Lifestyle

12 ทิปส์แต่งบ้านให้เหมาะกับราศีเกิด ในนิตยสาร Living etc

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Living etc ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2559 พบกับ

– News etc เดือนนี้คุยกับ ดร.พิชญ์ ตรีพาสัย จาก Tripasai Architect

เพียงก้าวแรกบนเวทีประกวด ผลงานของ ดร.พิชญ์ ตรีพาสัย ก็คว้ารางวัล DEmark ในไทย และ G-mark ที่ญี่ปุ่น รวมถึงล่าสุดกับรางวัล Rado Star Prize ที่ฝรั่งเศส จึงไม่น่าแปลกใจ เพราะนักออกแบบผู้นี้มีชั่วโมงบินที่ไม่ธรรมดาผ่านงานออกแบบมาแล้วรอบด้าน

– 12 ทิปส์แต่งบ้านให้เหมาะกับราศีเกิด

บ้านต่างราศี ต่างบุคลิก มาดูคำแนะนำในการแต่งบ้านให้เหมาะกับบุคลิกของแต่ละราศี เสริมจิตใจให้แช่มชื่นยิ่งขึ้น

– Playful Terrarium

เทอราเรียมเป็นได้มากกว่าแค่ต้นไม้ในขวดหรือสวนจิ๋วในบ้าน ฐานวัฒน์ สุวินัย พฤษเบ็ญจะ ชวนคุณลองเล่นกับจินตนาการนอกกรอบ เพื่อค้นหาความสนุกมันส์ใหม่ๆ ให้สวนในขวด

นิตยสาร hair ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2559 พบกับ

– Hair colouring

ความทันสมัยของโลกแฟชั่นคือสิ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้กับทุกๆ คน แต่ละปีจะมีสีสันมาให้เลือกเล่นสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือเทรนด์ทรงผมต่างๆ ทั้งสไตล์การดัดผม ยืดผม แต่ที่หลักๆ และได้รับความนิยมสุดๆ ก็คือการทำสีผม (Hair Colour) เพราะเป็นกลอุบายที่ช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์สวยสดใสขึ้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนั้น อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ทำสีผมได้ โดยเฉพาะปัญหาผมบาง ขาด หลุดร่วง

– Don't do that! เล็บแบบไหนที่หนุ่มๆ กลั๊ว…กลัว!

จะออกเดต ไปเที่ยว หรือหวานแหววในช่วงวาเลนไทน์กับชายหนุ่ม อย่าทำเล็บแบบนี้นะจ๊ะ เพราะจะทำให้เขาอยากถอยหนีเสียมากกว่าอยากกุมมือ!

– ความผิดพลาดทางการเงิน ที่คู่รักควรหลีกเลี่ยง

เมื่อคนสองคนตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันทุกคู่ย่อมต่างวาดฝันที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไปจนกว่าความตายจะมาพราก แต่นอกเหนือจากความรัก ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ การหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญแล้ว ความมั่นคงด้านการเงินที่จะช่วยให้ชีวิตครอบครัวดำเนินไปได้อย่างราบรื่นก็เป็นอีกปัจจัยที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน

Comments are closed.

Pin It