Lifestyle

Buriram เนรมิตเมืองปราสาทสู่ Sport City ระดับสากล

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร lonely planet Traveller Thailand พบกับ

Buriram ประตูสู่อีสานทันสมัย การเติบโตของบุรีรัมย์เรียกได้ว่าเกือบแซงทุกเมืองในภาคอีสาน ทำให้เมืองเล็กๆ เมืองนี้ดูสะดุดตาเป็นพิเศษ และเมื่อเดินทางไปสำรวจพื้นที่แล้วกลับเจอสิ่งที่คาดไม่ถึงในบุรีรัมย์ แถมถูกใจนักเดินทางผู้รักความทันสมัย ฉะนั้น…ลบภาพปราสาทหินไปก่อนชั่วคราว และนี่คือโฉมใหม่ของบุรีรัมย์ที่กำลังจะกลายเป็นอีสานเก๋ในเร็ววันนี้

New York หลายครั้งที่เรานำเสนอเรื่องราวของนิวยอร์กในหลายแง่มุม ตั้งแต่ชีวิตเมืองไปจนถึงสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว ใหม่ๆ และเมืองเมืองนี้มีให้อัปเดตอยู่ตลอดเวลา อีกมุมหนึ่งของนิวยอร์กคือโลเกชั่นถ่ายทำภาพยนตร์ดังมากมาย คราวนี้ลองเปลี่ยนอารมณ์ของการเดินทางมาตามรอยฉากหนังชื่อดังกันดีกว่า บางแห่งไม่ใช่เป็นเพียงแค่ฉากแต่มันคือมนต์เสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนหลงรักกันเลยทีเดียว

Budapest หากใครเคยไปล่องแม่น้ำดานูบในช่วงที่ไหลผ่านเมืองบูดาเปสต์ จะพบว่าเมืองนี้เต็มไปด้วยความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมที่เรียกได้ว่าแทบไม่อยากจะละสายตากันเลยทีเดียว ทุกมุมของเมืองเต็มไปด้วยความเก่าและความขลัง ขณะเดียวกันวิถีชีวิตของคนเมืองก็น่าค้นหาเช่นเดียวกัน และนี่คือความสุขแบบฉบับเมืองเก่าที่เต็มไปด้วยสีสันและทำให้เมืองนี้ครองใจนักเดินทางทุกคน

Amsterdam เมืองนี้เต็มไปด้วยคลอง เต็มไปด้วยอารมณ์เสรีและยังเต็มไปด้วยคาเฟ่เก๋ๆ ไม่ว่าเมืองนี้จะเต็มไปด้วยอะไร อัมสเตอร์ดัมก็ยังคงเป็นเมืองที่หนึ่งของนักเดินทางอยู่เสมอ แต่ทริปนี้เราจึงขอคัดสรรหลากหลายกิจกรรมที่ทำให้คุณเข้าถึงตัวตนของอัมสเตอร์ดัมได้แจ่มแจ้ง แม้แต่บางครั้งความวกวนของเมืองอาจจะทำให้คุณต้องเดินหลงทางกันบ้าง แต่มันคือรสชาติของการเดินทาง จริงไหม?

Comments are closed.

Pin It