Lifestyle

นูเมโร อ็อม เร่งองศาร้อนด้วย 3 ปก จาก 2 หนุ่ม พีช-พชร และเอไลยาห์ วู้ด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ฉบับ Special Issue นำเสนอ Menswear Spring-Summer 2016 ผ่าน Numéro Homme (นูเมโร อ็อม) ซึ่งจะออกเพียงสองครั้งต่อปี ฉบับล่าสุดเร่งองศาร้อนด้วย 3 ปก โดยสองปกได้หนุ่มสุดฮอตทั้งในด้านการแสดงและความสามารถด้านดนตรีอย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ มาขึ้นปกในชุดของกุชชี่ (Gucci) จากมิลานแฟชั่นวีกที่กำลังมาแรงในตอนนี้จากการออกแบบของดีไซเนอร์คนใหม่ พร้อมเอาใจแฟนคลับกับอีกหนึ่งปกในชุดของแบรนด์จอห์น วาร์วาโทส (John Varvatos) ที่อธิบายถึงคาแรกเตอร์ของเขาได้อย่างดี

ส่วนปกที่ 3 บินไปถ่ายกันถึงลอสแองเจลิสเพื่อเก็บภาพแฟชั่นเซตของดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เอไลยาห์ วู้ด (Elijah Wood) จากภาพยนตร์เรื่อง The Lord of the Rings ในชุดของ Monlada Homme เสื้อผ้าผู้ชายคอลเลกชันล่าสุดจากดีไซเนอร์ไทย คุณมนตร์ลดา-พงษ์พานิช แห่งแบรนด์ Monlada นอกจากนี้ติดตามอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งผลงานในวงการและเรื่องส่วนตัวรวมถึงทัศนคติของหนุ่มสมัยใหม่ได้จากบทสัมภาษณ์ของสองนายแบบบนปก Numéro Homme ฉบับล่าสุด

ส่วนเรื่องแฟชั่น พาไปเกาะติดเทรนด์และไอเท็มสุดฮอตบนรันเวย์คอลเลกชันซัมเมอร์จากแฟชั่นวีกของ 3 เมืองสำคัญคือ ลอนดอน มิลาน และปารีส มาอัปเดตกันว่าอะไรอินและอะไรเอาต์ และเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบเวทีแฟชั่นโชว์ของ Menswear แบรนด์ต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้งานออกแบบเสื้อผ้า เพิ่มเติมด้วยทัศนคติของหนุ่มไอดอลแห่งยุคที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถในอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) นักแสดงชาวอังกฤษกับบทบาทผู้หญิงข้ามเพศจากผลงานเรื่อง The Danish Girl ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งล่าสุดในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ส่วนในแง่ของนักดนตรี ตามอ่านเรื่องราวของ Teen Idol นามเจค บักก์ (Jake Bugg) นักดนตรีหนุ่มชาวอังกฤษวัยยี่สิบกว่า ผู้ได้รับฉายาว่า บ๊อบ ดีแลน (Bob Dylan) คนต่อไป อะไรทำให้หนุ่มคนนี้ได้ขึ้นร้องเพลงสดๆ บนแฟชั่นโชว์ของเบอเบอร์รี (Burberry) ที่ลอนดอนครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งหนุ่มอังกฤษ โจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) แห่งโลเอเว่ (Loewe) ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่กำลังโลดแล่นและโดดเด่นอยู่ในวงการแฟชั่นในตอนนี้

มาต่อกันที่บทสัมภาษณ์ของผู้ชายมากคุณภาพจากวงการต่างๆ ที่เลือกมาเป็น Agent of influence ในฉบับนี้ ไม่ว่าจะเป็นคุณฌาน ชานนท์ ผู้บริหารแห่ง ZEN มาเผยถึงแง่มุมในวันว่างอันอบอุ่นบนพื้นที่ส่วนตัวไว้ในคอลัมน์ In bed with… ตามด้วยเรื่องเล่าแรงบันดาลใจจาก Spring-Summer 2016 ของแบรนด์ฟูร์ลา (Furla) ที่แฟชั่นไดเรกเตอร์ของนูเมโรไทยแลนด์ได้รับเกียรติจากเอรัลโด โปเล็ตโต้ (Eraldo Poletto) ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO และฟาบิโอ ฟูซี (Fabio Fusi) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ให้สัมภาษณ์อย่างใกล้ชิดที่มิลานแฟชั่นวีก ด้านของแบรนด์ชุดสูทชื่อดังจากอิตาลีอย่างคานาลี (Canali) ซึ่งกำลังจะเปิดบูติกอย่างเป็นทางการที่ดิ เอ็มโพเรียม (The Emporium) ส่งผู้เชี่ยวชาญมาเผยถึงคำแนะนำในการเลือกชุดสูทสำหรับผู้ชาย ตามด้วยบทสัมภาษณ์ของหนุ่มแฟชั่นอย่างคุณวรวิทย์ ศิริพากย์ เจ้าของแบรนด์ปัญญ์ปุริ (Panpuri) มาพูดคุยถึงความกล้าในการแต่งตัวของเขาซึ่งเข้ากับเทรนด์ลายพิมพ์และสีสันสดใสของเสื้อผ้าผู้ชายคอลเลกชันซัมเมอร์ ปิดท้ายด้วยการดูแลตัวเองของหนุ่มสมัยใหม่และเมคอัพกูรูของเมืองไทยหลังจากได้ลองใช้สกินแคร์ของแบรนด์สปาไทยอย่างธัญ (THANN) แบรนด์ไทยแบรนด์แรกในกลุ่มนี้ที่นำสารสกัดใบชิโซะมาใช้กับนาโนเทคโนโลยีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

ต่อด้วยการอัปเดตผลิตภัณฑ์ Grooming ทั้งสกินแคร์และน้ำหอมล่าสุดที่แบรนด์ต่างสร้างสรรค์มาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เช่น Mr.Burberry น้ำหอมกลิ่นล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่นเบอเบอร์รี (Burberry) ที่เผยถึงความคลาสสิกแบบอังกฤษภายใต้นิยามความร่วมสมัยในทุกแง่มุมที่หลอมรวมไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบในขวดเดียว

ส่วนเรื่องไลฟ์สไตล์ ตามไปชมบ้านของอาร์ทิสต์ชื่อดัง ครูปาน หรือคุณสมนึก คลังนอก ผู้ออกไอเดียปรับเปลี่ยนห้องในคอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างมากว่า 30 ปีในย่านราชดำเนินให้กลายเป็นสตูดิโอสร้างสรรค์งาน แกลเลอรี และลานกิจกรรมสำหรับต้อนรับผู้มาเยือน ปิดท้ายด้วยทริปบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่เนวาดา (Nevada) สหรัฐอเมริกาของสถาปนิกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค นักคิดผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ก้าวออกไปร่วมเทศกาลสุดอาร์ตกลางทะเลทรายอย่าง Burning Man ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา พบกับเรื่องเล่าจากปลายปากกาของเขาพร้อมกับบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นได้ใน Voyage.





Comments are closed.

Pin It