Lifestyle

ปลุกกระแสดูแลสุขภาพ กับสองเวิร์กกิ้งวูแมนใน LIPS เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุดพบกับ

Cover Story : ซอนญ่า สิงหะ นอกเหนือจากความสามารถด้านการร้องเพลง หลายคนคงคุ้นตากับภาพของ แคท ซอนญ่า ในอีกบทบาทสำคัญที่นอกจากเธอจะทำได้ดี ยังเป็นงานทดลองใหม่ๆ ที่เธอกำลังเทใจให้อย่างสุดแรง

เอ่ยปาก : Healthy Life Healthy Body กระแสการดูแลสุขภาพของผู้คนในยุคนี้ยังคงมาแรง และได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะคนในยุคนี้หันมาดูแลสุขภาพกันอย่างจริงจัง เพราะเมื่อทำงานหนักแล้วยิ่งต้องหันมาเอาใจใส่ดูแลสุขภาพควบคู่กันอย่างไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ถือเป็นการสร้างชีวิตสุขภาพดีให้สมดุล รวมถึงการปรับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นคนที่มีสุขภาพดีในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม ลิปส์พาไปพูดคุยกับสองเวิร์กกิ้งวูแมน คุณไก่อู-กุลสิรี อรรถจินดา และ คุณหมิว-รังสินี ปิยะสมบัติกุล ที่ใส่ใจสุขภาพไม่แพ้เรื่องการทำงานหนัก

ขยับปาก : Survived Cancer อนันต์โรจน์ ทังสุพานิช ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคุณบี๋-อนันต์โรจน์ ทังสุพานิช ในวัย 64 ปี อดีตนักศึกษาที่เคยใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงปารีส และเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง Sorbonne University นักเขียนเรื่องอาหารชื่อดัง เป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก เป็นกรรมการตัดสินในรายการเชฟกระทะเหล็กและเป็นเจ้าของนามปากกา อรชุน นาคะสุคนธ์ นักเขียนนวนิยายเรื่อง พลัดฟ้า ให้กับลิปส์ ในชื่อคอลัมน์ Novella ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลังพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งลำไส้เมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่มีอายุได้ 62 ปี

นิตยสาร Herworld ฉบับพฤษภาคม พบกับ แฟชั่นเซต IN THE MOOD FOR SUMMER โดย แมท-ภีรนีย์ คงไทย และพูดคุยกับสองสาวพี่น้อง คุณพิณ-พรพิมและคุณเพลิน-พิมสิริ นาคสวัสดิ์ ที่ดูเผินๆแล้วเป็นคู่พี่น้องที่มีความคล้ายคลึงเป็นอย่างมาก แต่เมื่อได้คุยเรากลับรู้สึกว่าสองคนนี้มีบุคลิกที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง และทั้งคู่ต่างก็มีเส้นทางของตนเองที่ชัดเจนและประสบความสำเร็จกับเส้นทางนั้นเป็นอย่างมากอีกด้วยใน Cheatsheets / Work

Comments are closed.

Pin It