Lifestyle

ไปชอป ชิม พร้อมชิล หลากเมนูอร่อยในงาน Quartier Big Market

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนชอป ชิม พร้อมชิลทั้งครอบครัวในงาน Quartier Big Market (ควอเทียร์ บิ๊ก มาร์เก็ต) เทศกาลอาหารที่รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อย ทั้งอาหาร ของหวาน ผัก ผลไม้สดใหม่จากฟาร์มมาเอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมกิจกรรมมากมาย ในบรรยากาศสนุกสุด Fun 

ลักขณา นะวิโรจน์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรม Quartier Big Market (ควอเทียร์ บิ๊ก มาร์เก็ต) ว่า “หลังจากที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้มุ่งมั่นและพยายามสร้างสรรค์กิจกรรมที่มีความหลากหลาย และแปลกใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงอยากตอกย้ำความเป็น Food Destination ที่มีระดับของ ดิ เอ็มควอเทียร์ เราจึงขอสร้างไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานให้กับผู้คนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงาน “ควอเทียร์ บิ๊ก มาร์เก็ต” เทศกาลอาหารที่จะได้ชิมหลากหลายเมนูชั้นเลิศที่เราได้คัดสรรมาให้เลือกอร่อยในบรรยากาศสนุกสนาน รวมถึงสำหรับคนรักสุขภาพจะได้เลือกชอปผัก ผลไม้สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์ม ให้ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี”

งาน Quartier Big Market (ควอเทียร์ บิ๊ก มาร์เก็ต) จัดขึ้นภายใต้ 3 ธีม ได้แก่ Farm Fresh Market (ฟาร์ม เฟรช มาร์เก็ต) คัดสรรผัก ผลไม้ออแกนิกตามฤดูกาลส่งตรงจากฟาร์มจากทั่วทุกภาคทั่วไทย, Food Bazaar (ฟู้ด บาซาร์) รวบรวมอาหาร และของหวานพร้อมทานจากร้านชั้นนำ และ Family Funfair (แฟมิลี่ ฟันแฟร์) พื้นที่สำหรับกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษ สำหรับทุกคนในครอบครัว

โดย Farm Fresh Market (ฟาร์ม เฟรช มาร์เก็ต) ได้คัดสรรและรวบรวมผัก ผลไม้ออแกนิก ตามฤดูกาลส่งตรงจากฟาร์มจากทั่วทุกภาคทั่วไทย อาทิ มะเขือเทศ ได้คัดสรรมะเขือเทศสดพันธุ์ต่างๆ, ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะเขือเทศ รวมถึงต้นกล้ามะเขือเทศ ผักไฮโดรโปนิกส์ ผักสลัดต้น, สลัดพร้อมทาน, ชุดปลูกผักสลัด กลุ่มเห็ด รวบรวมเห็ดนานาชนิด, เห็ดแปรรูป และก้อนเชื้อเห็ดพร้อมจำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาล อย่างมะม่วง และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะม่วง, ทุเรียน และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียน, มะพร้าว กลุ่มผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุนชนต่างๆ อาทิ ไข่เค็ม, กล้วยอบโอ่ง, น้ำเสาวรส, น้ำพริกปลาย่าง รวมถึงผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ เมลอน, มันหวานญี่ปุ่น, สตรอเบอร์รี ฯลฯ

ในส่วนของ Food Bazaar (ฟู้ด บาซาร์) ได้รวบรวมอาหารและของหวานพร้อมทานมาให้เลือกอร่อยมากมายหลากหลายสไตล์ อาทิ อาหารซีฟูดชนิดบักเก็ตที่กำลังเป็นที่นิยม, ไก่หมุนหอมกรุ่นจากเตา, ไส้กรอกนานาชนิด ฯลฯ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่ถูกคัดสรรมาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขสุดชิลของคุณ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม, น้ำแร่ธรรมชาติยอดนิยมเปอริเอ้ ฯลฯ

ไม่เพียงเท่านี้ พบกับความสนุกสนานใน Family Funfair (แฟมิลี่ ฟันแฟร์) กับพื้นที่สำหรับกิจกรรมแสนสนุก และความบันเทิงสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว อาทิ ดนตรีสด, กิจกรรมสอยดาว “Lucky star”, เพลิดเพลินกับหาดทรายจำลอง, กระโดดสนุกสุดมันส์กับ Trampoline และโปรโมชันพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ที่จะหมุนเวียนมาให้ความบันเทิงตลอดทั้งงาน

ร่วมชอป ชิม ชิล พร้อมสนุกสุด Fun! ไปกับเทศกาลอาหารที่รวบรวมหลากหลายความอร่อย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ ในงาน “Quartier Big Market (ควอเทียร์ บิ๊ก มาร์เก็ต)” ที่ ควอเทียร์ อเวนิว ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 18 – 25 พฤษภาคม 2559 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It