Lifestyle

หนุ่มนักร้องมาดเซอร์ James Bay ผู้พบความสำเร็จแบบลัดวงจร

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire เล่มล่าสุด ฉบับ Music Issue พบกับ

Can we trus this man? เจมส์ เบย์ นักร้อง นักแต่งเพลงคลื่นลูกใหม่ เจ้าของมาดไอ้หนุ่มผมยาวสวมหมวกทรงผู้ดี คนเดียวกับที่มีกีตาร์โฟล์กวางพร้อมบรรเลงอยู่บนตัก ศิลปินเดี่ยวจากเมืองเล็กๆ ทางตะวันออกของเกาะอังกฤษที่ได้สร้างปรากฏการณ์ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติแบบลัดวงจร ผ่านผลงานซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอเพลง “Let It Go” เพลงช้ายอดฮิตของผู้ใหญ่ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่นของเด็กๆ เลย

The Alternative's เปิดโปงยุคสมัยที่ดนตรีคือยาเสพติดชั้นดี ยุคที่เพลงคือบทกวีขัดเกลามนุษย์ ยุคที่มีแต่เสียงเพลงและความเมามาย ยุคที่หน้าจอโทรศัพท์แบบสัมผัสมีให้เห็นแต่ในภาพยนตร์เรื่อง Back ti the Future ร่วมเสพบทสนทนาจากโต๊ะสี่เหลี่ยมที่จะเปลี่ยนพื้นที่หน้ากระดาษใต้บรรทัดต่อไปนี้ให้กลายเป็นหนังโรงใหญ่ที่มีวัยรุ่นยุคอัลเทอร์ฯ สามคนดำเนินเรื่องราวที่หากผู้ใดได้รับชมรับฟังก็มิอาจตัดใจลุกเดินออกจากโรงฯไปเยี่ยวได้

นิตยสาร Lisa ฉบับล่าสุด พบกับ

ME TAKE DAY OFF โดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ วันหยุดคุณชอบไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ? คราวนี้เราพาไปเที่ยวกับแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ในวันร้อนๆ ทะลุ 40 องศา พร้อมชุดแนวมิกซ์แอนด์แมตช์เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม เสื้อเปิดไหล่ กางเกงและกระโปรงเก๋ๆ รวมถึงจัมป์สูท รับรองว่าถ่ายรูปสวยแน่

MY SOCIAL SPACE! ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้เราไล่ตามเทรนด์ได้อย่างฉับไว เราจะเลือกแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมตช์สีสันสดใส หรือแต่งตัวสบายๆ ไปทำงานก็สามารถทำได้ แถมเรายังน้อมรับเทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียต่างๆ เข้ามาผสานในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างมื้ออาหาร ชั่วโมงทำงาน ก่อนแต่งหน้า หรือจังหวะต้มมาม่ากินก่อนนอน ทุกเวลาล้วนมีหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือกล้องถ่ายรูป เป็นเพื่อนเสมอ

ชีวิตติดจอ เสี่ยงทำร้ายดวงตา เมื่อสังคมยุคนี้เป็นยุคที่เรียกว่า Digital Lifestyle อาการเสพติดหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตจึงเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่คุณรู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมการเสพติดหน้าจอที่มากเกินไปนั้น นอกจากจะทำให้เสียบุคลิกแล้ว จักษุแพทย์ยังเตือนด้วยว่า อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพดวงตาจนก่อให้เกิดอาการที่เรียกว่า “Computer Vision Syndrome” หรือ CVS

Comments are closed.

Pin It