Lifestyle

เปิดตัว “เร” หนูน้อยมหัศจรรย์ของ อมิตา ทาทา ยัง – ฉัตรอดุลล์ สีณพงศ์ภิภิธ

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 พบกับ

เปิดตัว เร หนูน้อยมหัศจรรย์ของ อมิตา ทาทา ยัง – ฉัตรอดุลล์ สีณพงศ์ภิภิธ
“เวลามองเร ยังรู้สึกเลยว่า ช่างมหัศจรรย์จริงๆ เราโชคดีจัง ทากับหมอรู้สึกมากเลยว่า เรเป็นพรอันประเสริฐของเราสองคน”
“มันเหมือน Miracle เราไม่คิดว่าเขาจะมาเร็วอย่างนี้ เราเพิ่งหลุดคนแรกไปได้ 3-4 เดือน พอเรามีเขา เราก็มีภาวะของความกลัวว่าเราอาจจะสูญเสียเข้ามา”

A Jolly, Energetic and Positive Beauty แพร วัชราภัย

เจอะเจอกันครั้งใด คุณแพร วัชราภัย เวิร์กกิ้งวูแมนที่ทั้งเก่งและสวยคนนี้ก็มีรอยยิ้มพิมพ์ใจมอบให้คนรอบข้างเสมอ ทำให้รู้สึกสดชื่นและสดใสขึ้นทันตาจนใครต่อใครก็ชอบที่จะได้อยู่ใกล้เธอ

เปิดบ้าน…เปิดชีวิต ดวงฤทธิ์ บุนนาค พร้อมลูกๆ ทั้งสอง “นฤท – นีร บุนนาค”

“ผมไม่อยากให้ลูกเหมือนผม…เขาควรมีชีวิตของเขาเอง”
“ปกติไม่ค่อยให้คนมาบ้าน เนื่องจากคนชอบคาดหวังว่าบ้านพี่ด้วงต้องเนี้ยบ เพราะเราทำให้ลูกค้าเนี้ยบกริบ แต่ผมปฏิเสธตลอดไม่ได้เป็นอย่างนั้น สำหรับบ้านหลังนี้สร้างมา 10 กว่าปี วันแรกที่สร้างบ้านตั้งใจจะให้เป็นบ้านดีไซน์เก๋ๆ เนี้ยบๆ พอมีลูกปุ๊บ จบเลย(หัวเราะ)”
“ผมกับคุณแอนหย่ากัน แต่เรายังอยู่บ้านหลังเดียวกัน คือผมรักลูกมาก เขาก็รักลูกมากไม่อยากไปไหน ทุกวันนี้เราอยู่แบบเพื่อนกัน คนไทยส่วนมากไม่เข้าใจ เลยไม่ค่อยให้ใครมาบ้านบ่อย เพราะเดี๋ยวก็งงกันอีก”

นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุด พบกับ

DIARY OF TOOTSIES – ไดอารีเป็นบันทึกเรื่องราวความเป็นไปในชีวิตประจำวัน ความรู้สึกของคนเราจะเปลี่ยนไปทุกครั้ง เมื่อกาลเวลาผ่านไป แล้วได้ย้อนกลับมาอ่านเรื่องราวในไดอารีนั้นอีกครั้งหนึ่ง และทุกครั้งที่ได้เปิดอ่านไดอารี ความทรงจำที่มีต่อเหตุการณ์หรือเรื่องราวในอดีตมักจะผุดขึ้นในหัวอีกครั้ง

SPECIAL INTERVIEW – PRODUCER IN NEW YORK CITY คุณปัน-ปณิตา จันทรัศมี เลอเฟบว์ร เป็นลูกสาวคนโตของคุณปภาตพงษ์ ชัยปาณีและคุณอนิตามาเรีย จันทรัศมี เลอเฟบว์ร ผู้ก่อตั้ง บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด รังนก พรีเมียมพรีมาเนสท์ ปัจจุบันคุณปันทำงานเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ที่นิวยอร์ก

LIPS PET – Loveme LoveMy Cats นักร้องหนุ่มเสียงดี จัสติน ผ่องอำไพ มีผลงานซิงเกิลเพลง “น้ำท่วมปาก” ค่ายแกรนด์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นอีกคนหนึ่งที่ชีวิตผูกพันกับสัตว์เลี้ยง

Comments are closed.

Pin It