Lifestyle

Hotel Art Fair แปลงห้องพักให้กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กลับมาอีกครั้งกับงานศิลปะที่สร้างสรรค์ กับ Hotel Art Fair 2016 นิทรรศการรวบรวมผลงานศิลปะบนห้องพักโรงแรม ที่กลับมาคราวนี้จะเนรมิตให้โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel ใจกลางกรุงเทพฯ กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะที่จะโชว์ผลงานอันงดงามในบรรยากาศที่แตกต่าง เป็นการสร้างนิยามใหม่ให้กับศิลปะ

โดยงานนี้จัดขึ้นด้วย ฟาร์มกรุ๊ป บริษัทให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟดีไซน์ชื่อดัง ผู้สร้างกระแสนิทรรศการศิลปะเคลื่อนที่ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งเขาได้ยกทีมแกลเลอรีชื่อดังของประเทศไทยมาช่วยกันแปลงโฉมห้องพักของโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อโชว์งานศิลปะที่คัดสรรพิเศษมาให้แก่นักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะได้ชื่นชมในบรรยากาศแบบสบายๆ

ผลงานของปีนี้ได้รับเกียรติจากแกลเลอรีดังกว่า 20 แห่ง อาทิ Nova Contemporary – Serindia Gallery – H Gallery – ATTA Gallery and Paw-Dee Lifestyle – N3 – MAIIAM Contemporary Art Museum – Lyla Gallery – Gallery Ver – C.A.P. Studio – inProductions – Gallery Seescape – The Uni_Form Design Studio – Studio Jitti / Konsak Studio / Aninta – Angkrit Gallery – JOJO KOBE Gallery – Note Kritsada – The Outsiders – Doo ood Group

พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณสุทธิมา สุจริตกุล และคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ ที่จะนำเสนอคอลเลกชันงานศิลปะส่วนตัวมาเปิดเผยครั้งแรกในงานนี้ และปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปี เมื่อบรรดาแกลเลอรีชั้นนำจากภาคเหนือได้ยกพลมา Take Over Bangkok เพื่อถ่ายทอดผลงานศิลปะให้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่สร้างบรรยากาศที่สบาย อบอุ่น เป็นมิตร เหมือนความเป็นกันเองที่ห้องพักในโรงแรมได้มอบให้ พร้อมกับไฮไลต์ของปีนี้ด้วย Live Drawing Performance โดย Douglas Diaz ศิลปินชาวอเมริกัน และการแสดงผลงานของ Sopheap Pich ศิลปินชาวเขมร, อธิพงศ์ ภาดานุพงศ์, และวีรภัทร สิทธิพล

งาน Hotel Art Fair 2016 เปิดโอกาสเต็มที่ให้นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ชื่นชมผลงานศิลป์อย่างใกล้ชิดกันแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าเข้าแต่อย่างใด โดยในวันที่ 24 มิถุนายน (Opening เวลา 18.00-24.00 น.) วันที่ 25-26 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. เป็นต้นไป ที่โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel สุขุมวิท ซอย 1 สอบถามข้อมูลได้ที่โทรศัพท์ 0-2119-7278 หรือติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ www.farmgroup.co.th หรือ www.facebook.com/HotelArtFair :: Text by FLASH




Nova Contemporary
Brian Curtin
Phathaiwat Changtrakul
Sutima Junko Sucharitakul

Comments are closed.

Pin It