Lifestyle

ตามทันพัฒนาการใหม่ๆ ของนาฬิกาเรือนหรู ใน WOW Thailand ฉบับ “Innovation Issue”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>WOW หรือ World of Watches Thailand ฉบับที่ 7 (มิถุนายน – กรกฎาคม – สิงหาคม) เจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับการประดิษฐ์นาฬิกาในยุคสมัยใหม่ ด้วยบทความที่เข้าใจง่ายและภาพถ่ายสวยงามตลอดเล่ม เนื้อหาครอบคลุมนวัตกรรมสำคัญล่าสุด เทรนด์การใช้วัสดุพิเศษในการผลิตตัวเรือน เรือนเวลาแหวกแนว ตลอดจนความเป็นไปอื่นๆ ของวงการนี้

รักดี โชติจินดา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร WOW Thailand กล่าวว่า “หากคุณเคยสนใจนาฬิกาแต่ห่างเหินไปหลายปี อ่านฉบับนี้แล้วคุณจะตามทันพัฒนาการใหม่ๆ ทันที หรือหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งจะมาสนใจนาฬิกา ยิ่งต้องหาอ่านเพื่อเสริมสร้างความรู้ เพราะในฐานะสื่อเฉพาะทาง เรามีหน้าที่ให้ความเข้าใจและสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมกันอยู่แล้ว”

“เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่าน เราจึงจัดทำบทวิเคราะห์พิเศษเกี่ยวกับนาฬิการุ่นใหม่จำนวนมากซึ่งเปิดตัวที่งาน Baselworld ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นผลงานร่วมกันระหว่างกองบรรณาธิการของเราและ WOW ประเทศอื่นๆ ได้แก่ สิงคโปร์และมาเลเซีย ในฉบับนี้เรายังมีบทความเกี่ยวกับมาตรฐานการทดสอบนาฬิกา ทั้งโดยแบรนด์นาฬิกาเองและโดยหน่วยงานที่เป็นกลาง เพราะว่าความพยายามตรงจุดนี้จะส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในระยะยาวของนาฬิกาที่เราซื้อ”

นอกจากเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาโดยตรงแล้ว WOW ยังมีเรื่องราวเชิงไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ทั้งจิวเวลรีชั้นสูง ศิลปะที่เข้าถึงได้ ยนตรกรรมสุดหรูรุ่นล่าสุด ฯลฯ ความรอบด้านเช่นนี้เองที่ทำให้ WOW Thailand มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งสนใจในรายละเอียดที่มีชั้นเชิงได้เป็นอย่างดี




Comments are closed.

Pin It