Lifestyle

ตกแต่งบ้านด้วยสารพัดไอคอนคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แต่งเติมสีสันให้กับการจัดบ้าน ด้วยของประดับสวยๆ ที่เก๋ไม่เหมือนใครอย่าง หมอนอิง ใบขนาดพอเหมาะที่มีสีสันสดใสด้วยลวดลายภาพใบหน้าคนดังระดับโลกจากทุกสาขาอาชีพ หลากยุคสมัย จากแบรนด์เจสสิก้า ที่มีทั้งความนุ่มช่วยให้พิงหลังนั่งสบายและยังเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับบ้านได้ด้วย

หมอนลวดลายใบหน้าคนดังนี้ “หมอนอิง Celebrity Icons” เป็นคอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์เจสสิก้า ผู้เชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับกว่า 40 ปี ที่จะช่วยให้เพลิดเพลินในการตกแต่งห้องไปกับสีสันและลวดลายบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลก

ไม่ว่าจะเป็น ราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน, ราชาแห่งร็อกแอนด์โรลล์ เอลวิส เพรสลีย์, นักร้องสาวสุดเปรี้ยวเลดี้ กาก้า, เซ็กซ์ซิมโบลอมตะ มาริลิน มอนโร, สตีฟ จ็อบส์, และนักกีฬาคนดังหลากอาชีพ อย่างนักฟุตบอล คริสเตียโน โรนัลโด, ลีโอเนล เมสซี นักบาสอย่าง ไมเคิล จอร์แดน, โคบี ไบรอัน ฯลฯ

โดยหมอนอิงลวดลายเซเลบริตี้นี้มีขนาด 48 x 48 เซนติเมตร กำลังพอเหมาะสำหรับวางพิงหลังบนเก้าอี้หรือโซฟา ผลิตด้วยนวัตกรรมไมโครไฟเบอร์ ที่ให้สีสดใสและคงทน พร้อมช่วยให้ห้องรับแขกสวยสะดุดตา คุณสามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายและที่โชว์รูมชุดเครื่องนอนเจสสิก้า ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก ชั้น M โทร.0-2660-9185 หรือ www.jessica.co.th :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It