Lifestyle

HOSPETAL By PRS Center ศูนย์สุขภาพ สำหรับลูกค้าสี่ขา!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่ทาง PRS Center ได้ให้บริการมากว่า 10 ปี โดยเป็นศูนย์สุขภาพสัตว์เลี้ยงเพียงไม่กี่แห่งในไทย ที่เน้นการบริการเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อและผิวหนัง น.สพ.นพกฤษณ์ จันทิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ HOSPETAL by PRS Center ได้นำทีมเปิดสถานที่ให้บริการแห่งใหม่ ที่มาพร้อมกับการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยงที่ครับครันมากกว่าเดิม ด้วย 14 ศูนย์การรักษาโรค ที่รวมไปถึง การรับฝากและดูแลสัตว์เลี้ยงแบบข้ามคืน สระว่ายน้ำ W(r)oof Top Bar รูฟท็อปบาร์สำหรับสัตว์เลี้ยง และการให้บริการ Grooming บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ในอาคาร 4 ชั้น ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ริมถนนพระราม 9 เยื้องกับ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ และ เพียง 5 นาทีจากทางลงทางพิเศษศรีรัช ถนนศรีนครินทร์


นอกเหนือจากบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย ภายใต้สีสันพาสเทล และสีเขียวของต้นไม้ภายในศูนย์สุขภาพสัตว์เลี้ยง HOSPETAL แล้ว น.สพ.นพกฤษณ์ ได้นำทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ และความรักในการดูแลรักษาสัตว์ป่วย มาช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงของทุกคน ด้วยคอนเซ็ปท์ของ “Family Doctor” ที่ใช้กันมานานในต่างประเทศ โดยเริ่มจากคุณหมอประจำครอบครัว(General Practitioner) ซึ่งเป็นเสมือนคู่คิดของเจ้าของสัตว์เลี้ยง เข้าใจวิธีการใช้ชีวิต และนิสัยของสัตว์เลี้ยงอย่างลึกซึ้ง เป็นผู้วินิจฉัยโรคในเบื้องต้น ก่อนที่จะมีการแนะนำต่อไปให้กับคุณหมอในด้านต่างๆ ที่เชื่อกันว่าจะทำให้สามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างรอบคอบและถี่ถ้วนมากขึ้น เปรียบเสมือน “หนึ่งคนในครอบครัว” ซึ่งเป็นวิถีหลักในการทำงานของสัตวแพทย์เเละทีมงานทุกคนที่ HOSPETAL ที่ให้บริการด้วยความเข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริง เพื่อที่จะสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับทั้งสัตว์ป่วย และเจ้าของ


มากไปกว่านั้น HOSPETAL ยังเน้นถึงความสำคัญของการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้องที่ไม่ได้เน้นเฉพาะการรักษาแต่เพียงอย่างเดียว ยังรวมไปถึง การส่งเสริมสุขภาพที่ดี การป้องกันโรคร้าย และการฟื้นฟูสุขภาพของสัตว์เลี้ยงหลังจากที่มีอาการป่วย ดังนั้น ที่นี่จะให้คำแนะนำต่างๆ ตามหลักการทางสัตวแพทย์แบบองค์รวม หรือ Holistic Medicine ตั้งแต่แรกเกิดตลอดจนทั้งช่วงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร การบำบัดดูแลความสะอาด การฉีดวัคซีน และอาหารเสริมที่จำเป็นต่อการส่งเสริมสุขภาพที่ดี ตลอดจนถึงการทำกายภาพบำบัด การออกกำลังกาย และการรักษาด้านต่างๆ โดยทีมสัตวแพทย์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เน้นผลลัพธ์และแนวทางการรักษาที่ปลอดภัย เพื่อสัตว์เลี้ยงทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยง และเมื่อจำเป็นก็มีห้องพักสัตว์เลี้ยง V VIP ที่สามารถให้เจ้าของได้เข้าพักกับสัตว์เลี้ยงได้ โดยที่มีเจ้าหน้าที่บริบาลพร้อมดูแลเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง ตลอด 24 ชั่วโมง “ครอบคลุมการส่งเสริม-ป้องกัน-รักษา-ฟื้นฟู”


ศูนย์การรักษา 14 คลินิก
ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟูสุขภาพสัตว์เลี้ยง
ศูนย์ตรวจโรคผิวหนังสัตว์เลี้ยงและภูมิแพ้
ศูนย์โรคกระดูกและข้อ
ศูนย์โรคทางระบบประสาทและการเคลื่อนไหว
ศูนย์ภาพวินิจฉัยทางรังสี และอัลตร้าซาวด์
ศูนย์โรคเบาหวาน ฮอร์ไมนและต่อมไร้ท่อ
ศูนย์คลินิกโรคแมว
ศูนย์โรคหัวใจสัตว์เลี้ยง
ศูนย์การผ่าตัดสัตว์เลี้ยง
ศูนย์อายุรกรรมคลินิก
ศูนย์โรคไตสัตว์เลี้ยง
ศูนย์บำบัดด้วยออกซิเจนความดันสูงในสัตว์เลี้ยง
ศูนย์การบำบัดด้วยเทคโนโลยีสเต็มเซลล์
ศูนย์สุขภาพลูกสุนัขและลูกแมว “สุขภาพที่ดี เริ่มตั้งแต่ขวบปีแรก”


ช่วงเริ่มเปิดให้บริการกับข้อเสนอสุดพิเศษ Welcome to the Family Campaign
ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ HOSPETAL By PRS Center “Like Family” ขอส่งความห่วงใย อุ่นใจเหมือนอยู่ใกล้หมอ ให้คำปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เลือกการรับบริการได้ 2 ช่องทาง ที่ศูนย์สุขภาพ HOSPETAL หรือการให้คำปรึกษาแบบออนไลน์ (Vet Telemedicine) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564


แพคเกจ ยิ่งพัก ยิ่งคุ้ม
โปรโมชั่นแพ็คเกจเอาใจผู้ปกครองกับห้องพักราคาสุดคุ้ม ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ Dog Package สำหรับน้องหมา พัก 15 คืน เริ่มต้นที่ 9,855 บาท และ Cat Package สำหรับน้องแมว พัก 15 คืนเริ่มต้นที่ 8,505 บาท มีบริการอาบน้ำ อาหาร และเดย์แคร์ พร้อมรายงานผลน้องๆ ทุกวัน


รายละเอียดการให้บริการ
website : https://www.hospetal.co.th
นัดหมายปรึกษาสัตวแพทย์ล่วงหน้าได้ที่โทรศัพท์ 085-164-6262
Line : @hospetalbyprs
สถานที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/55iF8kq3bKzETigE6

Comments are closed.

Pin It