Lifestyle

“Matt Damon” เจอซะที! คนดีศรีฮอลลีวูด ใน Esquire เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกันยายน 2559 พบกับ

THE NICE GUY
เขาคือผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา มิสเตอร์ฮอลลีวูด คนดีที่ปีนี้เขากำลังจะทำให้ตัวเองดังกว่าเก่าด้วยการมารับบทโคตรสายลับกับเจสัน บอร์น ระหว่างนั่งจิบกาแฟในเมืองโทรอนโต แมตต์ เดมอน เล่าให้เราฟังถึงเรื่องราวการพาเอาตัวรอดจากความสำเร็จ ล้มเลว กับเหตึผลว่าทำไมเขาถึงยังไม่อยากเป็นประธานาธิบดีตอนนี้ (แต่รอง ปธน. ไม่แน่ )

SNEAKERS FEATURE FROM ESQUIRE
LOVE IT, HATE IT, FACE IT ! FOR ALL SNEAKERS GUYS WHO DON'T TALK THAT MUCH
ยี่สิบสี่หน้ากระดาษ เก้าเรื่องเล่าจากชั้นเก็บรองเท้าผ้าใบของเอสไควร์เพื่อสามัญชนคนรักรองเท้าผ้าใบที่ไม่ได้เพ้อเจ้ออะไรขนาดนั้น ให้อารมณ์แสบซ่าคันๆ คล้ายโดนรองเท้าผ้าใบฟาดหน้า

WHAT I'VE LEARNED เกรียงไกร อุณหะนันทน์
ผมก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 24 ปี ผ่านมา 36 ปีจนวันนี้ผมอายุ 60 ปีเต็มแต่ไม่เคยมีปัญหากับเรื่องวัยเพราะผมเป็นคนอยากแก่มาตั้งแต่เด็กๆ เมื่อก่อนถูกเขี่ยออกจากวงเล่นของพี่ๆ จนรู้สึกว่าเป็นปมของลูกคนเล็ก เลยทำให้คบแต่คนแก่กว่ามาตลอด

Bring The Heat
กำลังเป็นช่วงขาขึ้นของเอดการ์ รามิเรซ เดือนหน้านี้ดาราหนุ่มแห่ง JOY และ POINT BREAK จะก้าวขึ้นสังเวียนเพื่อประกาศศักดาของนักชกในตำนานโรแบร์โต ดูรัน ใน Hands of Stone จากนั้นตามติดด้วยบทบาทในภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายขายดีหลายล้านเล่ม The Girl on the Train หากเขาก็ได้แสดงให้ประจักษ์แล้วว่า แม้ในยามต้องวิ่งรอกงาน ท่ามกลางอากาศร้อนระอุสำคัญที่ยังต้องดูดีเสมอ

นิตยสาร LIPS ฉบับเดือนกันยายน 2559 พบกับ

EVERY DAZZLING MOVEMENT อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ตัวเลข 18 ปีของการทำงานในวงการบันเทิง ดูจะเป็นปริมาณที่พอเหมาะพอดีในการสั่งสมประสบการณ์ที่ไม่มากไม่น้อยเกินไปของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกแถวหน้าของวงการ ที่เริ่มผลักบานประตูเข้าสู่วงการมายาด้วยการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ และใช้เวลาสิบปีแรกไปกับการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ควบคู่กับพิธีกร เล่นมิวสิกวิดีโอ และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าหลากหลาย ก่อนที่จะข้ามค่ายมาประเดิมฐานะนางเอกประจำวิกหนองแขมในละครเรื่องเพลิงพราย เป็นเรื่องแรก และเหมือนกับว่าหลังจากนั้น สปอตไลต์ที่สว่างเจิดจ้าก็ได้สาดส่องมายังตัวเธอ จนรัศมีแห่งความเป็นซูเปอร์สตาร์เปล่งประกาย โดยเฉพาะจากบทบาทของเรยา ในละครเรื่องดอกส้มสีทองที่ทำให้ทุกการขยับตัวของอารยาดูน่าติดตามในทุกย่างก้าว

Music is my life กันต์ธีร์ ปิติธัญ

หนุ่มหล่อเสียงดีจากเวที The Star คนนี้ยังคงเป็นที่รักของแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น แม้ว่าวันนี้เขาจะออกมาโลดแล่นในฐานะนักร้อง และนักแสดงฟรีแลนซ์ แต่ด้วยความสามารถ และความน่ารัก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเขายังคงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนที่กำลังรอติดตาม และให้กำลังใจกับผลงานใหม่ๆ ที่กำลังทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

THE CROSSED PATHS HOTEL DES ARTISTES PING SIL HOUETTE

ตึกแถวเก่าริมแม่น้ำปิง ที่เคยทำหน้าที่เป็นเพียงโกดังเก็บอุปกรณ์การเกษตร ถูกชุบชีวิตขึ้นใหม่อีกครั้ง กลายเป็นโรงเตี๊ยมร่วมสมัย ที่จำลองภาพแห่งอดีตให้หลอมรวมเข้ากับปัจจุบันจนกลมกลืนเป็นเนื้อเดียว

Comments are closed.

Pin It