Lifestyle

รวมปกนิตยสาร พ่อหลวง ร.9 สะสมไว้เป็นที่ระลึก

Pinterest LinkedIn Tumblr


“หนังสือเป็นการสะสมความรู้และทุกสิ่งทุกอย่างที่มนุษย์ได้สร้างมา ทำมา คิดมา แต่โบราณกาลจนทุกวันนี้ หนังสือจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เป็นคล้ายๆ ธนาคารความรู้และเป็นออมสิน เป็นสิ่งที่จะทำให้มนุษย์ก้าวหน้าได้โดยแท้” พระบรมราโชวาท “หนังสือคือธนาคารความรู้” พระราชทานเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2514

วันนี้คอลัมน์ BOOK SHELF ขอรวบรวมนิตยสารฉบับปก พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้ปวงประชาชาวไทยได้เลือกซื้อไว้เพื่อเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก

เริ่มที่ ผู้จัดการสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ “รักพ่อภูมิพล” รวมภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของในหลวง ร. 9 ทั้งบทความ สารคดี และภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ เก่าและใหม่ ที่ควรจดจำและเก็บรักษาไว้เป็นมรดกให้ลูกหลาน แถม 8 หน้าพิเศษพิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตมันอย่างดี ในราคา 50 บาท ค่าส่ง 30-60 บาท

** ส่วน “สกุลไทย” ฉบับพิเศษ “ราชาเหนือราชัน เสี้ยวของพ่อที่พึงพอใจ” ด้วยการรวบรวมภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ซึ่งคัดสรรมาจากคลังภาพของนิตยสารสกุลไทยทั้งหมด 3,236 ฉบับ วางแผง 31 ต.ค. 59

** นิตยสาร HELLO! จัดทำฉบับพิเศษ หนังสือ “สมเด็จพระภัทรมหาราช” พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร.9 ภายในอัดแน่นด้วยเนื้อหาและพระบรมฉายาลักษณ์กว่า 300 หน้า บรรจุกล่องแข็งขนาด 13” x 9.5” เคลือบและพิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษ ราคา 1,290 บาท (ราคานี้รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศ) สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้- 31 ต.ค. 59 บริษัทจะทำการจัดส่งให้ผู้สั่งจองภายในเดือน ธ.ค. 59

** a day คัดสรรเนื้อหาบางส่วนจากa dayฉบับที่ 88 (ธันวาคม 2550) พร้อมเนื้อหาใหม่ทั้งพระบรมสาทิสลักษณ์ ผลงานจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศ โดยภาพปกเป็นผลงานของ อังกฤษ อัจฉริยโสภณ เป็นการพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ด้วยเทคนิคปั๊มนูนบนหน้าปกสีขาว ทันทีที่เปิดจองมีผู้เข้ามาจองกว่า 7 แสนเล่มภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

** สารคดี ฉบับพิเศษ “วิปโยคแห่งศตวรรษ รัชกาลที่ 9 เสด็จสู่สวรรคาลัย” เนื้อหากว่า 80 หน้า ประมวลเรื่องราวและภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ วันที่ 13-16 ต.ค.59รวมถึงเจาะลึกเหตุการณ์วันเสด็จสวรรคต ตั้งแต่รัชกาลที่ 1-รัชกาลที่ 8 (หาอ่านได้ยาก) บทสรุปแห่งพระมหากรุณาธิคุณใน 9 พระราชดำรัสในความทรงจำ 9 พระบรมฉายาลักษณ์ในดวงใจนิรันดร์ และ9 มรดกแห่งพระอัจฉริยภาพ

ปิดท้ายที่ แพรว ฉบับพิเศษ ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย รวมพระราชประวัติ พระบรมฉายาลักษณ์ ภาพเหตุการณ์สำคัญ พระราชดำรัส พระราชกรณียกิจ ประกอบด้วยเนื้อหากว่า 200 หน้า ไม่มีโฆษณา หน้าปกปั๊มทอง พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม เปลี่ยนเป็นกระดาษหนากว่าฉบับปกติ วางจำหน่าย 15 พ.ย. 59 ราคา 199 บาท














Comments are closed.

Pin It