Lifestyle

"เหล่าดาราฮอลลีวูด และเซเลบริตี้ตัวท็อป ตบเท้าร่วมงาน Met Gala 2021 After-Party ที่ Boom Boom Room โรงแรม The Standard, High Line”

Pinterest LinkedIn Tumblr

Brooklyn Beckham, Nicola  Peltz
เคซี มัสเกรฟส์ ศิลปินดัง และ เดอะ สแตนดาร์ด ร่วมฉลองงาน Met Gala 2021 ในค่ำคืนที่ผ่านมา กับการกลับมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้งของงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งที่ 11 ที่ Boom Boom Room ใน The Standard, High Line (เดอะ สแตนดาร์ด ไฮไลน์) เช็คอินเดสทิเนชั่นระดับไอคอนิกสุดฮอทของเหล่าบรรดาคนดังเอลิสต์บนพรมแดงทั้งวงการบันเทิงและแฟชั่น ที่ต้องตบเท้ามารวมตัวกันปาร์ตี้สังสรรค์ ส่งท้ายงาน Met Gala 2021 งานแฟชั่นกาล่าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ทุกคนทั่วโลกจับตามอง ในค่ำคืนเดียวกันนี้ เคซี มัสเกรฟส์ และเหล่าคนดัง ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับผลงานอัลบั้มล่าสุดของเธอ “Star Crossed” และโชว์สุดฮือฮาในงานประกาศรางวัล VMA หรือ MTV Video Music Awards ที่ผ่านมา

Kacey Musgraves
“เรารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาจัดงานสุดยอดปาร์ตี้ประจำปี Met Gala 2021 After-Party อีกครั้ง ในช่วงเวลาท้าทายของวงการแฟชั่นและโรงแรม” อมาร์ ลัลวานี่ ซีอีโอ โรงแรม The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) กล่าว “มหานครนิวยอร์ค ได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแขกคนสำคัญของเรา ทั้งบรรดาเหล่าเพื่อนๆ ที่คุ้นเคยและเพื่อนใหม่ๆในคืนนี้ Boom Boom Room จะเตรียมพร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกคนในปีหน้านี้”

Hailee Steinfeld
Boom Boom Room งดต้อนรับแขกเหรื่อชั่วคราวในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด และล่าสุด ได้กลับมาเปิดประตูต้อนรับแขกพิเศษคนสำคัญอีกครั้ง ประเดิมด้วยงาน New York Pride กับสุดยอดปาร์ตี้และโชว์พิเศษสุดอลังจากศิลปินดีว่าตัวแม่อย่าง มาดอนน่า และ ล่าสุดกับงาน Met Gala 2021 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ระดับไอคอนิก ไฮไลท์ประจำงานที่ไม่มีไม่ได้ โดยจัดขึ้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Boom Boom Room พร้อมกลับมาต้อนรับและสร้างสีสันให้กับเหล่านักปาร์ตี้ อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า

Taika Waititi, Emily Blunt, Rita Ora

Lorde

Maisie Williams

Ciara

Sharon Stone, Julia Garner

Sharon Stone

Comments are closed.

Pin It