อิเกีย ประเทศไทย เปิดกลยุทธ์รับมือเศรษฐกิจยุคโควิด เน้นการลงทุนด้านราคา ปรับราคาสินค้ายอดนิยมขายดีทั่วโลกกว่า 200 รายการ โดยตลอดทั้งปีจะมีสินค้าราคาลดลงกว่าเดิม (Even Lower Price) เพิ่มมากขึ้นถึง 600 รายการ และยังปรับลดราคาโซฟาและโซฟาเบด 15% มีให้เลือกกว่า 20 ซีรีส์ เริ่มปรับลดราคา ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ช่วยผู้บริโภคเติมความสุขเล็กๆ กับสินค้าราคาดี คุณภาพสูง
“ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดที่เราต้องปิดให้บริการสโตร์อิเกีย บางนา และบางใหญ่ตามประกาศของศบค. ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของอิเกีย ประเทศไทยคิดเป็น 50% จากยอดขายปกติ ที่ผ่านมา อิเกีย ได้มีการปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการขายออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ อิเกีย ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด” ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวและเสริมว่า “แม้ในภาวะที่ยากลำบากและท้าทายในปัจจุบัน อิเกีย ยังคงเดินหน้าส่งกำลังใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความสุขในทุกๆ โมเมนต์ที่บ้าน โดยในปีการเงิน 2022 (สิงหาคม 2564 – กรกฎาคม 2565) อิเกีย ทั่วโลก มุ่งเน้นกลยุทธ์ด้านราคา คัดสินค้ายอดนิยมมาปรับลดราคาสินค้าให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่คุณภาพคงเดิม โดยในแต่ละประเทศจะมีสินค้าราคาลดลงกว่าเดิมที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของตลาดนั้นๆ”
ไฮไลต์ของสินค้าราคาลดลงกว่าเดิมในปีนี้ คือสินค้าประเภทโซฟาและโซฟาเบด ที่ปรับราคาลงถึง 15% มีหลากหลายดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกความต้องการกว่า 20 ซีรีส์ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน พร้อมรับประกันนาน 10 ปีเช่นเดิม
ช้อปสินค้าราคาลดลงกว่าเดิมได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ IKEA.co.th
Comments are closed.