Lifestyle

บิวด์-อะ-แบร์ เวิร์คช็อป ชวนชอปฯ เพื่อนรักขนฟู คอลเลกชัน “TROLLS”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แฟนๆ ภาพยนตร์แอนิเมชัน TROLLS (โทรลล์ส) เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะล่าสุด ร้านบิวด์-อะ-แบร์ เวิร์คช็อป ในห้างเซ็นทรัล ขอนำเสนอเพื่อนรักขนฟูสุดน่ารัก คอลเลกชัน “TROLLS” กับเหล่าสมาชิกเพื่อนรักหัวฟูสีสันสดใสแห่งหมู่บ้านโทรลล์ส ที่มาพร้อมความฉลาด ตลกขบขัน และพร้อมจะมาสร้างสีสันความเพลิดเพลินให้กับทุกคนในช่วงสิ้นปีนี้

นำทีมโดย Poppy โทรลล์สสีชมพูสดใส ผู้มองโลกในแง่ดี รักเสียงเพลง, Guy Diamond โทรลลส์สีนู้ด ที่สีผิวระยิบระยับเหมือนกากเพชร ชอบปาร์ตี้ และมีความมั่นใจในตัวเองสูง, Branch โทรลส์สีเขียวเข้ม ที่มีนิสัยขี้ระแวง และไม่ชอบร้องเพลงเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมี Cooper เพื่อนรักขนฟูยีราฟ กับรอยยิ้มตลกๆ ชวนให้ขำ และพวงกุญแจโทรลล์สครบเซต พร้อมด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับโทรลล์สสุด exclusive ที่จัดเต็มมาให้เพื่อนๆ ได้สะสมกันครบคอลเลกชัน

เพื่อนรักขนฟูสุดน่ารัก คอลเลกชัน “TROLLS” พร้อมออกจากหน้าจอมาร้อง เล่น เต้นและลัลลาแล้ววันนี้ ที่ร้าน บิวด์-อะ-แบร์ เวิร์คช็อป ทุกสาขา หรืออัปเดตความน่ารักของเพื่อนรักขนฟูได้ที่ www.buildabear.co.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ BUILD-A-BEAR WORKSHOP (THAILAND) และ Instagram: buildabearworkshopthailand








Comments are closed.

Pin It