Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 22 – 28 ก.พ.53 /คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.knockknockheart.com
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ชาวเมษที่มีเกณฑ์ต้องร่วมงานกับผู้คนมากหน้าหลายตา อาจมีเรื่องให้หงุดหงิดใจเล็กน้อย ก็ระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร เอกสารให้เป็นปกติ รอบคอบ และไม่แกว่งไปตามอารมณ์ของผู้ใดนะคะ

การเงินรายรับนับว่ากระเป๋ายังฟูได้ใจ ชาวเมษบางรายอาจได้ของขวัญที่ถูกใจด้วยซ้ำ สุขภาพผู้มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้อยู่แล้วระวังนิดค่ะ อาจเกิดอาการป่วยไข้แบบน่ารำคาญ มากกว่าจะเป็นหนักๆ ถึงขั้นเข้าโรงหมอโรงยา

ความรักและเรื่องดีๆ ในชีวิตยังมีอยู่อีกมาก อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกหยิบมุมไหนมาพิจารณา แต่ที่เพียรพยามจะให้มีคู่เป็นตัวเป็นตนให้ได้ ก็ทำใจหน่อย คนที่คุณชอบนั้นเป็นประเภท “เรื่องเยอะ” อยู่

ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภสัปดาห์นี้หากท่านใดที่ทำงานอยู่ในแวดวงข่าวสาร การศึกษา วิเคราะห์ วิจารณ์คงยุ่งกับงานหนักน่าดู มีเรื่องให้รื้อให้คุยขุดรากถอนโคนกันให้ยุ่งวุ่นวาย น่าจะหนักเหนื่อยพอสมควร เงินทองโชคลาภที่หาได้หาเก็บก็ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรง จะบอกว่าโชคมาลอยๆ ก็คงจะยาก

สุขภาพดูแลเรื่องไขมัน ความดันกันเหอะ มันจะพุ่งพรวดๆ ขึ้นไปกันใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องรักๆ ใครอยากจะสุขสมภิรมย์หมายอยู่ ก็พยายามถนอมปากถนอมคำ พูดดีๆ ชวนกันไปสรรค์สร้างเรื่องดีๆ กันบ้างเถิด แม่คุณเอ๋ย

ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนคนใดที่ไม่กลัวดาวพุธ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เพราะดาวพุธเจ้าแห่งการสื่อสารเจรจาทั้งหลายทั้งปวง กำลังทำมุมให้คุณได้โอกาสดีๆ ในการแสดงความคิดความเห็น แถมเป็นดาวพุธที่จะให้ลาภผลชื่อเสียงตามมาในระยะยาว

การงานสัปดาห์นี้ยังหนักไปทางสืบเคาะขุดคุ้ย ค้นหาความจริงที่พิสูจน์ได้ ส่วนท่านที่ทำงานในวงงานอื่นๆ ก็นับว่าเป็นสัปดาห์ที่สบายกายขึ้นกว่าเก่ามาก เงินทองของมีค่าที่คุณอยากได้ บางครั้งอาจมีค่าน้อยกว่า “ความสบายใจ”

สุขภาพตัวเองยังไหวอยู่ แต่ดูแลเป็นห่วงเรื่องผู้ใหญ่ในครอบครัวนิดนะคะ ความรักหากว่ายังรักกันดี อยู่กันดี ก็สาธุด้วย แต่ที่ยังร่ำๆ ว่าจะหาใหม่ ก็ให้สุขกับงานไปพลางๆ ก่อนค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฏตั้งสติให้อยู่กับปัจจุบัน เรื่องวุ่นวายรอบตัวที่คุณอาจรู้หรือไปได้ยินได้ฟังมา ถ้าไม่กระทบกับตัวเอง ไม่เดือดร้อน ไม่ทำให้ชาติเดือนร้อนก็ปล่อยผ่านได้บ้างนะคะ อย่าเก็บมาไว้รกหูรกใจ

การงานยังต้องอาศัยแรงอึดแรงขยัน ต้านทานลมร้อนให้มากจึงจะสำเร็จได้อย่างใจ เงินทองหาที่เก็บให้มิดชิด ทำลืมๆ ไปบ้างว่ามีเงิน ก็รับรองอยู่รอดปลอดภัยค่ะ สุขภาพระวังเรื่องอาการร้อนใน เบื่ออาหาร (เดิมๆ ) สรรคหาร้านใหม่กินอยู่เรื่อยไป แบบนี้ก็ระวังโรคภัยอื่นๆ ถามหาค่ะ

ความรักและครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ปกติ ห่างกันบ้างด้วยระยะทาง ใจเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปร แน่นอนกว่าค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์ระยะนี้มีผู้สนับสนุนดีๆ รายล้อมรอบตัวชีวิตค่อยคลี่คลายขึ้นกว่าเดือนสองเดือนที่ผ่านมา อาจได้อยู่ร่วมกลุ่มร่วมหมู่กับบุคคลสำคัญมีชื่อเสียง จัดการงานสำคัญให้ลุล่วงด้วยดี อยู่ในสังคมมีคนรักมากกว่ามีคนเกลียด เป็นเรื่องดีหนักหนาแล้วค่ะ

การเงินสัปดาห์นี้กลางอาทิตย์ไปแล้วค่อยคล่องตัวมากขึ้นนะคะ สุขภาพระวังเรื่องเดิมๆ เพราะคุณเองเป็นประเภทแรงมีอยู่หนึ่ง แต่ชอบโหมงานเกินกำลัง ระวังมากไปจะทรุดได้ง่ายๆ

ความรักและคู่ครองเออออห่อหมกกันดี ชี้นกก็ยังเป็นนกอยู่วันยังค่ะ แต่ใครที่ยังรีๆ รอๆ ไม่รู้จะรักหรือจะเอาไง เป็นเพศไหนดี ก็หันเหความสนใจไปเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์แท้ๆ หลายท่านเขียนและโทร.มาบอกกล่าวให้รู้ว่าเหนื่อยจริงๆ และยามที่ดาวเสาร์จรมาเช็คบิลนั้น มีอยู่อย่างเดียวคือ เร่งให้สติอยู่กับปัจจุบัน อยู่ในทางโลก เห็นชีวิตแกว่งๆ มากๆ ก็ควรหาพระธรรมมาย้อมใจให้เห็นโลกตามความเป็นจริงเสียที คนที่เกิดในเดือนนี้ และอ่านดวงไปไม่เห็นจะตรง ก็แสดงความดีใจด้วย เพราะตามลัคนาคุณอาจจะไม่ใช่ชาวกันย์แท้ๆ ค่ะ

เรื่องการงานในรอบสัปดาห์นี้นะคะ หลายๆ เรื่องที่ทำไปแล้ว นึกว่าเรียบร้อยแล้ว อาจต้องมีเวียนกลับมาให้แก้ไขอีกซ้ำซาก ก็พยายามรักษาอารมณ์ไม่ให้หงุดหงิดขุ่นมัว เงินทองระยะนี้มองไปทางไหนเห็นมีแต่รายจ่าย สุขภาพทรุดโทรมนะคะ รักตัวเองบ้าง

ความรักคู่ครองหรือเรื่องที่จะทำให้รื่นรมย์ใจ อยู่ที่คุณเองว่าจะลองหันไปมองมุมใหม่ๆ รอบๆ ตัว หรือจะทุกข์ซ้ำๆ ทุกเช้าทุกคืน
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์เริ่มต้นสัปดาห์อาจยังรู้สึกหงุดหงิดใจ เบื่อๆ เซ็งๆ เหมือนทำอะไรค้างคาไม่แล้วเสร็จ บางท่านอาจเดินทางไกลกะทันหัน ต้องเตรียมตัวฉุกละหุก การงานยังอยู่ในภาวะไปช้าๆ ตามสภาพดาวและความเกียจคร้านในบางขณะ

ได้พบพูดคุยถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเข้มข้นกับหมู่เพื่อนฝูงมิตรสหาย เงินทองรายรับยังหมุนได้ไม่ทำให้จิตตกเกินไปนัก สุขภาพของใคร ตุลย์คนไหน ก็ควรรู้ตัวท่านเองดี เจ็บหนักมากน้อยต่างกัน บางท่านป่วยเรื้อรังมานาน เพิ่งรู้ตัวว่ารู้งี้รักษามาแต่เนิ่นๆ

ความรักความสัมพันธ์ที่จะให้เป็นคู่ครองเคียงกันเห็นท่าจะยาก ยังต้องเป็นคนของประชาชนไปอีกนาน

ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจกบางท่านอาจยังมีเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาสะสางไม่เรียบร้อยเสียที ถึงเวลาเรื่องนั้นๆ หมุนกลับมาให้คุณต้องเผชิญหน้าและแก้ไขอีกครั้ง เรื่องงานเรื่องเงินแม้จะมีรายได้รายรับเข้ามา แต่รายจ่ายก็รอเข้าคิวไม่ยอมหยุดพักเช่นกัน

การงานยังต้องอาศัยแรงสนับสนุนจากหลายๆ ฝ่ายจึงจะลุล่วงผ่านไปด้วยดี สุขภาพจิตสุขภาพใจแม้จะเห็นว่ายังยิ้มย่องผ่องใส กายใจแข็งแรง แต่ลึกๆ ก็ยังมีเหตุให้กังวลเกี่ยวกับลูกหลานบริวาร และภาระที่สร้างไว้ระยะยาว

ความรักความสัมพันธ์บางอารมณ์ก็เหมือนอยู่คนเดียวโดดเดี่ยว แต่หันไปหันมากลายเป็นน้ำหวาน เห็นแต่ฝูงผึ้งมารุมล้อมทุกเช้าค่ำ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูสัปดาห์นี้ดูแลตัวเองมากๆ หน่อยค่ะ ราหูจรแปะอยู่หน้าบ้านทั้งเช้าค่ำ สุขภาพไม่ค่อยจะเป็นใจ และอารมณ์ก็ไม่ค่อยจะปกติ หากไม่มีเพื่อนฝูงแวดล้อมที่ชักชวนให้ใจเย็นๆ ตั้งสติดี ๆ ก็อาจมีหลุดไปบ้างได้เหมือนกัน แต่มีเกณฑ์ได้ลาภผลบางอย่างที่ไม่ทันคาดคิด

เงินทองที่เป็นรายได้รายรับปกติก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ ที่ทำงานอิสระหลายๆ ที่เริ่มมีเสียงให้เข้าไปรับงานดูแลงานนั้นนี้ให้หน่อย สุขภาพก็อย่างที่ว่าไว้บรรทัดแรก มีโรคประจำตัวอะไรก็ระวังเรื่องนั้นจะกำเริบง่ายกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา

เรื่องรัก หากยังมีงอนกันบ้าง โกรธกันบ้าง เพื่อนฝูงคงต้องช่วยตั้งธงตั้งวงเชียร์ จะได้เลิกงอนกันเสียที แต่ที่ยังไม่มีใคร ก็ก้มหน้าก้มตาเรียน ทำงานๆ กันไปก่อนอย่าร้อนใจ

ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ชาวมังกรที่รักดีและยึดมั่นอยู่ในคุณธรรม ไม่ตะแบงหลับหูหลับตาวุ่นอยู่แต่ในโลกโลกียะ เห็นเงินเป็นพระเจ้า ควรตั้งใจรักษาตบะให้มั่นๆ และเชื่อให้ถึงที่สุดว่า ทำดีย่อมได้ดี ธรรมะสำหรับผู้ประพฤติดีย่อมคุ้มครองตนได้ค่ะ

สัปดาห์นี้การงานและสถานการณ์แวดล้อมอาจยังไม่นิ่งอย่างที่คุณอยากให้เป็น มีเรื่องวุ่นๆ ให้คอยแก้ไข ก็คงจะเรียบร้อยตามสติปัญญากำลังความสามารถ หากไม่อนุญาตให้ราหูอารมณ์ร้าย ๆ เข้ามาทำลายสติ

สุขภาพระวังนะคะ หากป่วยด้วยความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว ต้องระวังมากขึ้น เรื่องรักๆ ช่างน่าเวียนหัว ครอบครัวพี่น้องเข้ามาวุ่นวายกับการตัดสินใจอยู่เป็นระยะๆ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวกุมภ์สัปดาห์นี้คงได้ฤกษ์ออกงาน เปิดตัว เริ่มงานใหม่ อยู่ในบรรยากาศสดชื่นบ้าง หลังจากเจอแต่เรื่องเครียดๆ มานาน อะไรที่มันไม่มีทางแก้ไขแล้วเสร็จวันนี้พรุ่งนี้ ก็หัดวางลงบ้างเถอะค่ะ

เรื่องในบ้านอาจมีชาวกุมภ์บางรายที่ยังต้องดูแลพี่น้องครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ที่ป่วยเจ็บ ก็เหนื่อยเบื่อบ้างเป็นธรรมดา คิดเสียว่า ทำหน้าที่ต่อกันให้ดีที่สุด จากกันไปแล้วจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง

สุขภาพของตัวคุณเอง ระวังภูมิแพ้บางอย่างกำเริบขึ้นมาได้อีก ส่วนเรื่องรักตอนนี้ถึงไม่มีใคร ก็มีความสุขกับตัวเองได้ดีมิใช่หรือ
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ชาวมีนแท้ๆ ตามลัคนา เรื่องรายละเอียดบริบทอื่นๆ ในชีวิตคุณ ดิฉันคงไม่อาจเขียนได้ทั้งหมด แต่ที่เห็นๆ ก็รู้อยู่ว่า ยังคงมีเรื่องให้เครียดให้กลุ้มอยู่วันยังค่ำ หนักๆ เข้า ก็เข้าทำนองทำร้ายตัวเอง ร่างกายจะทำหน้าที่ฟ้องว่าเจ็บโน่นนี่ ให้คุณหันมาใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

เงินทองรายรับสัปดาห์นี้ยังต้องอาศัยไหว้วานเด็กๆ บริวารให้เป็นธุระกับเรื่องบางเรื่อง ขืนทำเองทุกอย่างคงไม่แล้วเสร็จ ส่วนเรื่องงาน หากชาวมีนท่านใดที่ต้องมีภาระผูกพันกับชาวต่างชาติ หรืองานธุรกิจท่องเที่ยว จึงจะไปได้สวย แต่ที่ต้องทำอะไรจำเจเช่นเดิมทุกวัน ใครไม่เบื่อคงยกให้เป็นพระได้

ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ คนที่อยู่ร่วมบ้าน จากที่พยายามทน ตอนนี้ใกล้หมดความอดทนแล้วหรือเปล่า

Comments are closed.

Pin It