Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 14 – 20 ก.พ.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
รอบสัปดาห์นี้ยังไม่วายที่จะต้องยุ่งหัวปั่น งานที่อุตส่าห์ปลุกปล้ำมากับมือ ต้องจัดการให้ลุล่วงแล้วเสร็จ เล่นเอาคุณราศีเมษบางคนจับไข้ไปเลยก็มีนะคะ ระวังเหตุวิวาทหรือเข้าใจผิดกันในเรื่องภาระการงานและความรับผิดชอบ เข้าใจผิดกันแล้วพูดกันไม่รู้เรื่อง ทั้งเสียหน้าและเสียความรู้สึกไปก็มีค่ะ

และเรื่องเงินทองจะมีเหตุใช้จ่ายมากมาย ทั้งเรื่องปรนเปรอความสุขและจ่ายเงินเพื่อรักษาหน้า รักษาชื่อเสียง และเกียรติยศของตัวเอง ใครมีมากก็ใช้ไปเถิดค่ะ ศาสตร์บางศาสตร์บอกไว้ว่า มีเงินแล้วต้องใช้ มิฉะนั้นเงินจะไม่งอกเงยนะคะ

สุขภาพระวังเรื่องความดัน อากาศเริ่มร้อนขึ้นทุกวัน ดื่มน้ำบริสุทธิ์มากๆ ยังเป็นเรื่องที่ต้องเตือนกันเสมอ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ระวังจะอารมณ์เสียหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากเกินไป ทำให้แทนที่จะได้อะไรดี ๆ เพราะความฉลาดทันคนของตัวคุณพฤษภเอง จะกลับกลายเป็นว่า “เสียเรื่อง”เพราะนิสัยขี้รำคาญขี้หงุดหงิดของตัวเอง ชอบให้คนอื่นพูดดี ๆ กับตัวเองแต่ลืมพูดดี ๆ กับคนอื่นก่อน

…จริงแล้วชีวิตคนมีเรื่องให้ทุกข์อยู่ไม่กี่เรื่องหรอกค่ะ แต่ที่เหนื่อยใจหน้าเมื่อยกันอยู่ทุกวันนี้ เพราะ “ปรุง” ใส่ผงชูรสให้ชีวิตกันมากไป พออะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็ “รับไม่ได้” เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ คุณพฤษภ

หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับชีวิตหลายๆ ครั้ง คงได้เวลาสำรวจตัวเองกันยกใหญ่แล้วค่ะ ไม่ต้องสนใจหรอกว่า แต่ละอาทิตย์จะเจอกับเหตุการณ์อะไร หากไม่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้ในดวงมีดาวดีเลิศแค่ไหน ชีวิตก็ไม่เปลี่ยนค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ระวังอย่ามัวเมากับสิ่งหนึ่งสิ่งใดให้มากไป หรือหลงอารมณ์ตัวเองที่ออกแรงจ่ายเงิน built เสียจนกระเป๋าฉีก แต่อาจไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ปรารถนา การเจรจากับใครให้ได้ดังใจระยะนี้ คุณมิถุนอาจต้องใจเย็นๆ มากกว่าเดิมค่ะ ใจเย็นแปลว่า รู้จัก อดทนรอบ้าง

และที่สำคัญ สำหรับคนที่ครองคู่สดชื่นสมรักสมใจกันแล้วหนักนิดเบาหน่อยก็ยอมๆ และให้อภัยกัน ข้อนี้นับเป็นยาวิเศษที่สุดค่ะ

ระวังเรื่องเงินทองค่ะ ว่าจะเป็นลักษณะการใช้จ่ายเพื่อความสะใจมากกว่าความจำเป็น
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
รอบสัปดาห์นี้ชาวกรกฎตั้งหน้าตั้งตากับกิจกรรมใหม่ๆ จนลืมภารกิจเดิมไปบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ ลองตรวจสอบภารกิจและชีวิตของตัวเองดู ระวังการจับจ่ายใช้สอยกับเรื่องใหม่ๆ จะกลายเป็นเรื่อง เสียเงินตามอารมณ์ แต่เอามาใช้ประโยชน์อะไรจริงๆไม่ได้ ปีนี้ทั้งปีทุกราศีทุกคนคงต้องประหยัดกันถ้วนหน้าค่ะ

ภาระการงานยังคงต้องแก้ไขจุดอ่อนเล็กๆ น้อยๆ ให้ราบรื่นไม่ติดขัด ระวังบุตรบริวารจะป่วยไข้โดยฉับพลัน เชื้อหวัดเชื้อไข้ยังประมาทไม่ได้นะคะ

ส่วนสุขภาพของตัวคุณเองควรระวังเรื่องอาหารการกินนี่แหละค่ะ เดี๋ยวกินบ้างไม่กินบ้าง สงสารลำไส้บ้างนะคะ จะทำตัวไม่ถูกเอา ^__^
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์รอบสัปดาห์นี้หากต้องมีการตกลงปลงใจซื้อหาของใช้เข้าบ้าน หรือต้องเซ็นสัญญาบัญน้ำบัญชีกับใคร ตรวจสอบให้ดีนะคะ อาจต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อน ไม่ใช่เรื่องใช่ราว เสียความรู้สึกกันไป

ภาระการงานเข้าข่ายว่าจะมีผู้เข้ามาช่วยสนับสนุนทั้งเงินทุนและกำลังใจกันมากอยู่ แต่ก็อย่าชะล่าใจ หลงใหลไปในน้ำคำ ประเภทข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง …ระวังไว้ดีๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องสุขภาพของคุณเองก็ยังน่าเป็นห่วงเรื่องเลือดลม ลองตรวจเช็คความดันดูบ้างนะคะ อย่านึกว่าแข็งแรงไม่ป่วยไข้ เท่านี้ก็พอแล้ว

ข่าวคราวทางไกลส่งความห่วงใยความสดชื่นมาพอให้คุณได้เป็นกระษัยหล่อเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นมีกำลัง
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์สัปดาห์นี้อาจตัดสินใจใช้เงินก้อนใหญ่ ซื้อข้าวของเข้าบ้านหรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของบ้านช่องให้ลงตัวงดงาม เหมาะกับการอยู่อาศัยมากขึ้น ระวังค่าใช้จ่ายจะบานปลายหากจะเอาให้ได้แต่ “ดังใจ”แต่ไม่คุมงบดีๆ นะคะ ความยุ่งยากหรือเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวยังต้องอาศัยเวลาและความใจเย็นของคุณเข้าสะสางค่ะ

ภาระการงานที่วาดไว้ระวังว่าอาจจะได้ผลไม่เต็มร้อยอย่างที่คุณหวังค่ะ บุตรบริวารออกอาการมีความคิดเห็นเป็นตัวของตัวเอง อยากแสดงออกบ้าง คุณกันย์ที่เป็นผู้ใหญ่แล้วควรเข้าใจให้เด็กๆได้แสดงฝีมือค่ะ

ส่วนเรื่องสุขภาพระวังเรื่องไมเกรน ปวดหัวหรือตากแดดมากไปค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ปลายสัปดาหาวราศีตุลย์ที่วางแผนเดินทางไกลโดยฉับพลันกับมิตรสหาย ไม่ว่าคุณจะไปขึ้นเขาลงห้วยที่ไหน ระวังอย่าประมาทเรื่อง “เวลา” ค่ะ เพราะวางแผนไว้เป๊ะๆ อาจพลาดได้ในวินาทีสุดท้ายเสมอ

เรื่องเงินทองสัปดาห์นี้มีเงินจรเข้ามาพอเป็นแรงเป็นค่าน้ำมัน ค่าใช้จ่ายให้คุณลุกขึ้นไปประกอบกิจกรรมดำเนินชีวิตตามปกติบ้าง หลายๆ คนที่เป็นฟรีแลนซ์ ที่เงินตึงมือมานานๆ อาจต้องหากิจกรรมเสริม และรายได้พิเศษอื่นๆ ที่ไม่กินเวลาคุณไปนัก ทำแล้วมีความสุขด้วย ไม่ผิดศีลไม่ผิดกฎหมาย อะไรก็ได้ทำไปเถิดค่ะ

ระวังเรื่องคำพูดคำที่ตรงไปตรงมาและโผงผางเกินไป จะทำให้เพื่อนทั้งใหม่ และเก่า เข้าหน้าไม่ติดไปตามๆ กันค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ต้นสัปดาห์อาจมีเงินเข้า หรือมีของขวัญของฝากที่ถูกใจค่ะ มีโอกาสได้อยู่ในงานสังสรรค์ กินข้าวมือหรูเลิศอร่อยลิ้นค่ะ ระวังจะตกเป็นพยานในการวิวาทของเพื่อนๆ แล้วคุณก็เลยอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคลายไม่ออกไป เรื่องเงินๆ นี่ละคะ ที่เป็นเหตุให้เกิดความหมางใจกันได้ง่ายที่สุด

ภาระการงานที่คั่งค้างต้องอาศัยหลายฝ่ายช่วยให้เกิดความคล่องตัวราบรื่นไปได้ค่ะ ทำอะไรโดยลำพังไม่มีแรงร่วมสนับสนุนจะสำเร็จได้ยากในยุคนี้ หากคุณไม่เจ๋งจริง คนเดียวหัวหาย หลายคนสบายค่ะ คิดแบบนี้ไปทางไหนก็มีเพื่อนมีคนสนับสนุนดีกว่าค่ะ

ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล้กน้อยจากการเดินทางค่ะ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูหลายท่านอาจกำลังเห่อเรื่องใหม่ๆ ของเล่นใหม่อีกอย่างหรือเปล่าคะ

ระวังจะเป็นการเสียเงินโดยไม่ได้อะไรกลับมาในระยะใกล้ๆ กลายเป็นใช้เงินจมไปนะคะ ข้อนี้เตือนสำหรับผู้ที่ต้องระวังการใช้เงิน แต่หากว่าใครเงินเหลือ จะเอาไปโปรยปรายแจกใครที่ไหนก็ทำไปเถิดค่ะ ไม่ว่ากัน

ความขัดแย้งในเรื่องการงานหรือเพื่อนฝูงระยะนี้ค่อยจางลงไปบ้างแล้ว คุณดูสดชื่นขึ้นจากการปลงตกเรื่องต่างๆ ในชีวิตไปได้หลายเรื่อง จิตใจมั่นคงขึ้น สำหรับชาวธนูที่เรียนรู้เรื่องการฝึกการภาวนานะคะ ส่วนท่านใดที่ยังหลงใหลอะไรบางอย่างชนิดไม่ลืมหูลืมตา ก็เตือนๆ ตัวเองไว้ …ลมหายใจคือ สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต ดูแลกายใจดีๆ ค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
เรื่องความรักความสุขสมหวังในชีวิตของชาวมังกรนั้น โดยส่วนใหญ่อาจต้องเรียนรู้เอาจากเรื่องผิดหวังและเสียใจก่อนค่ะ คุณถึงจะเข้าใจและรู้ว่า ความรักที่แท้ ความปรารถนาดีโดยไม่มีเงื่อนไขนั้นอยู่ที่ใด

สัปดาห์นี้งานยุ่งๆ หรือสิ่งที่สะสางไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนๆ เริ่มลงตัวชัดเจนขึ้น คลี่คลายไปได้อย่างที่คุณต้องการอยากให้เป็นค่ะ

เรื่องเงินๆ ทองๆ หากต้องมีการกู้ยืมเพื่อมาทำธุรกิจธุรกรรมต่อนั้น ก็ลองขยับพูดคุยกับผู้ใหญ่ในครอบครัวนะคะ แรงสนับสนุนที่แท้จริงในชีวิตของคุณ มาจากครอบครัวค่ะ ระวังสุขภาพโดยเฉพาะเรื่องสายตา ไมเกรน
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
งานคืบหน้า ชาวราศีกุมภ์ผู้รักในงานก็ยิ้มแย้มสดชื่นได้แล้วค่ะ เรื่องการติดต่อเจรจาราบรื่นขึ้นกว่าเดิม จากที่อึมครึมไม่รู้หมู่จ่ามานาน น่าจะเริ่มเห็นแววว่ามีทางเป็นไปได้ที่จะแก้ไขหลายๆ อย่างที่ติดขัดให้ดีขึ้นค่ะ

ส่วนเรื่องเงินทองน่าจะหนักไปทางรายจ่ายของครอบครัว เรื่องคนเจ็บป่วยหรือผู้เฒ่าผู้ใหญ่ในครอบครัวยังเป็นเรื่องกังวลใจของคุณอยู่นะคะ ค่อยๆ ดูแลแก้ไขไปตามเหตุค่ะ ทุกข์มากไป ฟุ้งซ่านมากไปจะกลายเป็นเหตุให้เรื่องที่ยุ่งๆ อยู่แล้วยุ่งหนักกว่าเดิม

ระวังสุขภาพนะคะ ระยะนี้คุณก็ไม่ค่อยดูแลเรื่องอาหารการกินเลยค่ะ ลำไส้กระเพาะมันฟ้องออก

ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
หมกมุ่นวุ่นวายอยู่กับการงาน และการวิเคราะห์วิจารณ์สิ่งที่คุณมีนเข้าไปศึกษาผูกพัน เวลาที่คุณอยู่กับงานไหน ก็ประมาณว่าลมหายใจอยู่ที่นั่น กรีดเลือดมาเป็นสิ่งนั้นได้ทุกครั้งไปค่ะ ก็ดีไปอย่างสำหรับชาวมีนที่มีความเป็นศิลปินศิลปะในตัวเอง และมีโลกส่วนตัวสูงกว่าชาวราศีอื่นๆ

ในรอบสัปดาห์วันแห่งความรักนี้ มีทั้งของไทยของเทศ เลือกวาระเลือกเทศกาลให้ดีนะคะ เกิดเป็นพี่ไทยรับได้ทำได้ทุกอย่าง แต่ที่สำคัญจะรักใครเลือกใคร อย่าลืมคนสำคัญที่สุดคือ พ่อแม่ครูอาจารย์และรักตัวเองดูแลตัวเองให้มากๆ ก่อนค่ะ

สุขภาพระวังเรื่องหวัด ภูมิแพ้ บางคนปวดเมื่อยมาเป็นอาทิตย์กลายเป็นจับไข้ไปซะงั้น
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It