Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 28 ก.พ.-6 มี.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
เดือนนี้ชาวเมษรายจ่ายเยอะค่ะ มีเหตุให้ต้องจ่ายเบี้ยบ้ายรายทางมากโขอยู่ ทั้งเพื่อการงาน และเพื่อการรักษาหน้าตาชื่อเสียงเกียรติยศที่กินไม่ได้แต่เท่ค่ะ  ..ยังดีที่เป็นต้นเดือนนะเนี่ย

ชาวเมษท่านใดต้องการทำการเจรจาเซ็นสัญญาทำธุรกิจการค้าหรือสิ่งใดที่ต้องมีพันธะผูกพัน นอกเหนือจากสัญญาใจ ต้องให้เป็นลายลักษณ์อักษร อย่ารีรอวางท่าอยู่นาน จะพาลไม่ได้กลายเป็นเสียอารมณ์กันไปหมด

ลูกน้องบริวารและปัญหาทั้งเก่าทั้งใหม่ก็ขยันเรียงคิวมาให้คุณต้องลับสมองประลองปัญญากันอยู่เรื่อย  ดูแลร่างกายให้แข็งแรงเข้าไว้ หายใจยาวๆ หมู่นี้จะลมขึ้น และของขึ้นง่ายค่ะ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
กลางสัปดาห์ไปแล้ว ชาวพฤษภอาจจะได้มีโอกาสทำหน้าที่อะไรบางอย่าง ที่ทำให้คูณรู้สึกอิ่มเอมเปรมใจ  บางคนเป็นครูบางท่านเป็นหมอ หรือทำงานในเชิงสังคมสงเคราะห์มีโอกาสได้แสดงศักยภาพเพื่อส่วนรวมบ้าง โดยไม่มุ่งหวังแก่เงินทองและฉกฉวยผลประโยชน์จากอารมณ์ และสถานการณ์เลวร้ายของผู้อื่น จะเป็นกุศลยิ่งนักค่ะ

และหลายๆ ท่านก็กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องใช้ปัญญาและสติอันเฉียบคมเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ขอให้ลุล่วงผ่านไปด้วยดีค่ะ

เงินทองมีกองเท่าภูเขา หรือจะสู้สุขกายสบายใจ ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน ระวังกายแล้วเพียรระวังใจไม่ให้เป็นมะเร็งในอารมณ์ค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ขึ้นต้นเดือนมีนา ชาวมิถุนน่าเป็นห่วงก็ตรงเรื่องรายจ่ายค่ะ หมดเงินทองไปกับเรื่องสวยๆ งามๆ บางท่านยังพอใจสนใจกับเรื่องศัลยกรรม บางคนก็ช้อปปิ้งบำบัดด้วยเครื่องประดับ เสื้อผ้าสารพัน ก็ให้ตามเหมาะสมแล้วแต่กำลังฐานะ ไม่เดือดร้อนผู้อื่น ไม่เดือดร้อนกระเป๋าสตางค์ตัวเอง ก็พอแล้วค่ะ

เรื่องการงานอยู่ในช่วงของการตรวจสอบ ตรวจทานความชัดเจนหลายๆ อย่าง ต้องสำรวมสติให้ดี ระวังจะมีพลาดเอาได้ในนาทีสุดท้ายเสมอ

สุขภาพระวังเรื่องฮอร์โมนค่ะ และหลายๆ ท่านยังไม่ได้ปรับตัวเอง ดื่มน้ำน้อยไปก็ทำให้เครียดได้ค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
คิดจะทำอะไร ตัดสินใจหรือจะพูดอะไรออกไป คิดดีๆ คิดเยอะๆ หากพูดไปแล้ว กระทบไปหมดทุกคนทุกทาง ก็ยั้งไว้ก่อน ข้อนี้นอกจากต้องบอกทั้งชาวกรกฏที่ทำงานประจำและเป็นฟรีลนซ์ หรือมีธุรกิจของตัวเองก็นับรวมด้วยค่ะ

เงินทองรายได้รายรับค่อนข้างฝืด ไม่เหมือนช่องบัญชีรายจ่ายๆ ที่ต้องจ่ายออกๆๆ อยู่ตลอดเวลา แบบนี้ก็เน่าเวียนหัวพิกลเจ้าค่ะ โชคอย่างเดียวที่คุณกรกฎพึงหวังเป็นที่พึ่งได้ในยามนี้เห็นทีจะต้องเกาะท่านทั้งหลายรอบๆ ตัวที่อาบน้ำร้อนมาก่อน ย่อมมีประสบการณ์มากกว่า

สุขภาพสำหรับผู้มีปัญหาช่องปากช่องฟัน ก็นัดคิวทันตแพทย์ด่วนเลยค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระวังจะถูกกวนอารมณ์จากคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ และเป็นคนที่เขาไม่ได้รู้จักรู้ใจคุณสักเท่าไหร่ จะถือสาหาความไปก็เสียดายเวลาหายใจ และเสียอารมณ์เปล่าๆ อะไรที่แล้วก็แล้วไปได้บ้าง ชีวิตคงเบาขึ้นอีกแยะค่ะคุณราศีสิงห์คะ

เรื่องภาระการงานเท่าที่เห็นว่าคุณแบกความรับผิดชอบไว้ขณะนี้ก็มากโขอยู่ ดังนั้นอย่าปล่อยให้อารมณ์ของตัวเองต้องเป็นพิษอยู่บ่อยๆ ซ้ำๆ ซากๆ อีกเลย  ประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายอย่างยังเป็นครูได้เสมอในทุกเรื่องค่ะ

รอบสัปดาห์นี้แค่วางใจนิ่งๆ จัดการไปทีละขั้นทีละจุด ก็แก้ไขทุกเรื่องได้ ไม่ยากค่ะ ระวังสุขภาพของบริวาร อาจได้ข่าวไม่ดี และทำให้คุณต้องพลอยกังวลไปด้วยค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
งานใหม่ที่ชาวกันย์กำลังริ และเริ่มลงมือทำอยู่นี่ ใช่ว่าจะสะดวกราบรื่นไปทุกอย่างนะคะ ระวังการตัดสินใจอย่างฉับไวรวดเร็วจะนำมาซึ่งความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก  เพราะเหตุที่ชาวกันย์เป็นคนเก่ง และมักคิดว่า “ตรูข้าก็แน่ เป็นหนึ่งไม่แพ้ใคร”  ระวังค่ะ แค่บอกให้ระวัง

ส่วนผู้ใดที่เอาชนะตัวเองและสถานการณ์ยากๆ รอบข้างไปได้ ขอชื่นชมด้วยความจริงใจ และขอให้ลุล่วงในทุกงานอย่างตลอดรอดฝั่งค่ะ

ภาระของคุณชาวกันย์ยังแบกไว้หนักอึ้งเต็มบ่า อยู่ที่คุณเองเท่านั้น ว่าจะเลือก “วาง” ท่าไหน “วาง” ให้สวยและให้สมใจตัวเอง โดยไม่ต้องรอให้ใครมากำกับชีวิตค่ะระวังเรื่องเส้นกล้ามเนื้อ จะมีปัญหาเรื่องข้อมือส้น พลิก ทำอะไรไม่ถนัดค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก หากชาวตุลย์ท่านใดกำลังเผชิญสถานการณ์เบื่อๆ อยากๆ ไม่รู้จะเอาไงกับชีวิตดี ขอบอกให้ลองเปลี่ยนอารมณ์ เบนกระแสตัวเองไปทำในสิ่งที่ “คุณเท่านั้น” พอใจดูบ้าง ไม่ต้องเอนไหวไปตามคำพูดความเห็นของผู้อื่นมากนัก จะทำให้ชาวตุลย์ไปได้สวยและไปได้ไกลกว่านี้ค่ะ

ระยะนี้ชาวตุลย์บางท่านอาจมีปัญหาหมางเมิน ไม่เข้าใจกันกับญาติผู้ใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีโอกาสมีช่องทางได้รู้จักกับผู้อุปถัมภ์เกื้อหนุนรายใหม่ๆ เช่นกันค่ะ

ลองนิ่งๆ สักวันสองวัน เก็บอารมณ์ให้อยู่ ไม่วีนง่ายเกินไป จะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
อาจจะกำลังได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ คนเก่าๆ ในชีวิตเร็วๆ นี้นะคะ เตรียมใจให้ดี เพราะจะมีทั้งเรื่องโศกซึ้ง และโหดมันฮาให้ได้คิดถึง ชาวพิจิกสัปดาห์นี้สังสรรค์ด้วยความเหนื่อยล้ามากกว่าจะเบิกบานสำราญใจค่ะ

เงินทองรายได้มีแต่ช่องทางจ่ายออก ยิ่งเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเป็นแบบนี้ด้วยแล้ว แต่ละคนคงต้องพึ่งพาดูแลจัดการตัวเองประคับประคองไม่ให้สติแตกกันไปก่อนนะคะ

ภาระการงานยังต้องอาศัยความฉับไว และละเอียดชัดเจนค่ะ เพื่อไม่ให้ต้องผิดซ้ำสองหลายๆ ครั้ง สุขภาพน่าเป็นห่วงสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ เป็นหวัด ไอ จามง่ายอยู่แล้วค่ะ อาการจะกำเริบนานกว่าจะหายสบายดี
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
คนราศีธนูระยะนี้เวลาโมโหจะเห็นช้างเท่าหมูระวังให้ดีนะคะ คุณจะกลายเป็นผู้ร้ายไปโดยพลัน เมื่อไหร่ที่รักษาสติและอารมณ์ให้เป็นอุเบกขาไม่ได้ หากคุณเป็นเพื่อนของชาวธนู และมาอ่านราศีนี้เข้า ในยามที่ราหูจรมาทับลัคนาธนูอยู่นั้น อย่าเที่ยวไปเตือนบอกกล่าวสิ่งใดเลย เพราะเขาหรือเธอจะไม่ฟังใคร นอกจากฟังเสียงความคิดของข้าถูก อยู่คนเดียวเท่านั้น

ไม่เชื่อก็ลองทดสอบดูค่ะ ว่าเพื่อน ๆ ชาวธนูของคุณเป็นเช่นนี้หรือเปล่า หรือคุณธนูเจ้าราศีเอง โมหะจริตเข้าครองใจมากเกินพอดีไปหรือเปล่านะคะ

ระวังสุขภาพโดยเฉพาะผู้มีปัญหาเรื่องฮอร์โมน
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ มือไม้พัง ทำงานไม่ได้ ไม่ถนัดเอานะคะ อุปกรณ์เครื่องใช้ไม้สอย รวมทั้งอุปกรณ์การสื่อสารด้วยค่ะ ชาวราศีมังกร  ถ้าภาษาโบราณ ก็เข้าทำนองฟาดเคราะห์เสียก่อนจึงจะได้อะไรดีๆ

สุขภาพยังมีเกณฑ์น่าเป็นห่วงอยู่มาก สำหรับชาวมังกรที่สูงอายุแล้วค่ะ มีปัญหาเรื่องความดัน เบาหวานอยู่ตลอด  ซึ่งคุณก็รู้อยู่ว่า ทำได้เพียงระวังเท่านั้น จะรักษาให้หายขาดคงยาก

ภาระการงานของคุณมังกรในระยะนี้ ต้องอาศัยแรงสนับสนุนจากคนหลายฝ่ายรวมทั้งเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ที่ยังรู้ฝีมือรู้ใจกันอยู่ จะไปหวังให้คนใหม่ๆ ลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาค่อนข้างจะยากค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ล่วงเข้ากลางสัปดาห์แรกของเดือนมีนา ชาวกุมภ์ที่คิดว่าจะตัวเองจะเบิกบานได้ตลอดศก คงต้องทำใจให้กับความสูญเสียบ้างนะคะ ทั้งเรื่องสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนมีญาติที่ใกล้ชิด ป่วยเจ็บปางตาย ก็ต้องหัดทำใจกันไว้แต่เนิ่นๆ ว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสัจธรรมของชีวิตค่ะ

เงินทองรายได้จากที่หาได้เยอะๆ ช่วงนี้รายจ่ายมากค่ะ ทั้งจำเป็นและจำใจ หลายบิลเรียงคิวกันมาเป็นตับค่ะ การงานของชาวกุมภ์ในระยะนี้ต้องอาศัยลูกบ้าและอารมณ์ลุยโลดให้ลุล่วงไปค่ะ ขืนทิ้งไว้นานจะพาลเหี่ยวใจและไม่จับไม่ทำซะงั้นตามประสาอารมณ์ศิลปินของชาวกุมภ์ค่ะ

สุขภาพระวังเรื่องร้อนใน อากาศเปลี่ยน และคุณดื่มน้ำน้อย วัน ๆ เห็นสั่งแต่กาแฟค่ะ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
อาการป่วยไข้ เบื่อหน่ายผู้คนของชาวมีนเห็นทีจะเยียวยายากค่ะ มีวิธีเดียวคือ ต้องบอกเพื่อนฝูงให้ปล่อยคุณมีนอยู่คนเดียวสักพัก และเมื่อคุณได้ว่ายเล่นอยู่ในทะเลอารมณ์ได้สมใจคุณแล้ว คุณก็จะออกมาสดชื่นรื่นรมย์กับโลกใหม่อีกครั้งค่ะ

ระวังสุขภาพนะคะ บางคนเป็นหนักถึงขั้นต้องหามส่งโรงหมอโดยฉับพลัน

เงินทองรายได้ระยะนี้จะกลายเป็นรายจ่ายเรื่องซ่อมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ต่างๆ เสียมากกว่า สิ่งที่คิดหวังไว้ ยังไม่เสร็จสมอารมณ์หมายของคุณมีนได้ง่ายๆ ท่องคาถาเดียวค่ะ “รอ”
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It