Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 มีนาคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ไม่มีอะไรต้องเครียดแล้วแค่รู้จักเลือกใช้คนให้เป็นเท่านั้น คนมีน้ำใจเช่นคุณมีคนพร้อมช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีการเดินทางแบบปัจจุบันทันด่วน ควรระวังการทำเอกสารสำคัญที่ต้องใช้หล่นหาย เพราะจะทำให้ต้องเสียทั้งเวลาและโอกาส ด้านการเงิน รายรับดีและมีโชคลาภ แต่เพราะการเอ็นจอยในเรื่องอาหารการกินและแฟชั่นจะทำให้ยอดเงินลดฮวบลงไปเลย หากภูมิต้านทานภายในใจดีไม่เห่อไปตามค่านิยมเงินก็มีเหลือ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือจะสอยคุณลงจากคานแล้วไม่ต้องเปลืองแรงโดดลงมา ส่วนคนมีคู่ จะไร้ซึ่งปัญหาถ้าให้ความจริงใจ อภัย อดทนต่อกันอย่างสม่ำเสมอ (เรื่องจิ๊บๆ)
TIPS : ระวังถูกใส่ร้ายหรือถูกนินทาจากคนรอบข้าง แต่ควรสะท้อนเรื่องแย่ๆ ออกไปด้วยการตั้งไก่ตัวผู้บนโต๊ะทำงาน และอย่าไปใส่ใจกับเสียงคนรอบข้างให้มากนัก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ช่วงนี้ขยันแม้สภาวการณ์จะไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่ เจอแต่เรื่องขัดข้องให้ต้องเกิดอาการขุ่นเคือง แต่อย่าใช้อารมณ์ และอย่าสร้างเงื่อนไขขังตัวเองจนมองไม่เห็นทางออก ควรยอมรับหากผลที่ได้รับต่างไปจากที่คิดไว้ ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง มีรายรับเข้ามาเสริมทัพอยู่เรื่อยๆ แต่พลังดึงดูดจากภายนอกก็แรงพอดูสามารถสูบจนเงินคุณเกลี้ยงกระเป๋าได้ถ้าไม่วางแผนให้ดี และอย่าไปแจมเป็นหุ้นส่วนกับใครเด็ดขาดเพราะเปอร์เซ็นต์ที่จะสูญเงินสูง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้แฟนจากแรงยุส่งของเพื่อน ส่วนคนมีคู่ ถึงกับต้องกุมขมับเพราะแฟนตามจับผิดดีเหลือเกิน (ก็มีเหตุน่ะซิจึงมีผลตามมาไง เข้าใจใช่มั้ย)
TIPS : ควรกระตุ้นโชคด้วยการหาปลาโลมาน่ารักๆ มาตั้งไว้บนโต๊ะ และให้หาดอกกล้วยไม้สีม่วงแดงมาวางประดับโต๊ะทำงาน

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
มีสิ่งที่ต้องจัดการมากมาย ควรจัดระบบให้ดี ความเชื่อมั่นควรมีอย่างพอดี มิฉะนั้นจะมีแต่คนถอยห่าง เป็นคนมีหัวคิดก้าวหน้าจึงควรดีไซน์และสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นมูลค่า และจะมีผู้หยิบยื่นโอกาสทองมาให้ ยังไงอย่าปล่อยให้สูญเปล่า ด้านการเงิน รายรับเข้มแข็งเป็นพักๆ แต่รายจ่ายจะหนักหรือเบาขึ้นอยู่กับอารมณ์ ดังนั้น ต้องรักษาให้มั่นคงไว้ การกู้ยืมจะมีเหตุติดขัดต้องยื่นเรื่องซ้ำหรือได้ไม่เต็มจำนวนที่ต้องการ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคิดจะมีใครสักคนนั้นไม่ยากแต่มันลำบากที่ใจ เพราะไม่อยากเจ็บอีกแล้ว ส่วนคนมีคู่ ประเด็นในการพูดคุยเป็นเรื่องสำคัญเพราะอาจเป็นการฆ่าความสัมพันธ์ที่มีได้
TIPS : ไม่ควรจะไว้ใจใครมากเกินไป ควรกระตุ้นพลังงานด้านโชคด้วยการหาลูกบอลไฟสีสวยๆ มาวางที่โต๊ะทำงาน และให้หาตุ๊กตาช้างมาตั้งให้หันหน้าเข้าหาคุณ เพื่อเป็นการอัปเกรดดาวอำนาจให้ตัวคุณอีกระลอก

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
การงานเกิดความระส่ำระสายหากตั้งหลักไม่ดีก็จะเซแบบไม่เป็นท่า พยายามกระพือไฟในตัวไว้อย่าให้มอดลง เพราะคุณจะต้องเจอเหตุการณ์ที่พลิกความคาดหมายตลอด เวลาผู้ใหญ่รับปากช่วยเหลืออย่าแบ่งรับแบ่งสู้ ด้านการเงิน รายรับยังคล่องและค่าตอบแทนอื่นๆ ก็ยังมีเข้ามา แต่รายการจ่ายคงต้องเลือกหน่อยอาจตามใจตัวเองและคนรักได้บ้างเล็กน้อย พอให้ไม่ต้องกระสับกระส่ายกับความอยากได้อยากมี ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนที่ใช่และจะมีการพัฒนาอย่างลึกซึ้งในเวลาอันสั้น ส่วนคนมีคู่ ทุกสิ่งที่แฟนคุณแสดงออกมาให้เห็นคือความรัก รวมถึงการชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่
TIPS : ดาวเกี่ยวกับเรื่องความขัดแย้งทำงานเด่นมากๆ อาจมีเรื่องต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้เป็นเจ้านายบ่อย ฉะนั้น ควรจะหาเพชรคริสตัลสีแดงมาวางบนโต๊ะทำงาน เพื่อสะท้อนเรื่องหงุดหงิดเหนื่อยใจออกไป และให้หาเทียนหอมสวยๆ มาจัดวางเพื่อกระตุ้นความรุ่งโรจน์ในหน้าที่การงาน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ความใจร้อนและพกลูกบ้าไว้เยอะ จะทำให้พลังการต่อสู้มีล้น แต่ทนกับลูกน้องที่ทำงานเชื่องช้าไม่ไหว แถมความเด็ดขาดจะก่อให้เกิดศัตรู ทุกอย่างควรเน้นที่ความพอดี มีเกณฑ์โยกย้ายหรือเปลี่ยนงานที่ต้องรับผิดชอบสูงขึ้น และมีดวงชีพจรลงเท้า ด้านการเงิน รายรับไม่คงเส้นคงวา จะใช้จ่ายหรือลงทุนอะไรให้ยั้งๆ มือไว้บ้าง การเก็งกำไรอย่ามองแต่ทางได้เพียงด้านเดียว คิดเสี่ยงโชคก็อย่าทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เริ่มทำภารกิจของใจควบคู่ไปกับงานแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ส่งผ่านความรู้สึกที่ดีๆให้แก่กันทุกวันแค่นั้นก็พอแล้ว
TIPS : ดาวแห่งการขยับขยายเปลี่ยนแปลงเริ่มทำงานมากขึ้น นั่นเท่ากับว่าคุณน่าจะมีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ๆ แต่ก็มักจะต้องเจอเรื่องติดขัด ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร ให้หาภาพภูเขามาวางหลังโต๊ะทำงาน และกระตุ้นโชคด้านการเปลี่ยนแปลงด้วยเสื้อผ้าที่มีสีชมพู และน้ำตาล

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
เวลามีน้อยจึงถูกเร่งให้รีบตัดสินใจแบบด่วนๆ แต่งานต่างๆ ที่กรูกันเข้ามาจะสำเร็จ ถ้าคุณใช้วาทศิลป์ใครๆ ก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ การยกตนข่มท่านไม่เกิดผลดีจะมีแต่คนเอือมระอา ต้องฉลาดในการแสดงความเห็นและควรมีความนอบน้อมต่อผู้อาวุโสด้วยความจริงใจ ด้านการเงิน มีรายได้เป็นก้อนใหญ่เข้ามา แต่ถ้าใช้ส่งเดชก็จะกระจัดกระจายไปหมดอาจจะต้องมีการจดบันทึกไว้บ้าง ไม่ควรเพิกเฉยจะได้รู้ที่ไปของเงินที่ร่อยหรอลง และจะเสียเงินกับเรื่องของการรักษาสุขภาพด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด การเตร็ดเตร่อยู่นอกบ้านหลังเลิกงานทำให้มีโอกาสได้พบใครบางคนที่ต้องใจ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณมักหาเหตุผลอ้างอิงในการขอโน่นขอนี่แบบที่คุณมิอาจปฏิเสธได้เลย
TIPS :  คุณอาจถูกตำหนิจากการทำงานที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบเอาได้ด้วย กระตุ้นความกระตือรือร้น ด้วยการเน้นแสงสว่าง หาโคมไฟ หรือเชิงเทียนเก๋มาวางประดับ เพื่อให้มีพลังงานแห่งความขยัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ควรบริหารเวลาให้ดีเพราะบางงานรอนานไม่ได้และจะถูกมองว่าขาดความกระตือรือร้น ต้องสร้างจุดแข็งจากกลเม็ดส่วนตัว ระวังคำพูดที่จะทำให้คนเสื่อมศรัทธา ด้านการเงินลุ่มๆ ดอนๆมีรายการซ่อมเสริมเพิ่มอีก เงินทองก็ปริ่มๆว่าจะหมดมิหมดแหล่ ควรต้องจ่ายในเรื่องที่สำคัญๆให้เสร็จสิ้นเสียก่อนจะได้รู้ยอดที่เหลือและจัดการแบ่งสันปันส่วนถูก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ต้องทำอะไรมากแค่โปรยเสน่ห์ออกไปก็จะได้คนมาดูแลใจให้แล้ว ส่วนคนมีคู่ต้องคุยกันให้เข้าใจเพื่อหาจุดกึ่งกลางระหว่างการใส่ใจกับก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว
TIPS : ทำงานกับหัวหน้าดูราบรื่นไร้และมีผลงานเต็ม ซึ่งต่างจากทำงานกับลูกน้อง ยังไงควรเช็กดูเก้าอี้ที่นั่งทำงานบ้างว่าไม่ได้นั่งหลังลอย และไม่มีมุมเสามาชนกับตำแหน่งที่นั่ง และถ้าจะให้ดี ลองหาน้ำล้นอันเล็กๆ สวยๆ มาวางไว้ที่โต๊ะทำงานเพื่อกระตุ้นเรื่องโชค

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
งานที่ต้องตามล้างตามเช็ดเก็บตกที่คนอื่นทำไม่เสร็จมาทำต่อ ถึงไม่ปรารถนาแต่ไม่ทำไม่ได้ คนที่เคยอุ้มชูอยู่ไกลและไม่อยากรบกวน ต้องพยุงตนเองไปพลางๆ รอจังหวะที่ดีหวนกลับมาอีกครั้ง แต่ถูกข้ามหน้าข้ามตาจนทนไม่ไหว การหางานใหม่ไม่ใช่เรื่องยากหรือจะทำธุรกิจเล็กๆ เองก็ยังได้ ด้านการเงิน ที่หามาได้ก็แทบจะไม่พอใช้อาจจะต้องจำใจยอมปล่อยบ้าง สิ่งที่เป็นภาระทิ้งไปก่อน และต้องพักการให้ยืมชั่วคราว เพราะโอกาสจะเป็นหนี้เน่าสูง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ต้องไปอายใครถ้ายังไร้คู่ควงดีกว่าต้องมานั่งช้ำทรวงเป็นไหนๆ เจอแต่จอมกระล่อนทั้งนั้นคงสู้ไม่ไหว ส่วนคนมีคู่ ดีนะที่ทำงานซะจนแรงหมดจึงปล่อยให้แฟนพูดพร่ำอยู่คนเดียว
TIPS : โอกาสด้านการงานมีเข้ามามาก มีทั้งงานนอก งานใน โดยเฉพาะใครที่ทำงานกับคนต่างชาติ ต่างภาษา ควรกระตุ้นโชคด้วยการหารูปภาพดอกทานตะวันมาประดับบริเวณโต๊ะทำงาน และให้หาผ้าคลุมไหล่เก๋ๆ มาติดที่ทำงานอยู่เสมอ เพื่อกระตุ้นโชคด้านการปรับตัว

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
การมีทัศนคติที่ดีต่องานเป็นสิ่งที่ดี แต่ควรแก้ไขเรื่องการสื่อสารกันภายใน ส่วนการงานก็มีการพัฒนาไปตามครรลอง ควรมุ่งมั่นทำงาน อย่าเพิ่งไปกังวลกับผลลัพธ์ที่จะได้เร็วไปนัก และควรระงับอารมณ์เมื่อโดนวิจารณ์ ด้านการเงิน มีเยอะก็เครียดมีน้อยก็ยิ่งเครียดใหญ่ เพราะไม่ว่าจะซื้อจะจ่ายอะไรก็มีแต่คนสนใจดูว่ายังพอมีเศษเหลือๆ เผื่อให้ยืมบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตัวเลือกมีมากมายจนน่าอิจฉา ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณคอยเกาะติดสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา
TIPS : คุณเป็นคนทำงานเก่ง ถึงขั้นบ้างานเลยทีเดียว จะได้รับมอบหมายให้ดูแลงานที่ สำคัญ ควรลดยุ่งเหยิงออกไปด้วยการแต่งบริเวณโต๊ะทำงานด้วยต้นไผ่ปลอมสักต้นก็ดี

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
ระวังการตัดสินใจพลาดพลั้งที่อาจก่อให้เกิดความสูญเสีย มีอุปสรรคปัญหาในการทำงาน ยังไงต้องตั้งสติดีๆ ซึ่งเป็นคนมีความตั้งใจในการทำงาน แต่ขาดพลังที่จะทำให้งานสำเร็จ ควรสลัดความห่อเหี่ยวทิ้งไป หรือเข้าไปขอคำแนะนำจากเจ้านายบ้าง ด้านการเงิน รายรับปกติแต่รายจ่ายมากเกินปกติ และอย่าคิดทำอะไรที่เสี่ยงๆ เพราะมันไม่คุ้มเลยจริงๆ ควรเริ่มต้นในการใช้จ่ายอย่างเหมาะสมแบบมีวัตถุประสงค์อย่าสะเปะสะปะ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอเด็กน้อยหน้าใส(บรรลุนิติภาวะแล้วจ้ะ) มาทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น…ว้าว ส่วนคนมีคู่ ชวนกันออกไปพักผ่อนกินลมชมบรรยากาศดูธรรมชาติกันซักครั้งก็ยังดี
TIPS : ต้องเจอสภาวะที่จะถูกชักจูง หรือมีเรื่องจูงใจให้เปลี่ยนงาน แต่ไม่ได้สวยใสกว่างานเดิมนัก หากต้องการกระตุ้นโชคด้านการงานในปีนี้ ควรเน้นไปที่ทิศใต้ของโต๊ะทำงาน ลองหาเต่าตัวน้อยๆ มาวาง เพื่อกระตุ้นโชคด้านการงานอันมั่นคง แข็งแกร่ง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
กล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง และมีความคิดที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และอาจได้ทำงานท้าทาย ซึ่งถูกรสนิยมของคนบ้าพลังเช่นคุณ แต่ทุกก้าวต้องเดินไปอย่างไม่ประมาท ด้านการเงิน รายได้หลักและเสริมยังเยอะมาก แต่ความใจป้ำของคุณนั่นแหละจะซัดจนหมดเกลี้ยง โดยเฉพาะคนที่ชอบเอาเปรียบ และคิดว่าคุณรู้ไม่ทัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่นึกว่าจะมีคนปลื้มเลยเพิ่งรู้ตัวว่าเขินก็เป็นเหมือนกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเตรียมอาหารโปรดไว้รออย่าลืมกลับมาทานด้วยล่ะเดี๋ยวน้อยใจแย่
TIPS : ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรมากจนคุณอึดอัด คุณอาจจะสะสางงานได้ดี ปีนี้จะต้องได้รับเชิญไปงานสัมมนา หรืองานประชุมครั้งสำคัญ และการเดินทางเกี่ยวกับเรื่องงานเด่น ต้องเดินทางบ่อยขึ้น

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
มีการแสดงออกที่บ่งบอกถึงความสับสนภายในจิตใจ ชอบคิดอะไรไปในทางลบทั้งๆ ที่จริงแล้วมันไม่ได้เลวร้ายอะไร เนื่องจากคุณเป็นนักปฏิบัติชั้นเซียนและมีความคล่องแคล่วว่องไว แต่ควรมีการเรียงลำดับความคิดคร่าวๆ ไว้สักนิดก็ดี ด้านการเงิน รายรับดี แต่รายจ่ายเรื่องของเทคโนโลยีมาแรง ถ้าคิดว่าซื้อแล้วใช้คุ้มและเป็นประโยชน์ก็แล้วไป ส่วนเรื่องความรัก คนโสดพบคนที่ชอบแต่พยายามเว้นระยะห่างไว้ก่อนยังไม่อยากถลำลึก ขอดูให้แน่ใจอีกนิด (กลัวเจ็บ…อ่ะดิ) ส่วนคนมีคู่ อย่าเพิ่งตั้งแง่ซิ ถ้าจะว่าขอให้ฟังกันก่อนน่ะจะได้มั้ย
TIPS : โอกาสที่จะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเปลี่ยนงานมีสูง แนะนำให้กระตุ้นพลังงานบวกที่โต๊ะทำงานด้วยการหาม้าสวยๆ มาวาง เพื่อทำให้มีงาน มีเงิน มีผลงานเข้ามา ได้ราบรื่นมากขึ้นดีกว่า

Comments are closed.

Pin It