Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 28 มี.ค.- 3 เม.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
เกิดเรื่องวุ่นๆ ให้คุณๆ ทุกราศีต้องใจคอไม่สงบ ไม่สามารถไว้วางใจต่อเรื่องใดๆ ได้เลยในชีวิต โดยเฉพาะชาวราศีเมษเองจะรู้สึกเครียดมากกว่าคนอื่นๆ เหตุเพราะเรื่องการเจรจาความใดๆ มีเหตุให้ต้องคิดใหม่ทำใหม่ โครงเรื่องและแผนงานเดิมๆ ที่วางไว้ ไม่สามารถลงมือได้อย่างที่คิด

สุขภาพเสื่อมถอย อ่อนแรง  ใครที่ไม่เคยได้ฝึกจิต รักษาใจ คงถึงเวลาต้องจัดการตัวเองกันใหม่อีกสักหนเถิด จะเลือกวิธีไหน ตามจริตใด เข้าวัด สถานปฏิบัติธรรม หรือหาเวลาให้ตัวเองได้ผ่อนคลายบ้างก็เชิญเถิด พ่อคุณแม่คุณชาวเมษทั้งหลาย
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
เรื่องใดๆ ที่ต้องทำซ้ำๆ หรือเรียนรู้ใหม่ อันที่จริงเป็นประโยชน์มากกว่าเป็นโทษ เพื่อให้เกิดทักษะความชำนาญ เพียงแต่ชาวพฤษภบางท่านที่มีธาตุอื่นๆ แฝงอยู่ด้วย และไม่ค่อยชอบความจำเจจะเบื่อหน่ายสถานการณ์

ด้านการงานในระยะนี้ คุณจะรู้สึกว่าชีวิตไม่มีอะไรเป็นสิ่งเร้าให้รู้สึกมีชีวิตชีวา ที่เขียนมานี้ยกเว้นแต่พฤษภแท้นะคะ คือ พวกที่พอใจแล้ว ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงก็ว่าไปอย่าง

ท่านที่ต้องมีภาระวุ่นๆ กับเครื่องมือ เครื่องยนต์ เครื่องกล เครื่องจักร ระยะนี้งานก้าวหน้าอย่างที่ใจคิด
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ความสงสัยคิดหาเหตุผลมาก ทำให้เกิดความฉลาด เกิดปัญญาก็จริง แต่หลายๆ ครั้งสงสัยมากอาจก่อให้เกิดสถานการณ์ที่โบราณว่า “รู้มาก ยากนาน” ได้

ระวังนะคะว่าความฉลาดก็เป็นดาบสองคม ใช้ให้ถูกที่ถูกเวลาและกาลเทศะ ชีวิตจะได้รื่นรมย์ได้ทั้งการงาน ธุรกิจ หรือกระทั่งเรื่องราวในครอบครัว บางคนชอบใช้ความฉลาดผิดที่ ก็อาจสร้างปัญหาให้ตัวเองได้ไม่รู้ตัว

ชาวมิถุนในระยะนี้ขอให้ระวังเรื่องการร่วมงานกับผู้อื่น เพราะคุณมิถุนเป็นผู้มีมิตรสัมพันธ์ต่อผู้อื่นดี สังสรรค์เก่ง แต่คุณจะถูกหมิ่นเกียรติได้ง่าย ยกเว้นแต่คุณไม่ชอบเอาเรื่องกับใคร ก็แล้วไป 
 
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
เข้าปลายเดือนสำหรับผู้ที่ทำงานประจำรับเงินเดือนอาจจะมีความสุข แต่ชาวมิถุนปลายเดือนนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายฉับพลัน จากสถานการณ์วุ่นๆ ในบ้านนะคะ อาจเป็นเรื่องความเจ็บไข้ของผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ

ความสุขทางใจของคุณในระยะนี้ดูไม่ค่อยจะมีมากสักเท่าไหร่ เหนื่อยหน่าย อารมณ์เสียง่าย

คุณผู้หญิงชาวกรกฎท่านใดที่มีปัญหาเรื่องฮอร์โมนอยู่แล้ว ให้ระวังดูแลร่างกาย ทานผักผลไม้ให้มากขึ้นจะดีกว่าการทานเนื้อสัตว์มากๆ ในระยะนี้ค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายทำท่าว่าจะป่วยเรื้อรังนะคะ ชาวราศีสิงห์ควรให้ความใส่ใจถามไถ่กันมากขึ้นค่ะ ระวังว่าจะมีเหตุการณ์ฉับพลันให้คุณต้องตกใจ ดังนั้น เตรียมตัวตั้งรับ และมีสติตั้งมั่น พร้อมรับทุกสถานการณ์

เรื่องเงินทองรายได้ในระยะนี้มีพอให้เห็นอุ่นใจได้บ้าง ใครที่มีปัญหาเรื่องเอกสารบางอย่างค้างคาอยู่ หรือคำนัดหมายใดๆ

เรื่องหนี้สินการงาน หากทำไม่ได้ควรเจรจาหาทางประนีประนอม คู่ครองคนรักพอที่จะนำความสดชื่นใจมาให้บ้าง ไม่มากนัก แต่ก็ยังดี จริงไหม
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
เดินทางไกล หรือต้องขับรถทางไกลเองระวังว่าจะเกิดผิดพลาด เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้นะคะ เตือนไว้ก่อนเผื่อคุณชาวราศีกันย์กำลังมีแผนว่าจะไปไหน จะได้เตรียมตัว และไม่ประมาท

ส่วนท่านใดที่กำลังต้องมีการสอบการเรียน  การตัดสินใจที่สำคัญๆ ควรพิจารณาสถานการณ์ให้รอบด้าน ทุกเงื่อนไข ก่อนจะนับหนึ่งในไม่ช้าไม่นานนี้  ชีวิตคนเริ่มต้นใหม่ได้ทุกเวลาค่ะ

แต่ส่วนใหญ่ที่เราทุกข์ท้อ เหนื่อยหนักและไม่มีพลัง เพราะเรามักจะระแวงระวังต่อความคาดหวังของผู้อื่น หนักไปกว่านั้น ที่เหนื่อยทุกข์ท้อ เพราะสวมหัวโขนไว้หลายใบ กว่าจะถอดได้ทีละชั้น อาการ “เสียหน้า” มันจะมาเป็นชั้นๆ วางลงบ้างเถิด
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์หลายท่านอยู่ในช่วงของการปลีกวิเวก เดินทางเพื่อแสวงหาคำตอบและความสงบทางใจเป็นหลัก  ส่วนชาวตุลย์ที่ยังละทิ้งภาระทางโลกไปไม่ได้

ก็ต้องบอกกันตรงๆ ว่า เรื่องราว ภาระทางการงานไม่ได้ราบรื่นดั่งใจนัก หลายๆ เรื่องไม่ใช่ปัญหาของคุณ แต่มันมีผลกระทบโดยตรง สุดท้ายก็ได้แต่เตือนและให้สติกันค่ะว่า ใจเย็นๆ ร้อนไปก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ หงุดหงิดไป เรื่องเล็กนิดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลาย

เงินทองในเดือนนี้มีภาระการเงินต่อครอบครัวมากโขอยู่
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
เรื่องราวในครอบครัวที่ยุ่งๆ มาสัปดาห์นี้คลี่คลายไปได้มากแล้วนะคะ เหลือแต่เรื่องของบุตรหลานบริวาร ซึ่งก็ยังต้องเป็นภาระหน้าที่ต่อกันไปไม่รู้จบ ใครต้องดูแลเด็กเล็กๆ ระยะนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ หกล้ม ได้แผล

ส่วนเรื่องการงานของคุณก็ยังอยู่ในช่วงของการแก้ไข เพิ่มเติมในส่วนที่ขาด แก้ไขในส่วนที่บกพร่อง

เงินทองรายได้สัปดาห์นี้ค่อยทำให้อุ่นใจขึ้นมาได้บ้างค่ะ ไม่ใช่มีแต่รายจ่ายลูกเดียว
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ความกังวลใจ หงุดงหงิดใจ ไม่โปร่งโล่งใจที่มีมาหลายเดือนค่อยคลายไปได้บ้าง เรื่องสุขภาพที่ดูทีท่าว่าเรื้อรังรักษายากนั้นค่อยๆ ดีขึ้น คงเพราะคุณดูแลรักษาตัวเอง รักตัวเองมากขึ้นกระมัง

สถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้าอยู่นี้ รวมทั้งคนรอบข้างที่พูดจาหาประโยชน์เข้าตัว เริ่มเผยโฉมหน้าให้คุณได้เห็นธาตุแท้ชัดเจนขึ้น

มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ ได้เสวนาวิสาสะเรื่องที่คุณรู้สึกสบายใจมากขึ้นกว่าหลายเดือนที่ผ่านมา ลองสังเกตตัวเองนะคะว่า ชาวธนูท่านใดเป็นอย่างที่เขียนไว้ นั่นแปลว่า โมหะจริต หรือความหลงคิดว่าฉันคิดถูกนั้นได้จางคลายลงบ้างแล้ว
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ชาวมังกรท่านใดที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ระยะนี้อาจต้องเข้ารับการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ คุณได้รับของขวัญ รวมทั้งเงินทองจากผลงาน การงานที่ลงมือลงแรงไปเต็มเม็ดเต็มหน่วยดี น่าชื่นใจค่ะ

ส่วนปัญหาวุ่นๆ ที่ยังแก้ไม่จบ ก็กองไว้เป็นกองๆ ก่อน แล้วค่อยสะสางไปนะคะ

เพื่อนและผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมานาน ให้ประโยชน์รวมทั้งความสนับสนุน จะเสนองานสิ่งใด ลองปรึกษาคนเหล่านี้ดูจะได้เรื่อง ได้ความเห็นที่ดี หากคุณ “เปิดใจรับฟัง”
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
มีรายจ่ายมากเกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์สื่อสาร โทรศัพท์ ไอแพด ไอจูนอะไรก็ว่าไปแล้วแต่กำลังเงินของแต่ละคนนะคะราศีกุมภ์ แต่เมื่อต้องจ่ายไปแล้วให้ระวังว่า ได้ของที่ไม่ค่อยเต็มร้อย ไม่ค่อยคุ้มราคาที่ต้องจ่าย

ภาระการงานสัปดาห์นี้มีทีท่าว่าต้องนัดหมายกันใหม่  อย่าเผลอไปสัญญิงสัญญากับใคร หากคุณยังจัดการเคลียร์ธุระตัวเองไม่ได้นะคะ

เรื่องสุขภาพ ใครเป็นโรคกระเพาะ ระวังจะกลับมากำเริบ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ชาวมีนที่ทำงานรับภาระการควบคุมโปรเจกต์ แผนงานใหญ่ๆ ที่ต้องติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตา เตรียมยาแก้ปวดหัว ไมเกรน ไม่ให้ห่างตัวนะคะ เวลาเรื่องวุ่นๆ มาเมื่อไหร่ หากเตรียมใจ “สนุก” ไว้รับมือไม่ได้ จะได้หยิบยาเป็นตัวช่วยไปก่อนค่ะ

ชาวมีนท่านใดที่ต้องเดินทางไกล ไปต่างที่ต่างแดน ระวังปัญหาเรื่องการดื่มน้ำ ทานอาหารที่ทำให้ผิดสำแดง ป่วยฉับพลันเอาได้ไม่รู้ตัวค่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It