Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1- 15 พฤษภาคม 2554

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อย่าหยิบยกเรื่องหยุมหยิมมาเป็นประเด็นให้งานใหญ่ต้องเกิดการสะดุด เวลาไม่คอยท่าจะทำสิ่งใดต้องเร่งมืออย่ามัวพูดหรือคิดพร่ำเพรื่อ แรงสนับสนุนยังดีอย่างต่อเนื่องอย่าทำเสียเรื่องเองละกัน ด้านการเงิน รายได้ดีมีความคล่องตัว แต่ควรมีแผนในการใช้จ่ายไว้ในใจบ้าง เช่น การซื้อบ้าน รถ ที่ดิน ของแต่งบ้าน ติดแก๊สในรถยนต์ฯลฯ ก่อนจะจ่ายแหลกไปกับสิ่งที่ไม่เป็นสาระ ต้องถ้วนถี่กันหน่อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดตามหามาซะตั้งนานที่แท้ก็อยู่ใกล้ๆ นี่เองไม่รู้ว่ามองผ่านไปได้ไง ส่วนคนมีคู่แฟนคุณอารมณ์ดีจะขอซื้อหรือเปลี่ยนอะไรก็เหมาะที่จะเจรจาเพราะได้สมใจแน่นอน

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีมังกรใจของเขา กำลังรอรับโทรศัพท์ของคุณอยู่ทุกวินาที แต่พอคุณโทร.ไปจริงๆ จะทำเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ปากอย่างใจอย่าง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
งานสำคัญส่งตรงมาสู่มือต้องโชว์กึ๋นแสดงพลังความสามารถให้เต็มที่ อย่าลืมดูแลกองหนุนด้วยความอารีและปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพอย่างจริงใจ จะได้หุ้นส่วนที่มีพาวเวอร์และเป็นคนมีไฟ หรือได้ทำงานกับชาวต่างชาติ ได้ผลตอบรับดีมีความคุ้มค่า ด้านการเงิน รายได้ดีมีโชคลาภ แต่มีความเสียหายของทรัพย์สินที่เกิดจากความสะเพร่าของตัวเอง และไม่ควรปล่อยให้รายจ่ายลอยตัวมากเกิน ต้องกำหนดขอบเขตและถ่วงดุลกันไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเจอคนที่ทำให้รู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกพบเพราะเข้ามาแนะนำตัวได้อย่างมีทักษะและสุภาพด้วย ส่วนคนมีคู่แฟนคุณหงุดหงิดบ่อยแต่ไร้ที่ระบายคุณก็ทนหน่อยแล้วกัน

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีกุมภ์เขาค่อนข้างจะมีกฎกติกาในการรับโทรศัพท์อยู่บ้าง เวลาจะโทร.ไปหาเขาก็ควรจะเลือกช่วงเวลาเหมาะๆ ไม่ใช่โทร.ไปเวลาดึกๆ ควรรักษามารยาท

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
รายการพลิกโผพลิกผันยังคงเกิดขึ้นถ้ามีการตั้งรับที่ดีก็ไม่มีปัญหา และการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่งจะก่อให้เกิดความก้าวหน้ากว่าเดิม แต่ต้องอาศัยความกล้าอย่าให้ความวิตกกังวลมามีบทบาทเหนือความตั้งใจ เข้าเกียร์เดินหน้าไปเลย หรือจะต้องร่วมงานกับผู้มีชื่อเสียง มีอำนาจบารมี อย่างไม่นึกไม่ฝันมาก่อน ด้านการเงิน รายรับเพียบการลงทุนได้ผลกำไร มีโชคลาภ ได้เงินทุนเพิ่ม การกู้ยืมได้ยอดตามต้องการ ซึ่งควรต้องควบคุมให้ดีกลั่นกรองเวลาใช้จ่าย และเพิ่มทุนสำรองในบัญชีด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แค่ความเหงาไม่ทำให้ถึงตาย แต่อาจวางวายถ้าต้องระกำในรักนั้น ส่วนคนมีคู่ มองข้ามในบางเรื่องความขุ่นเคืองก็คงไม่เกิด ควรอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขดีกว่าอยู่แบบอมทุกข์กันทุกวัน

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีมีนเขาจะตั้งกติกาในการรับโทรศัพท์จากแฟนสาววันละ 1 ครั้ง และทุกวัน พอเขาได้ยินเสียงโทรศัพท์ เขาจะกระวีกระวาดรีบไปรับโทรศัพท์ทันที แต่จะต้องพูดแค่เสร็จธุระเท่านั้น อย่าได้พูดยืดเยื้อเป็นอันขาด

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
สิ่งดีๆ ที่ได้รับมาถือว่าเป็นรางวัลให้คนขยันที่มีอุตสาหะเพียรพยายาม ไม่ว่าจะทำอะไรก็พบความสำเร็จดังตั้งใจ การงานมีความก้าวหน้าไต่ระดับไปอีกขั้นและผู้ใหญ่ที่เคยหมางเมินก็กลับมาสนับสนุนอีกครั้ง ด้านการเงินเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ค่อยแข็งแรง ควรจ่ายในสิ่งที่จำเป็นก่อนเพราะยังมีรายการที่ต้องจ่ายเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพให้เนี้ยบขึ้นรออยู่อีก ซึ่งก็เป็นไปตามตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับนั่นแหละ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีคนมาเทคแคร์ทีแรกๆ ก็ว่าดี๊ดีไปๆ มาๆ เริ่มเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตส่วนตัวเห็นทีว่าจะไม่ทน ส่วนคนมีคู่ เกรงอกเกรงใจกันไว้บ้างนั่นแหละดีที่สุดจะได้ไม่เผลอไผลทำอะไรไม่ดีไม่งาม

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีเมษ ความจริงแล้วหนุ่มราศีเมษชอบการคุยโทรศัพท์พอสมควร แต่เขาไม่ชอบใช้จนสายแทบไหม้ เขาเป็นคนค่อนข้างใจร้อน ขืนให้ทนฟังอีกฝ่ายแจงคำพูดต่างๆ นานาอยู่คงอัดอั้นใจตายพอดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
ควรทำให้มากพูดให้น้อยจะเป็นผลดีต่อตัวมากกว่า ต้องทำงานที่ไม่ถนัดแต่ยังไงก็ต้องเต็มที่ไว้ก่อน การส่งผ่านงานเกิดขลุกขลักในช่วงรอยต่อ จะมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียความมั่นใจ แต่ถ้าเป็นงานที่รับมาทำต่อหรืองานที่ใช้เวลาแค่ช่วงสั้นๆ จะประสบความสำเร็จง่ายกว่า ด้านการเงิน จะมีแบบตุงกระเป๋าแค่ต้นปักษ์ เพราะหลังจากนั้นจะต้องควักจ่ายแทบไม่ทันเล่นซะกระเป๋าวังเวงขึ้นมาเชียว ต้องมีการแปลงสินทรัพย์ที่สะสมไว้เป็นทุน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดไม่ใช่คนเจ้าชู้แค่เป็นคนทั่วถึงเท่านั้น สับรางให้ดีแล้วกันไม่งั้นเละ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณก็แค่มีข้อสงสัยเล็กๆ ถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดจะเดือดร้อนทำไม จริงไหม?

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีพฤษภกระทิงหนุ่มรายนี้ ชอบให้สาวๆ ออดอ้อนเอาใจทางโทรศัพท์เป็นที่สุด แต่เขาจะไม่ชอบให้พูดคำพื้นๆ ธรรมดา เช่น คิดถึงหรือรักคุณนะ ไม่ได้ผลหรอก จะต้องเป็นคำพูดที่หวือหวาหรือถึงใจกว่านั้น

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
ไม่ต้องดิ้นรนมากแค่เป็นคนนอบน้อมน่ารักในสายตาผู้ใหญ่ อะไรต่อมิอะไรก็แทบจะใส่พานมาให้จะไม่ถูกอิจฉาไงได้ ถ้าธรรมชาติคุณเป็นเช่นนั้นเองก็ไม่ต้องไปใส่ใจกุลีกุจอทำหน้าที่ของคุณต่อไป ด้านการเงิน รายได้สะพัด มีเข้ามาหมุนเวียนไม่ขาด มีโชคลาภ เรื่องของการลงทุนควรมีกูรูผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นที่ปรึกษาหรือหารือผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ช่ำชองช่วยชี้ช่องทางเดินให้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนจริงใจแต่ชอบทำอะไรเปิ่นๆ ตลอดเวลา ส่วนคนมีคู่ผู้ใหญ่เอ็นดูถึงแม้แฟนคุณจะมาฟ้องอะไรก็จะเข้าข้างคุณเสมอๆ

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีเมถุนพ่อหนุ่มคนนี้ เขาชอบเมาท์เป็นอันดับแรก รักการโทรศัพท์เป็นชีวิตจิตใจและทั้งวันเขาจะง่วนอยู่กับการโทรศัพท์ ถ้าคุณไม่โทรมาเขาก็จะโทรไปเอง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ได้งานเพิ่มหลังจากงานประจำที่ทำเริ่มอยู่ตัว จะมีผู้ใหญ่ไหว้วานขอแรงนอกเวลางานให้ช่วยจัดทีมเสริมทัพให้กับงานที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ได้ทำงานกับคนคุณภาพระดับวีไอพี นอกจากจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิมแล้วยังได้เรียนรู้อะไรๆ อีกหลายอย่าง ด้านการเงิน รายได้เยอะดีมีส่วนแบ่งเพิ่มหรือได้รับการเคลียร์เงินที่ตกเบิกไว้ แต่รายจ่ายก็มากตาม เพราะเรื่องหน้าตาทางสังคมเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ค่าโสหุ้ยเกี่ยวกับงาน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตกเป็นขวัญใจของคนรุ่นใหญ่เข้าให้ แบบนี้คุณออเออด้วยมั้ยเล่า ส่วนคนมีคู่ไม่ค่อยจะจี๋จ๋ากันเหมือนเก่าแต่ยังขอเป็นเงาของกันและกันอยู่ดี

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีกรกฎพ่อปูหนุ่มคนนี้ ก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบการโทรศัพท์มากที่สุด ถึงขนาดว่ามีคนโทรผิด ถ้าเขาพอมีเวลาว่างเขาก็จะชวนคุยเป็นเรื่องเป็นราว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การงานไม่ได้ราบเรียบอย่างที่คิด แต่สามารถที่จะกลับลำได้ถูกปรับทิศได้ทัน แม้ว่าลีลาจะไม่ค่อยสวยงาม แต่ก็เอาตัวรอดได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด และค่อนข้างที่จะถือศักดิ์ศรีพอตัวไม่รับความช่วยเหลือจากใครง่ายๆ ด้านการเงิน รายรับยังไม่ถึงขั้นดีมากอย่างใครๆ จึงไม่ควรฟุ้งเฟ้อให้มากนึกถึงภาระที่ยังคาราคาซังด้วยไหนจะบริวารที่อยู่ในปกครองก็ยังต้องใช้เงินอีกมาก ผู้ที่คิดเบียดเบียนบอกได้เลยว่าไม่มีจะให้หรอก ส่วนเรื่องความรัก คนโสดถ้าเสปกเป็นต่างชาติหรือลูกครึ่งก็มีแววว่าสมใจใช่เลย ส่วนคนมีคู่หาเวลาไปทำบุญตักบาตรหรืออย่างดีก็เช็ดทำความสะอาดโต๊ะหมู่บูชาพระด้วยกันบ้างจิตใจจะได้สงบๆ กันหน่อย

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีสิงห์เจ้าป่าคนนี้ เขาอยากรับโทรศัพท์จากสาวจนตัวสั่น แต่ก็อดวางฟอร์มไม่ได้ แต่ในใจเขารุ่มร้อนอยู่นึกถึงแต่ว่าทำไมคุณถึงไม่โทร.ไปหาเขา แต่เวลามีคนเรียกให้เขามารับสายเขาจะวางฟอร์มเล่นตัวอีกเล็กน้อย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องขยันพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมออย่าปล่อยตัวให้ล้าหลังเดี๋ยวจะไม่ทันยุคทันสมัย จะทำการใดต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง คนที่พอจะพึ่งพาได้อยู่ไกล การติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น ผู้ร่วมงานเป็นคนมีชั้นเชิงแพรวพราวระวังการปะทะคารมด้วย ช่วงนี้เหนื่อยกายไม่เท่าเหนื่อยใจหรอก ด้านการเงิน ต้นปักษ์รายรับเยอะแต่อย่าเพิ่งวางใจต้องค่อยๆ ใช้ค่อยๆ จ่าย และควรต้องจัดสรรอย่างมีแบบแผนเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินที่มิอาจคาดการณ์ขึ้น อย่าปล่อยให้เงินทองรั่วไหลไปโดยเปล่าประโยชน์และใช้แบบขาดสติก็จะมานั่งเสียดายทีหลังได้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดได้รู้พิษสงของความรักก็คราวนี้ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณไม่ค่อยอยู่บ้านเป็นช่วงตระเวนทำบุญคุณจะตามไปก็ได้ไม่ว่ากัน

TIPS : เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีกันย์นายคนนี้ เป็นหนุ่มโรแมนติกมากเหลือเกิน เขาอยากรับโทรศัพท์จากคุณก่อนนอน เพื่อจะได้เก็บเอาไปฝันหวานได้ในยามหลับ คุณคงปลื้มน่าดู เมื่อรู้แล้วว่าควรจะโทร.เวลาไหน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ปัญหาที่แก้ไม่ตกเกิดจากการที่ยังค้นไม่พบต้นตอที่แท้จริง และการนำเสนอไอเดียก็ควรอ้างอิงถึงทฤษฎีเพื่อเพิ่มน้ำหนักของความเป็นไปได้ สำหรับการนำไปปฏิบัติต่อและจะทำให้ผู้ใหญ่ได้พิจารณาง่ายขึ้นด้วย จะทำอะไรก็อย่าฉายเดี่ยวหาพวกหาพ้องคอยเคียงข้างไว้เป็นทีมช่วยเสริมส่งกัน ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวาได้มาก็อยู่ไม่ทน แต่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่เป็นจำนวนไม่น้อยเลย หากคิดลงทุนก็ต้องเชื่อมั่นว่ามีความคุ้มค่าจริงๆ อย่าเสี่ยงแบบโยนหินถามทางเด็ดขาด ส่วนเรื่องความรัก คนโสดตัวเลือกเยอะแถมมีภาษีทัดเทียมกันซะด้วย คงต้องค้นให้ลึกถึงก้นบึ้งของใจว่าต้องการแบบไหนกันแน่ ส่วนคนมีคู่ผู้สนับสนุนตัวจริงเสียงจริงของคุณอยู่ตรงนี่เอง

TIPS: เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีตุลย์ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี พ่อหนุ่มคนนี้จะสั่งให้คนที่บ้านบอกไปว่าเขาไม่อยู่หรือไม่ก็ยกหูโทรศัพท์ ออกเสียเลย ถ้าเป็นคุณโทร.ไปละก็ เขาจะพูดกับคุณอย่างสุภาพอ่อนโยนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อยู่ในช่วงยื่นเรื่องเพื่อขอโอกาสในการทำโปรเจ็กต์ใหญ่ หรือขอโยกย้ายเนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัว อะไรๆ ที่คาดหวังไว้ในตอนนี้คงจะได้มายากหรือไม่ก็ทำให้ผู้ใหญ่ลำบากใจ ทำการสิ่งใดก็ติดขัด เจอปัญหาที่แก้ไขเพียงครั้งเดียวไม่จบ ถึงแม้จะมีความอึดอัดก็ควรต้องอดทนและควบคุมอารมณ์ ด้านการเงิน รายรับกับรายจ่ายตีคู่สูสีกันมาดีจริงๆ มีทั้งรายการซ่อมเสริมเติมแต่งเรื่องที่อยู่อาศัย รถ หรือต้องจ่ายเบี้ยประกันต่างๆ ข้าวของหายหรือใช้การไม่ได้จำเป็นต้องซื้อใหม่ และจิปาถะอื่นๆ อีกบานตะไท ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีความบังเอิญนำทางให้ได้พบคนที่ใช่ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปซะล่ะ ส่วนคนมีคู่ความเอ็นจอยไม่ต่อเนื่อง แอบมีเคืองเล็กน้อย

TIPS: เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีพิจิกหนุ่มแมงป่องคนนี้ ชอบนึกคิดอะไรที่เข้าข้างตัวเองแบบน่าเกลียดเกินไปหน่อย พ่อคนนี้คิดว่าถ้าสาวๆ คนใดโทรศัพท์ไปหาเขาเกิน 5 ครั้ง ก็แสดงว่าสาวเธอยอมมอบกายถวายชีวิตให้แล้ว

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
การรอคอยที่เนิ่นนานลงเอยด้วยความยินดีจากการช่วยเหลือผลักดันจนงานพบความสำเร็จ กลางปักษ์จะได้รับมอบหมายงานใหม่ที่คุณสามารถออกแอ็กชั่นได้อย่างเต็มสตรีม ได้ลูกน้องดีแต่กับเพื่อนร่วมงานจะมีการขัดง้างเกี่ยวกับความคิดความเห็นเพื่อจะได้บทสรุปที่ดีที่สุด ด้านการเงิน หาได้มากเลยใช้จ่ายไม่ค่อยยั้งเท่าไหร่ทั้งที่ภาระก็เยอะแท้ๆ เป็นประเภทใจถึงใครจะมาพึ่งก็ย่อมได้จริงๆ เมื่องานรุ่งเงินทองก็พลอยพุ่งตามไปด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนจริงจัง มีแค่คนคบหาแบบผิวเผินแล้วก็เมินกันไปเท่านั้น ส่วนคนมีคู่แฟนคุณขาดความหนักแน่นอย่าทำตัวให้ต้องระแวงเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง

TIPS: เทคนิคคุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มราศีธนูเวลาที่พ่อหนุ่มราศีธนูคนนี้ จะย่างกรายเข้าไปรับโทรศัพท์แล้วยกหูขึ้นสวัสดีครับ สุดแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ตอนนั้นเขาเฝ้าถามตัวเองว่า ทำไมเราจะต้องลุกไปตามเสียงกริ่งของโทรศัพท์ทุกครั้ง แต่พอรับและได้ฟังเสียงหวานๆ มาตามสายของคุณแล้ว ขี้คร้านเขาจะชวนคุณคุยจนแทบไม่อยากวางไปอีกนาน

Comments are closed.

Pin It