Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 9 – 15 พ.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ชาวเมษนั้นมีความสุขได้ เมื่อทำงานค่ะ และงานนั้นๆ ที่คุณเป็นคนวางแผนจัดการโปรเจกต์ต่างๆ ได้ลุล่วงไป แม้จะไม่เร็วอย่างที่คิด แต่ผลลัพธ์ออกมาได้อย่างใจ เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึก เหมือนได้ตายตาหลับ ยังไงยังงั้น

ระยะนี้จะได้รับเกียรติในวงสังคม บางท่านที่ทุ่มเทให้กับหน้าที่การงานบางอย่างมาแสนนาน อาจได้รับรางวัลบางอย่าง เป็นแรงใจให้ชีวิตค่ะ

เรื่องเงินทองแม้ว่าจะยังมีค่าใช้จ่ายมากในระยะนี้ แต่ก็คลี่คลายแก้ไขไปได้มากแล้ว พอเบาใจได้
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ระวังจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเรื้อรังสำหรับชาวพฤษภ โดยเฉพาะเรื่องภูมิแพ้ค่ะ ที่คิดว่าหายแล้วๆ อาจกำเริบใหม่ได้ไม่รู้ตัว และทุกคราวที่คุณ “เครียด”

ส่วนเรื่องอื่นๆ เช่น การงานความรับผิดชอบของชาวพฤษภในสัปดาห์นี้อาจต้องพึ่งพาความคิดความเห็นจากผู้อื่นด้วย

หากมัวแต่คิดว่า “ข้าเป็นหนึ่ง” ไม่มีใครเทียบ ก็คงต้องรับบท “เหนื่อยคนเดียว” ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
สัปดาห์นี้สถานการณ์บ้านเมืองอาจไม่เป็นใจให้ชาวประชาอยู่ดี กินสะดวกสักเท่าไหร่นัก เป็นกันไปทุกราศีนะคะ ไม่ใช่เฉพาะชาวมิถุน สิ่งที่รอคอยและได้รับอาจไม่เป็นผลสมอย่างที่ใจคุณคิด แต่ก็เป็นเรื่องของการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันไปค่ะ

งานการของชาวมิถุนสัปดาห์นี้เข้ารูปเข้ารอยมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ใช้เงินมาก หมดเปลืองไปกับเรื่องบันเทิงอารมณ์

สุขภาพใจไม่สดชื่น ร่างกายก็พาลจะเป็นไปด้วย นักกีฬาฝึกซ้อมหนักๆ อาจจะบาดเจ็บได้ง่ายในระยะนี้ค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
แม้ว่าสุขภาพร่างกายของชาวกรกฎจะยังไม่แข็งแรงสดชื่นเท่าที่ควร แต่คุณก็ไม่สามารถอยู่เฉยๆ เป็นเพียงแต่เจ้านายคอยเดินสั่งการได้ สุดท้ายก็จะต้องกระโดดลงมาจัดการแก้ปัญหางานนั้นๆ ไปเอง  เป็นธรรมชาติของชาวกรกฎที่เป็นนักจัดการอยู่แล้วค่ะ

การติดต่อสื่อสารส่งข่าวทางไกล หรืออยากรู้เรื่องข่าวคราวของผู้ใด สัปดาห์นี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น

ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่มีปัญหาเรื่องความดัน จะล้ม วูบไปง่ายๆ ค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์รอคอยสิ่งใดอยู่ สัปดาห์นี้น่าจะลงเอยได้ผลดี อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนไปบ้าง แต่ดีกว่าคลุมเครือไม่ชัดเจน เพราะมัวแต่อมพะนำ ไม่ทำอะไรให้เด็ดขาดไปข้างหนึ่ง

สถานการณ์ของบ้านเมืองและเศรษฐกิจในระยะนี้ อาจหนักกว่าเดิมสำหรับประชาชนตาดำๆ หาเช้ากินค่ำ

แต่บรรดาผู้มีอันจะเสพมีอันจะกินอยู่แล้ว ก็อย่าได้หลงเพลินอยู่ในเกียรติยศ ศักดิ์ศรี ควรหมั่นศึกษาและทำความเข้าใจเรื่องโลกธรรม๘ ได้ทรัพย์ก็เสียทรัพย์ มีเกียรติก็หมดบุญได้ค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์สัปดาห์นี้คงต้องจัดการปัญหาหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินสมบัติ และเงินทองค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่ะ

หลายท่านอาจต้องตัดสินใจบางอย่างให้เด็ดขาดไป ไม่มามัวพะรุงพะรังกับสมบัติข้าวของที่ไม่ได้ช่วยให้คุณได้สบายใจขึ้นเลย บางคนยิ่งทำยิ่งหมด มิใช่ยิ่งทำยิ่งมี

หากคุณกันย์ท่านใดกำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์ชีวิตดังที่กล่าวมา ควรถึงเวลาที่จะต้องตรวจสอบตัวเองว่า “จะหยุดหรือเดินต่อ”
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์ระวังจะถูกตรวจสอบ หรือมีปัญหากับเจ้าพนักงาน นายตำรวจ มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลให้ปากคำ

หากชีวิตคุณไม่ต้องพันพัวกับเรื่องที่กล่าวมา ก็ให้ระวังจะมีผู้มาพูดจากวนอารมณ์ให้ขุ่นมัว ด้วยเรื่องเท่าขี้เล็บ ที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเสียจริตไปท้าตีท้าต่อยด้วย

เงินทองรายได้ระยะนี้ยังจัดสรรให้เก็บเป็นก้อนเป็นกำค่อนข้างลำบาก กว่าจะได้มาแต่ละบาท อาจต้องเหนื่อยแรงเหนื่อยใจกว่าเพื่อนๆ ราศีอื่นอีกหลายเท่าในระยะนี้
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกระยะนี้ควรระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายที่ใช้อำนาจโดยไม่เป็นธรรม และไม่ให้เวลาในการจัดการแก้ไขปัญหา เรียกง่ายๆ ว่าเอาแต่อารมณ์ ใช้แต่พระเดชไม่ใช้พระคุณ ดังนั้นคุณพิจิกเองก่อนที่จะมีการเจรจาความใดๆ กับใครก็แล้วแต่

สัปดาห์นี้ขอให้นับหนึ่งถึงพัน นับช้าๆ จะได้ไม่มีอารมณ์เกิดน้ำโหไปก่อนจะจัดการเรื่องได้แล้วเสร็จ

เงินทองรายได้อาจเป็นปัญหาใหญ่ ให้คุณต้องตัดสินใจให้แล้วเรื่องไป อย่ามัวแต่คาราคาซังคิดนั่นนี่ไม่รู้จบกันอยู่เลย
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
หลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้เขียนเรื่องความรักให้กับราศีไหน นานหลายเดือนมาแล้วค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเฉพาะตน ไม่เป็นเหตุสมควรที่จะมาเขียนเรื่องรักรายอาทิตย์ให้จิตคนปั่นป่วนกันไปอีก

แต่ครั้งนี้ขอเตือนชาวธนูว่า ต้องระวังปัญหาเรื่องรักสามสี่ห้าเส้า ให้เป็นสิ่งแคลงใจไม่ไว้ใจกันระหว่างคุณกับคู่รักคู่ควง เหตุหลักๆ อาจไม่ได้เกิดจากโจทย์ที่ไหน ลองตรวจสอบใจตัวเองดีๆ ว่าเอาแต่ใจ รักง่ายและเผื่อเลือกมากเกินไปหรือเปล่า
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
คู่ครองคนรักและคนในครอบครัวมักมีเหตุมาให้คุณต้องกังวลและไม่สบายใจอยู่เนืองๆ นะคะ สำหรับชาวมังกรผู้แสนดี แบกภาระของคนรอบข้างไว้เต็มสองบ่า และเต็มใจอยู่เสมอ ช่วงนี้ก็อย่างเคยค่ะ ส่วนใหญ่แล้วระยะนี้คุณจะต้องเครียดกังวลกับเรื่องรายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย (ทั้งที่จำเป็นและรายจ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อปรุงอารมณ์)

ภาระการงานแม้จะได้แรงสนับสนุนดีจากผู้ใหญ่และเจ้านาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยน้อยลงสักเท่าไหร่

สุขภาพก็ยังไม่สดชื่นเท่าที่ควรระวังอุบัติเหตุบริเวณท้ายทอย เลือดไม่เลี้ยงสมองไม่พอ เครียดง่าย
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวกุมภ์ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ สัปดาห์นี้อาจต้องถึงมือหมอ วัดความดัน ตรวจเลือดดูบ้างว่ามีสิ่งใดผิดปกติในร่างกายบ้างหรือเปล่า เมื่อรู้ผลแล้ว เป็นอะไรก็รักษาไปตามอาการ อย่าตีโพยตีพายเกิดกว่าเหตุและเกินกว่าโรคค่ะ

ภาระการงานในสัปดาห์นี้ยังต้องสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงมิตรสหายในวงการของคุณให้เป็นแรงเอื้อสนับสนุนให้แล้วเสร็จทีละเรื่องกันไปค่ะ  ชาวกุมภ์เป็นคนแปลกอย่าง เวลาทีปล่อยวางไม่คิดอะไร คุณจะไม่ปล่อยให้ใครหรืออะไรมีอิทธิพลกับคุณมากนัก

แต่กับบางเรื่องก็คิดกันห้าร้อยชาติยังไม่จบ ส่งผลให้เครียดฝังลึกมีปัญหาเรื่องสุขภาพรักษาไม่หาย เพราะโรคกรรมคือ ความเครียด และปล่อยวางไม่เป็นนี่แหละค่ะ
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
รอบสัปดาห์นี้ชาวมีนอาจโล่งใจสบายใจขึ้นได้มาก

จากการงานที่ทุ่มเทและได้ผลตอบรับที่ดีได้รับเสียงชื่นชมจากคนรอบข้างค่ะ แต่เสียงของใครคงไม่เท่าความรู้สึกของคุณเอง ว่าที่เหนื่อยยากทุ่มเทมานั้น ด้วยความสามารถและความอดทนอย่างแท้จริงของคุณเอง

ส่วนงานอื่นๆ หรือสิ่งที่ต้องตัดสินใจ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ ไม่มีอะไรมากไปกว่า อย่ามัวแต่คิด รักพี่เสียดายน้อง ระวังจะพังกันไปหมด หากยังมัวคาราคาซังกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It