Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16- 31 กรกฎาคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จะได้รับการเสนอตำแหน่งใหม่แบบก้าวกระโดดถ้ามั่นใจก็รับไว้ ควรมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็วก็จะดีมาก ถูกโฉลกกับการเดินทางไกลแม้ไม่ชอบแต่ก็ต้องไป จะได้ร่วมงานกับต่างชาติหรือประสานงานกับต่างประเทศ และหมดเวลาฉายเดี่ยวแล้วต้องจริงจังและมีวินัยในการทำงานด้วย ด้านการเงินมีความคล่องตัวดี ได้รายรับเป็นกอบเป็นกำ และเห็นช่องทางสร้างผลกำไรเพิ่ม แต่จะมีเหตุขัดแย้งกับเพื่อนฝูงเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือผลประโยชน์บางอย่างจนต้องมีคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนถูกใจแต่อย่ามัวพิรี้พิไรเดี๋ยวโดนคู่แข่งซิวไปก่อนก็อดกันเลย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณพูดเยอะแถมลืมกรองซะอีกฉะนั้นฟังผ่านๆมั่งก็ได้อย่าเก็บไปคิดให้ปวดหมองเลย

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควร

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้รับมอบหมายให้คุมงานใหญ่ที่หนักไม่ใช่เล่นแถมปัญหาก็เยอะ ควรหาที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญหรือขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่มากประสบการณ์จะได้ไม่เครียดเกินไป และพยายามคิดให้มีทางเลือกที่หลากหลายรูปแบบ ฟังความเห็นจากผู้ร่วมงานคนอื่นบ้าง ด้านการเงิน รายรับดีโชคก็มีแต่เก็บออมไม่อยู่ มีการรั่วไหล เจอรายจ่ายซ้ำซ้อนเกี่ยวกับบ้านหรือรถ ซ่อมแซม ตกแต่ง และต่อเติม หากไม่ระวังจะมีหนี้เพิ่ม หรือเจอเหตุที่ทำให้เสียเงินฟรี ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ได้รักที่คุณเป็นคุณโดยแท้ จึงคบได้แค่ประเดี๋ยวประด๋าว ส่วนคนมีคู่ควรใช้เวลาทุกวินาทีกับครอบครัวอย่างคุ้มค่าอย่ามัวทะเลาะกันอยู่เลย

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความ รักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีตกับคนรักมากนัก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
งานรุมเป็นงานที่ชอบที่ถนัดแบบนี้สนุกไม่มีเหนื่อย ความคิดโลดแล่น การพรีเซนต์ได้รับการยอมรับเกินความคาดหมาย เพราะสามารถจูงใจให้เห็นผลสำเร็จได้ชัดเจน และจะได้ลูกมือที่มีความกระตือรือร้น มีความรับผิดชอบสูง เจ้านายส่งเสริมตลอดแต่เพื่อนร่วมงานดูเหมือนว่าจะขัดใจนิดหน่อย ด้านการเงิน มีความคล่องตัวมาก รายรับเข้าเป้าและมีการงอกเงยจากดอกผล มีโชคได้รางวัล แต่จะหมดไปเพราะความใจอ่อนให้หยิบยืมจึงต้องระวังไว้ด้วย ควรจัดระเบียบการใช้จ่ายให้ดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะรู้สึกแปลกๆ ที่มีเด็กมาปลื้มคอยตามเทคแคร์ ถ้าไม่พิศวาทก็ควรรีบบอกแบบนิ่มๆแต่เนิ่นๆ ส่วนคนมีคู่ ต้องช่วยกันขจัดมลภาวะที่ปกคลุมครอบครัวให้สิ้นซากไป

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ทิสต์จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำงานให้สำเร็จลุล่วงจนลืมเวลากินเวลานอนไปเสียสนิท ที่สำคัญคือกลัวจะถูกนินทาหาว่าเหลวไหลหรืออู้ เป็นเรื่องที่คิดกังวลไปเองทั้งนั้นเดี๋ยวป่วยไปซะก่อนงานก็ไม่คืบหน้าอยู่ดี จะได้ผู้บังคับบัญชาคนใหม่จึงต้องระวังพวกประจบสอพลอที่ชอบเอาดีเข้าตัว ด้านการเงิน รายรับไม่ค่อยสม่ำเสมอ แต่จะได้โชคจากทางไกลหรือได้เงินชดเชยเข้ามาเพิ่ม แต่ควรจะต้องงดงานเลี้ยงและเลี่ยงงานสังสรรค์ก่อน จ่ายเฉพาะที่จำเป็นและสมควร ใช้อย่างถนอมๆ ก็คงพอ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคนที่คุณชอบดูเหมือนว่าจะไม่มีใจให้กับคุณเลย…แย่จังเนอะ ส่วนคนมีคู่ คุณเองนั่นแหละที่เป็นคนทำเสียบรรยากาศ ตรงที่ชอบคุ้ยแคะแกะเกาน่ะแหละ

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
มีสโลแกนเรื่องความขยันประจำใจทำงานได้แคล่วคล่องว่องไวมีปฏิภาณ แต่ถ้าเพิ่มความเนี้ยบในงานอีกหน่อยก็คงดี จะได้รับข้อเสนอให้ไปรับตำแหน่งใหญ่ขึ้นแต่เป็นงานที่คนอื่นล้วนปฏิเสธหรือจะได้รับหน้าที่ในงานพิเศษที่ต้องเป็นความลับแบบใช้เล่ห์เล็กๆ เพื่อหาข้อมูล ส่วนเรื่องที่ได้ยินได้ฟังก็อย่าไปเสวนาต่อเชียวอาจซวยได้ ด้านการเงิน ได้อย่างที่คิดไว้ รับคืนหนี้แบบผ่อนส่ง โชคลาภแบบฟลุคๆ ยังพอมี แต่รายจ่ายเรื่องปากท้องก็หลายอยู่ หากคิดแบ่งไปซื้อของชิ้นใหญ่ที่หมายมั่นไว้เงินก็ยังเหลือพอที่จะทำได้ ส่วนเรื่องความรัก ที่คุณเล็งไว้ยังปกปิดตัวตนที่แท้จริงซึ่งใครๆ ก็ดูออกเว้นคุณคนเดียว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอารมณ์ชำรุดโปรดดูแลโดยด่วน

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
เมื่อมองจากภายนอกดูเหมือนเจ้านายเปิดกว้างให้อิสระในการทำงานและอำนาจตัดสินใจอย่างเต็มที่ แต่แท้จริงแล้วจะถูกแทรกแซงโดยตลอด ต้องใจเย็นไว้อย่าไปหงุดหงิดต้องรู้จักยืดหยุ่นบ้าง ควรใช้วิธีเจรจาหาข้อสรุปจะดีกว่า แต่งานนี้คุณได้มากกว่าเสีย ด้านการเงิน รายรับดี ได้ของมีค่าตกทอดด้วย มีโชคใหญ่จากการเสี่ยง มีการตกลงทำสัญญาในวงเงินที่สูง ได้เงินกู้ยืมเพื่อการลงทุน การค้ำประกันจะสร้างปัญหาในอนาคตพึงระวังอย่ารับปากใครง่ายนัก ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะมีคนพิเศษก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่ว่ายังอุบเงียบไว้ก่อน ส่วนคนมีคู่ ดวงเกื้อหนุนกันดีและยังถ้อยทีถ้อยอาศัยในยามจำเป็น

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก จะพบรักบ่อย แต่ไม่ค่อยจริงจักนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ความรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีวิสัยทัศน์ในการทำงานดี แต่ระวังจะใช้สมองหนักเกินกำลังและต้องลดอีโก้ลงไปบ้าง ส่วนความเพียรพยายามเพื่อให้ได้สมประสงค์ก็จัดหนักได้เลยไม่มีใครว่าหรอก จะได้ทำงานที่มีเกียรติและมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงทำให้ได้รับการยกย่องและคำชม เนื่องจากฝีมือถึงขั้นจึงถูกโยนงานที่เร่งด่วนมาให้ทำแบบนี้ก็จัดให้ไป! ด้านการเงิน รายรับตรึม แต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีจะได้เหลือเก็บ และถ้าคิดจะช่วยเหลือใครก็ทำอย่างพอเหมาะ พิจารณาเฉพาะที่เดือดร้อนหรือมีความจำเป็นจริงๆ จะได้โชคจากเด็กเล็กๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด กำแพงใจได้ทะลายลงอย่างราบคาบถึงเวลาโสดระยะสุดท้ายสักที ส่วนคนมีคู่ ควรคิดทบทวนคำพูดสักนิดก่อนจะเอ่ยเรื่องที่ระคายหูอีกฝ่ายออกไป

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความ รักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
จะถูกสถานการณ์บีบคั้นจนอดรนทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นสู้ การร่วมงานกับผู้อื่นทำได้ค่อนข้างยาก เพราะจะมีกติกาส่วนตัวอยู่ ทำงานแบบไม่อิงหลักตรรกะเพราะมักใช้สัมผัสพิเศษมากกว่า งานที่ต้องใช้จินตนาการสูงจะทำได้ดี แต่ระวังการใช้พลังความแข็งแกร่งเด็ดขาดที่เข้มข้นมากเกินไปจะก่อให้เกิดศัตรูซะมากกว่า ด้านการเงิน โรคกลัวจนกำเริบทำให้ค่อนข้างใช้เงินอย่างมัธยัสถ์ทุกบาททุกสตางค์จึงไม่มีกระเด็น จะลงทุนอะไรก็คิดแล้วคิดอีกจะต้องชัวร์เรื่องความปลอดภัยจริงๆและต้องทำกำไรดับเบิ้ลอีกด้วยถึงจะยอมเพราะซึ้งใจดีว่าตอนที่ไร้ทรัพย์นั้นเป็นอย่างไร ใครจะว่าก็ช่าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด โลกส่วนตัวสูงจึงไม่อยากจะสนใจใครขออยู่โดยปราศจากรักสักเดี๋ยว ส่วนคนมีคู่ ไร้ความพอดี ถ้าไม่ขาดก็เกินไปซะทุกเรื่อง ความอึมครึมเข้าครอบงำบ้านแล้ว

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง ทำให้พบความยุ่งยากชวนให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องแอบซ่อนกิ๊ก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ทำงานเป็นทีมเวิร์กได้ดีมีความเข้าใจคนอื่น คำพูดมีน้ำหนักมากขึ้นแต่ยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องกังวลอยู่ ซึ่งผลลัพธ์ที่รอจะเป็นไปตามคาด ได้รับการปรับตำแหน่งให้ใหญ่ขึ้นหรือถูกดึงตัวให้ไปมีส่วนร่วมในงานโปรเจ็กต์ใหญ่และที่สำคัญเหมือนเป็นรางวัลชีวิตชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว จะได้รับคำสั่งให้ต้องเดินทางอย่างปุบปับ ด้านการเงินมีสภาพคล่อง รายรับดีมีเงินเข้าตลอดสืบเนื่องจากผลงานที่ทำ ท้ายปักษ์ได้รับเงินก้อนใหญ่หรือเงินทุนสนับสนุนตามที่ยื่นขอไว้ การลงทุนระยะสั้นจะทำกำไร แต่อย่าลืมใส่ซองทำบุญบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเกิดสับสนในความรู้สึกเพราะคนนั้นก็ดีคนนี้ก็ใช่มาตรฐานสูงด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย ส่วนคนมีคู่ อย่าเป็นจริงเป็นจังกับความคิดของตนเองแต่ฝ่ายเดียว ควรต้องคุยกันให้เข้าใจดีกว่า

TIPS : ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปจะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ได้เลื่อนขั้นในตำแหน่งที่ปรารถนา ขยันๆ ไว้จะได้ไม่เสียแรงคนที่คอยสนับสนุน อย่าโม้เยอะ แม้จะมีจุดยืนของตนแต่ก็ควรรับฟังความเห็นหรือข้อเสนอแนะผู้อื่นบ้าง ความผิดพลาดเกิดจากความใจร้อนวู่วามและข้อมูลไม่แน่นพอ ดังนั้น เมื่อจะทำในสิ่งใดหรือหากต้องมีการตัดสินใจจึงควรระมัดระวังให้มากด้วย ด้านการเงิน รายรับสูงแต่จะไม่อยู่กับคุณนาน เช็กบิลแต่ละทีเจอแบบหนักๆ จนแทบไม่เหลือ และยังถูกรบกวนขอหยิบยืมเป็นประจำ ซึ่งไม่ต้องหวังเลยว่าจะได้คืนมา อย่าได้คิดหวังรวยทางลัดเลยทำงานไปดีกว่า ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเกิดรักข้ามรุ่นเพราะต้องการความอบอุ่นอย่างแรง ส่วนคนมีคู่แฟนคุณถ้าไม่ป่วยทางกายก็อาจจะป่วยทางใจอารมณ์ถึงไม่ค่อยปกตินัก ปล่อยไปสักพักแล้วกัน

TIPS: ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีพลังของความมั่นใจสูง เปี่ยมด้วยอุดมการณ์ จะทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จเพราะพลังแรงขับภายในดี มีความริเริ่มสร้างสรรค์วินัยดีและไม่กลัวความยากลำบากหรือปัญหาที่ท้าทายจึงได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีม มีโอกาสสร้างผลงานที่มีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำ การคลุกคลีกับเพื่อนที่โตกว่าจะทำให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ไปในตัว ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แถมใจดีชอบเลี้ยงเพื่อนฝูงแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาเสริมได้ตลอดหรือจะมีผู้อุปถัมภ์เรื่องเงินทอง ได้ผลตอบแทนสูงจากการทำสัญญาระยะยาวแต่ก็ควรอ่านเพื่อทำความเข้าใจและคำนวณให้รอบคอบก่อน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่ดูมีสไตล์ แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุป เพราะที่คุณเห็นเป็นเพียงเปลือกนอกที่ฉาบไว้ให้ดูดีเท่านั้นเอง ส่วนคนมีคู่ รู้สึกว่าจะฉุนเฉียวง่ายไปหน่อยแล้วนะระวังคนข้างๆ จะเหลือทนก็แล้วกัน

TIPS: ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณไม่ธรรมดาเหมือนกัน เป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้จะแอบดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็ตาม

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
ทำงานด้วยความทุ่มเทและเสียสละไม่หวั่นแม้งานจะหนักเพื่อความก้าวหน้าขององค์กร แต่จะค่อนข้างอ่อนไหวต่อคำวิจารณ์ เจองานที่ต้องใช้จิตวิทยาสูงหรือใช้คำพูดเพื่อจูงใจให้คล้อยตามและการวิเคราะห์ที่เก่งด้วย ซึ่งหากขาดความอดทนคงจะสำเร็จยากหน่อย และควรต้องมีวิธีการจัดการกับบริวารที่ไม่เชื่อฟัง ด้านการเงิน หาเงินได้เยอะดีแต่จะพอกับรายจ่ายที่มีเป็นกระบุงโกยรึเปล่า และระวังจะตกหลุมพรางอารมณ์ใช้เงินเพื่อซื้อในสิ่งที่ไม่เป็นสารประโยชน์อะไรมากมายและจะเห่อแค่ดี๋ยวเดียว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนที่จะมาร่วมสร้างพันธะใจไปด้วยกันแล้ว…น่าอิจฉา ส่วนคนมีคู่ชีวิตรักแฮปปี้ดีเพราะจัดสมดุลเวลาได้ลงตัว

TIPS: ทำนายรักฉบับโรมัน ความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่รักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก

Comments are closed.

Pin It