Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 25-31 ก.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ไม่มีใครหรือหมอดูที่ไหนจะรู้จักคุณดีเท่าตัวคุณเองนะคะ ว่าขณะนี้ชาวเมษอดทนฝืนยิ้ม และกำลังตั้งสติแก้ไขปัญหาเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตอย่างใจเย็น คนอื่นๆ เขาคงคิดว่าคุณสบายแล้ว ทำอะไรก็ได้ แต่อันที่จริงระยะนี้ชาวราศีเมษเหนื่อยมากๆ มีความรู้สึกเหมือนเป็นตัวละครในนิยายเรื่องที่ไม่มีวันจบอย่างไรอย่างนั้น

ระวังรอบคอบเรื่องเอกสารสำคัญในระยะนี้ เก็บไม่เป็นที่ เวลาจะใช้แล้วหาไม่เจอ ระยะนี้คุณๆ ชาวเมษจะมีอาการขี้ลืมมากกว่าปกติ

เงินทองถึงจะมีพอใช้จ่ายหมุนไป แต่หากมีทุกข์ทางใจ เงินมากแค่ไหนก็รักษาไม่ได้ค่ะ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ระวังจะต้องมีเรื่องผิดนัดเลื่อนนัดกับเพื่อนมิตร ทั้งที่รับปากกันดิบดี พลอยทำให้คนอื่นเขาเสียความรู้สึกไปได้ ยังอยู่ในสังคม มิได้ปลีกวิเวกก็มีเรื่องมากมายน่าปวดหัวใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ล่ะคะ ชาวพฤษภ

ญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวอาจมีเรื่องไม่สบายใจและต้องการกำลังใจและคำพูดดีๆ ของคุณจะช่วยให้คนอื่นๆ สดชื่นแจ่มใสขึ้นได้

งานใดที่คุณต้องเกี่ยวข้องเป็นที่ปรึกษาและขลุกอยู่กับสิ่งนั้น ยังใช้เวลาเป็นปีๆ แก้ปัญหาไป เร่งให้จบเร็วๆ ระวังจะเจ๊ง ไม่คุ้มกัน ค่อยๆ ทำดีกว่า
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวมิถุนแม้มีเรื่องราวหนักใจอยู่บ้าง แต่ก็ต้องปรุงตัวเองให้สดชื่นเบิกบานเข้าไว้ เพราะหลายๆ คนรอบข้างบริวารรอบตัวยังอยากเห็นคุณแจ่มใส และเป็นหลักเป็นแรงสำคัญให้กับการงานโครงการ

และอีกหลายหน้าที่ๆ คุณรับผิดชอบดูแลอยู่ ขืนหัวหน้าใจเหี่ยว แล้วกอองทัพเตรียมกำลังกันไว้จะเดินหน้าไปได้สักกี่น้ำกัน

จะสังสรรค์ดื่มกินอะไรก็ทำไปเถิด ปัญหามีไว้ให้แก้ ไม่ได้มีไว้แบก เงินทองมีก็แบ่งเก็บแบ่งใช้ ขืนเก็บอย่างเดียวก็อดไป ไม่ค่าเงินตก ก็ปลวกขึ้น
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
คุณๆ ชาวกรกฎยังมีแผนเรื่องการงาน และมีความตั้งใจอีกหลายอย่างที่จะทำ ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัว เริ่มเดินหน้าได้แล้วนะคะ อย่ามัวแต่ผัดวันประกันพรุ่ง หายใจทิ้งกันไปเฉยๆ เปล่าประโยชน์

ระยะนี้ชีวิตของชาวกรกฎเหมือนกำลังทำความสะอาดบ้าน รื้อเรื่องราวต่างๆ ที่ซุกไว้ใต้พรมมาจัดเก็บแก้ปัญหาใหม่ให้เป็นระเบียบมากขึ้น อาจไปพบเจอสิ่งเก่าๆ เรื่องเก่าที่คุณตั้งใจจะทำแล้วหลงลืม ก็ทำต่อค่ะ

ระวังสุขภาพสักนิดสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ อาการกำเริบมากๆ เดี๋ยวจะพานนอนไม่หลับ แล้วป่วยไปหลายโรค ระวังตัวค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์กำลังซุ่มเงียบทำงานการบางอย่าง หรือมีงานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารต้องแก้ไขตรวจสอบเป็นพิเศษ มีสมาธิตั้งมั่น และทำด้วยใจปลอดโปร่งไม่กังวลกับสิ่งใดๆ นะคะ

มีหลายคนรอผลงานและรอที่จะชื่นชมยินดีกับคุณอยู่ค่ะ ลาภผลความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินฝันค่ะ ความตั้งใจในการเก็บออมไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินสด หรือทรัพย์สิน เคลียร์หนี้สินค้างชำระใดๆ ก็มีทีท่าว่าจะทำได้เป็นจริงในไม่ช้าค่ะ 
 
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์หากต้องทำสัญญาหรือดำเนินการใดที่เกี่ยวข้องกับเงินทองจำนวนมาก ระวังรอบคอบเป็นพิเศษค่ะ อาจหลงลืมผิดพลาดไปได้ ด้วยเหตุที่มักจะคิดว่า เคยทำบ่อยๆ ทำจนชำนาญแล้วไม่พลาดหรอก แล้วก็พลาดทุกทีคือ พลาดตอนเผลอนี่ล่ะคะ

เดินทางไกลใกล้ระยะนี้ยังคงต้องระวังเรื่องยานพาหนะ เสียหายโดยฉับพลัน และส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นระหว่างเดินทาง เรื่องคู่ค้า คู่สัญญา หรือคู่ชีวิต ไม่ว่าจะคู่อะไร เรื่องสำคัญของชาวกันย์คือ คิดก่อนพูด ค่อยๆ พูดค่อยๆ จา และอย่าคิดว่าความคิดเราถูกต้องที่สุด
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระยะนี้มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์มากค่ะ และส่วนใหญ่เป็นเรื่องดี ในที่นี้คือเมื่อคุณไม่ได้คิดหวังในสิ่งใด ปล่อยให้ทุกสิ่งเดินไปตามวาระตามบุพกรรม สิ่งดีๆ ย่อมเกิดขึ้นหากคุณเคย “ทำดี” ไว้

แต่หากไปวาดหวังกับสิ่งใดไว้มาก ชาวตุลย์มักจะถูกให้พบกับบททดสอบ “พลาดหวัง” อยู่เสมอ ลองสังเกตตัวเองดูนะคะ

แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยเป็นใจดีนัก ทั้งเรื่องเลือดลมและอาการเหนื่อยล้า ส่วนบางท่านอาจถึงคิวไปหาหมอฟัน บางคนล้มนิดเดียว กระดูกหัก ระวังตัวค่ะ หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นเรื่องสุขภาพ ก็ระวังข้าวของเครื่องไฟฟ้าที่ใช้ประจำเสียหายชำรุด  
 
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ลำพังชาวพิจิกเองก็มีเรื่องกรุ่นๆ ในอารมณ์ให้ต้องคิดแก้ไขอยู่มากแล้วนะคะ แต่มิวายที่ทั้งเพื่อนทั้งลูกน้องก็มักจะหาเหตุมาให้ชาวพิจิกต้องกุมขมับเวียนหัวมากขึ้น

แต่หากว่าได้ลองเปิดใจ ระยะนี้คุณน่าจะได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่ช่วยชี้แนะทางออกที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อนได้ อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ในโลกความคิดของตัวเองเท่านั้น  แถมยังมีโอกาสทางการงานอีกหลายช่องทาง หากคุณไม่ท้อ และถอดใจไปก่อน

เรื่องความรักของชาวพิจิกบางท่านอาจยังวนเวียนอยู่กับการ “แอบรัก” และเปิดเผยไม่ได้ หากว่าเรื่องแอบรักกวนใจนัก “ไม่รัก” ไม่ชอบอาจสบายใจกว่าค่ะ ลองดู
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
แม้ว่าความหนักใจ ความว้าวุ่น ไม่โปร่งโล่งยังวนเวียนอยู่กับชาวธนูอยู่ไม่เลิก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้คุณๆ ชาวธนูหลายๆ ท่านพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  ตั้งใจตั้งมั่น แก้ไขอุปสรรคต่างๆ อย่างไม่ย่อท้อ และจะส่งผลดีให้เกิด “งาน” และความสำเร็จที่คุณหวังไว้ในไม่ช้า

คาถามีอยู่สั้นๆ คือ อย่าเพิ่ง “ถอดใจ” แค่นั้นล่ะคะ

อ้อ อีกเรื่องคือ อย่าใจร้อนและวู่วาม ต้องการให้อะไรๆ มันสำเร็จโดยฉับพลัน ก็เท่านั้นเอง หว่านเมล็ดพันธุ์ปลูกต้นไม้ ก็ต้องรอเวลาโต ให้ดอกออกผล จะเอาแบบวันเดียวได้เลย ระวังจะ “แกร็น” และ “เน่าใน”
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ยังคงต้องระวังเรื่องสุขภาพนะคะ มักจะเกิดอาการอ่อนแรง อ่อนเพลียฉับพลันเสมอในระยะนี้ และชาวมังกรเองก็มีเรื่องที่ชวนให้วิตกกังวล คิดฟุ้งไปเรื่อย ยัง “วางไม่ลง” หากยังไม่เหนื่อยก็แบกต่อไปค่ะ เชื่อว่าคุณเหนื่อยเมื่อไหร่ ก็คงจะ “วาง” กันเอง

ดวงดาวมีหน้าที่บอกแนวโน้ม อย่าเชื่อทุกเรื่องที่หมอดูพูด หรือเขียน กรรมปัจจุปันที่คุณทำไว้และกำลังทำอยู่ทุกวันเป็นตัวกำหนดความเป็นไปดี-ร้ายมากกว่าเงื่อนไขอื่นๆ

ระยะนี้เรื่องเงินทองค่อนข้างตึงมือ มีแต่รายจ่าย รายรับคงเดิมหรือน้อยกว่าเดิม
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวกุมภ์อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องประกัน หรือรายจ่ายเกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องใช้ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และสารพัดไอ..ทั้งหลายก็ว่ากันไปนะคะ ระวังอย่ามือเติบ ชอบใจของลดราคา แต่ต้องมาจ่ายค่าซ่อมทีหลังอีกหลายตังค์

งานใหม่ๆ หรือการเดินทางไปในที่ๆ ไม่คุ้นเคย ทำให้คุณเกิดอาการพิศวงงงวยกับโลกนี้มากขึ้น ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่คุณไม่รู้ และยัง “น่าสนใจ” สำหรับชาวกุมภ์ผู้ไม่ยอมอยู่เฉยเสมอ

เงินทองรายได้ส่วนใหญ่จะต้องไปจ่ายออกเพื่อรักษาสุขภาพของทั้งตัวเองและผู้ใหญ่ในบ้าน
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ระยะนี้ชาวมีนปลีกวิเวก และใช้ชีวิตส่วนตัวกับเรื่องที่คุณสนใจใฝ่รู้มากเป็นพิเศษ บางท่านสนใจในเรื่องการปฏิบัติภาวนา ทำกรรมฐานเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น ขออนุโมทนามาในวาระนี้ด้วยค่ะ และบางท่านมีโอกาสได้พบครูบาอาจารย์ที่ช่วยไขข้อข้องใจแนะแนวและบอกวิธีการให้คุณได้ “กระจ่างใจ” มากขึ้น

ส่วนเรื่องการงานอื่นๆ ที่รับผิดชอบอยู่นั้น ระยะนี้ต้องอาศัยแรงสนับสนุนจากผู้รู้ และครูบาอาจารย์อีกมากมาก ซึ่งท่านๆ เหล่านี้พร้อมยินดีจะสนับสนุนคุณทุกเมื่อ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It