Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 31 ก.ค.-7 ส.ค. 54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ชาวเมษสัปดาห์นี้ยังมีเหตุให้ต้องสัญจรไปโน่นมานี่แบบไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน ระวังจะเกิดเหตุฉุกละหุกให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย มือถือแบ็ตหมด ลืมที่ชาตร์แบตติดต่อใครไม่ได้ ระวังอย่าให้เรื่องเล็กน้อยมาทำให้อารมณ์ขุ่นมัวโดยใช่เหตุค่ะ

เรื่องการงานที่มีนัดหมายใด ๆ เช็คเวลากันให้แน่ชัด เอกสารการเงินต่าง ๆ รอบคอบไว้ก่อนดีกว่าอยู่แล้วค่ะ สุขภาพกายใจยังนับว่าแจ่มใสสดชื่น

มีแต่เรื่องรักนี่เล่าที่คุณ ๆ ชาวเมษต้องคอยสับหลีกให้ดี ช่วงนี้เสน่ห์แรง ไม่มีใจให้ใคร อย่าเผลอไปเล่นจิ๊จ๊ะ บาปกรรมมีจริง
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภแสดงบทเงียบมานาน มาต้นสัปดาห์ต้นเดือนนี้คุณเริ่มออกโรงสังสรรค์กับหมู่คณะญาติมิตรอีกหน เพื่อนหลายคนบ่นคิดถึงกันแย่แล้ว และอีกหลายฝ่ายก็รอ

“งาน” และความคิดข้อเสนอจากคุณว่าเจ้าชะตาพฤษภนั้น จะมีคำตอบสุดท้ายมีคำตัดสินอย่างไรบ้าง หากเป็นเรื่องงานเชื่อว่าคุณคงรอบคอบไว้ใจได้ไม่มีทางที่คนพฤษภจะปล่อยให้งานผิดพลาดหลุดจากมือ แต่หากเป็นเรื่องเพื่อนฝูงและคนที่เข้ามาชอบพอระยะนี้ ต้องระวังให้ดี อย่าเผลอใจให้มือที่สามสี่ห้า
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ระยะนี้คนมิถุนมีท่าทีเปลี่ยนไปหลายเรื่อง ดูเหมือนลึก ๆ คุณอยากจะเก็บตัวอยู่ตามลำพังสักระยะ ไม่ค่อยอยากข้องแวะกับโลกมากนัก ก็ขอให้อยู่เงียบ ๆ คนเดียวพอเป็นพิธีนะคะชาวมิถุน เพราะอีกหลายฝ่ายยังรอให้คุณต้องสะสานภาระการงานยังกองอยู่เต็มโต๊ะเจ้าค่ะ

สัญญิงสัญญาอะไรกับใคร เรื่องนัดหมายเรื่องเวลา อย่าให้ผิดพลาด จะถูกนินทาว่าร้ายเพราะเรื่องเล็กน้อยนี้ไปอีกหลายเดือน

สุขภาพกายดูท่าจะอ่อนล้าน่าหน่ายนัก หลายคนไมเกรนกำเริบ ส่วนเรื่องหัวใจนั้นมีแต่คนแย่งกันเข้าคิวอยากรู้จักตัวตนแท้ ๆ ว่าสาวหนุ่มมิถุนมีพื้นนิสัยเช่นไร อย่าเล่นองค์นักเลยจ๊ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวกรกฎมีมากมายหลายนัดหลายเรื่องให้ต้องจัดการสะสางนะคะ แต่จงอย่าละเลยและลืมนัดของ “คนสำคัญ” ล่ะ เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่โตจบยากนักแล

ภาระการงานต้องอาศัยสมาธิและการตรวจสอบความละเอียดถี่ถ้วนค่อนข้างสูง

ระวังเรื่องสุขภาพนะคะ เพราะช่วงนี้ใครที่มีปัญหาเรื่องเลือดน้อย โลหิตจาง หรือคุณผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวันนั้นของเดือน อาจหมดแรงเอาได้ง่าย ๆ เงินทองลาภผลยังไหลลื่นพอให้สบายใจไปอีกนาน อย่าห่วงเลย
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ต้นสัปดาห์ชาวสิงห์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ร้อนนิดนะคะ เหตุเพราะอาจมีข้อผิดพลาดบางอย่างเรื่องการงานที่ให้คนอื่นทำแล้วเสร็จไม่ตรงตามกำหนด คุณเองก็จะเกิด “ปี๊ด” ขึ้นได้ง่าย ๆ

จะเจรจาความใดทั้งเรื่องหนี้สิน เงินทอง หรือกู้ยืมเพื่อทำธุรกิจและเรื่องอื่นใด ไม่ต้องไปมองคนไกลตัว กับคนใกล้ ๆ ตัวลองเจรจาดี ๆ น่าจะมีหวังค่ะ

ย่างเข้าหน้าฝนก็ต้องเตือนกันเรื่องภูมิแพ้ ไข้หวัดเป็นเรื่องธรรมดา เดี๋ยวนี้มีหนังสือและข้อมูลหนทางรักษาสุขภาพมากมาย หากมัวแต่อ่าน และซื้อมากอง ๆ ไว้เต็มบ้าน แต่ไม่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง ไม่ทำอะไรเลย ก็เท่านั้น ต้องเขียนแบบนี้ เพราะชาวสิงห์ชอบให้ “ท้า”
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
เดินทาง ๆ ๆ ชาวกันย์มีแต่เรื่องออกนอกบ้านค่ะ แม้ไม่อยากออกก็ต้องมีเพื่อน ๆ มารับถึงหน้าประตู ปีนี้ทั้งปีจะเป็นปีที่คุณพบเพื่อนเก่ามาก หลายคนอาจเป็นเพื่อนใหม่ แต่เมื่อได้พบเจอก็เหมือนรู้จักกันมานาน

ส่วนเรื่องภาระการงานสัปดาห์นี้น่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่คุณ ๆ ชาวกันย์ได้โล่งโปร่งใจมากขึ้นนะคะ คือจากที่อืดเป็นเรือเกลือมาหลายอาทิตย์ ก็น่าจะถึงเวลาลุกขึ้นขยับจับทำโน่นนี่ได้บ้างแล้ว เงินทองลาภผลก็มีเข้ามาให้คุณได้หมุนใช้จ่ายทำงาน เป็นค่าน้ำมัน ก็ว่ากันไปค่ะ

ส่วนเรื่องหัวใจก็ลองดูท่าทีอีกฝ่ายก่อนเถอะ ก็คุณไม่อยากเจ็บแล้วเจ็บเล่า หรือมิใช่
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์นั้นเหมือนว่าระยะนี้รักสงบ อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ขอให้จริงเถิดค่ะ เพราะดู ๆ ไป แม้ตัวจะอยู่กับเรือน แต่ “ใจ” ของชาวตุลย์นั้นโลดแล่นไปตามความคิดและอารมณ์แบบไม่รู้เบื่อหน่ายทีเดียว

หากคุณมีอาชีพเป็นนักเขียน นักแสดงก็คงจะดี สำหรับชาวตุลย์ที่ทำงานอยู่ในแวดวงศิลปะศิลปิน นับว่าเป็นช่วงที่ไฟลุกโชน ความฝันบรรเจิด แล้วทำให้เกิดเป็น “ความจริง” ได้ดีทีเดียว

เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ก็ใช่ว่าจะหายไปจากชีวิตซะทีเดียวนะคะ เริ่มมีคนเข้ามาส่งใบสมัครกันยกใหญ่ ดูรายละเอียดกันให้ดี ๆ บอกแล้วว่าอย่าให้มีคดีผิดศีลข้อสาม หากเป็นเช่นนั้นก็กรรมใครกรรมมันล่ะคะ เตือนแล้ว
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกระยะนี้ต้องรักษาอารมณ์ไว้ให้ดี อย่าให้ร้อนเพราเหตุของคนอื่น พูดง่าย ๆ คือ อย่าจุดไฟเผาเรือนตัวเอง เพราะเรื่องของชาวบ้านซึ่งส่วนใหญ่พูดตรง ๆ ว่า ไม่เป็นเรื่อง เป็นโล้เป็นพายสักอย่างที่คุณเอามาแบบใส่ไว้บนสองบ่า แล้วคิดมากนอนไม่หลับ

ส่วนชาวพิจิกที่ตั้งใจนำเสนอการงานสิ่งใดนั้น หรือรอคอยการเซ็นสัญญาธุรกิจกับใครนั้น หลังจากนี้ไปแล้ว น่าจะมีผลลัพธ์ให้คุณยิ้มออก โล่งใจไปอีกนาน เรียกว่า ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่องเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีรักยืนยงถาวรอยู่แล้ว

ความรักจะสดชื่นเพราะมธุรสวาจา ใครที่ยังอยู่เดียวเปลี่ยวเอกา ก็หัดรู้จักเจรจาพาทีเข้าสังคม
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวธนูน่าจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน การเงิน แต่ยังเป็นข่าวที่เปิดเผยมากไปไม่ได้ค่ะ คุณเองก็อย่าเพิ่งตื่นเต้นตกใจเสียจนไม่เป็นอันทำอะไร ฟังหูไว้หูดีกว่า โดยเฉพาะข่าวเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ส่วนเรื่องทั่ว ๆ ไปนั้น ชาวธนูยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องสะสางเรื่องเก่า ๆ ไม่แล้วไม่เลิก คือ ไม่เสร็จเสียที แต่จะให้ทิ้งไปกลางคันก็เสียยี่ห้อคนที่มีความรับผิดชอบสูงไปอีก

สุขภาพระยะนี้ระวังสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูงนะคะ คนนอนน้อยระวังเรื่อน้ำในหูไม่เท่ากัน กับคนรักก็ค่อย ๆ พูดจาอย่ามัวแต่มีน้ำโห น่าหงุดหงิด คิดถึงใจเขาใจเราบ้างเถิด
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ระยะนี้ชาวมังกรงานจะล้มทับตัว กองเต็มโต๊ะไปหมดแล้วค่ะสำหรับคนทำงานประจำ กว่าจะออกจากที่ทำงานคงไม่ค่อยได้เห็นแสงอาทิตย์กันสักเท่าไหร่ คนรอบข้างหรือกระทั่งคนใกล้ตัว หมู่นี้มีท่าทีแปลก ๆ น่าฉงนใจ แต่หากรักกันเหนียวแน่นมั่นคงดีแล้ว ก็อย่าได้ไปมีท่าระแวง สร้างเรื่องใหม่กันให้มากความ

เรื่องการเงินการทองนับว่ายังดีอยู่สำหรับชาวมังกร แม้อับจนยากไร้ก็ไม่อดตาย ถึงเวลาก็มีคนเข้ามาช่วยประคองให้ตลอดรอดฝั่ง

สุขภาพกายเป็นเรื่องสำคัญ อย่าโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพัก เวลา “วาง” และสะสางชีวิตด้านอื่น ๆ ด้วย
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวกุมภ์นั้นนับว่าเป็นราศีที่ไม่ค่อยมีวันว่าง ๆ เหมือนชาวบ้านเขานะคะ เพราะคุณเป็นนักกิจกรรมนอกบ้านตัวยง แม้ไม่มีงานการพิเศษอันใด คุณก็ยังสามารถหากิจกรรมให้ตัวเองไม่ต้องนับเงียบเหงาอยู่ที่บ้านได้

หมู่นี้เพื่อนฝูงคนรอบตัวดูจะสนใจใคร่รู้เรื่องธัมมะธัมโมเป็นพิเศษ ส่วนคุณนะหรือ ขออยู่ห่าง ๆ ก่อนเพราะคุณถือคติ ทำดีดีกว่า ก็แล้วแต่ค่ะ เรื่องแบบนี้นานาจิตตัง

ส่วนเรื่องการงานของชาวกุมภ์นั้นก็นับว่ายังเป็นไปได้ราบรื่น และเผลอ ๆ จะมีงานใหม่ ๆ มาให้คุณต้องลับสมองประลองปัญญาอีกด้วย น่าสนใจไม่ใช่น้อย หากพูดถึงเงินเดือนรายรับก็นับว่าเป็นตัวเลขที่งามใช้ได้ทีเดียว
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวมีนได้มีเวลาเงยหน้าขึ้นมาจากกองหนังสือ หรือจากโต๊ะประชุมบ้างก็นับว่าสวรรค์ประทานพรให้แล้วค่ะ เพราะคุณจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย บริวารตบเท้ากันเข้ามาขอคำปรึกษา ขอความอนุเคราะห์ในเรื่องต่าง ๆ

ส่วนเรื่องเงินทองนั้นก็นับว่ายังพอมีเพื่อจะเกื้อกูลผู้อื่นได้ แต่ที่สำคัญอย่าลืมสำรองเงินไว้ให้กับเรื่องสุขภาพของตัวเองด้วย

การติดต่อเจรจากับผู้ใหญ่นับว่าได้ผลดี คุณมีเกียรติมีชื่อเสียงในงานของตัวเอง และยังได้รับเครดิตจากผู้ใหญ่อีกหลายฝ่าย น่าชื่นใจค่ะ

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It