Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 8–14 ส.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ต้นสัปดาห์ระมัดระวังเรื่องการเงินนะคะ อาจมีเหตุต้องเสียเงินแบบฉุกเฉิน และที่สำคัญเสียก่อนใหญ่ด้วยสิ ดังนั้นจะทำอะไรช่วงนี้ให้รอบคอบเป็นพิเศษเรื่องการเงินเรื่องเอกสารค่ะ

ภาระการงานทั่วไปยังอยู่ในเกณฑ์แก้ปัญหาเดิมๆ และเป็นเรื่องน่ารำคาญใจไม่ใช่น้อย

ความรักยังจับต้นชนปลายไม่ค่อยติด บทเวลามีคนเข้ามารุมล้อม บริหารเสน่ห์ได้ผล ก็ทยอยกันเข้ามากลุ้มรุมให้เลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะน่าดีใจหรือน่าหน่ายใจดี
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภช่วงนี้อารมณ์ดี มีความสุข ได้พบเจอเพื่อนมิตรบริวารพร้อมหน้าพร้อมตา บางท่านที่กำลังตัดสินใจจะมีคนรักใหม่ ก็ศึกษาดูใจกันให้ถ่องแท้ ให้รอบด้านนะคะ

สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้วบุตรบริวารก็ประพฤติตัวได้ดีน่าชื่นใจ สมกับที่เราได้ส่งเสียดูแล เรียกว่าหากตัดเรื่องทำมาหากิน เศรษฐกิจฝืดเคืองออกไปบ้าง และหันกลับมามองความสุขใกล้ๆ ตัวของคุณพฤษภจริงๆ ก็นับว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีมีความสุข

มีเรื่องให้ระวังนิดคือ การพูดการจา ปากคอถ้อยคำ ช่วงนี้ออกแนวเชือดเฉือนตรงไปตรงมา เห็นใจคนอื่นบ้างก็จะดี ใครก็อยากฟังมธุรสวาจากันทั้งนั้นแล
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนสัปดาห์นี้ยังคงต้องทำหน้าที่สำคัญ เป็นตัวกลางในการประสานเจรจา หาทางออกที่ดีให้แก่ทุกฝ่าย มีโอกาสได้เสนอความเห็นความสามารถแก่สังคม  และหลายฝ่ายก็พร้อมจะสนับสนุน หากคุณไม่คิดท้อเสียก่อน

เงินทองรายได้ของผู้ที่ทำงานครีเอทีฟ พีอาร์ หมู่นี้ต้องเดินสายไม่ค่อยได้หยุดหย่อนกันเลยค่ะ มีแต่คาถาเดียวที่ให้ได้ในเวลานี้ คือ อดทนๆๆ

อยากให้ชาวมิถุนเชื่อมั่นอย่างหนึ่งว่า งานที่คุณทำมาทั้งหมดย่อมเกิดผลดี แม้ว่าระยะนี้จะมีอาการเหมือนถูกทดสอบตบะมากเหลือเกิน เป็นธรรมดาค่ะ มารไม่มี บารมีไม่เกิด
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ระยะนี้ชาวกรกฎมีโชคและรับทรัพย์จากการงานที่เป็นทักษะแท้ๆ ของคุณค่ะ ยิ่งโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานฝีมือต่างๆ น่าจะมีหลายช่องทาง ที่เก็งตลาดเป๊ะ ได้กำไรมาเนื้อๆ เห็นๆ แม้จะต้องเหนื่อยแสนเหนื่อย แต่ก็เป็นงานที่เหนื่อยแล้วคุณสุขใจ

เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดก็สนับสนุนเป็นกำลังใจให้ไม่ได้ขาด ส่วนชาวกรกฎที่ทำงานประจำทั่วไปนั้น ก็นับว่าอยู่ในเกณฑ์ชีวิตที่ดี มีทางออก หาความสุขง่าย ๆในชีวิตประจำวันได้

ใครใฝ่รู้ใฝ่ธรรม ก็เดินตามหาครูบาอาจารย์ศึกษาปฏิบัติกันต่อไปค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์มักจะนึกถึงผลประโยชน์ของผู้อื่นก่อนตนเสมอ แต่คนอื่นไม่ค่อยนึกถึงคุณ เรียกง่ายๆ ว่าปิดทองหลังพระ บางคนต้องปิดทองใต้ฐานพระไปด้วยซ้ำ อย่าคิดมาก ให้ยากนานค่ะ หาข้อดีและมีความสุขกับงานกับหน้าที่ที่ตัวเองได้รับและทำเต็มความสามารถจะดีกว่า

ส่วนเรื่องการเงิน วางแผนจะลงทุนทำอะไรควรปรึกษากันให้รอบคอบ ทั้งคนใกล้ตัวและครอบครัวที่รัก

เงินที่คุณจะลงทุนไม่ใช่บาทสองบาท ขืนลงไปแล้วจมแช่อยู่นาน ไม่งอกเงย ไม่ออกดอกผล ก็น่าเหนื่อยซ้ำนะคะ จะทำอะไรรอบคอบไว้ให้มากเป็นดีที่สุด
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ระยะนี้ชาวกันย์มีคู่หูคู่ใจชนิดไปไหนไปกันค่ะ อาจได้พบเจอมิตรภาพใหม่ๆ ซึ่งนำไปสู่ความรักครั้งใหม่ก็ได้ เรื่องแบบนี้แล้วแต่บุญกรรมสัมพันธ์ ทั้งกุศลเก่าใหม่ หากมีแนวโน้มดี ก็นำไปสู่เรื่องดีๆ ในชีวิตต่อไปอีกค่ะ

การอ่านดวงคู่ ความรัก เขียนกันตามราศี นิตยสารทั่วไปนั้น เขียนกันไปเพื่อหยิกๆ หยอกๆ ให้ลองสังเกต อย่าทึกทักไปตามคำเขียน ชีวิตของแต่ละคนยังมีรายละเอียดซับซ้อนนะคะ ที่เขียนอยู่ทุกวันนี้เพื่อเตือนสติให้ระลึกและทำกรรมดีในปัจจุบันกันให้มากขึ้น เท่านั้นเองค่ะ

การงานทั่วไปของชาวกันย์อยู่ในช่วงตรวจสอบแก้ไขความผิดพลาด รอบคอบให้มากที่สุด จะได้ไม่ต้องเสียหน้า ตอนเอางานออกไปโชว์ในที่สาธารณะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ช่วงนี้ชาวตุลย์งานเข้าค่ะ ในความหมายที่ดีนะคะ ใครที่นั่งเฉยๆ มานาน หรือตกงานมานาน น่าจะเริ่มมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา หรือมีคนที่เขาเห็นถึงความรู้ความสามารถเฉพาะทางของคุณ และนำผลงานของชาวตุลย์ออกเสนอสู่วงกว้างค่ะ ดีค่ะ อดใจอีกไม่นาน จะมาทั้งเงินและกล่อง

ส่วนเรื่องการถูกวิจารณ์ก็เป็นเรื่องปกติ หากเราเปิดใจฟังและยอมรับข้อผิดพลาดนำกลับมาแก้ไข ก็ยิ่งจะเกิดผลดีแก่ทุกฝ่าย

ขออย่างเดียวชาวตุลย์ยังควบคุมอารมณ์โกรธได้ไม่แนบเนียนสนิท หาวิธีการของตัวเองเพื่อฝึกตัวเมตตาเยอะๆ แล้วชีวิตจะดำเนินไปสู่ทางที่ดี ไม่มีตกต่ำค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกใช้รถยนต์ยวดยานพาหนะในระยะนี้ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษนะคะ เครื่องยนต์อะไรต่างๆ ก็อาจจะพร้อมดีไม่มีเหตุ แต่ปัญหาอาจเกิดจากใจที่เครียดสะสมและหงุดหงิดโดยไม่รู้ตัว

เงินทองรายรับก้อนใหญ่ที่หวังไว้ อาจไม่ได้มาตามกำหนดนัด ทำให้คุณเกิดเซ็งจิตหดหู่ไปได้ค่ะ

คนใกล้ชิดระยะนี้อาจจะขี้หงุดหงิดอารมณ์ร้อน ขี้บ่นไปบ้าง คุณก็ยิ่งต้องทำตัวเป็นคนใจพระ เป็นน้ำเย็น ไม่ถือโทษให้เป็นเรื่องราวมากความ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูระยะนี้จะทำอะไรก็ตามเริ่มรู้สึกมีกำลังวังชา มีพรรคพวกเพื่อนฝูงคอยลุ้นคอยให้กำลังใจอยู่ทุกทิศ ในทางดีก็ดีไปค่ะ

แต่อีกด้านนั้นทำให้คุณค่อนข้างจะแสดงโวหารแบบไม่ค่อยเกรงใจใคร ปากคอเราะร้าย คนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก

ระวังว่าทุกข์นั้นวันหนึ่งจะกลับคืนมาสนอง ก่อนจะพูดให้คนอื่นเสียน้ำใจ อย่าลืมนึกถึงใจเขาใจเรา น่าจะเป็นเสน่ห์อันยืนนาน ก่อผลดีทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวค่ะ 
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวมังกรอาจต้องหมกมุ่นอยู่กับสิ่งเฉพาะหน้า และเรื่องราวบางอย่าง แทบจะไม่ได้มาสนใจดูเหตุการณ์แวดล้อมเลยว่า คนอื่นๆ เขาเป็นอย่างไรกันบ้าง คนใกล้ชิดทำตัวแปลกๆ น่าผิดสังเกต เหมือนอยู่ในโลกส่วนตัว ไม่ค่อยอยากรับรู้ทุกข์สุขของคุณเท่าใดนัก

เกิดเป็นชาวมังกรก็แบบนี้แหละค่ะ ต้องแบกความรู้สึกเหนื่อยล้าโดยลำพังไว้ที่ตัวแต่ผู้เดียว แต่หากคุณหันไปมองชีวิตด้านอื่นๆบ้าง อันที่จริง เพื่อนเก่าแก่ หรือเรื่องราวเก่าๆ หากนั่งนิ่งๆ และทบทวนถูกผิด

ในยามที่ชีวิตไม่มีเรื่องตื่นเต้นมาก ก็น่าจะเป็นประโยชน์ไปอีกแบบ คนอื่นสอนคุณไม่ได้ ก็ต้องสอนตัวเองค่ะ ..ลองดู 
 
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวกุมภ์ที่มากไปด้วยความสามารถน่าจะได้มีโอกาสพบเจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ที่นำผลประโยชน์มาให้ หากคุณไม่ตั้งกรอบ สร้างกำแพงให้ตัวเองมากเกินไป อีกไม่ช้าก็น่าจะมีงานดีๆ เกิดขึ้นภายใต้ลายเซ็นยี่ห้อของคุณราศีกุมภ์อีกเป็นแน่

เงินทองรายได้ในระยะนี้อาจยังต้องหมดไปกับการดูแลญาติมิตรและคนในครอบครัว

บุตรบริวารบางคนอาจมีทีท่าตั้งแง่กับคุณ ลองเปิดโอกาสให้เขาได้แสดงความเห็นบ้างอย่าเพิ่งไปตีขลุมเอาเอง ว่าคนอื่นเขาไม่ฉลาดเท่าคุณนะคะ ราศีกุมภ์
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวมีนยังคงต้องปักหลักนั่งแท่นอยู่กับงานที่เส้นตายใกล้เข้ามาทุกที อดทนอีกไม่กี่เดือน ก็น่าจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ และได้เงินจำนวนมากที่คุณหวังไว้อีกด้วย

บุตรบริวารนำโชคมาให้ อาจเป็นโชคดีของเขาแล้วมาบอกกล่าว แล้วสร้างความชื่นใจประทับใจให้แก่คุณ  ได้มีแรงทำงาน มีชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข

สุขภาพยังคงต้องให้ระวังให้มากสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้อยู่เดิมแล้วค่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It