Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2554

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ต้องมีการปฏิรูปวิธีการทำงานและสำรองความคิดเผื่อไว้ เพราะบางอย่างเกิดไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เนื่องจากเจอสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ ต้องกลายเป็นผู้รับเหมาทุกทำทุกสิ่งเสร็จสรรพ ซึ่งก็ควรอะลุ้มอล่วยบ้างอย่าเผลอเหวี่ยงใส่ใคร และเรียงลำดับความสำคัญของงานให้ดี ด้านการเงิน รายรับงอกเงยมีเงินในการปลดเปลื้องภาระ เห็นช่องทางในการเก็บเกี่ยวเพิ่ม แต่จะต้องมีความรัดกุมกับการจับจ่ายและลงทุน มีโชคลาภจากทางไกล ได้ค่าชดเชยจากความสูญเสีย และต้องรีบตัดบทเมื่อคิดว่าจะถูกหยิบยืม ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะถูกครหาว่าฟาดหญ้าอ่อนแต่ถ้าไม่แคร์ใครก็แล้วไปเถอะ ส่วนคนมีคู่ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันบ้างโละความจำเจทิ้งไป

TIPS : หนุ่มราศีมังกรมีความอดทนสูง เก็บความรู้สึกเก่ง แต่บางครั้งเขาจะไม่ยอมทนอะไรทั้งสิ้น เขาไม่ชอบผู้หญิงที่เขียนหนังสือไม่ระเบียบเรียบร้อย ไม่ชอบผู้หญิงสกปรก หรือคนที่ชอบหยิบของของคนอื่นมาใช้โดยไม่เกรงใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีคนเข้ามาช่วยเต็มไปหมดแต่ว่าจะเบาลงหรือจะยุ่งยากมากขึ้นก็อยู่ที่การบัญชางานของคุณว่าเคลียร์ได้ชัดเจนแจ่มแจ้งแค่ไหน หากแต่มีบางสิ่งที่คุณไม่สามารถตัดสินหรือกำหนดได้ด้วยมาตรฐานของตัวเอง ด้านการเงิน ค่าใช้จ่ายบานมีรายการซ่อม ตกแต่ง ต่อเติมเพียบ และอย่าระบายอารมณ์ด้วยการซื้อ ระวังรถโดนงัดหรือโจรขึ้นบ้านควรคิดวีปกป้องเสียแต่เนิ่นๆ มีการซื้อหาอุปกรณ์ไฮเทค แต่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาก่อความไม่สงบให้กับใจคุณเล่นซะพลุ่งพล่านไปเลย ส่วนคนมีคู่มีการกระทบกระทั่งกันนิดหน่อยเป็นผลสืบเนื่องจากการไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด
TIPS : หนุ่มราศีกุมภ์สำหรับรายนี้จะให้พูดถึงเรื่องที่เกลียดจริงๆ มีมากมาย 3 วันก็คงไม่จบ เช่น เกลียดคนซุ่มซ่าม เกลียดคนที่ไม่มีความมุมานะพยายาม เกลียดคนที่ไม่ต่อสู้ชีวิต ไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่มีความฉลาดอยู่ในตัวเอง แต่ชอบทำอวดเก่ง อวดฉลาด อันนี้เขาไม่ขอข้องเกี่ยวด้วยเด็ดขาด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อย่าเพิ่งลงมือทำอะไรถ้ายังไม่แน่ใจควรต้องศึกษาหาข้อมูลให้ลึก…กันพลาด และควรระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบโดยขาดการพินิจพิเคราะห์คิดไม่รอบด้าน มีความจำเป็นทำให้ต้องเดินทาง แต่จะสมใจสำหรับผู้ที่รักความท้าทายชอบความเปลี่ยนแปลง ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีสภาพคล่อง ได้สปอนเซอร์รายใหญ่ ระวังจะติดใจในของหรูๆ หรือการที่ต้องต้องรับทานของแพงๆ เกิดความเสียหายกับทรัพย์สินเนื่องจากการเก็บรักษาที่ไม่ดีพอ ได้เงินกู้หรือได้รับการอนุมัติเรื่องสินเชื่อ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอย่าเพิ่งไปคิดลงเอยกะใครง่ายๆ ยังพอมีเวลาหาคนที่ใช่ตัวจริงอยู่ ส่วนคนมีคู่ใกล้กันนักก็มีแต่เรื่อง ไปไกลให้คิดถึงซะเสียให้เข็ด
TIPS : หนุ่มราศีมีน เป็นคนปากอย่างใจอย่าง เขาบอกกับตัวเองว่าจะต้องมีความรักให้กับสรรพสิ่ง จะเกลียดอะไรไม่ได้ แต่ในใจกลับเกลียดโน่นเกลียดนี่เต็มไปหมด ไม่ชอบผู้หญิงที่มีนิสัยไม่ยอมให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่องแก่เขา เขาชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนพี่สาวหรือแม่ของเขา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

หนทางยังไม่แจ่มใสนักกับการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ แต่ถ้าทำแบบค่อยเป็นค่อยไปก็พอไหว งานที่มีในมือก็ควรรีบทำให้จบๆ ไปอย่างรวดเร็วอย่าปล่อยค้างไว้ และความกล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ต้องการทำให้คุณต้องต่อกรกับคนที่เหนือกว่า อุปสรรคต่างๆยังไม่ถูกกำจัดไปอย่างหมดสิ้นเตรียมพร้อมรับมือด้วย ทอนอีโก้ลงบ้าง ด้านการเงิน ถ้าควักแบบไม่คิดระวังจะขาดเสถียรภาพเอาง่ายๆ ควรแบ่งให้เป็นสัดเป็นส่วนไว้ จะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสารทางการเงิน ทรัพย์สินหรือของรักต้องอันตรธานไป เช็คเด้ง ได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่ปลดระวางความเจ้าชู้ก็ระวังจะเจอดีเข้าสักวัน ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมนอกลู่ไม่มีที่จะรอดสายตาแฟนไปได้ระวังพายุวาจาถล่มทั้งวันทั้งคืนแล้วกัน
TIPS : หนุ่มราศีเมษ เป็นคนที่ไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย นายคนนี้เกลียดความไม่แน่นอน พวกที่ตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาด โดยเฉพาะความโลเลและลังเลใจของผู้หญิง เขาไม่ชอบเป็นที่สุด เขาชอบผู้หญิงที่ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)

ทั้งอึดทั้งเนี้ยบ เสียแต่ว่าไม่ยอมปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ไหลลื่น มีงานเข้ามาให้หยิบจับทำอยู่ตลอด ต้องใช้พละกำลังทางสมองเยอะ จะมีโอกาสได้เข้าร่วมพบปะหรือสัมมนากับบุคคลที่มีชื่อเสียงในสาขาอาชีพ ด้านการเงิน มีรายรับเข้ามาหลายทางแต่ก็ยังวางใจไม่ได้เพราะรายจ่ายก็ไม่ได้น้อยเช่นกัน การเสี่ยงโชคทำได้พอสมควรมิอาจหวังรวยได้ การเก็งกำไรจะต้องคอยจับตาให้ดีจะนิ่งนอนใจไม่ได้ มีรายการซ่อมแซมทรัพย์สินหรือมีเหตุให้มูลค่านั้นต้องตกลงไป ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาเร่ขายขนมจีบตรึมเลย จะเลือกไว้ซักหนึ่งมั้ยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตการแต่งงานบางครั้งผู้แพ้คือผู้ชนะที่แท้จริง ยอมๆ กันบ้างเถอะ
TIPS : หนุ่มราศีพฤษภ นายกระทิงเปลี่ยวคนนี้เกลียดที่สุดก็คือ เรื่องที่มีแต่ในรูปในหนังสือหรือสวยหรูเฉพาะคำพูด แต่จับต้องสัมผัสไม่ได้ ไม่ชอบผู้หญิงที่ชอบให้ความหวังไปวันๆ แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่ได้ชอบเขาเลย หรือคบๆ กันอยู่ หากไม่พอใจก็ตีจากกันง่ายๆ หนุ่มรายนี้เกลียดเข้าไส้จับขั้วหัวใจ

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)

วิ่งรอกงานจ้าละหวั่น คู่แข่งเยอะไม่ว่าจะทำอะไร ต้องกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาแม้จะรู้อยู่แล้วว่ามิอาจแก้ไขให้จบได้เพียงแค่เวลาสั้นๆ แต่คล้ายๆ ว่าจะได้ยินได้ฟังข่าวดีทว่ายังเร็วเกินไปที่จะดีใจรอบทสรุปอีกทีดีกว่า ระวังอุบัติเหตุหรือจะเกิดการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ ด้านการเงิน ต้องคิดคำนวณตัวเงินให้แม่นๆ และควรใช้อย่างมีวัตถุประสงค์แบบคนที่ไม่เอาแต่ใจจะได้ไม่ต้องทุบกระปุก แต่จะมีโชคลาภเข้ามาเสริม จะถูกหลอกให้ซื้อของแพง และยังต้องจ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือครอบครัวอีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดการมีแฟนไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนถึงขนาดว่าจะรอต่อไปอีกหน่อยมิได้ ส่วนคนมีคู่ทุกคำที่เอ่ยล้วนจริงใจมิใช่ประชดประชันสักหน่อย
TIPS : หนุ่มราศีเมถุนรายนี้เขาเป็นหนุ่มสมัยใหม่ เกลียดทุกอย่างที่มีคำว่า “เชย” ติดมาด้วย ไม่ชอบผู้หญิงที่รับประทานอาหารแล้วเคี้ยวเสียงดังเอามากๆ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีความสามารถทำสิ่งที่เกินเอื้อมจนประสบความสำเร็จ ใช้จริยธรรมนำทาง มีความเป็นผู้นำสูงและมีพรสวรรค์ด้านการบริหาร ได้ความยอมรับในทุกๆ ด้าน ฟื้นคืนจากภาวะวิกฤตที่ผ่านมา จะได้จับงานใหญ่หรือได้ตำแหน่งที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้น ด้านการเงิน ยิ่งขยันมากก็จะยิ่งโกยเงินเข้ากระเป๋าได้มาก ต้องจ่ายเงินเพื่อปรับปรุงบ้านหรือซ่อมรถหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ระวังของมือสองที่ย้อมแมวขายหรือซื้อของถูกแต่ใช้ไม่ได้เสียเงินฟรีงบประมาณในการดูแลบริวารสูงขึ้นส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าไปคิดเป็นจริงเป็นจังกับคนไม่จริงใจเลย ส่วนคนมีคู่ทำเหมือนกับว่ายังไม่รู้จักนิสัยของแฟนซะงั้นเดี๋ยวก็โดนอีกชุดใหญ่หรอก
TIPS : หนุ่มราศีกรกฎพ่อปูตัวนี้เป็นคนค่อนข้างมัธยัสถ์ ขี้เหนียวพอสมควร ในสมองของเขาจะคิดอยู่เสมอว่า อะไรที่เขาควรจะประหยัด เขาจะบวกลบคูณหารในหัวเรียบร้อยเวลาที่ต้องซื้อของอะไร ไม่ชอบความสุรุ่ยสุร่ายเป็นที่สุด ไม่ชอบผู้หญิงที่พูดถึงชายอื่นเป็นที่สุด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ชอบที่จะลงมือทำด้วยตนเองมากกว่าที่จะรอความช่วยเหลือจากคนอื่น ชอบคิดคนเดียว การมองโลกในแง่ดีจนเกินไปทำให้กลายเป็นคนประมาทขาดความรอบคอบจนเกิดความผิดพลาดได้ง่ายๆ แต่การชอบเอาชนะทำให้คุณสามารถลุกขึ้นเพื่อสู้ต่อได้ โดดเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ด้านการเงิน สุดประหยัดและมักนึกถึงความคุ้มค่าก่อนเสมอ การถูกเบียดเบียนหยิบยืมกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วแต่อย่าลืมจ่ายภาระที่รับผิดชอบอยู่ให้เรียบร้อยก่อนล่ะคนที่มีแฟนช่วยแบ่งเบาก็ดีไป รายรับมีการตุกติกหรือถูกหักณ.ที่จ่ายไปโข ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสจะต้องเสียศูนย์เพราะไปหลงชอบคนผิดเข้านะ ส่วนคนมีคู่ ชอบเอาตนเองเป็นศูนย์กลางทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์
TIPS : หนุ่มราศีสิงห์ เขาเป็นเจ้าป่าและเป็นเจ้าแห่งการเกลียดชังเช่นกัน เกลียดได้สารพัดเรื่อง ที่เกลียดที่สุดคือเกลียดความจน เป็นคนขี้อิจฉา เวลาเห็นคนอื่นหล่อเท่กว่าก็จะรู้สึกหมั่นไส้ หรือเห็นชายหนุ่มคนอื่นถูกสาวๆ รุมล้อมมากกว่า ก็จะรู้สึกขัดหูขัดตาไปหมด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ต้องใช้ความอดกลั้นและมีอุตสาหะเป็นอย่างสูงเพื่อที่จะไปให้ถึงยังเป้าหมายหรืองานบรรลุซึ่งวัตถุประสงค์ ปัญหาหนักอกยังคงต้องแบกรับต่อไป ทีมงานทำงานได้ไม่ขาเข้ากันเท่าไหร่ถูกขัดคอเป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องเดินหน้าไปให้ได้คงต้องปล่อยวางในบางเรื่อง ด้านการเงิน ถึงจะรู้จักคุณค่าของเงินสักแค่ไหน แต่ก็มิอาจยื้อให้คงอยู่ได้นานนักถูกคุกคามด้วยภาวะที่ข้าวของมีราคาแพง และขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแลเรื่องการลงทุนจึงมิควรเสี่ยง จะทำทรัพย์สินมีค่าหล่นหาย พอประมาณเรื่องการสังสรรค์ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนธนาคารเพื่อรับดอกเบี้ยที่สูงกว่า ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังรักอิสระเกินกว่าที่จะยอมผูกพันกับผู้ใดอย่างเป็นจริงเป็นจัง ส่วนคนมีคู่ ถ้าเข้าไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัวของอีกฝ่ายมากเกินไปอาจจะอยู่กันไม่ยืดน
TIPS : หนุ่มราศีกันย์เป็นคนอนามัยจัด ไม่ชอบความสกปรก ไม่ชอบเรื่องที่ต้องเสี่ยงอันตราย หรืออะไรที่เชยๆ ไม่ชอบคนที่มาสายผิดเวลานัด แต่หมายถึงคนอื่นมาสาย ส่วนตัวเขามาสายได้ไม่เป็นไร เกลียดการตื่นเช้า และบางครั้งยังเกลียดการโทรศัพท์อีกด้วย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

เกิดความโลเลขาดความมั่นใจขึ้นมาซะเฉยๆ เจอแต่เรื่องที่คุณรู้สึกว่าไม่แฟร์ ละทิ้งโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ เพราะดันตีตนไปก่อนไข้ ต้องปลุกตัวเองให้ฮึดสู้ความสามารถมีติดตัวและผู้สนับสนุนคุณก็มีอยู่พร้อมสรรพจะไปกลัวอะไร ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ได้เงินจากลำไพ่พิเศษ มีโชคลาภ แต่แรงต้านทานการไหลออกค่อนข้างต่ำและมีคนร่วมใช้เยอะแบบนี้คงเหลือเก็บน้อยมาก ระวังคดีความเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือถูกล่อลวงเรื่องทรัพย์สิน ควรต้องรอบคอบให้มากๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เสน่ห์ไม่เคยลดแม้จะแต่งตัวปอนๆ ก็ยังถูกมองว่าเท่ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณคือคนที่คุณสามารถระบายความในใจได้ทุกเรื่องโดยไม่ต้องตะขิดตะขวงใจใดๆ
TIPS : หนุ่มราศีตุลย์ชอบความหรูหราดูดี โก้หรู จะไม่ชอบผู้หญิงที่ขี้เหร่ และผู้หญิงที่พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาไม่ไพเราะ ไม่มีรสนิยมนำสมัย ในเรื่องการแต่งตัวจะต้องเป็นผู้หญิงที่นำแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นพวกเกลียดชนิดฝังใจ จำแล้วจำเลย ลืมยาก

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

จะถูกให้ร้ายลับหลัง จำเป็นที่จะต้องเรียกคืนความสุขุมและมธุรสวาจาให้กลับมา เหมาะกับการเป็นคนเบื้องหลังหรืองานจำพวกครีเอทมากกว่า เพราะสามารถใช้รอยหยักของสมองได้เต็มที่หน่อย แต่ระวังความดื้อดึงจะทำให้ผู้ใหญ่ขัดเคือง ด้านการเงิน รายรับที่เข้ามาไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่รุกหนักน่าดู หรืออาจเป็นเพราะความจมไม่ลงของตัวเอง และมิเช่นนั้นก็จะถูกขอเลยหรือขอยืม ต้องเบิกเงินในบัญชีออกมาตลอด ได้โชคลาภเล็กน้อย มีความผันแปรเรื่องการเก็งกำไรระวังด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถูกตื้อไม่เลิกแบบนี้จะใจอ่อนหรืออ่อนใจดีล่ะ…คงจะเป็นแบบแรกนั่นแหละ ส่วนคนมีคู่ริทำเจ้าชู้นึกเหรอว่าแฟนคุณจะไม่รู้ รนหาที่แท้ๆ
TIPS : หนุ่มราศีพิจิกไม่ค่อยจะเกลียดอะไรกับเขาสักเท่าไหร่ เป็นคนยังไงก็ได้ มีหรือไม่มีก็ได้ เขาคิดแบบนี้ในทุกๆ เรื่อง แม้แต่เรื่องผู้หญิง แต่ถ้าจะให้ค้นหาเรื่องที่เขาเกลียดสุดๆ ก็เห็นจะเป็น “การลุกขึ้นจากเตียง”

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)

มีโอกาสได้ชิมลางงานใหม่ แต่ระวังจะก่อศัตรูจากการที่ยืนกรานในความคิดและความเชื่อของตนมากเกินไป ควรปลดปล่อยพลังไปในการสร้างสรรค์ผลงานอย่ามัวไปงัดข้อกับใครอยู่เลย การวางแนวทางที่ไม่ชัดเจนจะทำให้เกิดความระส่ำระส่ายในบางขณะ ด้านการเงิน ปริมาณการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นรายรับที่มีหมดเพียงพริบตา ต้องลดเวลานอนเพื่อรับจ็อบเสริมมาเติมส่วนที่ขาดหาย จะต้องช่วยเหลือตนเองให้เต็มที่ก่อนจะไปร้องขอการเหลียวแลจากผู้ใด ของเก่าที่สะสมไว้ชำรุด การซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่เกิดผลกำไร ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แอบมีคนรักซุกซ่อนไว้ยังรอวันที่จะเปิดตัวอยู่ ไม่ได้คิดปิดแต่รอเดี๋ยวได้มั้ยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ต้องจูงมือพากันก้าวข้ามทางแยกไปให้ได้นะ เป็นกำลังใจให้อีกคนล่ะกัน
TIPS: หนุ่มราศีธนูเขาจะทำเฉพาะเรื่องที่ตัวเองชอบจริงๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีเวลาไปสนใจเรื่องที่ตัวเองเกลียด อย่าได้ไปวุ่นวายกับเขาเชียว เขาไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย อะไรๆ ที่เขาไม่อยากได้ อย่ายัดเยียดให้เขา ไม่ชอบผู้หญิงพูดมาก

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It