Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 21 – 27 พ.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com

ดวงดาวเป็นเพียงรหัสช่วยยืนยันถึงกรรมเก่าและวัฏสงสารว่ามีจริง …
ชีวิตสว่างต่อไปได้ด้วยเพราะกายดี วาจาดี ใจดีๆ ในปัจจุบัน
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
กดข่มระงับใจให้มั่นคง เรื่องวุ่นวายน่าปวดหัว เรื่องร้ายๆ ที่ชวนสังเวชวนเวียนรอบกายใจพาให้คุณคลื่นเหียนเบื่อหน่ายสารพัดอารมณ์และความต้องการของมนุษย์ผู้ไม่รู้จักพอ ยามนี้ได้แต่ต้องเตือนกันให้ระวังตัวระวังใจ มิให้หลงไป แล้ว “สติแตก”

เรื่องการงาน นัดหมายเจรจาต่างๆ ระวังจะต้องเลื่อน ต้องเปลี่ยนแปลง

ทางที่ดีระยะนี้หากชาวเมษอยากจะวิจารณ์ใครๆ ถึงความผิดชอบชั่วดี ควรสงบปากคำไว้ก่อนเป็นดีกว่า หากไม่อยากต้องการให้มีเรื่องเคืองใจ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภระยะนี้อาจได้ติดต่อกับเพื่อนหรือญาติมิตรที่จากกันไปนาน ได้พบเจอกันใหม่แบบไม่คาดฝันมิตรสหายลูกศิษย์ลูกรักพร้อมพรั่งไม่ห่าง มีกิจกรรมเพื่อประโยชน์ตนและประโยชน์ส่วนรวมอยู่เสมอๆ

การงานภาระใดๆ อยู่ในระหว่างรื้อของเก่ามาทำใหม่ให้ดี แก้ไขเรื่องยุ่งๆ ที่คนอื่นทำทิ้งไว้ให้แจ่มชัดขึ้น

การใช้จ่ายเงินทองในระยะนี้หมั่นเตือนตัวเองให้ประหยัด อดออม อย่าพยายามกู้หนี้ยืมสินเพิ่มเป็นดีที่สุด 
 
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ช่วงนี้มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับชีวิตคุณมิถุนอยู่เรื่อยๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆ แต่ไม่น่าไว้ใจ และวางใจต่อกันให้เร็วนัก คนสมัยนี้หรือสมัยไหน ภาษิต “รู้หน้าไม่รู้ใจ” ยังใช้ได้ดีอยู่เสมอ อย่าประมาท อาจต้องจนแต้มและเสียรู้เพราะความใจดีของตัวเอง

ภาระการงานยังมีเรื่องน่าหนักใจและหาหนทางคลี่คลายยากเต็มที

ทางที่ดีที่สุดในระยะนี้ คือ ใช้ชีวิตให้อยู่กับปัจจุบัน ไม่หลงไปกับอดีต ไม่พะวงถึงอนาคตให้มากนัก
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
คำพูดเสียดแทงใจนั้น เวลาจะพูดออกไปแสนง่าย แต่จะให้ลบเลือนจากใจนั้นแสนยาก ไม่เว้นว่าคุณเป็นผู้พูดเอง หรือได้รับคำพูดกระทบใจมาจากผู้คนรอบข้าง

พยายามระงับวาจา อันเนื่องมากจากความโกรธฉุนเฉียว บางครั้งคุณอาจคิดว่าเป็นเรื่องนิดเดียว แต่เหตุการณ์และคำพูดที่จดจำไว้ในใจไม่ว่าคุณหรือใครนั้นยาวนาน ยากจะลืมเลือน

ทางที่ดีตั้งสติก่อนพูดอะไรๆ ออกไปจะดีที่สุดค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระยะนี้กำลังใจกำลังกายเข้มแข็งมั่นคง มีเป้าหมายและเส้นทางในชีวิตที่แจ่มชัดมากขึ้น หลังจากเบลอๆ งงๆ มานานว่าจะตั้งหลักปักใจไว้ที่ไหน

แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็จะค่อยๆ คลี่คลายและมีทางออกที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

เพื่อนฝูงญาติมิตรเก่าๆ ผลัดกันแวะเวียนมาหามาสู่.. คุณเป็นที่ประทับใจและเป็นที่โจษขานกันในเรื่องดีงาม นับว่าเป็นช่วงชีวิตที่น่ายินดีนัก หากไม่มัวแต่ก้มมองเห็นปัญหาที่ซุกไว้ใต้พรม
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ยังมีเรื่องที่ชาวกันย์ไม่อาจวางใจใดๆ ได้กับสถานการณ์ต่าง ๆ และเงื่อนไขแวดล้อมที่ส่งผลต่อชีวิตของคุณในระยะที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงวันนี้ จนอาจทำให้คุณเป็นผู้หนึ่งที่ถึงพร้อมและเข้าใจถ่องแท้ในคำว่า “เป็นผู้ไม่ประมาท” ต่อเรื่องใดๆ ทั้งปวงในชีวิต

ซึ่งจะดีมากขึ้นหากคุณกระทำทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก ความสัมพันธ์และมิตรภาพต่อผู้คน ด้วยความรัก ก็จะเป็นหนทางสว่างให้คุณเข้าใจชีวิตตนเองได้จบครบถ้วนกระบวนความโดยไม่ต้องร่ำร้องไปหาหมอดูที่ไหนอย่างไรเลย

ระวังคำพูดเล่นๆ ที่ไม่รู้กาลเทศะอาจส่งผลให้ผู้อื่นเสียใจ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระยะนี้ชาวตุลย์ต้องพบคนมาก เพื่อนฝูงพี่น้องเก่าๆ มากหน้าหลายตา เรียกว่า “แมวมาหา หมามาสู่” ก็คงไม่ผิดนัก

เงินทองภาระการใช้จ่ายอาจจะมีข้อติดขัดเล็กน้อยแต่ก็จะคลี่คลายไปได้ไม่ยากเลย

ส่วนเรื่องภาระการงานอาจต้องใช้ทั้งเวลา และความอดทนสูงในการขอความช่วยเหลือจากผู้คนรอบทิศ ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับชาวตุลย์ผู้มี..นะเมตตาเป็นอาภรณ์
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ช่วงนี้ใช้จ่ายเงินทองมากมาย ระมัดระวังสักนิดนะคะ ภาระของคุณในวันข้างหน้ายังมีอีกมาก อย่าเผลอคำนวณผิดพลาดให้ต้องมานั่งเก็กซิมทีหลัง

ลูกหลานยังมีภาระให้คุณต้องช่วยแก้ไข ส่วนการงานที่ติดขัดในช่วงที่ผ่านมานั้น ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ หาหนทางแก้ไปทีละเปลาะ อย่าใจร้อนใจเร็ว

เรื่องราวชีวิตของหลายๆ คนไม่เหมือนเดิม ต้องปรับกระบวนท่า กระบวนทัศน์ และกายใจใหม่อีกหลายยกค่ะคุณพิจิก
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูหลายๆ ท่านกำลังซุ่มทำงานบางอย่าง ซึ่งเป็นงานสำคัญต่อชีวิตของคุณในวันข้างหน้า อย่าวอกแวก อย่าใจลอยมัวแต่คิดเรื่องอื่นๆ ที่ไกลตัวออกไป

ระยะนี้อาจไม่ได้พบหน้ากับเพื่อนฝูงมากมายเหมือนช่วงก่อนๆ อย่าน้อยใจเสียใจ หรือมัวแต่ไปมองในมุมที่ทำให้คุณไม่สบายใจ ทุกคนยังเป็นห่วงและระลึกถึงคุณเสมอ

สร้างกำลังใจให้ตัวเองดีกว่าไปนั่งรอ “น้ำคำ” จากคนอื่นนะคะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
เครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์การสื่อสารอาจมีปัญหา

คุณอาจไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรในการติดต่อหรือเจรจาว่าความใดๆ ตกลงทำงานหรือต้องมีกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น อาจจะต้องกลับมาทำใหม่กันอีก รื้อแล้วทำ ทำแล้วรื้อกันไม่เลิกในช่วงนี้

ผู้ที่มีอัตตาเหลือล้นว่าข้าแน่กว่าใครๆ ควรทำใจยอมรับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้อื่นบ้าง งานจึงจะออกมาแล้วได้ดีค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ระวังสุขภาพค่ะชาวกุมภ์ ต้องเดินทางบ่อยๆ และไปในสถานที่ๆ ไม่สะดวกเรื่องการขับถ่ายนัก คุณอาจจะพกปัญหาเรื่องกระเพาะปัสสาวะอักเสบกลับมาด้วย เป็นเรื่องยุ่งๆ ของคุณผู้หญิงจริงๆ

ส่วนคุณผู้ชายชาวกุมภ์ก็อาจจะกำลังวางแผนเดินทางไกล แต่ยังติดขัดด้วยเรื่องเอกสาร และเงื่อนไขวุ่นๆ ที่พบเจอกันอยู่ในช่วงนี้ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจและสารพัด

ส่วนเรื่องการเงิน ทางที่ดีมีคาถาเดียวค่ะ “ประหยัด”
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
หากสมาธิแจ่มใสชัดเจน และไม่หมกมุ่นหลงไปในความคิด

ระยะนี้ดูเหมือนชาวราศีมีนจะปลงตกกับชีวิตไปหลายเรื่อง มองเห็นความเป็นจริงในชีวิตชัดเจนมากขึ้น การได้พบเจอกับญาติมิตร หรือรับฟังข่าวคราวความเป็นมาเป็นไป อาจทำให้คุณได้ความกระจ่าง ได้พบความจริงของเรื่องราวที่เป็นต้นตอของปัญหา และมองทะลุไปจนเจอ หนทางแก้ไขให้ดี

ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าคุณจะพบเจออุปสรรคหรือเรื่องทุกข์ใจมาร้อยแปดประการ และผู้ที่ให้กำลังใจคุณได้ดีที่สุด มิใช่ใครที่ไหน คือ “ตัวคุณเอง”
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It