Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 ธันวาคม 2554 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
การงานจะพบความสำเร็จ ความทะเยอทะยานทำให้พบความก้าวหน้า ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นโดยมีผู้ใหญ่ช่วยผลักดันอยู่ข้างหลัง แต่ควรระวังวาจาที่อาจก่อศัตรูขึ้นมาโดยไม่จำเป็นด้วย ด้านการเงิน มีความคล่องตัว ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภ ส่วนรายจ่ายนั้นก็ใช่ย่อยมีความดุเดือดไม่แพ้กัน ระวังความหละหลวมในการทำสัญญาทำให้เสียเปรียบได้ประโยชน์ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความต้องการกับความเป็นจริงยังสวนทางตอนนี้เลยต้องอ้างว้างไปก่อนนะ ส่วนคนมีคู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิดหรือไม่ก็ง้อกันไว้เถอะก่อนที่จะเสียคนกันเองไป
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีมังกร ทำอะไรมักทำให้ใหญ่โต เฉลียว ฉลาด ในการใช้ความรู้ ไหวพริบ ปฏิภาณดี มีนิสัยเงียบขรึม ฉะนั้น ของที่ควรบูชาในชาวราศีนี้คือ องค์ไท้เอี้ยงแซกุง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
การงานกำลังคึกคักแต่ระวังผิดจังหวะเพราะความใจร้อนหรือใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ช่วงนี้ต้องสุขุมเป็นพิเศษ มีชั้นเชิงในการวางแผนและลูกล่อลูกชนในการต่อรอง มีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดีไม่มีเพลี่ยงพล้ำ ด้านการเงิน มีเข้ามาให้หมุนเวียนไม่ขาดมือแต่จะบอกว่าดีเลยก็ยังไม่ใช่ อย่าเพิ่งเอาไปละลายกับสิ่งฟุ่มเฟือย และระวังจะหมดเปลืองไปเพราะเพศตรงข้าม แต่จะได้กำไรจากการลงทุน และมีโชคลาภจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยากเกินห้ามใจเมื่อคนที่ใช่มายืนอยู่ตรงหน้า แถมหน้าตาดีราวกับซุปตาร์เลยแหนะ ส่วนคนมีคู่ จะไม่รักได้ไงช่วยกันทำมาหากินตัวเป็นเกลียวขนาดนี้ สมานฉันท์กันฉันและเธอ
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีกุมภ์ เก็บความลับเก่ง ไม่ค่อยพูดกับคนแปลกหน้า ไม่ค่อยไปไหน ไม่ค่อยย้ายที่อยู่ ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ ไฉ่ซิ้ ประทับเสือ เพื่อความมั่นคง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
การปรับตัวและการเปลี่ยนวิธีคิดจะช่วยให้ทำงานได้สบายใจขึ้น สิ่งที่รับผิดชอบไม่ยากเกินความพยายามแม้จะดำเนินการไปได้ไม่ไกลดั่งใจนึก จะมีงานใหญ่หล่นมาใส่มือหรือได้ผู้สนับสนุนรายใหญ่ แต่ระวังจะถูกหักหลังหรือมีการปล่อยข่าวให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงดังนั้น เวลาจะทำหรือพูดอะไรควรไต่ตรองอย่างมีสติก่อน ด้านการเงิน จะได้เงินทุนอุดหนุนจากผู้ใหญ่หรือได้เงินกู้จากธนาคาร รายรับที่มีเข้ามาจะเปลี่ยนมือไปไวมาก การเสี่ยงโชคหรือการลงทุนยังพอทำกำไรเพราะได้ข่าวลับจากวงใน ต้องจ่ายค่าน้ำร้อนน้ำชาเล็กน้อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอแต่คนปากอย่างใจอย่างแบบนี้ต้องชิ่งห่างก่อนเลย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมาแนวชวนทะเลาะ อย่าไปตอแยด้วยก็หมดเรื่องแล้วล่ะ
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีมีน เป็นคนช่างคิด ทำอะไรเรียบง่าย ช่างพินิจพิจารณาไตร่ตรอง ชอบทำงานใหญ่ สุขุม มีระเรียบ มีเมตตา ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ เจ้าแม่กวนอิม ที่ถือน้ำอมฤทธิ์

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ความยุ่งเหยิงที่เผชิญมีความคลี่คลายขึ้นมากหลังจากได้รับคำชี้แนะ จนสามารถเข้าควบคุมสถานะการณ์ได้ทันท่วงที แม้จะมีผลกระทบตามติดมาอยู่บ้างก็เพียงเรื่องจิ๊บๆ มีโอกาสนั่งแท่นในตำแหน่งสูงกว่าเดิม จะมีข่าวดีจากทางไกล มีคำตอบรับจากต่างประเทศ ได้ผู้ร่วมหุ้นรายสำคัญกระเป๋าหนักซะด้วย ด้านการเงิน ภาพพจน์ดีทำให้มีเครดิตสูง มีรายรับก้อนโตเข้ากระเป๋า แต่ระวังทำของหายหรือการใช้จ่ายอย่างสะเพร่า เช่น ถูกหลอกให้ซื้อของแพง ได้เงินทอนไม่ครบ พบแบงค์ปลอม ต้องจุนเจือครอบครัว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สะดุดตาใครบางคนเพราะถูกใจในหุ่นที่เฟิร์ม แบบนี้จะอยู่เฉยได้ไงกันเล่า ส่วนคนมีคู่ เป็นเพราะไม่เทคแคร์กันอย่างเคย สงสัยว่าอ้างงานบังหน้ารึเปล่า ระวังตัวให้ดีเถอะ
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีเมษ ผู้ที่กล้าหาญ อดทน ชอบท่องเที่ยว วาสนาดีมียศตำแหน่ง มีเกียรติสูง บึกบึนมั่นคง พูดจริงทำจริง ของที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ องค์ฮั่วกวงไต่ตี่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
มีเกณฑ์โยกย้ายหรือต้องเดินทางเป็นประจำ การงานมีความเคลื่อนไหวรวดเร็วต้องตามให้ทัน ได้เลื่อนตำแหน่งแต่ต้องไปอยู่ต่างถิ่น การแก้ไขปัญหาต่างๆ ต้องมีความเด็ดขาดแม้ต้องลำบากใจมิฉะนั้นจะแก้ยาก ด้านการเงิน รายรับค่อนข้างดี มีอำนาจในการซื้อสูง จังหวะเหมาะที่จะซื้อบ้านหรือรถหรือสลากออมทรัพย์ต่างๆ เก็บไว้ และก่อนจ่ายเอข้างของฟุ่มเฟือยอื่นๆ ควรคิดทบทวนอีกครั้ง มีโชคจากเพศตรงข้าม ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถ้าเสป็กคือคนในเครื่องแบบแล้วล่ะก็ ช่วงเวลาแฮปปี้ก็มาถึงซักที ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นอะไรไม่รู้ขี้หงุดหงิดเป็นบ้า ของขึ้นง่ายเหลือเกินอย่าแหย่เชียว เดี๋ยวโดน
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีพฤษภ สุขุมรอบคอบ ขี้น้อยใจ งอนเก่ง ชอบคนเอาใจ พูดดี สุขภาพสมบูรณ์ ด้วยทรัพย์สมบัติ ของที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ กวนอู

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
การประชุมร่วมจะมีการถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิง ควรต้องเร่งหาบทสรุปเพื่อที่จะได้เดินหน้าการทำงานต่อไปและควรลดขั้นตอนลงบ้าง การบริหารจัดการเกิดติดขัดหรือถูกผู้มีอำนาจเหนือกว่าขวางลำ ควรเข้าใจอารมณ์แบบลมเพลมพัดของเจ้านายด้วย และอย่ารับปากช่วยเหลือใครส่งเดชเพราะความความเกรงใจหากทำให้ไม่ได้จริง ด้านการเงิน ได้เงินทุนอุดหนุนจากผู้ใหญ่ ยังมีโชคลาภอยู่บ้าง ได้เงินจากการรับจ็อบ ระวังการหลวมตัวทำสัญญาข้อตกลงที่ไม่โปร่งใส ปริมาณรายจ่ายเพิ่มพูน อาจต้องมีการยักย้ายถ่ายโอนหรือแปรสภาพทรัพย์สิน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เพราะมีสายตาที่แหลมคมจึงพบแบบพิมพ์นิยมเข้าให้ เพอร์เฟ็คครบทุกประการ ส่วนคนมีคู่ ถึงแฟนคุณจะสลัดคราบเจ้าชู้แล้ว แต่เสน่ห์ส่วนตัวเนี่ยห้ามกันไม่ได้เลย
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีเมถุน ชอบการค้าขาย การติดต่อสื่อสาร เป็นคนชอบการเปลี่ยนแปลง การติดต่อดี ของที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ องค์ตั่วเหล่าเอี๊ย จะมีความมั่นคง และจะแสดงความสำเร็จ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีงานเข้ามาไม่มีหยุด ได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมีการแบ่งปันความคิดและบอกเทคนิคหรือเคล็ดลับที่ช่วยให้ทำงานได้สำเร็จเร็วขึ้น ฟีดแบกดีเกินคาด มีความเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ได้แรงจูงใจในการขยับขยายธุรกิจหรือหันมาเปิดกิจการเล็กๆ ของตนเอง ด้านการเงิน มีความคล่องตัว ได้รายได้พิเศษเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเสริม หากแต่ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงโดยเฉพาะเรื่องของบุตรหลาน ควรต้องจัดแจงเฉลี่ยให้ดี การเสี่ยงโชคนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด บุคลิกเป็นที่ชื่นชมของน้องๆ วัยเอ๊าะ…ชอบรึเปล่าล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเส้นบางๆ ของความไม่เข้าใจขวางทางทำให้ความสัมพันธ์ติดขัดเป็นระยะ
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีกรกฏ อ่อนไหวง่าย ภายนอกดูแข็งแกร่ง เพื่อปกปิดไม่ให้คนอื่นรู้ความในใจ มีความอดทนต่อความยากลำบาก มีศีลธรรม เมตตา กรุณา ชอบช่วยเหลือคน ของที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ องค์ลื่อตงปิง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พลังนักสู้เข้าเกาะกุม มีพละกำลังอย่างเหลือเฟือในการลุยงาน อีกทั้งมีความตั้งใจอย่างที่สุดที่จะคลอดผลงานได้ตามสำเร็จ สิ่งที่ควรระวังคืออุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทและความบ้าบิ่นของตนเอง ด้านการเงิน มีเงินเข้ามาให้หมุนอยู่ไม่ขาด แต่ถ้าปราศจากวินัยในการใช้สอยก็คงยุ่ง รายจ่ายเรื่องการเดินทาง บ้าน รถค่อนข้างสาหัสเอาการอยู่เงินจะเกลี้ยงกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว มีโชคเล็กน้อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่คุณอยากจะเร่งสปีดความสัมพันธ์เข้าแล้ว…รุกเลยซิ ส่วนคนมีคู่ มีการกระทบกระทั่งทางวาจากันตลอด คุยดีกันไม่ได้นานหรอก
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีสิงห์ เป็นหัวหน้า ผู้นำ มีกำลัง อำนาจในสิ่งต่างๆ มีความเชื่อมั่นในตนเอง ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ เจ้าแม่เทียนโหว และกวนอู เป็นเทพแห่งสงคราม มีอาวุธประจำกาย คือ ง้าวจันทร์เสี้ยว

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
นับว่าดำเนินการมาถูกทาง มีความอุตสาหะที่เข้มข้นเพื่อมุ่งไปยังจุดหมาย ได้รับการติดต่อเป็นส่วนตัวให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่ นำความทันสมัยที่เป็นต้นทุนเดิมมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างผลงานให้มีการออนไลน์สู่ระดับอินเตอร์ ด้านการเงิน รายรับมีอัตราคงที่ ส่วนรายจ่ายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องบ้าน รถ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็ตกหนักที่คุณ แต่มีความสามารถเรื่องการเก็งกำไรและการคำนวณหาจุดคุ้มทุน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะว้าวุ่นใจเพราะไร้สัญญาณตอบรับจากคนที่ปลื้ม ส่วนคนมีคู่ ได้ข้อสรุปที่ตรงกันคือถอยหลังคนละก้าว
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีกันย์ เฉลียว ฉลาด มีความสามารถ คล่องแคล่ว มีหลักฐาน บ้านช่อง มีฐานะดีเป็นปึกแผ่นมั่นคง ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ องค์ไท้เสียงเหล่ากุง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
เจอแต่ละเรื่องล้วนหินๆ ทั้งนั้น เป็นที่ชุมนุมของอุปสรรคหากไม่ถอดใจไปเสียก่อนก็จะสามารถทะลุทะลวงได้ ผู้ใหญ่เชื่อในฝีมือ ถูกวางตัวในตำแหน่งสำคัญที่ความยากพัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ในกรณีฉุกเฉินจะมีอำนาจในการตัดสินใจ ซึ่งต้องมีความรอบคอบและความอดทนเป็นที่ตั้ง ด้านการเงิน มีช่องทางสร้างรายได้เยอะ แต่เหมือนเป็นแค่ทางผ่านของเงินเท่านั้นเพราะจะถูกเปลี่ยนมือเร็วมากถ้าไม่มีข้อจำกัดในการใช้สอยบ้าง ความใจบุญจะหนุนให้มีโชคลาภ ฉลาดเรื่องเก็งกำไรเพราะมีแหล่งข่าวดีจึงรู้เท่าทัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนถูกใจถึงขนาดที่คุณมิอาจละสายตา…แต่ถ้ามองอยู่อย่างเดียวคงจะไม่ได้มาควงเป็นแน่ ส่วนคนมีคู่ ถึงว่าจะมีปัญหากันบ้างแต่ก็ยังไม่หนีหน้ากันไปไหน
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีตุลย์ ทำอะไรต้องมาตรฐาน รักความยุติธรรม แสดงการดำรงไว้ซึ่งสันติภาพ ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ กวนอู เป็นเทพแห่งความสัตย์ซื่อ มีคุณธรรม กตัญญู และมีความกล้าหาญ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีความเป็นผู้นำสูง มีโอกาสได้เดินหน้าเพื่อต่อยอดไอเดีย และเมื่อได้ลงมือทำการใดแล้วจะไม่ยอมเลิกราจนกว่าจะสำเร็จ แม้จะต้องกลายเป็นผู้ปิดทองหลังพระก็ตาม และระวังการใช้อารมณ์แบบฉุนขาด ด้านการเงิน รายได้ค่อนข้างดี แต่จะมีจัดหนักให้กับเรื่องของเสื้อผ้าและอาหารเพื่อสุขภาพ ผุดไอเดียในการหารายได้เสริม ระวังความสะเพร่าในการทำธุรกรรมทางการเงินและมิควรเป็นนายหน้าค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีปัญหาตามมาในภายหลัง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ทำให้รู้สึกหวั่นไหว ทว่าจีบติดยากเพราะมีผู้ใหญ่คอยกีดกันอยู่ ส่วนคนมีคู่ ด้วยความหวังดี กลัวคุณจะถลุงเงินซะหมด แฟนคุณเลยอาสาช่วยดูแลให้แทน
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีพิจิก ร่าเริง สนุก มีความสามารถในตัวเอง กล้าเผชิญต่อสิ่งต่างๆ มีบุญวาสนาสูงกว่าญาติพี่น้อง ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ เจ้าแม่ทับทิมทอง

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
การงานเข้าที่เข้าทาง จัดระบบได้ลงล็อก ทำงานแบบถวายตัวจึงได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ จะมีงานดีๆ ทยอยเข้ามาถึงมือเสมอโดยเฉพาะงานที่ไม่ต้องอยู่กับที่ พลังของความกระตือรือร้นจะยิ่งเพิ่มพูนเมื่อต้องทำงานที่มีความท้าทาย เมื่อต้องการความช่วยเหลือก็สามารถใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวเข้ามาช่วย ราศีจับไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จ ด้านการเงิน รายรับจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังเจอผลกระทบจากสิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินบางส่วนไป จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอมเลยมีคนมาแอบชอบเยอะ แต่จะติดใจใครเป็นพิเศษรึเปล่าก็ต้องรอดูกันไป ส่วนคนมีคู่ ที่แฟนคุณคอยจับผิดเพราะเห็นอาการที่ส่อว่าผิดปกติของคุณนั่นแหละ
TIPS : ของขวัญของมงคลเสริมดวง ชาวราศีธนู เอาแต่ใจตัวเอง มีความตั้งใจสูง ฉลาด ทำสิ่งใดมักจะสำเร็จผล ชอบเอาชนะคนอื่น ชอบเดินทาง ชอบด้านปรัชญา ของขวัญที่ควรซื้อควรบูชาในชาวราศีนี้คือ ซักบ่อเซียน

Comments are closed.

Pin It