Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 12 – 18 ธ.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ใกล้จะสิ้นปี ถึงเวลาสะสางภาระการงานหน้าที่รับผิดชอบ ระวังรอบคอบเรื่องเอกสารที่คั่งค้าง ทั้งงานของตัวเองและที่เกี่ยวพันกับผู้อื่น อย่าให้ใครเขามาไล่ด่ากันตามหลัง ไม่คุ้มกัน และจะเสียฟอร์มคนท่าเยอะและรักษาหน้าตาตัวเองเป็นสำคัญอย่างชาวเมษ

ระวังความผิดพลาดจากคำพูดที่จะทำให้คุณเสียเครดิตไปอีกนาน หากไม่แน่ใจสิ่งใด อยู่เงียบๆ ไม่ต้องออกความเห็นใดๆ ในระยะนี้น่าจะดีที่สุด
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ขึ้นต้นสัปดาห์ก็มีเรื่องที่ต้องตามสะสาง ภาระหน้าที่ที่ต้องตามเช็คตามดูให้ละเอียดนั้น ควรต้องลงมือใส่ใจดูแลด้วยตัวเองค่ะ

ระยะนี้คำพูดคำจาของคนอื่นๆ มักกลับมากระทบใจคุณได้ง่าย อันที่จริงไม่ใช่เรื่องอะไร กฎแห่งกรรมทำงาน ชาวพฤษภนั้นบทจะกรีดเนื้อเชือนใจคนใกล้ชิดด้วยคำพูดเจ็บแสบ คุณก็ร้ายไม่ใช่เล่น คนอื่นพูดว่าคุณบ้าง ก็รับๆ ไปบ้างเถอะ จะได้หายกัน
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนหลายท่านในสัปดาห์นี้อาจกำลังพยายามให้ความสุขแก่ตนเอง ด้วยการช้อปปิ้ง กินดื่มอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความทุกข์ไปได้ชั่วครู่ยามก็ยังดี เดินทางไกลกับเพื่อนที่ใกล้ชิดน่าจะดีกว่านั่งอยู่บ้านตบยุงไปวันๆ

อาจได้พบมิตรสหายใหม่ๆ เปิดโลกทัศน์ชีวิตให้กว้างกว่าเดิม มีโอกาสได้พบปะเจอะเจอคนรุ่นเก่าแต่มีวิสัยทัศน์สดใหม่น่าเรียนรู้ อย่าปล่อยให้ตัวเองพลาดโอกาสดีๆ เพราะติดยึดอยู่แค่กรอบคิดเดิมๆ ค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้อาจจะมีเรื่องวุ่นๆ ที่บ้านอีกสักนิดนะคะ แต่เป็นเรื่องวุ่นที่คุณเต็มใจจะทำอย่างยิ่ง ญาติพี่น้องวนเวียนเข้าออก กรกฎบางท่านต้องอดทนและเหนื่อยกับการให้ความช่วยเหลือที่ไม่มีสิ้นสุด เกิดเป็นชาวกรกฎนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วต้องทำใจกับเรื่องญาติพี่น้องไปตลอดชีวิตค่ะ

ภาระการงานยังมีโอกาสดีๆ อีกมากนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพของตนเอง หมู่นี้อาจรับประทานอาหารน้อยไป เหนื่อยง่าย
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์นั้นหมู่นี้จะไม่ค่อยได้นั่งนิ่งๆ อยู่กับบ้านสักเท่าใดคะ ว่าจะๆ พักผ่อนบ้างก็ให้มีเหตุนั่นโน่นนี่ที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องดูแลเอาใจใส่ เรื่องเงินๆ ทองๆ รายได้แม้จะไม่สู้ดีนัก แต่ไม่ถึงกับขาดช่วงตึงมือ หยิบจับตรงไหนก็ไม่ได้ คนใกล้ชิดสร้างเรื่องไม่สบายใจให้คุณตามแก้ไข

เดินทางไกลระมัดระวังนะคะ หากต้องขับรถเอง เหนื่อยนัก ก็พัก ไม่ต้องรีบเกินไป …ท่องคาถา ช้า ๆ ก็ได้ ให้ปลอดภัยไว้ก่อน
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวราศีกันย์อาจจะอยู่ในช่วงต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ อีกสักครั้งในระยะนี้นะคะ จะไปซ้ายไปซ้าย เดินหน้า หรือหยุดก่อน อะไรก็ได้ ที่สำคัญ อย่าละล้าละลัง นี่เป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาทั้งหมด

ทางเดินในชีวิตทุกแยกนั้น ไม่ว่าทางไหนมีทั้งเรื่องดีร้ายปะปนอยู่เสมอ …ในทุกๆ ทาง เชื่อมั่นในตัวเอง รักที่จะทำกรรมดี พูดดี คิดดี ในปัจจุบัน หนทางข้างหน้าจะสว่างสดใสแน่นอนค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระมัดระวังเรื่องคำพูด ข้อตกลง คำสัญญิงสัญญาที่ไม่มีลายลักษณ์อักษร อาจนำเรื่องร้อนใจมาสู่คุณ ๆ ชาวราศีตุลย์ได้ และหากใครที่มีปัญหาพัวพันเรื่องที่อยู่อาศัย รายละเอียดที่ตกลงไว้ไม่กระจ่าง ควรรอบคอบให้มากที่สุดนะคะ กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ

ดาวเสาร์ที่โคจรมาทับลัคนาชาวราศีตุลย์เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา อาจยังไม่ออกฤทธิ์ให้คุณเหนื่อยหนักเท่าใดนัก แต่ถึงอย่างไรก็ตั้งสติเตรียมพร้อม จงรักษาใจด้วยคำว่า ทุกปัญหามีทางแก้เสมอ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ข้อตกลง เอกสาร คดีความต่างๆ ที่คุณกำลังดำเนินการอยู่นั้น แม้จะยังไม่ลุล่วงด้วยดี ใช้เวลาในช่วงนี้ดูรายละเอียดข้อผิดพลาด และแก้ไขให้ดีที่สุดนะคะ ช่วงนี้มีคนนำข่าวดีๆ มาให้เยอะ รวมทั้งของขวัญ ของกำนัลของฝาก ได้พบเพื่อนมิตรใหม่ๆ ที่นำเรื่องดีแช่มชื่นใจมาเล่าสู่กันฟัง แม้จะกังวลใจในเรื่อบุตรบริวารอยู่บ้าง

แต่ชาวพิจิกควรทำใจอยู่เนืองๆ ว่า ทุกสิ่งที่คุณช่วยทำแก้ไขนั้นได้เพียงเต็มกำลัง หาก “เกินกำลัง” มากกว่านี้ก็จะแบกกันหลังแอ่นค่ะ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
สดชื่นสบายใจขึ้นบ้าง แม้เหนื่อยกาย แต่ใจแช่มชื่น อาจเพราะหลายๆ เรื่องที่เป็นปัญหาและเป็นสิ่งที่กังวลนั้นเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี แม้จะมีเรื่องเก่าๆ ย้อนมาให้สะสางแต่ก็มีหนทางชัดเจนแจ่มใสขึ้นกว่าเดิม

ระยะนี้คุณมองโลกด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เกิดโลกทัศน์ใหม่ เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่อให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นท่ามกลางโลกโลกาภิวัฒน์ที่ยุ่งยากซับซ้อนหนักข้อขึ้นทุกที ขอให้โชคดีค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ผู้สูงอายุชาวมังกรควรระวังเรื่องสุขภาพนะคะ ระยะนี้คนใกล้ชิดจะมีทีท่าเหินห่าง เหมือนคนไม่เคยรู้จักกัน ก็ทำใจไปก่อนค่ะ หากยังมีกรรมร่วมกันก็ยังต้องพบเจอกันต่อไป ตัดไม่ตายขายไม่ขาดกันง่ายๆ

ระวังการแก้ปัญหาเรื่องภาระหน้าที่การงาน อย่าฝืนดึงดันเชื่อแต่ความคิดตัวเองมากเกินไปนัก ไม่เป็นผลดีทั้งยามนี้และการงานต่อไปในอนาคต ฟังคนอื่น ให้เกียรติผู้อื่นบ้างค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
มีภาระหนักอกหนักใจหลายเรื่อง แต่ชาวกุมภ์ไม่เคยคิดท้อถอย ปล่อยให้ปัญหารุมเร้า เพียงแต่ชาวกุมภ์บางรายนั้นเป็นคนเจ้าทุกข์ มองโลกในทาง “สุข” ไม่ค่อยจะเห็น แม้บางครั้งความสุขจะรายล้อมรอบตัวก็ตาม หลายคนคิดว่าเงินทองเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิต แต่บางคนเห็นเงินทองเป็นเพียงเศษกระดาษแลกของ ก็ว่ากันไปนานาจิตตัง

ราศีเดียวกันใช่ว่าจะคิดและเกิดเรื่องเหมือนๆ กัน พยายามเตือนตัวเองให้ใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบัน กับกระแสใจที่ดี คิดดี พูดดี สร้างสิ่งดีจากตัวเอง เพื่อแบ่งปันให้ผู้อื่นค่ะ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
เดินทางไกลระมัดระวังอุบัติเหตุนะคะ ขับรถทางไกลยิ่งแล้วใหญ่ ปัญหามักเกิดขึ้นเมื่อคุณประมาทและชะล่าใจ ผู้ใหญ่ที่เคารพของชาวมีนหลายๆ ท่านอาจมีอันต้องป่วยไข้ หรือละสังขารจากไป เพื่อเตือนสติให้เราทุกคนตกอยู่ในความไม่ประมาท

ระยะนี้ชาวมีนมีโชคได้ของขวัญ ของรางวัลเป็นเครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสาร ทำความเข้าใจก่อนใช้งาน ไม่งั้นของใหม่ๆ จะพังไป “เสียของ”
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It