Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-31ธันวาคม 2554 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ได้ทำในสิ่งที่ถนัดจึงไม่มีอะไรยาก ช่วงนี้ชิลชิล คอนโทรลอยู่เพียงแค่ใช้ทักษะง่ายๆ ที่มีเท่านั้น การดำเนินการสิ่งต่างๆ เป็นไปตามครรลอง ทำผลงานได้เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ และจะถูกวางตัวให้รับหน้าที่สำคัญ ได้ทีมเวิร์กที่ดี จะมีการร่วมกลุ่มทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ ด้านการเงิน มีใช้มีจ่ายสบายมือ อย่าด่วนตัดสินใจเรื่องการลงทุนหรือตกลงทำสัญญาใดๆ ควรชะลอเวลาออกไปเพื่อให้ได้เสาะหาข้อมูลที่มากพออย่าเชื่อใจใครง่ายนัก และอย่าหลงคารมคนเพราะคุณจะต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จัดว่ามีเสน่ห์จึงไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแฟน ส่วนคนมีคู่ อารมณ์ดีรับปลายปี จึงไม่วอรี่กับเสียงบ่น

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ โกเมน โมราห์ สปิเนล เสริมพลังด้านความมั่นคงยั่งยืน ทั้งความรักและสุขภาพ โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ช่วยการไหลเวียนของโลหิต

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

จะได้รับการโปรโมตจากผู้ใหญ่ด้านการบริหารจัดการ และจะมีมืออาชีพเป็นติวเตอร์ให้ จะได้รับมอบหน้าที่ที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้น ควรสำรวมเรื่องคำพูดแต่ถ้าเป็นของการเจรจาต่อรองแล้วล่ะก็เต็มที่ไปเลย ด้านการเงิน เงินทองไม่ขาดมือ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพศตรงข้ามจะให้โชค ได้เจ้ามือหรือผู้ร่วมทุน ความเข้มข้นเรื่องรายจ่ายยังไม่ลดลงดูแลและกลั่นกรองบางรายการซะหน่อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้คนเคียงข้างร่วมฉลองปีใหม่แล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ค่อยๆพูดค่อยๆจา ถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกันไว้เป็นดีที่สุด

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ อะเมทิสต์ เสริมพลังด้านไหวพริบและสติปัญญา ส่วนด้านสุขภาพ ช่วยในการฟอกเลือด สร้างเม็ดเลือด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ช่วงนี้ดีมีออร่าราศีจับ มีความคิดความอ่านก้าวล้ำนำสมัย มีผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลส่งเสริม สิ่งที่คิดและตัดสินใจลงมือจะบรรลุวัตถุประสงค์เพียงแค่มีความเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพของตน ต้องกล้าที่จะทำหรือเริ่มต้นในสิ่งใหม่แต่ก็ต้องรอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล การใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กได้ผลรับที่ดีเกิดคาด ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีการวางแผนจัดการที่ดี หาทุนมาซับพอร์ตได้ตลอด ไม่ขาดผู้อุปถัมภ์ มีโชคพอประมาณส่วนใหญ่เป็นลาภปากซะมากกว่า และจะทำกำไรเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พักเรื่องหัวใจไว้ก่อนดีกว่าเพราะคนที่เข้ามามีความจริงใจที่ไม่จีรัง ส่วนคนมีคู่ ลืมเอาใจใส่กันเสียนี่อย่างนี้แล้วจะไม่ให้บ่นกระปอดกระแปดบ้างก็กระไรอยู่

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ อความารีน อเล็กซานไดรต์ เสริมพลังด้านความอ่อนเยาว์ บริสุทธิ์ และความแกร่งกล้า ด้านสุขภาพ ช่วยลดอาการไข้ ความดันโลหิตสูง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การงานดีวันดีคืน ลื่นไหล สามารถรักษาจุดยืนและจะมีการพัฒนาต่อไป อีกทั้งยังค้นพบลู่ทางใหม่ๆ เพิ่มเติม ได้รับความเชื่อถือในฝีมือ อยู่ในช่วงขาขึ้นคิดจะทำอะไรก็ทำซะอย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุด้วย ด้านการเงิน สร้างรายรับได้เก่งจึงไม่น่าห่วง ยิ่งผลิตผลงานได้มากเงินก็หลั่งไหลเข้ามามาก แต่ต้องควบคุมอัตราการไหลออกแบบเปล่าประโยชน์ด้วย หยุดคิดสักนิดก่อนจ่าย มีโชคลาภจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักแรกพบเพียงแค่ได้สบตาแค่แวบเดียวเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ไม่ชื่นมื่นเท่าไหร่เพราะปัญหาที่ยังเคลียร์ได้ไม่จบนั่นเอง

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ เพชรเพทายสีขาว คริสตัล เสริมพลังด้านความบริสุทธิ์และอำนาจบารมี ด้านสุขภาพ ป้องกันการอักเสบของผิวหนัง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)

ระวังจะพลาดโอกาสสำคัญเพราะความลังเล ควรต้องทำอะไรอย่างจริงจังและมีวินัยเพื่อที่ไอเดียที่สร้างสรรค์จะได้สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างเสียที จะขยับทางไหนมีแต่จะถูกจับจ้อง ควรเลิกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องรอบตัวได้แล้วตั้งใจทำงานผู้ใหญ่จะได้ไม่ผิดหวัง มีดวงย้ายงานเปลี่ยนงานแต่ใช่ว่าจะดีกว่าที่เดิมคิดให้ดีละกัน ด้านการเงิน ดร็อปลงนิดหน่อยแต่ยังสามารถกำกับดูแลได้อยู่ มีลาภลอยจากความฝัน การกู้ยืมเพื่อลงทุนสำเร็จ ถูกคนใกล้ชิดรบกวนหยิบยืมถึงจะเอือมแต่พูดไม่ออกเพราะรู้ทั้งรู้ว่าไม่ได้คืนแน่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบรักในต่างแดนหรือระหว่างเดินทาง ส่วนคนมีคู่ มีความสุขกับการกระเซ้าเย้าแหย่กันเล็กๆน้อยๆ แค่โดนค้อนเล็กๆ

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ มรกต นิลสีผักตบ เสริมพลังด้านความรัก มีเสน่ห์ ความซื่อสัตย์ภักดี ด้านสุขภาพช่วยบำบัดอาการอักเสบ เสริมสร้างกระดูกและฟัน

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)

คิดไวทันเกมส์ จึงมักต้องหงุดหงิดกับคนที่ทำอะไรได้ไม่ทันใจจนบางครั้งต้องกระโจนไปทำเอง มีสัญชาตญาณเรื่องความเร่งด่วน ผู้ใหญ่ป้อนงานให้สม่ำเสมอหรือเรียกใช้อยู่ตลอด จะได้รับหน้าที่สำคัญหรืองานที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้น ระมัดระวังเรื่องคำพูดและความผิดพลาดในข้อมูลหรือเอกสารด้วย ด้านการเงิน รายรับออกจะนิ่งไปนิดจึงต้องประหยัดหน่อย เร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันเงินเดือนออกโดยเร็ว จะมีโชคลาภใหญ่ส่งท้ายปี เกิดความไม่แน่นอนเรื่องการเก็งกำไรต้องคอยอัพเดตอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด และแล้วคนที่เฝ้ารอก็ปรากฏตัวเสียที ได้แฟนอย่างเป็นทางการแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ความรักความผูกพันมั่นคงยาวนาน

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ ไข่มุก พลอยสีขาวขุ่น เสริมพลังด้านความมั่นคง สมบูรณ์ ด้านสุขภาพ ช่วยลดไข้ รักษาโรคที่เกิดจากความร้อน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

จะผ่านพ้นความวุ่นวายแม้ตอนเริ่มจะค่อนข้างเหนื่อยแต่สุดท้ายก็เรียบร้อย ใช้องค์ความรู้ในการคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำ ต้องมีความกล้าในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ จะทำผลงานได้เพอร์เฟ็คทั้งที่ต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการที่ลำบากมากมาย มีบารมีในการร้องขอความช่วยเหลือ ด้านการเงิน หาเงินเก่งจึงมีให้ใช้สอยไม่ขาดมือ ซื้อหาสิ่งต่างๆ มาเติมเต็มความต้องการได้ตลอด หากได้ตรองสักนิดก่อนที่จะควักจ่ายก็จะดีไม่น้อย ระวังเรื่องเอกสารหรือข้อมูลส่วนตัวจะถูกนำไปใช้ในทางเสียหาย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนหน้าดีไร้ที่ติ แถมเซ็กซี่ซะด้วยซิ ส่วนคนมีคู่ ได้ย้อนรอยวันชื่นคืนสุขร่วมกันอีกครั้ง

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ ทับทิม เสริมพลังด้านโชคลาภและแคล้วคลาดปลอดภัย ด้านสุขภาพ ช่วยในด้านอารมณ์ทางเพศ การกระตุ้นของหัวใจ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ความขยันเข้าตาผู้ใหญ่แบบนี้มีข่าวดีแน่ จะได้รับโอกาสให้เข้าร่วมในงานสำคัญ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ตามจะได้รับการส่งเสริม ผู้ที่ชำนาญการตอบรับที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ ท้ายปักษ์จะได้รับการติดต่อทั้งอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการให้คุณไปร่วมงานด้วย ด้านการเงิน มีรายรับก้อนโตเข้ามาและมีเซนส์เรื่องลงทุนดี แต่รู้สึกว่าจะสปอยล์ตัวเองมากไปนิดนะทั้งกิน เที่ยวและปาร์ตี้ ทางที่ดีควรซื้อเป็นทรัพย์สินหรือจำพวกสลากเก็บออมไว้จะดีกว่า ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เมื่อมั่นใจในเสน่ห์ตนก็คงหาคนร่วมทางเดินได้ไม่ยากหรอกนะ ส่วนคนมีคู่ ลดระดับความขัดแย้งลงเพราะเริ่มปลงกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ เพทาย เพอริโด เสริมพลังด้านความกล้าหาญ ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ด้านสุขภาพ รักษาอาการทางสมอง การนอนไม่หลับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

รับผิดชอบหน้าที่ด้วยความซื่อตรงแต่สื่อสารไม่เก่งและควรต้องแก้ไขเป็นอันดับต้นๆ ด้วย จะมีคำสั่งให้เดินทางแบบปุบปับ แต่ระวังปากพาจนทำให้ตำแหน่งใหม่ล่องหน ต้องเพิ่มความประณีตเรื่องการจัดเก็บข้อมูลเอกสาร เจ้านายไม่พอใจเรื่องความรั้นนัก แต่ก็ต้องทำให้ได้ขอให้แสดงผลงานที่ดีออกมาให้เห็นกันไปเลย ด้านการเงิน มีสภาพคล่องแต่ก็ควรใช้อย่างบรรจงหน่อยอย่าให้อันตรธานไปเร็วนัก ต้องใจแข็งพยายามไม่รับหนี้เพิ่ม และสามารถทำกำไรจากความต่างของอัตราซื้อขายแลกเปลี่ยน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อกยับมาอย่างช่ำชองถ้างั้นเจออีกสักครั้งก็คงไม่เท่าไหร่มั้ง ส่วนคนมีคู่ แม้จะมีปัญหากันแต่ก็ยังมีความห่วงใยให้อยู่เสมอ

TIPS : อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ ไพลิน หยก เสริมพลังด้านความถูกต้อง ความดีงาม และความเป็นผู้นำ ด้านสุขภาพ ระบบประสาท ไขสันหลัง และผิวหนังอักเสบ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

มีการกระทำที่ค่อนข้างเผด็จการ รออะไรไม่ค่อยเป็น แต่ยังดีที่ไม่เคยอ่อนข้อให้กับปัญหา มีความพยายามที่จะเอาชนะจนถึงที่สุด ต้องใช้ไหวพริบในการปรับเปลี่ยนแผนอย่างทันท่วงทีตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปอย่ายึดมั่นในความคิดของตนมากเกินไป จะต้องเหนื่อยก่อนจึงจะสำเร็จ แต่ควรระวังอาการเครียด ด้านการเงิน การเก็งกำไรได้ผลเป็นที่น่าพอใจเพราะมีพรายกระซิบดี มีลู่ทางในการหารายได้เสริม รายจ่ายทั้งจรและประจำคับคั่ง ระวังหลงกลซื้อของที่ไม่คุ้มค่าการใช้งานหรือต้องมีปัญหาตามมาภายหลัง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความว้าเหว่จางหายเมื่อมีคนรู้ใจกับเค้าสักที ส่วนคนมีคู่ ถูกขัดใจแต่ก็โกรธไม่ลงเพราะถึงอย่างไรก็ต้องแพ้เสน่ห์ของแฟนอยู่ดี

TIPS: อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ โอปอล เงิน เสริมพลังด้านโชคลาภ ความปลอดภัย ด้านสุขภาพ ช่วยในด้านการคลอดบุตร และดีต่อปอด

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดวงรุ่งเพราะเป็นผู้ที่มีความคิดก้าวไกลอย่างผู้มีวิสัยทัศน์ ทะเยอทะยานที่จะไขว่คว้าความสำเร็จ ซึ่งอาจต้องมีการใช้กลอุบายเล็กน้อยเพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายได้รวดเร็วขึ้นจะมีผู้มาขอรับคำปรึกษาเยอะเพราะไม่เคยหวงวิชา จะมีภารกิจสำคัญมาให้ทำ จะมีชื่อเสียงจากผลงานที่สร้าง แต่ก็จะถูกผู้มิหวังดีวิพากษ์วิจารณ์ อย่าไปเสียอารมณ์หงุดหงิดเลยเป็นเรื่องธรรมดาชัดๆ ด้านการเงิน มีความคล่องตัว ยอดงบประมาณเพิ่ม การขอสินเชื่อผ่าน ต้องเริ่มทำบัญชีรายรับรายจ่ายได้แล้วจะได้รู้ที่มาที่ไปและป้องกันการฟุ่มเฟือย การลงทุนระยะสั้นได้ผลงอกงามดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แฟนน่ะไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลก็เพื่อนที่หน้าตาดีที่สุดในก๊วนนั่นแหละ ส่วนคนมีคู่ ไม่ได้เรียกว่าหวานแค่ว่าไรก็ว่าตามกันเท่านั้นเอง

TIPS: อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ บุษราคัม ซิทริน เสริมพลังด้านความฉลาดหลักแหลม และความซื่อสัตย์ ด้านสุขภาพ สร้างสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ป้องกันวัณโรค

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)

ทำงานด้วยความเสียสละจนกลายเป็นบุคลากรดีเด่น มีแบบแผนในการทำงานที่ชัดเจนเพื่อความสมบูรณ์แบบของผลงาน จึงค่อนข้างเข้มงวดและเจ้าระเบียบมากทั้งกับตนเองและผู้ร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาให้การส่งเสริมทุกด้าน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถทางเทคโนโลยีอย่างเต็มที่ แต่เรื่อพรีเซ้นท์คงต้องมอบหมายให้คนอื่นนั้นทำไป ด้านการเงิน สมปรารถนาเรื่องโชคลาภ ได้ของขวัญของฝากหรือได้รับเลี้ยงได้กินฟรี มีข่าวดีทางการเงิน อาชีพเสริมจำพวกงานประดิษฐ์งานฝีมือจะขายดีมีออเดอร์ตามมาต่อเนื่อง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คบอยู่เริ่มออกลายให้เห็นซะแล้ว จะทำไงต่อดีคิดดู ส่วนคนมีคู่ ซุกซ่อนอะไรไว้ก็เก็บให้มิดชิดก่อนที่จะเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

TIPS: อัญมณีคู่ราศี ได้แก่ เทอร์คอยส์ ไพฑูรย์ เสริมพลังด้านความสำเร็จ โชคลาภ ความรัก ด้านสุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ไขข้ออักเสบ เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It