Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 10 – 16 ธันวาคม 2555 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงานคึกคักมีอะไรให้ต้องหยิบจับทำตลอดเวลา จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิดคาดฝันหรือสิ่งที่เป็นความหวังของคนอื่น เมื่อคุณพร้อมมากกว่าและรู้มากกว่าทำให้คุณได้เปรียบใครๆ ผู้ใหญ่วางใจยกให้เป็นแม่งานหรือหัวเรือใหญ่หรือดึงตัวไปช่วยงานสำคัญ ต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เยอะอยู่ เป็นช่วงที่ต้องจัดหนักจัดเต็มเพื่อให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้เปิดประสบการณ์ใหม่ จะถูกอิจฉาเล็กๆ ในความสำเร็จของคุณ

ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีโชคลาภเล็กน้อยถึงปานกลาง มีลาภปาก การลงทุนน่าจะเป็นการซื้อสะสมเพื่อเก็งกำไรซะมากกว่า ส่วนรายจ่ายยังมียั้วเยี้ยไปหมด และก็ยังเป็นช่วงชอปกระหน่ำอีกด้วย แต่โชคยังดีที่มีแฟนจุนเจือเบาๆ แต่ถ้าลูกอ้อนดีก็จะได้มากขึ้นอีกนิดนึง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ใช่คนที่ดีพอและยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณไม่ใช่คนที่ชอบเอาแต่ใจ แค่มีเรื่องน้อยใจคุณเบาๆ เท่านั้น

TIPS : สาวมังกรมีความทะเยอทะยานและฉลาดเป็นกรด นั่นทำให้คุณเล็งผลเลิศเสมอ สีดำคือสีนำโชคของคุณ สีดำเป็นสีคลาสสิก ซึ่งทำให้คุณสง่าแบบมีมันสมอง และปราศจากความกลัว มันยังทำให้คุณมีอำนาจและความมั่นใจที่จะไล่ล่าสิ่งที่ต้องการ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องแฟน โดยเฉพาะทำให้แฟนเกรงคุณ ไม่กล้ามีกิ๊กแน่

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

มีงานแห่เข้ามาให้ทำเยอะ เครื่องต้องติดให้ไวๆ หน่อย ต้องคิดเร็วทำเร็ว จะมีการชิงไหวชิงพริบกันเกิดขึ้น ต้องเคลียร์ปัญหาให้เร็วที่สุดเพราะมิฉะนั้นจะเสียหายได้ ต้องรับมือจนหัวปั่น มีเรื่องให้ต้องลุ้นตลอดเวลา คุณจะผ่านบททดสอบนั้นๆ ไปได้ จะมีผู้ใหญ่ช่วยจุดประกายความคิดให้ จะได้โชว์พาวอย่างเต็มที่ สร้างมาตรฐานใหม่ในการทำงาน แต่ต้องระวังจะถูกชักใบให้เรือเสียซะล่ะ

ด้านการเงิน หาเก่งหมุนคล่อง หรืออย่างน้อยๆ ก็มีความสามารถในการจับแพะชนแกะ มีรายรับจากน้ำพักน้ำแรง การลงทุนหรือเสี่ยงโชคไม่ค่อยรุ่ง มีเงินมากพอที่จะโปะหนี้ได้ อย่าเพิ่งเอาไปใช้จ่ายพร่ำเพรื่อหรือให้ใครยืม แต่อาจจะต้องเสียเงินเป็นค่าปิดปากเพื่อนฝูงหรือช่วยให้เพื่อนๆ ได้มีลาภปากบ้างนิดๆ หน่อยๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดรถไฟเข้าสถานีพร้อมกันหลายขบวน กรุณาสับรางให้ดีด้วยละกัน ส่วนคนมีคู่ เหตุเพราะทำตัวให้ไม่ไว้ใจเอง แบบนี้มีสิทธิ์ที่แฟนคุณจะสงสัยในพฤติกรรม

TIPS : โดยธรรมชาติคนราศีนี้เป็นมิตรอยู่แล้ว ดังนั้น คุณควรแสดงออกซึ่งบุคลิกภาพอันโดดเด่น ร่าเริง ของคุณด้วยการใช้สีเหลืองที่เป็นสีนำโชคให้คุณ สีเหลืองจะยกระดับจิต วิญญาณของคุณ ทำให้ความมองโลกในแง่ดีโดดเด่น คุณจะเป็นเหมือนแสงอาทิตย์ของทุกคน แม้แต่วันฝนตกพรำๆ และยังช่วยมัดใจแฟน ทำให้เขารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

การงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เป้าหมายสูงจึงต้องใช้แรงขับดันจากภายในมากกว่าปกติ หนทางสะดวกขึ้นมากเมื่อมีผู้ใหญ่ติดปีกให้ ผลงานจะคลอดก่อนกำหนด จะประสบความสำเร็จเร็วกว่าที่คาดการณ์ ควรใช้พรสวรรค์ทางด้านการใช้คำพูดให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีความก้าวหน้าในหน้าการงานและส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมที่ดีกว่า จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากกูรูผู้ไม่หวงวิชา ระวังอุบัติเหตุจากที่สูง

ด้านการเงิน ราบรับดี หาเงินได้มากแต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกมากเหมือนกัน อย่าปล่อยให้ค่าใช้จ่ายลอยตัวนักซิ ต้องคิดคำนวณให้ดีๆ ต้องเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลองไปขอเลขเด็ดดูซิ จะมีคนนำพระหรือของเก่ามาให้ การลงทุนได้กำไรไม่คุ้ม เว้นแต่จะลงทุนแบบระยะยาว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้พบคนที่ใช่โดยบังเอิญหรือได้เจอะเจอกันในสถานที่แปลกๆ ส่วนคนมีคู่หวานชื่นกันดี แต่อาจจะมีลูกเข้ามาขัดจังหวะเล็กน้อย

TIPS : สีม่วงลาเวนเดอร์คือสีนำโชคของคุณ เพราะโดยปกติแล้วคนราศีนี้จิตลังเล เดี๋ยวไปทางโน้นทีทางนี้ที สีม่วงจะทำให้คุณใจแข็งพอที่จะปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาในชีวิต และยังช่วยเสริมการสร้างสรรค์ให้คุณยามคุณเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคิดจะเลือกหาใครมาเป็นคู่ครองสักคน คุณจะเลือกได้อย่างถูกต้องและคบหากับเขาอย่างมั่นคงตลอดรอดฝั่ง

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

การงานมีความคืบหน้าน้อยเหลือเกิน เจอแต่ความขลุกขลักหลากหลายรูปแบบ ใครๆ ก็เอาปัญหามาโยนให้ ทำไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้ และจะพึ่งได้แต่หนึ่งสมองและสองมือของตนเองเท่านั้น จำเป็นต้องลองปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ที่ต้องพบเจอ จะเกิดความเข้าใจผิดในการสื่อสารทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนจึงต้องระวังให้มากด้วย ส่วนใครมีแบ็กดีก็มีสิทธิ์ที่ทุกสิ่งอย่างที่ทำจะผ่านฉลุยลอยลำแบบไม่ต้องเหนื่อยยาก

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา รับมากจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือหาได้เท่าไหร่ก็จะโดนแฟนริบหมด แฟนคุณมีโชคลาภแต่คุณควรที่จะรอส่วนแบ่งดีกว่า ขืนติดสอยห้อยตามจะเป็นการขัดลาภซะเปล่าๆ มีรายการรับทรัพย์จากความสามารถพิเศษหรือการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญส่วนตัว จะได้มรดกหรือจะได้ของมีค่าจากผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาจีบคุณล้วนแต่เป็นคนที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้วทั้งนั้น ส่วนคนมีคู่ รักต้องจืดจางชั่วคราวเพราะคุณไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้

TIPS : คนราศีนี้กล้าบ้าบิ่นไม่เบา มีความมั่นใจในตนเองสูง และชอบโดดเด่นในสังคม สีแดงจึงถูกโฉลกกับคุณที่สุด โดยเฉพาะทัศนคติที่รุนแรง และกล้าหาญของคุณ สีแดงจะทำให้คุณมีพลัง และกล้าเอาชนะอุปสรรคใดๆ ที่มาแผ้วพาน ใครที่เป็นก้างขวางความรักของคุณอาจพ่ายแพ้และต้องล่าถอยไปเสียก่อน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับคนที่บ้างานอย่างคุณเพราะเจอประเภทงานเร่งและงานด่วนจึงมิอาจเถลไถลให้เสียเวลาได้ ต้องฟิตเปรี๊ยะหน่อย โชคดีที่เป็นคนมีสมาธิดีและมีความละเอียดรอบคอบในการทำงานจึงได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ขยันที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนให้เก่งขึ้นๆ ช่วงแรกค่อนข้างเหนื่อยทั้งกับงานและกับคนแล้วถึงจะค่อยๆ ทุเลาลง ต้องระวังคำพูดคำจาให้มากๆและอย่าไปพาดพิงถึงบุคคลที่สามล่ะ

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง แต่จะเปลี่ยนมือค่อนข้างเร็วหรือมีการแปรสภาพไปเป็นอย่างอื่นไวมาก มีรายการจ่ายเพื่อการอุปโภคและบริโภคเยอะและหากขัดใจแฟนก็อาจมีปัญหาตามมาได้ มีลาภลอยหรือจะมีโชคแบบฟลุกๆ หากต้องการหาทุนทรัพย์เพิ่มก็ยังมีเครดิตดีในการกู้ยืมไม่ว่าจะจากผู้ใหญ่หรือสถาบันการเงิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ แต่คนนี้จีบยากนะ ต้องอาศัยลูกตื๊อเท่านั้น ส่วนคนมีคู่จะมีวันเวลาดีๆ ร่วมกัน ครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุขดี

TIPS : คุณเป็นคนใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และซื่อสัตย์ ดังนั้นเพื่อนๆ ของคุณจึงหวังพึ่งคุณเป็นธรรมดา สีน้ำตาลจะนำโชคมาให้คุณ ทำให้มิตรภาพแข็งแกร่งขึ้น สีน้ำตาลยังหมายถึงการเข้าถึงได้ง่าย ใครที่คุณแอบหมายปองอาจเข้ามาพูดคุยกับคุณ เพื่อสร้างมิตรภาพและความรักก็ได้

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

งานเก่ายังไม่ทันจะแล้วเสร็จก็มีงานใหม่เข้ามาแบบกะทันหัน ต้องรู้จักที่จะพลิกแพลงวิธีการและประยุกต์เครื่องไม้เครื่องมือเพื่อที่จะใช้ได้ทันการณ์ อุปสรรคมีมาก เจอข้อจำกัดเยอะ เกิดการติดขัดไม่คล่องตัว ต้องใจเย็นและแก้ไขอย่างมีหลักการ อาจจะต้องรื้อเพื่อทำใหม่แต่ถ้าทำ

ให้เร็วขึ้นก็ต้องทำ จะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็ง จึงต้องมีความพยายามมากขึ้นไปอีกเพื่อที่จะทำผลงานให้ออกมาเนี้ยบที่สุดให้ได้

ด้านการเงิน ยังหมุนได้คล่องอยู่ แต่มีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยที่มากจนเกินงบหรืออาจจะเป็นการหาเหตุให้ต้องออกไปเสียเงินเสียทองซะเอง โชคลาภนิ่งมาก การลงทุนควรชะลอไว้ก่อน ระวังทำบัตรเครดิตหายหรือรับเช็คเด้ง จะถูกเอาเปรียบในสัญญาข้อตกลงก่อนลงนามควรอ่านข้อผูกพันให้รอบคอบ งดค้ำประกัน ลูกหนี้จะหลบหน้าคว้าน้ำเหลวในการทวงถาม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดทั้งเลือกมากและมากเรื่องดีนัก ครั้งนี้เลยจะมีผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ซะเลย ส่วนคนมีคู่บรรยากาศภายในบ้านอึมครึม เป็นเพราะคำพูดบางคำของคุณที่เสียดแทงใจดำนั้นเอง

TIPS : คุณเป็นคนช่างพูดช่างคุย ทำให้ผู้คนมองว่าคุณเป็นคนคุยสนุก มีชีวิตชีวา สีดำจึงถูกโฉลกกับคุณ ทำให้คุณกระตือรือร้น และแคล่วคล่องในชีวิต โดยเฉพาะไร้ปัญหาใน การสื่อสารจากหัวใจไมตรีจิต และความรักแถมยังช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกใครเป็นแฟนด้วย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

เป็นคนที่มีจุดยืนที่เข้มแข็งและมีความสุดในทุกด้าน เป็นช่วงที่ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์บรรเจิดและถ้ามีการพรีเซนต์ที่ดีด้วยรับรองว่าผู้ใหญ่ลงนามอนุมัติให้ทำแน่ มีความทะมัดทะแมงในการทำงานดีเลิศนายถึงได้เรียกใช้บ่อย มีจิตใจดีชอบรับอาสาช่วยงานผู้อื่นแต่ก็ควรทำเรื่องของตนให้เสร็จก่อนล่ะ มีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ในวิทยาการใหม่ๆ ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการงานอาชีพได้

ด้านการเงิน ประสบความสำเร็จในการสร้างตัวสร้างรายได้ มีรายรับงอกเงยมากขึ้นจากการลงทุนและการเก็งกำไร มีโชคลาภจากเด็กเล็กหรือผู้สูงวัย ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือทุบรถหรือทำข้าวของแตกหักเสียหาย ขี้เหนียวบ้างก็ดีนะอย่าใจกว้างเป็นแม่น้ำนักเลย ขืนเปย์ไม่อั้นมีหวังหมดตัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบรักในต่างถิ่นต่างแดนหรือจะมีแฟนจากการเดินทาง ส่วนคนมีคู่โชคดีที่แฟนคุณมีใจคอหนักแน่น จึงไม่คิดจะเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาเป็นสาระ

TIPS : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนเสมอ สีขาวจึงเป็นสีนำโชคของคุณ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตา สีนี้จะทำให้ความจริงใจของคุณส่องสว่างในทุกสิ่งที่คุณทำ ยิ่งถ้า คุณต้องการลองสิ่งใหม่ๆ รักใหม่ๆ ล่ะก็ สีนี้จะนำโชคให้ เพราะมันก็เป็นตัวแทนของการเริ่มต้นที่จะทำให้หนทางปลอดโปร่งด้วย

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ขาดแรงจูงใจในการทำงานเพราะกว่าที่จะลงมือได้ก็จวนเจียนจะครบกำหนดเวลาแต่ท้ายที่สุดก็สำเร็จจนได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปดกันเลยทีเดียว มีตัวช่วยเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่คอยให้คำแนะนำในหลายๆ เรื่อง หมั่นกระตุ้นตนเองให้ต้องกระตือรือร้นมากขึ้น จะไม่ได้รับความสะดวกสบายในที่ทำงานเท่าที่ควรเพราะจะมีการซ่อมแซมปรับปรุงอาจจะต้องย้ายที่ทำงานชั่วคราว เกิดการแตกแยกทางความคิดในการทำงานเป็นทีมควรต้องปรึกษาหารือกันให้ดีเพื่อหาทางออกร่วมกัน

ด้านการเงิน ไม่ขัดสน มีให้ใช้สอยสบายมือ มีรายการซื้อของกินของฝากช้อปของเข้าบ้าน จะดาวน์บ้านดาวน์รถเพื่อเขยิบฐานะทางสังคมก็ดีกว่าเอาไปใช้สะเปะสะปะล่ะนะ จะทวงหนี้ได้สำเร็จ การลงทุนช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นักเพราะมีตัวแปรที่ยากต่อการคาดเดาต้องคอยจับจ้องตลอดเวลาพักไว้ก่อนซักระยะน่าจะดีกว่า จะจุนเจือวงศาคณาญาติก็ทำแต่พองามเถอะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังคงต้องควานหาคู่แท้กันต่อไป ถ้าจะให้พบง่ายขึ้นก็ควรลดเสปกลงซักนิดนึง ส่วนคนมีคู่แฟนคุณติดเพื่อนอย่างหนัก ทางที่ดีก็ชวนเพื่อนมาถล่มที่บ้านซะเลยก็สิ้นเรื่อง

TIPS : โดยธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนขี้เล่นและน่ารักไม่หยอก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมทุกคนอยากเป็นเพื่อนกับคุณ สีส้มคือสีถูกโฉลกของคุณ ซึ่งอบอุ่นเหมือนบุคลิกของคุณ ทำให้เข้าสังคมง่ายขึ้นอีกโข และเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้งานเลี้ยงมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังหาแฟนง่าย มีให้เลือกตามใจชอบเลยล่ะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

จะมีโอกาสได้พบหรือทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์อยู่ซักหน่อยแถมยังขยันจับผิดอีก ซึ่งเป็นเพราะยังไม่ไว้ใจในความรู้ความสามารถของคุณนัก เป็นช่วงที่ต้องมีความอดทนอดกลั้นให้มากที่สุด รับฟังและทำตามอย่าบังอาจเถียงเด็ดขาดนะ ต้องตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีอย่าทำเป็นเล่น เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือดีในทุกด้านแค่ขอให้บอกเถอะ จะมีการเดินทางหรือต้องไปติดต่อราชการ จะได้ทำงานสาธารณประโยชน์

ด้านการเงิน มีรายได้จากหลายทาง แต่จะเป็นประเภทได้มาใช้ไปไม่ค่อยเก็บน่าจะต้องเปลี่ยนได้แล้ว การลงทุนมีความผันผวนสูงถ้าไม่ระงับไว้ก่อนก็ต้องเฝ้าระวังให้ดีต้องเกาะติดข้อมูลข่าวสารอย่างเหนียวแน่น มีโชคลาภเบาๆ แฟนแบ่งตังค์ให้ใช้ ทรัพย์สินที่มีควรเก็บไว้ให้มิดชิด มีภัยจากโจรผู้ร้าย ควรงดการพนันและอบายมุข

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคิดจะคบหาใครควรต้องให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จึงจะปลอดภัย ส่วนคนมีคู่แฟนคุณรู้สึกไม่ค่อยพอใจที่คุณชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่าเม้าท์เรื่องจริงเพราะมันแสลงใจนะซิ

TIPS : เพราะคุณเป็นคนใจเย็น สงบเสงี่ยม รักสงบ ลองเพิ่มความสงบและความสมานฉันท์ในชีวิต โดยใช้สีเขียวเพราะเวลาอยู่กับแฟนพลังในการประนีประนอมจะมีมากขึ้น และ ยังช่วยขับไล่ความเครียดไปจากคุณด้วยเวลาขัดใจกับแฟน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

จะเกิดความชุลมุนวุ่นวาย ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันถึงจะไม่ง่ายแต่คนที่มากความสามารถอย่างคุณทำได้อยู่แล้ว และจะได้รับมอบหมายในภารกิจใหม่หรือจะได้เจ้านายคนใหม่ที่มีความยุติธรรม ว่ากันไปตามผลงานไม่มีเล่นเส้นสาย คุณก็ขยันๆ ไว้เถอะได้ดีแน่นอน ศัตรูคือยาชูกำลังที่ดี และอย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ เป็นช่วงที่จะได้โชว์ศักยภาพในตัวให้เป็นที่ประจักษ์ แต่ควรระวังโรคเครียดและทางเดินอาหารอักเสบ

ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงนิดหน่อย เก็บกำไรจากการลงทุนได้เป็นกอบเป็นกำ จะสะสมทองเพิ่มเพื่อเก็งกำไรต่อก็ยังได้ มีลาภปากหรือจะได้ของฝากที่ถูกใจ รายการจ่ายตรึม ต้องหักห้ามใจในความอยาก ควรมีสำรองไว้ในยามจำเป็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคนที่มาชอบคุณจะผ่านมาทางผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูงที่รับอาสาเป็นสื่อกลางให้ ส่วนคนมีคู่น่าที่จะหาเวลาย้อนอดีตเพื่อรำลึกความหลังสมัยที่ยังรักกันใหม่ๆ ดูบ้างนะ

TIPS : คุณเป็นคนมีเสน่ห์อย่างไร้เทียมทาน แต่ก็เจ้าสำราญไม่น้อย สีชมพูซึ่งเป็นสีโรแมนติก จึงเหมาะกับคุณ เพราะมันเป็นตัวแทนของความรัก ความสนุกสนาน ลองสวมสีชมพู เวลาอยู่กับแฟน แล้วดูไฟรักของเขาจะลุกโชนไหมเมื่อเห็นคุณ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

การงานกำลังอยู่ในช่วงพีคสุดๆ จะมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือหน้าที่ความรับผิดชอบ งานล้นมือต้องทั้งรีบทั้งเร่งอย่างมีสติจะได้ไม่ต้องมานั่งแก้ไขกันอีก จะต้องใช้งานสมองอย่างหนัก ถูกบีบด้วยเงื่อนไขเวลา เครื่องอย่าเพิ่งรวนล่ะ ต้องฉลาดที่จะเรียนรู้จากสิ่งที่ทำอยู่ ผู้ใหญ่ท่านตาถึงที่จับให้คุณมาอยู่ในจุดนี้อย่าทำให้ผิดหวังล่ะ ควรต้องคิดก่อนก้าวหนึ่งเสมอ มีวาทศิลป์เพิ่มอีกนิดใครๆ ก็เต็มใจที่จะช่วย

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แต่ค่อนข้างฟุ่มเฟือยไปนิด ต้องคิดที่จะเก็บออมบ้างแล้วนะ ป้องกันการถูกหยิบยืมด้วยการหาภาระในการผ่อนชำระเพิ่มเพราะอย่างน้อยๆ คุณก็จะมีทรัพย์สินที่เป็นความมั่นคงของชีวิตเพิ่มขึ้นมา มีโชคลาภประปราย การลงทุนในแบบระยะยาวดีแต่ถ้าเป็นแบบระยะสั้นต้องลุ้นกันเหนื่อยเลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะมีคนมาติดอกติดใจในเสน่ห์ของคุณ พิจารณาคนที่โดนๆ ไว้ซักคนซิ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้อบอวลไปด้วยอุ่นไอรัก ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา

TIPS : คุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ทุกสิ่งที่ทำและลุยไปข้างหน้าเสมอ เช่นว่าไม่กลัวที่จะลองทำกิจกรรมใหม่ๆ ใดๆ ทั้งสิ้น สีม่วงถูกโฉลกกับคุณและจะช่วยให้คุณทำอย่างเต็มกำลังในสิ่งที่ทำ แม้กระทั่งเรื่องความรักและคู่ครอง สีม่วงจะช่วยให้คุณตัดสินใจดีขึ้น ถูกต้องขึ้น แถมยังช่วยให้คุณมีสติและจิตสงบอีกด้วย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

มีความฉลาดหลักแหลมในความคิด หัวไวปัญญาดีมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือหรือขอคำแนะนำ จะมีงานที่ต้องหาข้อมูลในเชิงลึกหรือต้องทำอะไรที่เสี่ยงๆ จะได้รับข้อเสนอที่ดีหรือข้อแลกเปลี่ยนที่ดูเข้าท่าแต่หากต้องมีการผิดกฎกติกามารยาทควรต้องขอตัวเพราะจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงและเครดิตของคุณในระยะยาว จะทำการใดควรต้องรอบคอบและเป็นมืออาชีพให้มากขึ้นเพราะมิฉะนั้นตนนั่นแหละที่ทำให้ตนต้องเดือดร้อนซะเอง เรียกว่าแพ้ภัยตนเองก็ได้

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีโชคลาภแผ่วๆ ได้ไม่เท่าที่หวังไว้ ควรลงทุนแบบระยะยาวดีกว่า มีรายจ่ายเยอะ น่าจะหาหนทางสร้างรายได้เสริม จะมีญาติมิตรมาพึ่งพิงขอหรือหยิบยืมก็พอประมาณละกัน ตามกำลังศรัทธา ควรจัดสมดุลให้ดีด้วย ระวังทรัพย์สินของมีค่าจะหายเพราะตัวเองหรือโดนขโมยไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคนที่ชอบคุณก็ดันไม่สน เกิดไปมีใจให้กับคนที่มีเจ้าของเข้าให้ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น คงต้องคุยกันและรับฟังกันมากขึ้นกว่าเดิม

TIPS : ผู้คนมักรักการมองโลกในแง่ดีของคุณ คุณยังมีพลังและบุคลิกภาพดีเยี่ยม นั่นทำให้คุณเข้าได้ทุกสังคม สีฟ้าคือสีนำโชคที่จะทำให้คุณมีพลังในการทำงานที่วุ่นวายมากมาย และยังช่วยคุ้มครองคุณ ก่อให้เกิดความแข็งแรงพละกำลังที่จะทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องแฟน มันทำให้คุณมุ่งมั่น และเล็งเป้าหมายหนุ่มๆ ที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ

Comments are closed.

Pin It