Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 25 – 31 มีนาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ไอเดียกระฉูด อะไรก็ฉุดไม่อยู่ แบบแผนในการนำเสนอดีรับรองว่าผู้ใหญ่จะต้องสนองตอบชัวร์เลย เป็นช่วงที่อะไรๆ ก็ดูจะเข้าทางสุดๆ ต้องใช้ความไวดุจปรอทของคุณให้คุ้มค่า ควรมีความคล่องแคล่วทั้งกำลังความคิดและกำลังกาย ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่ของตนให้ดี อย่าหมกมุ่นต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดแต่เพียงอย่างเดียว ควรสนใจในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่อย่างทั่วถึง ต้องสู้ทนที่จะอดตาหลับขับตานอนเพื่อให้งานบรรลุผลสำเร็จ มีโอกาสที่จะถูกวางตัวให้เป็นผู้รับผิดชอบงานช้าง หรือมีความเป็นไปได้มากที่จะถูกโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ซึ่งเป็นการสร้างความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่ง ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน คล่องตัว แต่ก็ควรต้องมีการแบ่งสัดแบ่งส่วนและบริหารงบให้ดี อย่าใจแตก คิดก่อนซื้อ ปรนเปรอตนและคนรอบข้างพอประมาณ จะเสียทรัพย์เพราะความหน้าใหญ่ เช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือซื้อของเก่าระวังจะถูกต้ม อย่ารีบร้อนเรื่องลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอะรักแบบฉาบฉวย หรือเป็นในลักษณะหลงแรกรักซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ ควรมีช่วงเวลาดีๆ ที่ได้ทำอะไรๆ ร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสุขให้ครอบครัว
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนมกราคม มีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ถนัดในการบริหารความคิด ยังมิอาจประมาทต่อสถานการณ์ได้ มีความสามารถในการจัดการกับวิกฤตการณ์ได้เยี่ยม พลังงานเหลือเฟือ ฉลาดเป็นกรด มีเซนส์ดีและสังหรณ์ที่แม่น แต่ความอดทนค่อนข้างมีขีดจำกัด จะยอมให้ใครๆ เอาเปรียบได้ประมาณหนึ่งเท่านั้น จะเจองานในรูปแบบที่เป็นไฟต์บังคับ ซึ่งต้องใช้ต้นทุนความรู้ความสามารถสูง ซึ่งความสำเร็จที่ได้มาจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย ต้องเลือกใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมด้วย จะได้ตัวช่วยที่เก่งและมีคุณภาพมาสมทบ การสื่อสารและสร้างความเข้าใจที่ตรงกันเป็นสิ่งสำคัญ จะมีเหตุที่ทำให้ต้องวิ่งรอกไปในหลายๆ ที่ ส่วนท่านที่ทำงานอิสระควรต้องมีความละเอียดรอบคอบโดยแฉพาะเรื่องเงินและสัญญาผูกพันต่างๆ
ด้านการเงิน รายได้หลัก รายได้เสริมเพียบ อย่าปากโป้งเพราะจะโดนรบกวน การลงทุนจะมีจังหวะในการทำกำไรอยู่หลายช่วงแต่อย่าโลภ ควรต้องมีวิจารณญาณด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อการซ่อมสุขภาพผู้สูงวัย ครอบครัวหรือรถหรือบ้านเพิ่มเข้ามานอกเหนือจากรายจ่ายประจำ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สปาร์กง่ายเมื่อเจอใครที่โดนใจ จึงยังมิพบรักแท้ ส่วนคนมีคู่ จำใจเสียเงินเพื่อซื้อความสบายใจ มิฉะนั้นก็จะโดนเหน็บแนมนี่นั่นนั่นนี่อยู่เรื่อย
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ค่อยแน่นอน เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วย เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
งานภายใต้การดูแลเยอะมาก คนที่ชั่วโมงบินสูงย่อมได้เปรียบ รู้ทางหนีทีไล่ มีอาวุธที่จะหยิบจับนำมาใช้เพียบ รับมือได้ในทุกสถานการณ์ ราศีจับ มีโอกาสคว้าตำแหน่งใหญ่ที่หมายมั่นเอาไว้มาครอง ผลงานมีความโดดเด่นสร้างชื่อเสียงไปในวงกว้าง การงานมีแนวโน้มและทิศทางที่ดีกว่าที่คาดการณ์ สมหวังในเรื่องที่ลุ้นอยู่ ได้ชัยชนะในการต่อสู้ชิงชัย เป็นต่อใครๆ อยู่มาก มีภาษีเหนือกว่าคนอื่นๆ จึงมิควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงโดยไม่จำเป็น ต้องมีสติและสมาธิที่มั่นคง มิฉะนั้นอาจจะพลาดในเรื่องที่ไม่ควรพลาดหรือเรื่องง่ายๆ ก็เป็นได้ ควรมีความระแวดระวังอยู่เป็นนิจสิน ระวังอุบัติเหตุ เอ็นพลิก เจ็บกล้ามเนื้อ
ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง ฉลาดและขยันหาเงิน เก็บเล็กผสมน้อยเก่ง แต่จะหมดไปเพราะคนรอบข้างที่ขยันนำความเดือดร้อนมาให้ น่าจะสร้างกฏเกณฑ์บางอย่างเพื่อควบคุมซะแล้วล่ะ กลยุทธ์การลงทุนดีทำให้เก็บเกี่ยวผลกำไรได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนอายุน้อยมาแอบปลื้มในความใจดีและเป็นกันเองของคุณ ส่วนคนมีคู่ วางตัวให้ดีๆ จะได้ไม่มีกรณีพิพาท สายของแฟนคุณเยอะนะ โปรดรู้ไว้
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนมีนาคม คุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ทิสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
อึดอัดใจไร้ความสะดวก จะเจอเข้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก บททดสอบยากกว่าที่คิด เกิดการติดขัดและขัดข้องอยู่เป็นระยะๆ ควรมีการกำหนดทิศทางและเป้าหมายที่ชัดเจน ทำงานโดยละเอียด ต้องผสานความร่วมมือกับบุคลากรหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พึงมีวาจาแบบนักการทูตไว้จะดีที่สุด เผื่อใจไว้หากผลลัพธ์ที่ได้ไม่เป็นไปตามอย่างใจที่ต้องการ ผู้ใหญ่เมตตาออกหน้าแทนให้ในเรื่องที่คุณทำผิดพลาด มีคนพยายามเข้ามาแทรกแซงงานในความรับผิดชอบ มากคนยิ่งมากความ ต้องรู้จักที่จะพัฒนาตนไปอย่างเงียบๆ และพยายามต่อยอดทักษะให้มีเพิ่มมากขึ้น รอจนกว่าจังหวะและโอกาสจะมาถึงคุณก็จะมีแต่ได้กับได้
ด้านการเงิน มีทยอยเข้ามาตลอด มีมือโปรเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนจึงได้กำไร งดใจป้ำเลี้ยงใครต่อใคร เก็บไว้เพื่อยกระดับสถานะตนดีกว่า ไม่ต้องรีบใช้นักเพราะมีเรื่องให้ต้องจ่ายแน่ๆ ในเร็วๆ นี้ด้วย ระวังเงินหรือทรัพย์สินมีค่าหาย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการตกลงคบหากับใครบางคนแบบไม่เปิดเผย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณฝันแม่น รู้ทันคุณทุกเรื่อง กำลังรอที่จะเช็คบิลรวดเดียวเลย
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนเมษายน เจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
งานที่ต้องฉายเดี่ยวดูจะเป็นปัญหา โดยเฉพาะถ้าไม่มีที่พึ่งด้วยแล้วจะเละไม่เป็นท่า ดังนั้นต้องพยายามเกาะกลุ่มรวมก๊วนกับคนอื่นๆ ไว้เพื่อที่จะได้ดีแบบยกแผง อย่าเอาแต่ใจตนช่วยรับฟังคนอื่นด้วย ข้อแม้อย่าเยอะหรือว่าเวอร์ คิดก่อนพูด ตรึกตรองก่อนจะลั่นวาจา มาตรฐานการทำงานต้องไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ช่วงแรกหืดจับเล็กน้อยแล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โอกาสคุณรับผิดชอบหน้าที่สำคัญหรือผลักดันให้นั่งในตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ถ้าบารมียังไม่ได้สั่งสมก็ต้องเหนื่อยมากหน่อยเท่านั้นเอง และอย่าได้นิ่งนอนใจควรเตรียมความพร้อมไว้เสมอ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้
ด้านการเงิน รับกับจ่ายยังพอฟัดพอเหวี่ยงกัน ได้รับอนุมัติสินเชื่อหรือเงินกู้ตามที่ยื่นขอไว้ ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ มีลาภปาก ได้รางวัลหรือของขวัญของฝากจากต่างถิ่นแดนไกล แต่อาจเป็นทุกขลาภก็ได้นะ ลงทุนอย่างมีสติและควรมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีตัวเลือกแยะ แต่ในที่สุดจะเจอคนที่มีเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ส่วนคนมีคู่ แฮปปี้ รักและเข้าใจซึ่งกันและกันดี เรียกได้ว่ามองตาก็รู้ใจ
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนพฤษภาคม อบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทกแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
การงานกำลังไปได้สวย รุดหน้าดี มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด มือขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จเสร็จไว จะได้ชื่อเสียงเกียรติยศจากผลงาน เจอเพื่อนร่วมงานที่ทำงานเข้าขากันเป็นอย่างดี มีงานเฉพาะกิจที่ต้องทำควบคู่กันไปด้วย ลุยให้เต็มที่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อมเหมือนได้ติดปีก ได้อำนาจในการตัดสินใจและอิสระในการคิดสร้างสรรค์ มีสัญญาณตอบรับที่ดีเกือบจะทุกเรื่อง ส่วนที่ข้องขัดมีเป็นส่วนน้อยปรับปรุงแก้ไขซะก็ไปต่อได้ไม่เป็นปัญหา เดินทางบ่อยหรือต้องไปคุมงานต่างถิ่นแดนไกล ควรดูแลสุขภาพหากต้องทำงานอยู่กลางแจ้งหรือหักโหมมากเกินไป ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง รับมาเท่าไหร่ก็ไม่เหลือ มีเรื่องให้ต้องจ่ายออกตลอด จะโปะหนี้หรือจะซื้อบ้านหรือรถ ก็เป็นทางเลือกที่ดีก่อนที่เงินจะหมดไปแบบเปล่าประโยชน์ การลงทุนในช่วงหลังมีโอกาสโกยกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนเจ้าชู้หลายใจ คบเผื่อเลือก ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีหรือมีเรื่องไม่สบายใจบางอย่าง ให้กำลังใจกันหน่อยซินะ
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนมิถุนายน ไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจังนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนัก

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การแข่งขันค่อนข้างรุนแรง ชิงดีชิงเด่นกันน่าดู การโดนข่มและกดหัวใช้ถือเป็นบททดสอบในด้านความอดทน ควรเก็บอาการและไม่แสดงออกทางอารมณ์แบบโฉ่งฉ่าง อย่าได้เสียกำลังใจและก็อย่าได้เสียความตั้งใจที่มี คนที่ยืนข้างคุณยังมี จัดระบบความคิดและเปลี่ยนทัศนคติซะใหม่ การที่ไม่มองอะไรเพียงด้านเดียวจะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีได้ ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นในพัฒนาการและส่งเสริมให้ได้รับความก้าวหน้าในที่สุด จะค้นพบแนวทางใหม่ด้วยความบังเอิญ การมีวิธีคิดและกรรมวิธีปฏิบัติแตกต่างจากคนอื่นจนทำเอาใครๆ ต้องอึ้งไปตามๆ กัน จะพบความสำเร็จและได้การยอมรับหลังจากการต่อสู้ฟันฝ่า ระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะจากการใช้เครื่องยนต์กลไกต่างๆ
ด้านการเงิน มีให้ใช้สอยสบายมือ มีลาภปาก หรือได้ลาภโดยสิเน่หา ควรเก็บออมเป็นทุนสำรองเผื่อไว้ในยามฉุกเฉินมั่ง ควรต้องมีสติก่อนที่จะใช้สตังค์ การเก็งกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ จะรู้สึกคลิกในทันทีที่ได้พบ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ทำให้รู้สึกกินแหนงแคลงใจกันเบาๆ แต่โชคยังดีที่ยังเกรงใจลูกจึงไม่บานปลาย
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนกรกฎาคม หวานแหววเสมอ เพราะคุณน่ะเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอื่นอิจฉา คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
เจอความผันแปรนานัปการ เข้าสู่วัฏจักรของความวุ่นวายอีกครั้ง พลาดในสิ่งที่หวัง เสียเซลฟ์อย่างแรง เกิดความขัดแย้งในตัวเองและมีอาการพาลคนรอบข้างเบาๆ ต้องตั้งหลักตั้งตัวกันใหม่ รอบคอบและพิถีพิถันในทุกๆ เรื่องให้มากขึ้น จะทำการใดขอให้มีสติและอย่าได้ชะล่าใจ การตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญควรต้องอยู่บนพื้นฐานของข้อมูล อย่านำอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องมีความเป็นมืออาชีพ จะมีข่าวดีจากแดนไกล หรือได้รับคำสั่งไปดำรงตำแหน่งใหญ่ในต่างถิ่นต่างที่โดยการสนับสนุนของผู้ใหญ่ การออกไปจากจุดเดิมเนื่องจากการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะเป็นผลดีกับตัวคุณมากกว่า หรือควรอุทิศตนทำงานเพื่อสาธารณะหรือเป็นอาสาสมัครด้านต่างๆ เป็นการแก้เคล็ด แต่จะมีความสุขใจเป็นผลพลอยได้
ด้านการเงิน หามาใช้ไป ไร้เงินเก็บ เพื่อนใช้หนี้คืน ต้องจัดสมดุลให้ดีๆ จะได้ไม่เดือดร้อนในภายหน้า เศรษฐกิจพอเพียง คิดเรื่องความจำเป็นเป็นหลัก การลงทุนจะเป็นการเทขายทำกำไรซะมากกว่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าสนิทกับเพศตรงข้ามง่ายจนเกินไป ควรวางตัวให้เหมาะสม ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสเข้าวัดทำบุญ ทำกิจกรรมทางศาสนาร่วมกันบ้าง
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนสิงหาคม สดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก…

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ได้ชิมลางงานใหม่ ต้องกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่งโดยเฉพาะวิทยาการล้ำสมัยต่างๆ ควรมีความคิดที่เปิดกว้างแต่ต้องตั้งอยู่บนความมีหลักการด้วยนะ ส่วนงานที่มีความถนัดเป็นทุนเดิมอยู่ก็ควรต้องปฏิบัติด้วยความใส่ใจเช่นกัน จะละเลยมิได้เด็ดขาด เกิดพลั้งพลาดขึ้นมาจะเสียหายหนัก ควรมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้น ดังนั้นหน้าที่และความรับผิดชอบก็ย่อมมากตาม ต้องบริหารจัดการให้ดีอย่าให้เสียแรงที่ท่านไว้ใจ จะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับท่านที่กำลังคิดว่าจะเปลี่ยนงาน ระวังอุบัติจากความประมาท
ด้านการเงิน เฟื่องฟู มีรายรับจากหลายช่องทาง การเก็งกำไรได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ได้หนี้คืน ต้องรู้คุณค่าของเงิน อย่าเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยเฉพาะของมึนเมาหรือมอมเมา ระวังกลลวงที่มีผลประโยชน์เป็นตัวล่อ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คู่สมใจหลังจากที่เฝ้ารอมาอย่างยาวนาน ส่วนคนมีคู่ อย่าเอาเรื่องจริงมาพูดเล่นโดยเฉพาะความผิดพลาดครั้งเก่า อะไรที่จบไปแล้วก็อย่าขุดคุ้ย กลัวจะไม่มีเรื่องรึงัย
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนกันยายน เป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
การงานอยู่ในช่วงที่กำลังเข้มข้น ทำติดลมจนไม่เหลือเวลาพักส่วนตัว และถึงจะเป็นผู้ที่มากความสามารถคิดเองได้ แต่ก็ยังอยากได้คำชี้แนะจากนายเพื่อเป็นแนวทาง ได้รับมอบหมายให้ออกแบบดีไซน์แผนงานเนื่องจากเป็นคนที่ทำงานละเอียดและรอบคอบ จึงต้องเหนื่อยมากกว่าใครๆ รวมถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็ไม่พ้นคุณไปได้ ต้องเข้มงวดเป็นพิเศษ ทุ่มเทแบบสุดกำลัง ควรต้องสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานอย่างสม่ำเสมอและทำการประเมินผลเรื่อยๆ เผื่อว่าเจออุปสรรคปัญหาจะได้แก้ไขทันท่วงที แต่ระวังการกระทำที่เป็นการข้ามหัวผู้ใหญ่โดยไม่เจตนา ดูแลสุขภาพและรับประทานอาหารให้ตรงเวลา
ด้านการเงิน ไม่ขัดสน รักษาสภาพคล่องได้ดี ทวงหนี้สำเร็จ ได้เงินตกเบิก ควรมีหลักการการลงทุนจะได้เก็บกินผลกำไรไปตลอด ควบคุมรายจ่ายให้อยู่ อย่าใช้เพลินภาระยังมีอีกมาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จีบไม่ติด คนที่มาพอใจในตัวคุณก็ไม่ใช่สเปก อยู่ว่างๆ ไปก่อนละกัน ส่วนคนมีคู่ สงบศึกชั่วคราวก่อนดีมั้ย คืนพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกันน่าจะสุขกว่า
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนตุลาคม ไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะ ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที (จริงรึเปล่า)

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
การหยิบจับทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยความเร็ว เนื่องจากมีงานเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานถนัดมีใจรักและงานที่ขาดความชำนิชำนาญ ตั้งรับให้ดี จะต้องทำการบุกเบิกหรือริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ชีวิตการทำงานจะถูกเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่คุณมีพัฒนาการด้านฝีมือเพิ่มขึ้น และมีความแคล่วคล่องว่องไวขึ้นมาก ดังนั้นทุกงานที่เข้ามาเสร็จทันเวลาแน่นอน หากไม่ใช้อารมณ์นำทางทุกๆ อย่างจะดำเนินไปได้อย่างเรียบร้อย ลูกน้องขยันช่วยแบ่งเบาภาระได้มากโข และจะมีผู้ใหญ่หญิงให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดี งานที่เกี่ยวกับเด็กๆ สินค้านำสมัยและแฟชั่นมีแนวโน้มที่ดีเป็นพิเศษ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง คู่ครองและผู้ใหญ่ช่วยซัปพอร์ต รายจ่ายสูง โดยเฉพาะเรื่องของเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง การลงทุนต้องมีที่ปรึกษาหรือมีมืออาชีพช่วยจัดแจงให้จึงจะมีกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ประสบเหตุรักแรกพบกับคนที่มีรสนิยมต้องกัน ส่วนคนมีคู่ รักกันดี ไปไหนไปคู่ กระจุ๋งกระจิ๋งน่ารัก
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะ 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ไม่ราบรื่น ไม่ได้รับความสะดวกไม่ว่าจะทำอะไร มีความกดดันเพราะโดนเปรียบเทียบ ความมุ่งมั่นดีแต่งานยังไปไม่ถึงไหน มีคนแอบหมั่นไส้และรู้สึกอิจฉาที่คุณได้ผู้กว้างขวางในแวดวงให้การสนับสนุน อย่าใส่ใจกับเสียงซุบซิบนินทาเพราะก็ทำได้แค่นั้นแหละ สนใจกับงานที่วางกองอยู่ตรงหน้าจะดีกว่า อย่ารีบสิ้นสุดความพยายามและอย่าทำตัวเป็นปัญหาซะเองล่ะ งดเรื่องรั้นๆ กับความดื้อดึงไว้ก่อน สติกับปัญญาจะพาให้รอดพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ แต่หนทางยังอยู่อีกยาวไกลกว่าที่จะได้ซึ่งความสำเร็จมา เจอความขลุกขลักจากการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ ควรกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเจ้าที่เจ้าทางทั้งที่บ้านและที่ทำงานบ้างเพื่อเป็นสิริมงคล
ด้านการเงิน คล่องตัว ควรเก็บสะสมไว้เพื่อสร้างความมั่นคงให้ชีวิต อย่าฟุ่มเฟือยนัก หาได้มากก็โปะหนี้เพื่อลดภาระลงบ้างก็ดีกว่าจะใช้สุรุ่ยสุร่ายให้หมดเปลืองไปโดยใช่เหตุ คิดจะลงทุนต้องขยันติดตามสถานการณ์ ต้องหูไวตาไว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คู่กัดจะค่อยๆ พัฒนามาเป็นคู่ใจ ส่วนคนมีคู่ เถียงกันได้ทุกเรื่อง ใครหยุดก่อนแพ้นะ…เอ้อ
TIPS : ดวงความรักของท่านที่เกิดเดือนธันวาคม มักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก

Comments are closed.

Pin It