Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 1 – 7 เมษายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
งานจะเข้ามาเยอะขึ้น จะเกิดความเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับฉับพลัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อที่จะรับมือกับสถานการณ์พลิกผันต่างๆ ความขัดแย้งและไม่ลงรอยกันในหมู่คณะยังมีให้เห็นอยู่บ้าง ต้องใจเย็นๆ ต้องเพิ่มความสุขุมรอบคอบเป็นทวีคูณ การทำอะไรก็ตามควรต้องหาเหตุผลมาสนับสนุนจึงจะได้การยอมรับ ต้องมองภาพรวม คิดการณ์ไกล อย่าด่วนสรุปไวเกินไป จะมีเรื่องด่วนให้ต้องตัดสินใจ ได้รับการติดต่อให้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหญ่โดยการสนับสนุนของผู้ใหญ่หรือเป็นช่วงของการนับถอยหลังเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ควรขยันเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติม ระวังอุบัติเหตุจากความใจร้อนวู่วาม
ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีโชคลาภจากการเสี่ยงและการลงทุนเล็กน้อย ได้ของฟรีจากการให้ตามสัญญา มีลาภปากจากญาติมิตร แต่จะโดนทวงหนี้และระวังจะเสียเงินไปแบบเปล่าประโยชน์ ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ไม่เคยอยู่ในสายตายังตามพันพัวไม่เลิก พยายามทำทุกทางเพื่อที่จะเอาชนะใจคุณ จะใจอ่อนดีมั้ยนะ ส่วนคนมีคู่ จะทำอะไรก็ควรให้เกียรติและรักษาน้ำใจกัน
TIPS : เครื่องประดับ เสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีมังกรในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวโดดๆ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาให้แวววาวหลากหลายสี ขอแค่เป็นเพชรหรือพลอยสีเข้มๆ จะเป็นนิลก็ได้ จะช่วยเสริมบุคลิกชาวราศีมังกรให้ดูโดดเด่น และไม่ควรใช้เครื่องประดับประเภทที่เป็นพลาสติกหรือเรซิน แกะลวดลายหรือห้อยระย้ารกรุงรัง เป็นแบบเรียบๆ หรูๆ จะดีที่สุด เพราะสวมใส่แล้วจะเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความนับถือ มีความเชื่อมั่น เชื่อถือในตัวคุณ
หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีมังกรทั้งหญิงและชายควรหาหินแบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงและมั่นใจในตัวเอง มีหน้าที่การงานมั่นคง และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้มากล้ำกราย นอกจากนี้แล้ว พลอยสีแดงทุกชนิด เช่น ทับทิม โกเมน หรือหินสีแดงอย่างเรดแจสเปอร์ ก็จะกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
กระตือรือร้นดี อยู่ไม่สุข ต้องลุกขึ้นทำโน่นนี่นั่นตลอดเวลา การงานมีความก้าวหน้าและพัฒนาการเป็นที่น่าพอใจ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือวาจา ต้องรู้จักที่จะอ่านและประเมินสถานการณ์ ใช้มุมมอง ความคิดและประสบการณ์ให้เป็นประโยชน์ ไม่ต้องซีเรียสอะไรให้มากมาย สเต็ปขั้นตอนมีอยู่ก็ดำเนินการไปตามนั้น แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ากันไป อย่าอ่อนข้อให้กับปัญหา ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณมากกว่าที่เคย ควรมีกระบวนการทางความคิดที่เป็นระบบ ไตร่ตรองทุกสิ่งโดยรอบเพื่อมิให้มีช่องโหว่ ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ จะได้หลุดพ้นจากความซ้ำซากจำเจ
ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง จะได้ลาภโดยเสน่หาหรือได้ของขวัญของกำนัล ต้องแบกรับภาระเพิ่ม การเสี่ยงโชคหรือการลงทุนต้องระวังเป็นพิเศษอาจโดนตุกติก อย่าให้ความโลภบังตา ระวังทรัพย์สินสูญหายหรือเสียเงินแบบไม่คาดคิด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่ใช่แบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณใจดี ขออะไรก็ได้หมดเลย ว้าว…
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีกุมภ์ในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับกระจุกกระจิก สร้อยเส้นเล็กๆ มีจี้รูปดาว อาจจะทำจากเพชรฝังหินมูนสโตนหรือโอปอลก็ยิ่งดี จะเสริมบุคลิกให้ดูน่ารัก ปีนี้หนุ่มกุมภ์ก็ควรมีแหวนหรือสร้อยคอห้อยจี้อะไรสักอย่างติดตัว เช่น รูปกางเขน ดาว หรือปลาโลมาก็ได้ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาให้แวววาวหลากหลายสี นอกจากนี้คุณผู้หญิงไม่ควรลืมที่คาดผม เครื่องประดับตกแต่งผมทั้งหลาย และสร้อยคอที่ควรเน้นสีเงินหรือทำจากทองคำขาวนะคะ และยังสามารถใช้เครื่องประดับประเภทที่ทำจากพลอยเทียม เรซิน หรืออะลูมิเนียมก็ได้ ขนาดเล็กๆ ก็พอ สวมใส่แล้วจะเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความเมตตาเอ็นดูเสริมเสน่ห์ได้ดี
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกุมภ์ทั้งหญิงและชาย ควรหาหินบลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอลก็ได้ มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตรายได้ดีทีเดียว นอกจากนี้แล้วพลอยสีขาวเหลือง เช่น เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงชะตาในด้านความกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญหาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)
งานยุ่ง ต้องทำหลายอย่างพร้อมๆ กัน ต้องมีความมั่นใจในตนเอง ซื่อตรงต่อหน้าที่ แสดงออกถึงภาวะผู้นำ เคร่งครัดและมีวินัยในการทำงาน ผู้ใหญ่เชื่อในฝีมือ ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย จะมีอำนาจในสายงานมากขึ้น แต่เส้นทางเดินใช่ว่าจะราบรื่นไปตลอด ต้องรับมือกับปัญหาสารพัน อีกทั้งมีปัจจัยภายนอกที่มิอาจควบคุมได้ ส่งผลกระทบอยู่เป็นระยะหรือเจอเหตุสุดวิสัย อย่าได้เสียศูนย์และเสียเซลฟ์จากเสียงนินทาว่าร้าย หากมองในมุมกลับคุณจะได้มากกว่าเสีย มีเรื่องด่วนบางอย่างที่ต้องไปจัดการ ระวังความผิดพลาดอันเกิดจากความสะเพร่าและใจร้อนเกินควร
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี หาเงินเก่ง แต่จะมีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยมาก จะเกิดความเสียหายในทรัพย์สินแบบคาดไม่ถึงพึงระวังไว้ด้วย งดค้ำประกันและให้หยิบยืม ควรลงทุนอย่างมีวิจารณญาณ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาขายขนมจีบไม่ขาด ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงคอยจับตาดูพฤติกรรมคุณอยู่ห่างๆ
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีมีนในปีนี้ควรเป็นหินที่มีพลัง และมีคุณสมบัติด้านปกป้องคุ้มครอง เสริมความเมตตาเอ็นดู เสริมให้จิตใจเย็นและมีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหาหรือการตัดสินใจ จะใช้เป็นแหวน สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือก็ได้ เช่น หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มความมีคุณค่าในตัวเองให้โดดเด่น ส่วนหินไหมห้าสีและหินไพไรต์จะช่วยเสริมเรื่องปกป้องคุ้มครอง โชคลาภเงินทอง และนำพาทรัพย์สิน หากมีเงินมากหน่อยใช้เพชรมาเสริมความแข็งแกร่งให้อารมณ์และจิตใจของตัวเอง ก็ยิ่งดีค่ะ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)
เต็มไปด้วยความวิตกกังวล เป็นช่วงที่ทำอะไรได้ไม่มากและจะเสนอหน้านักก็ไม่ดี จะมีเหตุให้วุ่นวายใจ เกิดการพลิกล็อกผิดคาด ทำการใดก็ตกเป็นรองตลอด ต้องแบกรับภาระในงานของคนอื่น ต้องหามุมสงบหรือหลบมุมเพื่อทำงาน ต้องประคับประคองให้ผ่านช่วงที่ยากลำบากไปให้ได้ จะได้รู้ซึ้งถึงคำว่ากัลยาณมิตรอย่างถ่องแท้ก็คราวนี้ เพราะเพียงแค่รู้ว่าคุณกำลังเดือดร้อนหรือกำลังอับจนหนทางก็จะหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้โดยยังไม่ได้ปริปากแต่อย่างใด เหมาะกับงานเบื้องหลังหรือการเป็นป๋าดันหรือเจ๊ดันให้คนรุ่นใหม่ได้แจ้งเกิดซะมากกว่า
ด้านการเงิน หาเงินเก่งแค่ไหนถ้าใช้จ่ายไม่ปรานีก็มีสิทธิ์หมด คนที่คุณจะพึ่งพาทางการเงินได้จริงๆ มีน้อย ทางที่ดีอย่าให้เปลี่ยนมือไปไวนัก รักษาสมดุลให้ดี ระงับการลงทุนไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหาดูใจกับคนรุ่นใหญ่ที่ใจถึงและพึ่งได้ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของคุณทุกเรื่องนั่นแหละ แค่ดูว่าจะไปได้ซักกี่น้ำ…กันเชียว
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับที่จะเสริมบุคลิกของชาวราศีเมษให้ดูโดดเด่นในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียว ขนาดเล็ก อย่างจี้หรือแหวนรูปหัวใจ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรเยอะ เพราะตัวคุณเองนั้นเด่นอยู่แล้ว และโดยนิสัยคุณไม่ค่อยชอบเครื่องประดับอะไรที่รกรุงรัง เอาแค่สร้อยคอสั้นๆ ห้อยจี้กับแหวนอีกหนึ่งวงก็สวมใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเปลี่ยนเครื่องประดับ ดังนั้นปีนี้ใช้เครื่องประดับชิ้นไหน ชิ้นนั้นก็ถูกโฉลกเสริมดวงดีอยู่แล้วค่ะ
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีเมษทั้งหญิงและชายควรหาหินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส มาสวมใส่เป็นแหวนติดตัว จะช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักควรใช้หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาวมาสวมใส่ จะช่วยบำบัดจิตใจ และอารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนที่คุณรักให้รักใคร่เข้าใจกันมากขึ้น รวมถึงให้อภัยกันอีกด้วย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม -13 มิถุนายน)
จะประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง มีพลังอำนาจพอที่คุมสถานการณ์ได้อยู่ ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ ได้รับข่าวดีในสิ่งรอคอย สมหวังในเรื่องที่ร้องขอ การปรับเปลี่ยน โยกย้าย และการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หลุดพ้นจากเรื่องที่อึดอัดคับข้อง จะมีผลงานที่สร้างชื่อและได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างไม่นึกไม่ฝันมาก่อน มีโอกาสได้ขึ้นมายืนอยู่แถวหน้า เพื่อนฝูงพูดไม่คิดทำให้คุณเสียหน้าหรือเสื่อมเสียโดยไม่เจตนา ดังนั้นมีความลับอะไรก็อย่าเที่ยวเล่าให้คนอื่นรับรู้ ส่วนผู้ที่ไม่หวังดีตัวจริงเสียงจริงก็มีจึงมิควรไว้วางใจใครง่ายเกินไป ดูแลสุขภาพและระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีหลายช่องทางที่เงินจะไหลเข้ามา มีโชคลาภจากการเสี่ยงและการลงทุน มีลาภปาก ได้ครอบครองทรัพย์สินของมีค่า จะถูกคนใกล้ตัวเบียดเบียนหยิบยืม ทางที่ดีควรตัดใจให้ไปเท่าที่จำเป็น เพราะถึงอย่างไรคงไม่มีวันที่คุณจะได้คืนหรอก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถึงแม้ว่าตัวเลือกจะเยอะ แต่คุณก็เจอคนที่เข้าตาจนได้ ไม่เหงาแล้วล่ะนะ ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นกันดี เป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีพฤษภในปีนี้ควรเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย วิบวับแพรวพราว เป็นของใส่เล่นๆ ไม่ต้องใส่จริงจัง เปลี่ยนได้บ่อยๆ แต่ถ้าอยากใส่ติดตัวสักชิ้นหนึ่งก็ให้เลือกแหวนมรกตวงเล็กๆ จะเป็นแหวนแถวหรือเม็ดเดี่ยวๆ ก็ได้ทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องตกแต่งหรือประดับประดาด้วยเครื่องประดับใหญ่ๆ เพราะไม่ได้เสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นแต่อย่างใด
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีพฤษภทั้งหญิงและชาย ควรหาหินพรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาในด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และยังขจัดหยากไย่ทางอารมณ์ที่ตกตะกอนอยู่ในจิตใจให้ออกไปจนหมดสิ้น นอกจากนี้แล้วหินสีเขียวชนิดอื่นๆ เช่น หยก หรือพลอยสีเหลืองอย่างซิทริน บุษราคัม ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจในตัวเอง และการเผชิญหน้ากับปัญหา ทำให้มีสติในทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)
มีความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ได้รับความสนใจไม่ว่าจะทำอะไร มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี ส่งผลให้คุณมีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด กลายเป็นจุดสนใจโดยไม่ได้ตั้งใจ จะมีงานโหมเข้ามาเยอะมาก ภารกิจเพียบจนไม่เหลือเวลาคิดและทำในเรื่องไร้สาระ ผลงานทยอยคลอดออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้คนหนุนหลังมีเพาเวอร์คุณจึงไม่ต้องกลัวเกรงต่อสิ่งใด หากไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฏหมายก็จัดหนักจัดเต็มไปเลย จะได้ลูกน้องที่มีความสามารถหลากหลายมาช่วยงาน ส่วนเรื่องที่ต้องแก้ไขโดยด่วนก็คือเรื่องของความใจร้อนและความอดทนต่ำ ผู้ใหญ่จะเรียกใช้งานเป็นการส่วนตัวซึ่งไม่เหลือบ่ากว่าแรงคุณหรอกน่า
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ มีเหลือพอให้เก็บออม แต่คิดว่าคงทำได้ไม่นานก็จะใจแตกหยิบเอามาใช้จนได้ มีโชคลาภเล็กน้อยหรือได้มาก็เป็นทุกขลาภ แต่รายได้จากจ็อบพิเศษจะมีความมั่นคงกว่า ถ้าไม่อยากถอนตัวจากการลงทุนก็ต้องมีความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก อาจเจอข่าวลวง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีการคบหาแค่เพียงผ่านๆ ทั้งที่มิได้ต้องการให้เป็นเช่นนั้นหรอกแต่ไปกันไม่รอดซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ ควรพูดคุยกันให้มากขึ้นและควรทำให้เป็นความเคยชิน จะต่างคนต่างอยู่ไปทำไมมี
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีเมถุนในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวโดดๆ ไม่เหมือนใคร ตกแต่งประดับประดาให้ใหญ่บึ้ม อลังการ และไม่เหมือนใคร จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูโดดเด่น และเป็นเครื่องประดับที่เสริมบารมีได้ดี ช่วยเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความเชื่อมั่นและเชื่อถือในตัวคุณ ไม่ควรใช้เครื่องประดับประเภทที่เป็นพลาสติก เขี้ยวสัตว์ งาช้าง จะได้ไม่ทะเลาะกับคนอื่น
หากคุณอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีเมถุนทั้งหญิง และชายควรหาหินลาพิสลาซูลีหรือเทอร์ควอยซ์มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและช่วยเสริมเรื่องการงานให้เหลือเก็บเป็นกอบเป็นกำได้มาก แต่ถ้าคุณต้องการเสริมในเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกันและเสริมให้คนเมตตา ควรใช้หินโรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพูจะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม -16 สิงหาคม)
สิ่งที่สู้อุตส่าห์ลงทุนลงแรงไปได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวังหรือคาดฝันมาก่อน มีโอกาสได้เปิดหูเปิดตามากขึ้น ต้องออกเดินทางด้วยเรื่องของงานเป็นหลักแต่ระหว่างทางจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจและได้รับความสำเร็จดีเกินคาด ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจหน้าที่ให้การสนับสนุนทำให้การดำเนินการในเรื่องต่างๆ ง่ายขึ้นมาก เป็นต่อคนอื่นๆ อยู่หลายก้าว หากคิดที่จะปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงอะไรที่เป็นการสร้างความก้าวหน้าให้กับหน่วยงานหรือองค์กร ก็ลงมือได้เลย คนเห็นด้วยกับคุณมีเยอะและพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ ระวังคำพูดแบบถือดีหรือพาดพิง และอุบัติเหตุจากความประมาทเลินเล่อ
ด้านการเงิน มีเข้ามาไม่ขาด มีโชคลาภฟลุกๆ มีลาภปาก การลงทุนควรมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำจึงจะมีกำไรงอกเงย เงินทองรั่วไหลออกจากกระเป๋าตลอด จะหมดเพราะใจดีเกินไป
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อกหักเพราะเป็นรักข้างเดียว หรือเจอคนที่มีรักเผื่อเลือก ส่วนคนมีคู่ ต้องการการเอาใจอย่างแรง คุณแฟนคะกรุณาจัดให้อย่างด่วนๆ เลย
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีกรกฎในปีนี้นั้นควรเป็นเครื่องประดับที่ทำจากลูกปัดหลากสี เรซิน หรือพลอยเทียมก็ได้ ไม่ต้องขนาดใหญ่ ไม่เน้นแกะลวดลาย แต่เน้นใส่เป็นกำไลข้อมือสำหรับคุณผู้หญิง และแหวนนพเก้าเกลี้ยงๆ สำหรับคุณผู้ชาย จะช่วยเสริมให้ผู้คนรอบข้างเห็นถึงความมุ่งมั่นขยันทำงานของคุณ
แต่หากอยากให้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกรกฎทั้งหญิงและชายควรหาหินแบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงและมั่นใจในตัวเอง มีหน้าที่การงานมั่นคง และปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้มากร้ำกราย นอกจากนี้แล้ว พลอยสีแดงทุกชนิด เช่น ทับทิม โกเมน หรือหินสีแดงอย่างเรดแจสเปอร์ ก็จะกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมดวงด้านความสำเร็จ และดีในเรื่องความรัก ความเมตตา ช่วยให้ผู้คนรอบข้างเชื่อมั่นและเชื่อถือคุณมากขึ้น

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
จะได้รับมอบหมายงานที่ไม่มีความถนัดหรือต้องฝืนใจทำงานที่ไม่มีใครอยากทำ เหนื่อยเอาเรื่อง สิ้นเปลืองพลังงานสุดๆ ถูกก่อกวนจนเสียสมาธิ ไม่ได้ดั่งใจไม่เป็นไปอย่างที่คิด ติดขัดไปซะทุกอย่าง เครียด มีเรื่องวุ่นมิได้หยุดได้หย่อน ต้องเรียกคืนความสงบภายในจิตใจให้ได้ ขืนปล่อยให้ว้าวุ่นมากไปเห็นทีจะไม่ได้การ ยังนับว่าโชคยังดีที่ผู้ใหญ่มิได้ทอดทิ้ง มีคำแนะนำที่ดีๆ หรือบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาให้ฟังเป็นวิทยาทาน ซึ่งคุณสามารถนำมาปรับใช้ได้ แต่จะเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีของท่านที่ทำงานในบริษัทของคนต่างชาติหรือผู้ที่ทำงานต่างถิ่นต่างแดน
ด้านการเงิน เป็นเงินหมุนซะมากกว่า รายได้ที่เข้ามาจะอยู่ในมือไม่ได้นาน แปรสภาพเป็นอย่างอื่นไวมาก อย่าลงทุนตามกระแส ให้เชื่อมั่นในเซนส์ตัวเอง จะได้หนี้คืนแบบผ่อนส่งหลังจากที่มีการติดตามทวงถาม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้คู่มีตำหนิ แต่เป็นคู่คิดที่ดีนะ ดังนั้นอย่าได้ถือสาเรื่องที่ผ่านมาเลย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้าอารมณ์ไปหน่อย แต่เดี๋ยวเหนื่อยก็หยุดไปเองแหละ
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
ชาวราศีสิงห์ควรมีเครื่องประดับน้อยชิ้น เครื่องประดับที่เหมาะสมในปีนี้นั้นควรจะเป็นชิ้นเดียวเล็กๆ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาอะไรมาก เพชรพลอยแวววาว ไม่ได้เสริมบุคลิกให้ดูดีโดดเด่นแต่อย่างใด แบบเรียบๆ เก๋ๆ จะดีที่สุด
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีสิงห์ทั้งหญิงและชายควรหาหินลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยซ์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ มาสวมใส่ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และเสริมให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี เงินไม่รั่วไหลอีกด้วย นอกจากนี้แล้วพลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิดก็จะเสริมด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไป

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)
ยุ่งเหยิงพอสมควร ต้องลงลุยด้วยตัวเอง อย่าคิดที่จะยืมจมูกคนอื่นเลยผิดหวังเปล่าๆ ควรมีการวางแผนที่รัดกุม และคงจะดีหากมีแผนสำรองไว้สำหรับรองรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปแบบไม่ทันตั้งตัว แก้ปัญหาให้ตรงจุด ต้องทำใจหากอะไรๆ ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ส่วนการเปลี่ยนแปลงระบบทำให้ต้องศึกษาทำความใจเพิ่มเติม และควรแสดงให้นายเห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง อย่ารับปากใครในสิ่งที่คุณทำให้ไม่ได้ จะรู้สึกกดดันจากความคาดหวังของผู้ใหญ่ คิดก่อนพูด อย่าเพาะศัตรูโดยไม่จำเป็น อย่าให้ทัศนคติบางอย่างมาขวางการพัฒนาและความก้าวหน้าของคุณ ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน คล่องตัว ได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ จะมีแรงจูงใจให้ซื้อสะสมไว้เพื่อเก็งกำไรเพิ่ม แต่จะหมดเงินไปกับความใจอ่อนของตนเองโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม เอื้อเฟื้อแต่พองาม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักครั้งนี้มีคู่แข่ง โอกาสพ่ายรักสูง ส่วนคนมีคู่ อารมณ์เสียแล้วอย่าพาล เดี๋ยวชีวิตคู่จะพัง
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
ปีนี้คนเกิดราศีกันย์ทั้งหญิงและชายถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่เป็นชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย แต่มีดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จะเป็นสร้อยเงินชุบทองคำขาว สร้อยทอง หรือเชือกหนังแบบต่างๆ ก็ได้ แล้วใช้คู่กับจี้ห้อยคอหินสีชนิดต่างๆ ที่เสริมอำนาจบารมีก็สามารถใช้ได้ดีในทุกโอกาส
หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกันย์ทั้งหญิงและชายควรหาหินโรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี มาสวมใส่จะดีกับสุขภาพร่างกาย คลื่นพลังของหินจะเสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและอำนาจบารมีให้ได้อย่างมาก

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
เป็นคนเอาการเอางานดี มีระเบียบแบบแผนในการทำงาน เป็นนักปฏิบัติที่น่ายกย่อง มีความมานะอดทนสูง งานมีความก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่มักชอบคิดการใหญ่ ซึ่งแม้จะเป็นไปได้ยากแต่ก็มีความเพียรพยายามที่จะเข้าไปให้ใกล้เป้าหมายทีละน้อยๆ จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เครดิตยังดีขอความช่วยเหลือมักไม่ได้รับการปฏิเสธ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเองโดยที่คุณไม่ค้องลงมือทำอะไรเลย มีเหตุให้ต้องเดินทางไม่ใกล้ก็ไกลอยู่ตลอดเวลา และระวังจะหลงทางด้วยล่ะ อาจจะเกิดเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ
ด้านการเงิน หาได้มากก็ใช้มาก ไม่เหลือเก็บ ใจจริงอยากอดออมแต่ยังทำไม่ได้ หนี้สินพะรุงพะรัง ภาระเยอะ ระวังโดนโกงค่าแรง การลงทุนควรชะลอไว้ก่อนชั่วคราวเนื่องจากมีความผันผวนเยอะมาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักใครชอบใครก็อย่ามัวนิ่งนอนใจอยู่เดี๋ยวโดนคนอื่นคว้าไปก็เสร็จกันเลย ส่วนคนมีคู่ เกิดมลพิษกับชีวิตคู่ ต้องทำข้อตกลงกันใหม่แล้วล่ะ
TIPS: เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับของชาวราศีตุลย์ในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับหลายชิ้น แต่ต้องเป็นหินที่มีพลังและมีคุณสมบัติเสริมความเมตตาเอ็นดู เสริมให้จิตใจเย็นและมีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา อย่างเช่น บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก คุณผู้ชายเองก็สามารถสวมเครื่องประดับหลายชิ้นติดตัวได้ เช่น แหวนที่มีตัวเรือนเงินอาจจะชุบทองคำขาวเพิ่มความเก๋ โดยมีหัวแหวนทำด้วยหินไหมทองหรือซันสโตนจะยิ่งทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม แต่ถ้าคุณผู้ชายได้สวมแหวนมูนสโตนก็จะยิ่งเสริมเสน่ห์ทางเพศให้สาวๆ เตะตาได้มากอีกด้วย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
พลังท่วมท้น แอ็กทีฟมาก หัวครีเอทีฟสุดๆ มีความต้องการที่จะพิสูจน์ซึ่งความสามารถของตนอยู่ตลอด สุดโต่งในทุกด้านเต็มที่กับทุกเรื่อง เป็นคนเก่งที่ชอบอิสระ แต่มักใจร้อนและขาดวินัยซึ่งไม่เป็นผลดีต่อตนเองและส่วนรวม ปรับปรุงนิดก็จะดีไม่น้อย ส่วนอะไรที่ทำค้างอยู่ก็ต้องเร่งสปีดหน่อย บริหารเวลาให้ดีๆ เลือกใช้กลยุทธ์ให้เหมาะกับสถานการณ์ จะมีงานเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง รับรองได้ว่าคุณได้โชว์ศักยภาพสมใจปรารถนาอย่างแน่นอน แต่อย่าได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องความขัดแย้งส่วนบุคคลเพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลังได้ ถ้าซื้อใจลูกน้องได้คุณจะสบายขึ้นมาก
ด้านการเงิน หาได้ไม่พอใช้ อาจเกิดจากการจมไม่ลงและใช้สอยเกินตัว ไหนยังต้องดูแลเด็กเล็กอีก รายจ่ายจ่อคิวเพียบ การลงทุนโดยหวังผลกำไรจำเป็นต้องพึ่งที่ปรึกษาที่มีความชำนาญการ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุข ครอบครัวผาสุก
TIPS: เครื่องประดับเสริมดวง
เครื่องประดับสำหรับชาวราศีพิจิกทั้งหญิงและชายในปีนี้อาจมีมากกว่าสร้อย แหวน กำไล สร้อยข้อมือ เพราะหมายรวมถึงเข็มกลัด เข็มขัด ที่คาดผม หรือแม้แต่เข็มกลัดเนกไท หรือกระดุมเสื้อของคุณผู้ชายด้วยก็ได้เช่นกัน ปีนี้คนเกิดราศีพิจิกทั้งหญิงและชายจะถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่เป็นเครื่องทองมาก จะฝังด้วยพลอยหรือหินสีก็ดีทั้งสองอย่าง
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีพิจิกควรหาหินสีฟ้าๆ อย่างเช่น อความารีน เทอร์ควอยซ์ อซูไรต์ ไหมทอง มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวสวมใส่แล้วจะเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา นำพาโชคลาภ ทรัพย์สินและเสริมอำนาจบารมีให้คนเกรง นอกจากนี้แล้ว เครื่องเงินและทองคำจะช่วยเสริมบุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มคุณค่าในตัวเองให้โดดเด่นขึ้น

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)
เจองานยาก หืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว อุปสรรคปัญหาอยู่ที่การรู้อะไรก็รู้ไม่จริงซักอย่าง เริ่มต้นด้วยความขลุกขลักแต่ถ้าความอดทนสูงก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ เว้นเสียแต่จะล้มเลิกความตั้งใจลงกลางครัน ควรมีความคิดที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงแก้ไขตนเองซึ่งจะบังเกิดผลดีซะมากกว่า การจะสร้างงานให้เป็นที่ยอมรับนั้นไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ถ้าทำได้คุณจะกลายเป็นคนคุณภาพอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งก่อนอื่นต้องมีความมั่นใจ และต้องไม่มีความคิดที่ติดลบหรือรับงานโดยหวังในเรื่องของผลประโยชน์และรายได้เป็นหลัก เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่างล้มเหลวได้จึงต้องระวังให้มากๆ ด้วย มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ รู้คุณค่าของเงิน มีสะสมเพื่อความมั่นคงแห่งอนาคต การลงทุนระยะยาวได้ผลดี แต่การใช้เงินต่อเงินแบบฉาบฉวยค่อนข้างเสี่ยงไปหน่อยไม่ปลอดภัยเอาซะเลย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักกับคนใกล้ตัว หรือคนที่เคยรู้จักมักจี่กันมาก่อน ส่วนคนมีคู่ ถ้าไม่กระเซ้าเย้าแหย่จนมีน้ำโหแล้วล่ะก็คงจะรู้สึกแปลกๆ..เนาะ
TIPS : เครื่องประดับเสริมดวง
ปีนี้คนเกิดราศีธนูทั้งหญิงและชายจะถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่มีค่าและราคา แพงอย่างเพชร เน้นที่รูปทรงลวดลายที่อ่อนช้อย ออกแบบโบราณๆ หน่อยก็ยิ่งดี และถ้าจะสวมใส่เป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ก็ควรจะเป็นชิ้นเล็กๆ ห้อยตุ้งติ้งๆ อย่าสวมเครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ พลอยเม็ดเป้งๆ แต่ให้ออกแบบมีลวดลายพลิ้วไหว ลายดอกไม้หรือใบไม้ก็ยิ่งดี

นอกจากเพชรแล้ว คุณอาจจะหาพลอยหรือหินสีน้ำตาลอย่างไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาลทุกชนิด มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาด้านเมตตาเอ็นดู จะช่วยปกป้องคุ้มครองได้ หรือช่วยให้มีสติในการทำงานดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงเร็ว และนำพาโชคลาภทรัพย์สินมาสู่คุณ

Comments are closed.

Pin It