Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 8 – 14 เมษายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
สถานการณ์ไม่ปกติ เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดคาดฝัน ครบครันทั้งบุ๋นและบู๋ ต้องรู้จักที่จะพลิกแพลง ปรับเปลี่ยนแผนและวิธีการ ควรมีมุมมองที่รอบด้าน และต้องไม่ย่ำอยู่กับที่ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จก็จำเป็นต้องทุ่มอย่างสุดตัว ควรเริ่มต้นลงมือแต่เนิ่นๆ เพราะหากผิดพลาดยังเหลือเวลาให้แก้ไขได้ทัน รับมือกับการไม่ได้ดังใจทุกอย่างให้ได้ ไม่ควรกดดันตนเองหรือวิตกจริตจนมากไป อย่าทำตัวเป็นผู้รับเหมาเอาทุกงานมาสุมอยู่กับตัวเพียงเพราะไม่วางใจใคร ระวังจะเดือดร้อนเพราะคำพูดหรือการเข้าใจผิดในการสื่อสาร ต้องเซฟตัวเองหน่อยนะ
ด้านการเงิน รายได้ส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง รายจ่ายสูง ภาระเยอะ ระวังจะหลงผิดติดการพนันจากการชักจูงของเพื่อนฝูง ต้องบริหารความเสี่ยงให้ดีเพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูงหรือได้มาก็ไม่คุ้ม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจในวันสงกรานต์ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำในสิ่งดีๆ ร่วมกัน
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปีนี้เป็นปีที่คุณควรจะทำบุญให้สม่ำเสมอค่ะ สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้คือบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเอง ควรจัดตั้งวัตถุมงคลไว้ในห้องทำงาน เช่น เทพเจ้ากวนอู หรือ พระขันธกุมาร เทพเจ้าแห่งนักรบ ซึ่งเป็นบุตรแห่งพระศิวะกับพระแม่อุมามหาเทวี หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสี ควรเป็นผลึกคริสตัลสีขาวใสที่มีปลายแหลมเยอะๆ มาวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ดีเช่นกัน

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
พยายามเข้าใจในเรื่องที่ยากๆ หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ได้อย่างรวดเร็ว จะเป็นผลดีกับตนเองยิ่งขึ้นไปอีก มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ เดินหน้าตามแผนที่วางไว้ มีแนวโน้มที่จะได้ผลลัพธ์ในทางบวกสำหรับเรื่องที่ลุ้นอยู่ จับทางถูก เดินมาถึงจุดเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นมุมมองหรือวิธีคิด ทำให้ความวุ่นวายคลายตัว ปัญหาทุเลาลง ความขัดแย้งลดน้อยลง อะลุ้มอล่วยและถ้อยทีถ้อยอาศัยกันมากขึ้น จะได้ร่วมงานกับคนที่มีแนวคิดคล้ายๆกัน ส่วนการดำเนินการยังคงต้องควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ระวังความเสียหายอันเกิดจากบริวารใส่ใจในงานไม่เต็มที่
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีรายได้จากหลายช่องทาง ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุน แต่จะอุ่นอยู่ในกระเป๋าได้ไม่นาน มีเหตุให้ต้องอันตรธานหายเรียบเนื่องจากปิดกั้นความต้องการได้ไม่เก่ง จ่ายเป็นว่าเล่น ทางที่ดีควรเม้มไว้เพื่อการออมซักหน่อยก็จะดีไม่น้อยเลย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ตรงสเปกสุดๆ หน้าตาดีแถมรวยซะด้วย ส่วนคนมีคู่ สวีตเวอร์ ใครได้เห็นเป็นต้องอิจฉา
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้ถ้ามีโอกาสขอให้ไปไหว้พระธาตุชเวดากอง และพระธาตุอินทร์แขวนที่ประเทศพม่า จะเสริมดวงการงานให้คุณได้อย่างมาก แต่หากยังทำไม่ได้ก็ควรหาต้นกระบองเพชรมาวางไว้บนโต๊ะทำงาน หรือจะข้างโต๊ะก็ได้เช่นกัน หรือไม่ก็หาต้นไม้มีหนามมาปลูกไว้ในบริเวณบ้าน นำดอกกุหลาบมาปักแจกันวางบนโต๊ะทำงานให้บ่อยๆ จะป้องกันคนคิดร้าย

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
การงานอยู่ในช่วงที่กำลังเข้มข้น งานล้นมือ ต้องเร่งเครื่องในบางจังหวะ ควรจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี ควรหาข้อสรุปให้จบเป็นเรื่องๆ ไป ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เอาจริงเอาจัง พร้อมที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยหรือไม่มีประสบการณ์มาก่อน มีคนคอยปัดแข้งปัดขาหรือเข้ามายุให้รำตำให้รั่วจึงควรฟังหูไว้หู อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจเอง ต้องมีขันติให้มั่นไว้ ปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมมีมากต้องตามดูตามแก้กันไป งานที่ต้องทำเป็นทีมสำเร็จยากปัญหาเยอะ ส่วนงานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวจะได้ความคืบหน้ามากกว่า เผลอๆ ก็อาจเสร็จก่อนกำหนดด้วย
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง หาเงินได้มาก มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง มีโอกาสโกยกำไรจากการลงทุนโดยจะต้องหูไวตาไวด้วย มีความต้องการที่จะเก็บหอมรอมริบก็จำเป็นต้องตัดใจจากของฟู่ฟ่าราคาแพงตามแฟชั่น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาปลื้มเยอะ ว่าแต่คุณน่ะตาถึงรึเปล่า ส่วนคนมีคู่ ความรักหวานชื่น
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
แนะนำให้ชาวราศีมีนไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดหรือบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเองจะดีมาก ควรสวมใส่หยกขาวหรือไหว้พระที่สร้างจากหยกขาว หากเป็นเจ้าแม่กวนอิมหยกขาวจะดีมาก สามารถนำมาห้อยบูชาติดตัวได้ด้วย จะช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน ปกป้องไม่ให้คนคิดร้ายกับคุณได้

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
จะทำการใดควรต้องพิจารณาให้รอบคอบในหลายๆ ด้าน อุปสรรคปัญหาร้อยแปดพันเก้าที่กวนใจก็ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ เส้นทางเดินยังไม่ปลอดโปร่ง อย่าเพิ่งท้อ มิควรให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ควรมีความคิดที่เปิดกว้าง ใช้ความมานะพยายามให้มากกว่าเดิม ต้องใช้เวลาทุกนาทีอย่างมีประสิทธิภาพ มีระเบียบวินัยในการทำงาน ผู้ใหญ่จะมองเห็นในความขยันและจะได้รับโอกาสเมื่อเวลาของคุณมาถึงซึ่งก็อีกไม่นาน อย่าหาเรื่องใส่ตัวเพิ่มด้วยการเป็นปากเป็นเสียงแทนคนอื่นหรือก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น จะได้รับมอบหมายงานที่ต้องทำแบบลับๆ หรือเข้าไปเป็นตัวช่วยแบบเฉพาะกิจ
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ สำเร็จเรื่องกู้ยืมหรือขอสินเชื่อ ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อหรือเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นการส่วนตัว อย่ามือเติบ คิดก่อนควัก ระวังทรัพย์สินหายหรือเสียไปกับการรักษาพยาบาล การลงทุนต้องได้รับการช่วยเหลือจากคนวงในจึงจะมีกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คิดคบมากกว่าหนึ่งก็ต้องสับรางให้ดีด้วยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ปัญหาเดิมๆ ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้ชาวราศีเมษควรปล่อยนก ปลา เต่า เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ตนเอง และเสริมหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ควรทำทานให้อาหารปลาหรือทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เพื่อเสริมดวงการงานให้เริงรื่นชื่นเย็นได้ยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีความเป็นตัวตนที่ชัดเจน คิดอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้น ต้องรับผิดชอบงานที่ต้องใช้ความเป็นผู้นำสูง เจอโจทย์ที่มีความท้าทายซึ่งไม่หมูเลยที่จะได้ความสำเร็จ หากแต่ต้องลงทุนลงแรงใช้หยาดเหงื่อและความอุตสาหะพยายามแลกมาโดยไม่มีคำว่าทางลัด มีความกล้าได้กล้าเสียและไหวพริบปฏิภาณดีจึงไม่จนแต้มง่ายๆ เป็นผู้ซึ่งเคารพในหน้าที่ความรับผิดชอบ จึงมักจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานใหญ่เสมอ จะได้ประโยชน์จากการเป็นนักฟังที่ดี คนที่คิดกับคุณในแง่ร้ายหรือตั้งตนเป็นศัตรูกับคุณจะแพ้ภัยตัวเอง ดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารควรควบคุมปริมาณด้วย
ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีกำลังซื้อเยอะ จะฟุ่มเฟือยท่าไหนก็คงไม่มีใครว่า หรืออยากจะทำสวยทำหล่อด้วยมือหมอก็ตามใจ ได้ลาภผลจากการลงทุน มีลาภปาก ได้ครอบครองของมีค่ามีราคา
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด โดนรุมจีบ ทำเอาเลือกไม่ถูกเพราะคนนั้นก็ใช่คนนี้ก็โดนใจ เฮ้อ… ส่วนคนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี กลมเกลียว สามัคคี
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของชาวราศีพฤษกให้ดีขึ้นได้ คือการบูชาพระพรหม และพระพิฆเนศวร เพื่อโชคลาภ และความสำเร็จในด้านการงาน ควรจัดตั้งเทวรูปพระพิฆเนศวรไว้ที่ห้องทำงาน หรือถ้าจะใช้พลังแห่งหินสีก็ควรเป็นพรีไนต์สีเขียวที่มีเส้นใยสีดำอยู่ในเนื้อ สวมใส่ติดตัวไว้เสมอ พลังของหินจะช่วยขจัดปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้หมดไป แต่ถ้าหาไม่ได้ก็ให้ใช้หยกแทนค่ะ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
งานยุ่ง ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตเลย ไม่ว่าจะมีกี่กระบวนยุทธ์ก็ต้องขนมาให้หมด เหนื่อยแฮ่กแน่ๆ หมดเวลาของการออมมือแล้ว จะได้ความสำเร็จตามที่หวังไว้ มือกำลังขึ้น จะมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใหญ่โดยไม่รู้ตัว ได้การยอบรับในฝีมือเพิ่มมากขึ้นและมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ความโด่งดังมีชื่อเสียง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณหลุดพ้นจากความซ้ำซากจำเจ จะค้นพบวิธีการและแนวทางใหม่ๆ จะถูกผู้ใหญ่ทาบทามให้ไปช่วยงานสำคัญเป็นการเฉพาะกิจเนื่องจากเล็งเห็นในความสามารถเฉพาะตัวของคุณ
ด้านการเงิน หาได้เท่าไหร่ก็ใช้เรียบ จัดระเบียบไม่ค่อยได้ มีเงินเป็นไม่ได้เลย ทุกสิ่งมีความจำเป็นต้องใช้ต้องซื้อต้องหาไปซะหมด น่าจะนึกถึงตอนที่ไม่มีบ้างนะ มีสติก่อนที่จะใช้สตังค์ การลงทุนควรเชื่อในเซนส์ของตน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะได้คู่โดยไม่ตั้งใจ ส่วนคนมีคู่ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา จึงจะรู้ว่าอีกฝ่ายนั้นรู้สึกอย่างไร
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณในปีนี้ คือการตักบาตรและสวดมนต์เป็นประจำ และหลังจากทำบุญเหล่านั้นก็ต้องกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ ด้วยค่ะ ดวงการงานจึงจะดีขึ้น นอกจากนี้ยังควรไปไหว้พระบนยอดภูเขาที่ไหนก็ได้สักครั้งหนึ่ง เช่น เขาคิชฌกูฏ พระธาตุดอยสุเทพ พระธาตุดอยอินทนนท์ เป็นต้น

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
งานที่ทำต้องเกี่ยวข้องกับคนอื่นมากมาย ความคิดความเห็นที่ขัดแย้งกันย่อมมีเป็นธรรมดา ควรทะเลาะกันให้จบก่อนที่จะเริ่มต้นดำเนินการ เหนื่อยใจเป็นพิเศษ ควรมีวาทศิลป์ในการเจรจา ต้องเป็นมืออาชีพและวางตัวให้เป็นผู้ใหญ่ ไม่ควรถือทิฐิ ผลงานที่ผ่านมาทำได้ค่อนข้างดี ช่วงนี้หากต้องการคนสนับสนุนก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย ผู้ใหญ่ไม่มองข้ามความสำคัญ จะเปิดกว้างให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ สบโอกาสที่จะนำความสามารถเฉพาะทางมาใช้ ต้องวุ่นอยู่แต่กับงาน หากทำสำเร็จเมื่อไหร่ก็จะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยเรื่องงานหรือเข้าพบผู้ใหญ่ อย่าประมาทหรือทำอะไรที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ
ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง หมุนคล่อง มีลาภปากหรือจะได้ของฝากจากต่างถิ่น การลงทุนได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเพราะมีที่ปรึกษาระดับเซียน ได้ครอบครองของที่อยากได้มานาน ชอปตามใจปรารถนา
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่โดนใจเต็มๆ และความสัมพันธ์ก็จะพัฒนาอย่างรวดเร็วซะด้วย ส่วนคนมีคู่ เอาใจใครๆ ได้ทั่วสารทิศ แต่คนใกล้ชิดกลับลืมซะได้ มันน่า…จริงๆ
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้ คือการทำบุญทำทานและปฏิบัติธรรมให้สม่ำเสมอค่ะ จะช่วยให้คุณมีอำนาจบารมีมากขึ้น จิตใจสงบและมีคนเกรงอกเกรงใจ นอกจากนี้บนโต๊ะทำงานของชาวราศีกรกฎควรมีหินสีดำรูปทรงพีระมิดหรือมีดปลายแหลมวางไว้ จะช่วยเสริมด้านความรุ่งเรืองค่ะ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องปรับปรุงตัวเองอย่างแรงเพื่อการพัฒนาและเติบโต ควรเก็บอาการเมื่อไม่ได้ตามที่หวัง รู้จักควบคุมสติตน ยังต้องผจญกับสถานการณ์ที่ยากต่อการคาดเดา ควรตื่นตัวอยู่เสมอ ขืนขี้เกียจเป็นเจอดีแน่ ผู้ใหญ่ท่านจับตามองอยู่ อย่ามัวพิรี้พิไรจะทำอะไรก็รีบๆ เลย จะได้รับผิดชอบงานที่ไม่เข้าทางหรืองานที่ไม่มีพื้นฐานความรู้รองรับก็ต้องขวนขวายให้มากขึ้น ควรมีสัมพันธไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน อย่าอีโก้จัดเพราะทำให้คนอื่นเข้าไม่ถึง และพลอยทำให้คุณไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างทันเวลา ความคิดมิควรที่จะแปรเปลี่ยนเร็วเกินไปนัก บางท่านมีโอกาสได้นั่งแท่นในตำแหน่งใหญ่กว่าเดิมแต่ต้องไปประจำอยู่ต่างถิ่นแดนไกลนะ
ด้านการเงิน หามาใช้ไป รายได้ต่ำกว่าที่คาดไว้ สูญเงินหรือเสียผลประโยชน์ไปบางส่วนเพราะความสะเพร่า เช็คเด้ง โดนลักทรัพย์ งดค้ำประกัน การลงทุนเป็นจังหวะของการเทขายเพื่อทำกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คู่จากการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ อยู่กินกันแบบเพื่อน หรือทนอยู่ก็เพื่อหน้าตาทางสังคมมากกว่า
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้ชาวราศีสิงห์ควรทำบุญที่เกี่ยวกับน้ำโดยตรง เช่น สมทบทุนสร้างที่กักเก็บน้ำ ทำรางน้ำฝน จ่ายค่าน้ำให้วัด เป็นต้น นอกจากนี้คุณควรทำทานกับสัตว์น้ำประเภทปล่อยปลา ปล่อยสัตว์น้ำทั้งหลาย จะเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสี ก็ควรนำหินสีน้ำเงินอย่างลาพิสลาซูลีมาวางบนโต๊ะทำงานสักก้อนหนึ่ง จะช่วยเสริมอำนาจบารมีให้คนยำเกรงและเชื่อถือ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
จะได้ผลงานค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน ดังนั้นก็อย่าตกผลึกความคิดช้านักเพราะผลพวงทางลบที่จะติดตามมามีมาก เกิดความปั่นป่วนปรวนแปร ตัดสินใจผิดพลาด สิ่งที่คิดว่าจะได้มากลับหลุดมือ ควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารมแม้จะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เหลืออดหรืออาจจะตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ต้องมีสติอยู่เสมอ ตั้งใจกับงานให้มากๆ จะเกิดผิดใจกับผู้ใหญ่เพราะความรั้นของคุณหรือทำให้ผู้บังคับบัญชาขุ่นเคืองใจโดยไม่เจตนา จึงควรระมัดระวังให้มาก จะเสียท่าคนจำพวกสอพลอ จึงอย่าได้เถรตรงจนเกินไปโดยเฉพาะกับคนที่คุณยังไม่รู้จักธาตุแท้ดีพอ ในช่วงนี้เพื่อนเก่าจะช่วยเหลือคุณได้มากไม่ว่าในเรื่องใดก็ตาม
ด้านการเงิน มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ แต่มักจะถูกคนใกล้ชิดเบียดเบียนตลอด หรือจะหมดไปกับความสงสารเห็นใจ ได้ลาภปากจากคู่ครองหรือคนรัก การลงทุนแบบระยะยาวจะได้ผลกำไรคงที่และความเสี่ยงน้อยซึ่งน่าจะดีกว่าแบบอื่น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนถูกใจในสถานการณ์แปลกๆ ส่วนคนมีคู่ ควรต้องซื่อสัตย์และรู้จักที่จะให้อภัยกัน ชีวิตคู่จะได้ยืนยาวและเป็นสุข
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปีนี้ควรบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเอง ควรจัดตั้งวัตถุมงคลไว้ในห้องทำงาน เช่น พระพิฆเนศวร หรือจะเป็นรูปปั้นม้าสามตัวเผ่นผงาด จะช่วยแก้ฮวงจุ้ยได้ดี เสริมลาภยศชื่อเสียง และอย่าวางของใช้ชิ้นใหญ่ๆ ขวางทางเข้าห้องทำงานเด็ดขาด จะปิดทิศทางแห่งความเจริญรุ่งเรืองด้านการงานไปเสีย หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสีควรเป็นหินอาเกตที่เป็นผลึกหินธรรมชาติ นำมาวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ดีเช่นกัน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
จัดระบบการทำงานได้ค่อนข้างดี จะรู้งานดีที่สุดว่าต้องทำอะไรอย่างไรเพื่อให้ผลออกมาดีที่สุด ใช้เวลาและพลังอย่างไม่สูญเปล่า ปฏิบัติงานด้วยความขยันขันแข็ง บริหารศักยภาพของตนได้เยี่ยม อยู่เฉยไม่เป็น กระตือรือร้นสุดๆ พร้อมที่จะทำงานแบบโต้รุ่ง มองเห็นโอกาสอยู่ในทุกที่ มีความคิดที่ล้ำหน้าใครๆ แต่ไม่นิ่งดูดายที่จะให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่ต้องการด้วยความเต็มใจ ซึ่งจะมีผู้ที่ยื่นความจำนงมาเยอะมาก ระวังการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่งแบบหักดิบและใจร้อนซะจนขาดวิจารณญาณไป ชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว แต่จะมีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยออกไปมากกว่าปกติ ระวังจะเสียเงินฟรีเพราะโดนหลอกหรือความโลภบังตาหรือถูกเอาเปรียบในสัญญา งดค้ำประกันและลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยู่เหงาๆ ดีกว่าจะต้องเศร้าใจเพราะเผลอใจให้คนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่ ความหวานชื่นจะหวนคืนมาอีกครั้ง
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ในปีนี้ควรสอนธรรมะ ถ่ายทอดความรู้ด้านปรัชญา หรือความสงบให้แก่ผู้อื่น หาหินซอยไซต์วิทรูบี หรือที่คนทั่วไปเรียกว่าทับทิมแอฟริกา มาสวมใส่ติดตัวไว้ หรือกำไว้ในมือบ่อยๆ ให้สื่อสารกับหินด้วยว่า ขอให้นำพาสิ่งที่ดีๆ ด้านอาชีพการงานมาสู่คุณ จะช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านการงานให้คุณได้ดียิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
มีงานใหม่เข้ามาหลายงานเลย แต่โชคดีที่ได้ลูกน้องที่เก่งและมีฝีมือช่วยแบ่งเบาภาระได้มากโข จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่และได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น สนุกกับงานที่ทำ แต่อย่าทำเป็นเล่นเพราะจะขาดความเคารพยำเกรงได้ มีความมุ่งมั่นสูง ทำให้ก้าวหน้าเติบโตในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติให้เป็นผู้กุมบังเหียนงานสำคัญ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ค่อนข้างสูง ได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ หากจะมีอีโก้ก็ควรมีแค่พอประมาณ ควรมีความอ่อนน้อมต่อผู้มีอาวุโสสูงกว่า จะยิ่งทำให้คุณได้รับความเมตตามากขึ้นไปอีก
ด้านการเงิน รับและจ่ายค่อนข้างสูสี ต้องบริหารจัดการให้ดีจะได้ไม่เพิ่มยอดหนี้ บุตรบริวารจะก่อความเดือดร้อน ทำให้ต้องเสียเงินเสียทองไปโดยใช่เหตุหรือหมดเงินไปกับการเจ็บไข้ได้ป่วย การลงทุนควรมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาจึงจะได้กำไรที่คุ้มค่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ส่วนคนมีคู่ ได้รื้อฟื้นความหลังดุจข้าวใหม่ปลามัน
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปีนี้ควรนำรูปปั้นครุฑหรือสิงห์มาบูชา โดยตั้งบริเวณใกล้โต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมดวงให้มีเดชมีอำนาจ ชนะศัตรูหมู่มาร และก้าวหน้ารวดเร็ว

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
เพราะปราศจากเล่ห์เหลี่ยมและความลับจึงทำให้โดนเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง แต่เนื่องจากเป็นคนที่ไม่คิดเล็กคิดน้อยก็ยอมไปทั้งๆ ที่รู้นั่นแหละ อุทิศตัวให้งานอย่างเต็มที่ และเมื่อไม่ยึดติดในลาภยศสรรเสริญจึงไม่กลัวเกรงอำนาจบารมีของใคร แต่อาจก่อศัตรูจากวาจาที่ตรงแบบขวานผ่าซาก แม้จะเป็นคนชอบคิดคนเดียวและมีจุดยืนทางความคิดของตนเอง แต่ก็ควรเคารพความคิดเห็นของคนอื่นและต้องไม่ตัดสินหรือล้ำเส้นผู้ที่คิดต่างออกไป มีปัญหาในที่ทำงาน พยายามวางตัวเป็นกลางไว้จะดีที่สุด จะเจอคู่แข่งที่มีฝืมือทัดเทียมกัน ทำให้พัฒนาการในด้านต่างๆ ของคุณไต่ระดับสูงขึ้นไปอีกขั้น
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ควรรู้จักใช้รู้จักจ่าย เป็นจังหวะที่ต้องชอปของอุปโภคบริโภคเข้าบ้าน อย่าเข้าไปพัวพันกับการพนันหรืออบายมุข เสียทรัพย์เพราะเที่ยวกลางคืน การลงทุนแบบระยะยาวหรือด้านอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีกำไรอย่างต่อเนื่อง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครก็มักจะมีศัตรูหัวใจ ส่วนคนมีคู่ ร่วมใจกันสร้างบรรยากาศในครอบครัวให้มีความสุข อบอุ่น หรือไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันบ้าง
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปีนี้เป็นปีที่คุณควรจะทำบุญให้สม่ำเสมอค่ะ สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้คือการบูชาพระพุทธชินราช และเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมให้มีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายในการงานได้ชัดเจน และมีพลังในการทำเพื่อไปสู่จุดหมายให้สำเร็จอย่างดีทีเดียว

Comments are closed.

Pin It