Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
จะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัดหรือไม่มีทักษะด้านนี้เลย ต้องขวนขวายเรียนรู้อย่างหนัก ไม่ค่อยจะได้รับความร่วมมือในการให้ข้อมูล ต้องใช้ความอดทนเป็นอันมากที่จะไม่ระเบิดอารมณ์เมื่อความจำนงไม่ได้รับการใส่ใจอย่างที่ควรจะเป็น อุปสรรคปัญหาเยอะ ตัวช่วยติดภารกิจอื่นต้องเหนื่อยเองเป็นส่วนใหญ่ ควรพูดให้น้อยตั้งใจทำงานให้มาก ควรมีมุมมองรอบด้าน อย่ามองอะไรเพียงด้านเดียวมุมเดียว ควรเปิดใจรับฟังความคิดความเห็นของผู้อื่นเผื่อจะได้นำมาพัฒนาและปรับใช้ได้ ต้องดั้นด้นทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้ อาจมีการลองผิดลองถูกบ้างเพื่อให้เจตนารมณ์สัมฤทธิผลตามที่มุ่งหวัง
ด้านการเงิน คล่องตัวแบบรับมาจ่ายไป แต่ถึงได้มาแล้วไม่ใช้ก็จะมีเหตุให้อันตรธานหายไปหรือต้องเสียไปโดยใช่เหตุ การลงทุนควรเชื่อตนเองให้มากเพราะเซนส์คุณดีเลิศที่สุดอยู่แล้ว มีโชคลาภเล็กน้อย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ในเร็ววัน ส่วนคนมีคู่ ถึงภารกิจจะเยอะแต่ก็ควรเอาใจใส่คนที่บ้านด้วย
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ถ้าท่านอยากมีดวงดีแบบเร็ววันให้ท่านสวดมนต์ไหว้พระ และทำสมาธิทุกวัน ถ้าท่านสวดคาถาชินบัญชรได้ยิ่งดี ชีวิตท่านจะค่อยๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่ท่านต้องทำทุกวันนะครับ และให้ไปปล่อยปลาไหล และหอยขม สามารถไปหาปล่อยได้ตามท่าน้ำต่างๆ หรือจะบริจาคเสื้อผ้า หนังสือสิ่งของเครื่องใช้ให้กับผู้อื่นที่เค้าต้องการได้ก็ยิ่งดี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การดำเนินการไม่ราบรื่นเท่าที่ควร มีความลำบากใจเล็กน้อยเกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการ มีการเปลี่ยนแผนแบบกะทันหัน ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง การตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสีย ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบและความคล่องตัวมากเป็นพิเศษ บทบาทหน้าที่ที่ได้รับมีความท้าทายพอสมควร ต้องเก่งจริงเท่านั้นจึงจะไปรอด การเจรจาหรือติดต่อประสานงานได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ควรมีศิลปะในการปกครองคนและรู้จักการใช้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะได้รับข่าวดี มีการต่อสัญญาหรือเซ็นสัญญาด้วยข้อตกลงใหม่ที่ได้ผลประโยชน์คุ้มกว่าเดิม
ด้านการเงิน มีเข้ามาไม่ขาดสาย ต้องเสียเงินในการซ่อมบ้านหรือรถ จะโดนทวงหนี้ อย่าใช้อำนาจในทางที่ผิดในการหาเงินเข้ากระเป๋า มิควรปล่อยปละละเลยเรื่องใช้จ่าย ต้องควบคุมดูแลอย่างจริงจังบ้างแล้ว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ส่วนคนมีคู่ เคลียร์เรื่องที่ค้างคาใจกันซะ จะได้ชื่นมื่นกันอย่างเคย
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้ท่านทำบุญไหว้พระ สวดมนต์นั่งสมาธิบ่อยๆ แล้วชีวิตท่านจะดีขึ้น ในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดส่งผลในชีวิตได้ยิ่งกว่ากรรม และไม่มีสิ่งใดดีไปยิ่งกว่าบุญกุศล ฉะนั้น ศีล สมาธิ มีแล้ว ต้องมีทานด้วยถึงจะครบเป็น ทาน ศีล ภาวนา ทานอาจจะเป็นการทำบุญซื้อโลงศพให้กับผู้ไร้ญาติ ซึ่งแน่นอนว่าอานิสงส์ผลบุญสูงอยู่แล้ว หรือถ้าไปทำบุญที่วัดก็อย่าลืมซื้อน้ำมันไปเติมในตะเกียง จะทำให้ชีวิตท่านพบแต่ความสว่างไสว

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
การทำงานต้องใช้ทั้งหลักวิชาและเทคนิค มีวิธีการที่เฉลียวฉลาดและแยบยลในการผจญกับอุปสรรคปัญหา ครบเครื่องเรื่องความสามารถจนเป็นที่ยอมรับและชื่นชมของเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบและมีวินัยในการทำงาน หากแต่ความสำเร็จมิใช่จะได้มาด้วยความบังเอิญแต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง ควรต้องเชื่อมั่นในจุดมุ่งหมายและมีความอดทนในการเดินไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่วแน่มั่นคง เป็นช่วงที่มีความคิดและชอบทำในสิ่งที่แปลกใหม่ล้ำสมัยกว่าคนอื่นๆ แต่หากผาดโผนหรือมีความเสี่ยงก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น
ด้านการเงิน ตึงมือเบาๆ มีความบกพร่องในการจัดสมดุล อาจจะต้องมีหนี้สินจากการกู้ยืมหรือค้ำประกัน มีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ หากว่ายังฟุ้งเฟ้ออย่างเดิมก็คงต้องถึงกับจับแพะชนแกะกันเลยทีเดียว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ควรต้องปรับลุคและเพิ่มเสน่ห์อีกนิด เผื่อจะมีคนที่ตาถึงมาอาสาดูแลหัวใจ ส่วนคนมีคู่ ทันกันดีในทุกเรื่อง แต่บางทีแกล้งโง่บ้างก็ได้นะ
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้ท่านไปไหว้ขอพรที่ศาลหลักเมือง และทำบุญถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ และทำบุญร่วมบริจาคเข้ามูลนิธิช่วยเหลือคนพิการ หรือคนชรา สิ่งเหล่านี้เป็นบุญเป็นกุศลกับตัวท่านทั้งนั้น

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
จะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัสจากภาระที่แบกไว้เต็มสองบ่า จำเป็นต้องฮึดสู้กันอีกซักตั้ง โหมงานกันอีกซักเฮือก และถึงแม้จะต้องก้าวเดินไปอย่างช้าๆ เนื่องจากงานค่อนข้างยากและขาดความชำนาญ ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงและต้องมีความมานะบากบั่นมากเป็นพิเศษ เพื่อไปให้ถึงจุดหมายปลายทางซึ่งก็คือความสำเร็จ แต่ควรระวังการตัดสินใจที่เป็นการนำพาตนเองเข้าสู่กับดัก อย่าคิดที่จะหนีปัญหา เพราะถ้าคุณสู้ก็จะมีชัยชนะ เมื่อมีประสบการณ์เพิ่มพูนขึ้นและนำมาใช้ร่วมกับการค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมก็จะเห็นทางออกและวิธีขจัดปัญหาต่างๆ ได้ มีโอกาสได้ใช้ความรอบรู้ของตนให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่น
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง หาเงินเก่ง ราศีเศรษฐีเริ่มจับแล้ว มีเงินไหลเข้ากระเป๋าตลอด แต่ควรต้องลดความใจใหญ่ลงบ้าง เก็บออมให้ดีๆ ทรัพย์สินเงินทองและข้าวของควรเก็บไว้ในที่ที่มิดชิดปลอดภัย การลงทุนมีความผันผวนต้องระมัดระวังให้มากๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ การกระทบกระทั่งกันนั้นเป็นเรื่องธรรมดาเพราะผลที่ตามมาคือความเข้าใจที่มีต่อกัน
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้ตื่นนอนแต่เช้า ซื้อหากับข้าวมาทำบุญใส่บาตรให้จิตใจชื่นมื่นก่อนทำการทำงาน ตอนกลางคืนให้นั่งสมาธิก่อนนอน แผ่บุญไปให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย และถ้ามีโอกาสหาเวลาไปปฏิบัติธรรมที่วัดใดก็ได้ที่เราศรัทธา ให้ถือศีล 8 อย่างน้อย 3 วัน หรืออย่างดีให้ถึง 7 วัน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น จะได้ข่าวดีหรือได้รับคำตอบที่พึงพอใจสำหรับสิ่งที่ได้เดินเรื่องไว้ ได้ความสำเร็จในการวิ่งเต้นติดต่อ จะได้ความช่วยเหลือแบบไม่คาดฝัน งานมีอุปสรรคเบาๆ พอที่จะควบคุมได้อยู่ จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าความสามารถและฝีมือ มีโอกาสขึ้นไปยืนแถวหน้า ได้อัปเกรดตนเองขึ้นไปอีกระดับ คนอื่นๆ มองเห็นคุณค่าและความสำคัญมากขึ้น เป็นเพราะผลงานที่ทำให้คุณมีมูลค่าเพิ่มในตัวเองสูงขึ้น หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง นับได้ว่าคุณมาถูกทางแล้ว แต่อาจจะถูกเพื่อนเขม่นหรือถูกเหล่อยู่บ้าง ดวงกำลังดี มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ระวังอุบัติเหตุด้วยล่ะ
ด้านการเงิน มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง มีโชคลาภ และลาภปากหรือได้ลาภผลโดยเสน่หา มีฐานะที่สุขสบายขึ้น เป็นช่วงที่จะเก็บหอมรอมริบได้มาก และอย่าปากโป้งหรือใช้จ่ายอย่างประเจิดประเจ้อไปเพราะมีคนคอยสอดส่องและอยากรบกวนอยู่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอะรักแรกพบ เจอคนที่สะดุดตาสะดุดใจเข้าเต็มเปา ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณตามเป็นเงาตามตัว ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจคุณซะเมื่อไหร่ เพียงแต่ไม่ไว้ใจคนอื่นที่มาเกาะแกะต่างหากล่ะ
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ถ้ามีหนังสือที่ไม่ใช้แล้วให้นำไปบริจาคห้องสมุด หรือหน่วยงานต่างๆ ที่เค้าต้องการนำหนังสือไปแจก รวมไปถึงเสื้อที่เราเห็นว่ามันเก่าเก็บเอาไว้ก็ไม่ได้ใส่แล้วให้นำไปแจกเช่นกัน โดยนำไปมอบให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่เค้าต้องการนำเสื้อผ้าเหล่านี้ไปแจกต่อจริงๆ หรือเราจะไปแจกตามสถานสงเคราะห์ต่างๆ โดยตรงเลยก็ได้ เมื่อมีโอกาสไปทำบุญที่วัดให้นำทองไปปิดที่พระพุทธรูปองค์ต่างๆ ภายในวัด ถ้าเห็นน้ำมันในตะเกียงเหลือน้อยนั่นคือโอกาสที่จะได้ทำบุญของเราแล้ว อย่ารอช้า ซื้อน้ำมันไปเติมในตะเกียงจะส่งผลให้เกิดความสว่างในชีวิต ไม่มืดมนอีกต่อไป และอีกอย่างหนึ่งก็คือ ให้ถวายของที่เป็นคู่ เช่น แจกันคู่ จะส่งผลในเรื่องชีวิตคู่ให้ราบรื่นไปได้ด้วยดี

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีงานเข้าตรึมเลย ต้องจัดสรรเวลาให้ดีๆ และใช้อย่างมีคุณภาพ ต้องคิดและทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ควรต้องมีความเที่ยงตรงในหลักการ มีเชาวน์ที่ดีแต่ก็ควรมีวินัยควบคู่ไปด้วย รู้อะไรก็ต้องรู้ให้จริงมิใช่รู้อย่างเป็ดนะ เพราะคุณอาจจะถูกลองเชิงจากผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ควรมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่ทำ ใครต่อใครอยากจะเข้ามาร่วมแจมในภารกิจของคุณ พยายามให้คำแนะนำทั้งที่ใช้ได้และไม่มีความเป็นไปได้ที่จะปฏิบัติตาม คุณก็ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนโดยยึดมั่นในหลักความจริง อย่าเอาความเกรงใจมาเป็นที่ตั้งเพราะจะเกิดผลเสียตามมาได้ ผู้ใหญ่วางใจให้ช่วยงานส่วนตัวหรือต้องออกรับหน้าแทนผู้ใหญ่เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณ
ด้านการเงิน มีความมั่นคง ฐานะดี มีทรัพย์สินเพิ่มพูน มีความเป็นอยู่ที่ดี จะซื้อบ้านหรือรถก็ย่อมได้ แต่ต้องไม่ใช้จ่ายพร่ำเพรื่อเกินความจำเป็น ต้องปิดทางไหลออกของเงินให้ได้ พบความสำเร็จในการเก็งกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาติดพันเยอะ ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวเป็นสุข ร่มเย็นดี
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ถ้าท่านมีโอกาสแวะไปมูลนิธิป่อเต็กติ๊งให้ท่านไปทำบุญโลงศพ หรือไปที่วัดไหนก็ได้ที่มีการเปิดให้ทำบุญโลงศพ ถ้าทำได้เดือนละครั้งยิ่งดี จะทำให้ผลบุญส่งผลกับตัวท่านอย่างต่อเนื่อง และให้ถวายผ้าไตรจีวรแด่พระสงฆ์ ถ้าไม่มีเวลาให้ไปในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาก็ได้ หรืออย่างน้อยที่สุดถ้าถึงวันเกิดตัวเอง ซึ่งปีนึงจะมีปีละครั้ง อาจจะใช้โอกาสนี้ก็ได้ในการถวายผ้าไตรจีวรแด่พระสงฆ์ และให้บริจาคทรัพย์ร่วมบุญต่างๆ ตามสมควร เช่น ทอดผ้าป่า ทอดกฐิ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ควรมีความมั่นใจในตนเองให้มากไว้เพราะเป็นช่วงที่คุณจะทำอะไรๆ ได้มากกว่าที่คิด มีเหตุฟลุกๆ เกิดขึ้น เรื่องที่นึกว่ายากหรือแทบจะเป็นไปไม่ได้หรือสิ่งที่คนอื่นทำไม่สำเร็จนั้น คุณกลับทำได้และดีซะด้วย ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างอยู่ไม่น้อย จะได้รับโอกาสให้เป็นคนบุกเบิกหรือเริ่มต้นในสิ่งใหม่ที่ไม่คุ้นเคย จะต้องมีการหาข้อมูลในเชิงลึก ควรมีมุมมองและทัศนคติในการตอบสนองปรากฏการณ์ที่ไม่คาดคิดในทางสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่จะช่วยได้ไม่เต็มตัวนัก ดังนั้นควรเพิ่มความละเอียดรอบคอบอีกเป็นเท่าตัว ต้องรู้จักสำรวมระวังวาจาและการกระทำ ไม่ตั้งตนอยู่ในความประมาท ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ยังพอมีช่องทางที่จะหารายได้เสริมจึงต้องตักตวงและกอบโกยไว้ก่อน อย่าใจร้อนรีบร้อนเรื่องลงทุนจะเสียหายเพราะคาดการณ์ผิด ต้องใช้เงินในการจุนเจือญาตมิตร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนที่ถูกใจ เสียแต่ว่ามีแฟนแล้ว ส่วนคนมีคู่ เติมหวานให้กันอีกนิด โรแมนติกกันอีกหน่อย
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – คนราศีนี้ต้องทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ใหญ่ เช่น ซื้อชีวิตโคกระบือจากโรงฆ่าสัตว์ ซื้อปลาในตลาดที่กำลังจะถูกฆ่า เอาไปปล่อยให้เค้าได้เป็นอิสระ หรือมีโอกาสไปวัดก็ให้ถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ จะช่วยในเรื่องสุขภาพของท่าน และถ้าท่านอยากมีหัวที่ดี คิดอะไรออกง่ายๆ มีไอเดียดี หัวไม่ช้า ท่านต้องถวายหนังสือธรรมะแด่พระสงฆ์ จะส่งผลในเรื่องนี้โดยตรง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีความคิดริเริ่มที่ดีและมีแผนงานที่รัดกุม จะหยิบจับทำอะไรก็สำเร็จ สติปัญญาและไหวพริบปฏิภาณดีจึงสามารถที่จะพลิกแพลงและเลือกกลยุทธ์มาใช้ได้อย่างเหมาะสม มีความสุขุมรอบคอบและความเยือกเย็นในการแก้ไขสถานการณ์ ไม่บุ่มบ่ามใจร้อน รู้จักใช้ความรู้ความสามารถในการเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ จะได้ผลลัพธ์ในเรื่องต่างๆ ดีเกินคาด ได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่คาดไม่ถึง ความเหน็ดเหนื่อยจากการต่อสู้ฝ่าฟันจะหายเป็นปลิดทิ้งเมื่องานนั้นได้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ มีความก้าวหน้าในการงานอาชีพ หรือมีโอกาสที่จะได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือจะได้รับผลดีจากการเปลี่ยนแปลงที่จะมีขึ้น ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง ประสบความสำเร็จในการเอาเงินไปต่อเงิน มีเงินไหลเข้าอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังจะเสียไปโดยใช่เหตุเพราะเสียรู้ในเล่ห์เหลี่ยมกลโกงของคน ควรต้องรอบคอบเรื่องลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มิใช่จะหวงแหนความโสดแต่ประการใด แต่เป็นเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ส่วนคนมีคู่ คนข้างกายคุณเป็นทั้งกุนซือ คู่คิด เพื่อนร่วมทางและคู่ชีวิตที่เยี่ยมยอด
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – สำหรับคนในราศีนี้ ให้ทำคล้ายๆ กับคนราศีเมษ คือ ให้ตื่นนอนแต่เช้า ซื้อหากับข้าวมาทำบุญใส่บาตรให้จิตใจชื่นมื่นก่อนทำการทำงาน ส่วนตอนกลางคืนให้นั่งสมาธิก่อนนอน หรือถ้าใครกลัวนั่งตอนกลางคืนแล้วง่วง ให้นั่งตอนเช้าก็ได้ สมองปลอดโปร่งดี และอย่าลืมแผ่บุญไปให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย เมื่อไปทำบุญที่วัดให้หาผ้าอาบน้ำฝนไปถวายแด่พระสงฆ์ จะส่งผลเป็นสิริมงคลกับตัวท่าน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
งานมีความมั่นคงดีในระดับหนึ่ง แต่ก็มิอาจนิ่งนอนใจได้ จะเจอเหตุปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมหรือไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรโดยเฉพาะช่วงท้ายสัปดาห์ ควรมีความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นเพื่อจะไขว่คว้าความสำเร็จมาให้ได้ ต้องมีความเข้าใจต่อสถานการณ์ความเป็นไปรอบข้างด้วย การมีปณิธานที่แรงกล้าในการทำทุกสิ่งจะทำให้ข้ามพ้นขวากหนามที่ขวางทางไปจนได้ เตรียมตัวรับมือไว้ละกัน การมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีทำให้ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำแต่ก็มีทั้งผู้ที่รู้จริงบ้างไม่จริงบ้าง คุณต้องมีวิจารณญาณและสติในการคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วน จะมีการตัดสินใจบางอย่างที่สำคัญ
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ หามาเติมได้ตลอด มีโชคลาภ แต่ภาระเยอะ คิดจะเพิ่มหนี้ก็คำนวณถึงความสามารถในการผ่อนส่งในภายภาคหน้าด้วย ระวังถูกหลอกถูกโกงในทรัพย์สินหรือผลประโยชน์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักกับคนในที่ทำงานเดียวกันจากการเป็นอาสาสมัครดามอกคนที่กำลังช้ำรัก ส่วนคนมีคู่ สวีตกันน่าดู ทำเอาคนอื่นตาร้อนผ่าว
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ท่านที่อยู่ในราศีนี้ต้องไปปล่อยปลา ปล่อยเต่า ปล่อยกบ ให้เค้ามีชีวิตที่เป็นอิสระไม่ถูกจองจำ ถ้าท่านไม่สามารถหาหอยปูปลาไปปล่อยได้ ให้ท่านไปที่ท่าน้ำ จะมีหอยปูปลาจำนวนมากที่โดนเค้าจับมา ท่านต้องไปปล่อยสัตว์นั้นๆ ออกไปให้เป็นอิสระ แล้วเค้าจะร่วมดีใจกับเรามากๆ เลย ในวันว่างๆ ก็หาโอกาสไปวัดพระแก้วบ้าง ถ้าท่านใดที่อยู่กรุงเทพฯ มานานแล้ว แต่ยังไม่เคยไปวัดพระแก้วเลย ลองไปชมความงดงามของวัดพระแก้วดู หรือไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมก็ดี ไปวัดไหนก็ได้ที่มีเจ้าแม่กวนอิมประดิษฐานอยู่ ให้ทำการสักการะขอพรจากพระองค์ท่านในเรื่องต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
ความเครียดยังไม่จางหาย รู้สึกหงุดหงิดกับการกระทำของคนรอบข้างซะเหลือเกิน ผู้คนที่แวดล้อมอยู่พร้อมจะนำปัญหามาให้คุณช่วยเหลือแก้ไข ควรลุกขึ้นมาจัดการอะไรๆ อย่างมีสติและใช้ความสามารถให้เต็มที่ ต้องใช้ความเก่งและแกร่ง ความเข้มแข็งและอดทนให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปด้วยดี สิ่งที่คุณคิดนั้นถึงเวลาแล้วที่ต้องลงมือทำ ขอให้เชื่อมั่นตนเอง คนที่มีสถานะเหนือกว่าจะให้การส่งเสริมได้ดีกว่าคนที่เป็นบริวาร จะได้รับข่าวดีที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า จะมีคนนับหน้าถือตามากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือยิ่งสูงยิ่งหนาวหาความจริงใจได้ยากเต็มที
ด้านการเงิน ใช้เงินมือเติบ การบริหารจัดการผิดพลาด เงินทองร่อยหรอลงไปเยอาะมาก ควรต้องเปลี่ยนนิสัยในการใช้เงินซะใหม่ อย่าเพิ่งเพิ่มภาระทางการเงิน ไม่มีดวงเรื่องเสี่ยงโชคและลงทุนหรือได้ก็ไม่คุ้ม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ผิดหวังในรัก ไปหลงรักคนผิด ส่วนคนมีคู่ ต้องหวานอมขมกลืน น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก ปล่อยวางซะมั่งแหละดี
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้ท่านทำบุญกับพระป่วย เช่น ที่โรงพยาบาลสงฆ์ หรือไปพบเจอพระที่ป่วยอยู่ไม่ว่าจะวัดใดก็ตาม ให้ท่านอย่ารีรอที่จะช่วยไม่ว่าจะเป็นปัจจัยค่ารักษา หรือสังฆทานยารักษาโรค และให้ถวายความร่มเย็นกับวัด โดยการซื้อพัดลมถวายวัด หรือจะร่วมกันซื้อก็ได้ และให้ตั้งจิตตั้งใจถือศีล 5 ในชีวิตประจำวัน สำหรับท่านใดที่ตัดสุราไม่ขาด อย่างน้อยในวันพระก็ขอให้งดสุรา 1 วัน เพื่อมารักษาศีล 5 เพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของตัวท่านเอง บุญกุศลใครทำใครก็ได้ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้บุญนะคะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
กำลังมีปัญหาเกิดขึ้นทำให้ต้องใช้ความคิดพิจารณาและตัดสินใจอย่างรอบคอบเพื่อแก้ปัญหานั้น หรือมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายที่ต้องเข้าไปจัดการให้เรียบร้อยโดยเฉพาะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตกลงเจรจา เซ็นสัญญา ติดต่อราชการหรืออะไรๆ ที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องปฏิบัติภารกิจภายใต้เงื่อนไขที่ยากหรือภายในเวลาอันจำกัดแต่ก็อย่าได้วิตกจริตจนเกินไป ศักยภาพของคุณมีมากพอที่จะจัดการให้สำเร็จเสร็จสิ้นได้ชัวร์ๆ จะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือมีบางสิ่งบางอย่างบันดาลให้เกิดสิ่งไม่คาดฝันที่จะเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้ผ่านพ้นอุปสรรค จนกระทั่งบรรลุเป้าหมาย มีการสิ้นสุดของบางสิ่งหรือได้ปลดเปลื้องภาระเพื่อการเริ่มต้นใหม่ ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา ควรต้องปรับลดรายจ่าย คิดก่อนซื้อ เน้นที่ความจำเป็นก่อนความต้องการ งดค้ำประกัน ระวังจะถูกเอาเปรียบในสัญญาข้อตกลง มีโชคลาภ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักจากการเดินทาง หรือบุญพาวาสนาส่งให้ประสบพบเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ พูดจากันดีๆ อย่างคนมีสติ อย่าใช้อารมณ์
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้นั่งสมาธิบ่อยๆ อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของตัวท่านเอง และถ้ามีโอกาสให้บริจาคหนังสือ หรือเสื้อผ้า หรือสิ่งของเครื่องใช้ที่เราคิดว่าถ้าอยู่กับเรา เราก็ไม่ได้ใช้แล้ว ก็เอาไปให้คนอื่นที่เค้าต้องการใช้ดีกว่า

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
มีโอกาสพิสูจน์ตนเองในบทบาทหน้าที่ใหม่ ต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจกับภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้เร็ว ต้องทวีความขยันเป็นดับเบิลเลย จะได้ร่วมงานกับคนเก่งมีความสามารถสูง ต้องเอาจริงเอาจังให้มากขึ้น อย่าเยอะหรือทำตัวเป็นภาระของคนอื่น ช่วงแรกคงหนักหน่อยแต่พอเครื่องติดดีแล้วก็คงไม่มีอะไรยากแล้วล่ะ จึงควรต้องพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ ต้องทำตนให้เป็นนักวางแผนที่ดีและเป็นนักสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่ง พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาต่อยอดหรือเพื่อเฟ้นหาแนวคิดใหม่ๆ ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและอาจจะเป็นช่วงของการสั่งสมบารมีสำหรับบางท่านก็เป็นได้
ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อน รู้จักใช้รู้จักจ่ายและก็ต้องไม่โลภหรือหวังรวยทางลัดด้วย ควรบริจาคให้แก่สาธารณกุศลบ้างหรือมีโอกาสก็ควรใช้ทรัพย์สินเงินทองทำนุบำรุงศาสนาบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นช่วงที่คุณยังไม่อยู่ในสายตาของคนที่ชอบ ถูกมองข้ามซะงั้น ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเสน่ห์แรง ใครๆ ก็อยากที่จะพบปะพูดคุยด้วย อย่าหึงไปเลยเหนื่อยเปล่า
TIPS : เคล็ดลับเสริมดวงชะตา – ให้ท่านทำบุญสังฆทานแด่พระสงฆ์ ซึ่งการถวายสังฆทานนี้ได้ผลบุญกุศลมาก หรือถ้ามีโอกาสให้ไปไหว้พระสีวลีขอพรเรื่องโชคลาภ ปลดหนี้ปลดสิน ให้ตัวเองได้ร่ำรวย หรือจะไปไหว้พระสังกัจจายน์ก็ได้เช่นกัน

Comments are closed.

Pin It