Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 17 – 23 มิถุนายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ประเมินสถานการณ์ผิดพลาด เดินหมากผิด ปัญหาตามมาเป็นขโยง ทั้งการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ ทัศนคติไม่ตรงกันซึ่งล้วนแต่ก่อให้เกิดความแตกแยกแบ่งพรรคแบ่งพวก ต้องฉุกคิดให้ทัน อย่าปล่อยให้ทุกอย่างนั้นสายเกินแก้หรือบานปลายไปใหญ่โต ควรต้องแสดงความจริงใจ มีการนำเสนอความคิดอย่างตรงไปตรงมา พูดจากันด้วยเหตุผลข้อเท็จจริง แต่ทั้งนี้ต้องหาลู่ทางที่ไม่ทำให้ตนเองเจ็บตัว แปรความกดดันเป็นพลัง อีกทั้งควรเปิดใจให้กว้าง มองให้เห็นความเป็นจริงด้วยสติสัมปชัญญะและประสบการณ์ที่สั่งสมมา รู้จักที่จะหยุดเพื่อไตร่ตรอง แล้วทำตัวให้พร้อมก้าวไปข้างหน้า
ด้านการเงิน ทำมากได้มาก ขยันมากก็รวย รายได้ส่วนใหญ่ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงตน ต้องถนอมใช้ด้วย เลิกหวังน้ำบ่อหน้าได้แล้ว มีรายจ่ายเพื่อซ่อมสุขภาพอีก สถานการณ์การลงทุนยังไม่ดีควรรอดูเรื่อยๆ ไปก่อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักที่เกิดจากความใกล้ชิดกันในงาน ส่วนคนมีคู่ รักและเข้าใจกันดี แต่ก็อย่าลืมว่าไม่มีใครทำอะไรให้ถูกใจใครได้ทุกอย่างหรอกนะ
TIPS : หนุ่มราศีมังกร…..หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานใฝ่สูง มีความมานะอดทน มีความสำรวมสะกดกั้นความรู้สึกเก่ง
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มมังกรจะมีรูปร่างแบบนักธุรกิจ รูปร่างสันทัด สมาร์ท คิ้วดก เร้าใจและเป็นที่ต้องตาของสาวๆ ทั้งหลาย เดินสง่า ภูมิฐาน หน้าตาออกจะดูมุ่งมั่นเอาจริง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ริมฝีปากเล็ก ยิ้มไม่พร่ำเพรื่อแต่เวลายิ้ม ทำเอาสาวๆ หัวใจเต้นโครมครามเชียว รูปร่างโดยทั่วไปค่อนข้างผอม สูงปานกลาง ชอบเสื้อผ้าสีสุภาพ และค่อนข้างอ่อน สีเทาจะเป็นสีที่หนุ่มราศีนี้ชอบมาก เป็นพวกที่แต่งกายแบบอนุรักษนิยม

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
งานที่ทำยังไม่ก้าวหน้าไปไหน และอาจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก พบความยุ่งยากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบคาดไม่ถึง ต้องใช้ความเข้มแข็งและอดทนในการแก้ปัญหาทุกอย่าง ยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมีสติ และควรต้องมีความสามารถในการปรับตัวได้ดีและเข้ากับทุกสังคมได้ง่ายคุณจึงจะทำงานอย่างมีความสุขขึ้น การมองต่างมุมจะทำให้ค้นพบอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ ได้เห็นทุกสิ่งในมุมมองที่แตกต่างออกไป มีการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดถึงและต้องอึ้งไปตามๆ กัน มีความโดดเด่นในการใช้วาทศิลป์เมื่อนำมาใช้ได้ถูกที่ถูกเวลาก็จะยังประโยชน์ให้เป็นอันมาก
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง แต่เงินมาไวไปไว ต้องอุดรูรั่วให้อยู่ มิฉะนั้นก็จะมีแต่ไหลออก ระวังถูกหลอกไม่ว่าจะเป็นการซื้อของหรือการลงทุน อย่าไว้ใจใครในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นดีที่สุด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พลัดตกหลุมรักคนอายุน้อยกว่า และดูท่าว่าจะหลงเอามากซะด้วย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำตัวน่ารักขึ้นมาก ทั้งเอาใจและอ้อนเก่ง
TIPS : หนุ่มราศีกุมภ์…..ชายราศีกุมภ์มีนิสัยของนักวิทยาศาสตร์ชอบค้นคว้า ทดลอง แสวงหาสัจธรรมความเป็นจริงในชีวิต เป็นคนซื่อ และออกจะใจอ่อนจนเกินเหตุอยู่บ่อยๆ เพื่อนฝูงรักใคร่ แฟนเยอะ ใจกว้าง และไม่ชอบการผูกมัด
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..รูปร่างคล้ายผู้หญิง หุ่นสเลนเดอร์ แขน-ขา ยาว สูงปานกลาง หน้าตาสะอาดสะอ้าน แต่ผมมักหงอกก่อนวัย เวลาพูดหรือถามปัญหาอะไรที่สนใจอยากรู้จะชอบเอียงคอไปด้านหนึ่งในขณะพูด ดวงตาดำสนิทแจ่มใส มีประกายอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง มักแสดงความรู้สึกออกมาจากสีหน้าและท่าทางเสมอ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ภาระรับผิดชอบมากขึ้น ควรต้องมีความกระวีกระวาดที่แทรกด้วยความเร่งรีบเพื่อให้งานเสร็จสิ้นตามที่วางแผนไว้ แต่ละงานต้องใช้ความตั้งใจสูง ต้องคิดจริงทำจริงและมีความละเอียดถี่ถ้วน ควรต้องรู้จักงานที่จะทำเป็นอย่างดี การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีขั้นตอน เอาใจใส่อย่างไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย ทุ่มเทอย่างสุดตัวด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญต่างๆ ที่มีและมีจิตใจที่มุ่งมั่นไม่ย่อท้อ ควรต้องเชื่อมั่นในความสามารถตน มองให้ไกล ใช้สติให้มาก มีเหตุและผลกำกับอารมณ์ ใช้สมาธิในการเปิดทางแห่งปัญญาเพื่อการมองเห็นปัญหาที่แท้จริง
ด้านการเงิน หาได้เท่าไหร่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จนหมด ต้องใจแข็งและแข็งใจให้มากกว่านี้เพราะหามาเติมใหม่ได้ไม่ง่ายนัก ใช้เปลืองนักคงไม่ดีแน่ คิดให้เยอะหน่อยก่อนจะปล่อยเงินออกจากมือ ชะลอการลงทุนไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใกล้เกลือกินด่าง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้ากี้เจ้าการไปนิด ควรต้องให้อภัยเพราะเป็นความหวังดีล้วนๆ เลย
TIPS : หนุ่มราศีมีน…..เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์แต่ใจดี เป็นคนค่อนข้างเงียบ ช่างคิด แต่ตัดสินใจไม่ค่อยเก่ง และเอาใจยากสักนิดสำหรับหนุ่มคนนี้
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..รูปร่างสันทัดถึงสูงปานกลาง เดินเร็ว เล็บสะอาดและตัดเรียบร้อยเสมอ หนุ่มราศีนี้ยิ้มสวย ยิ้มกว้างและยิ้มเก่ง แววตาว่องไวช่างสังเกต มีความละเอียดอ่อนในอารมณ์ที่แสดงออกมาทางสายตา โดยเฉพาะเมื่อรู้สึกสงสารใครแววตาจะอ่อนเชื่อมลงทันที เป็นคนซ่อนความลับทางดวงตาไม่ได้ หนุ่มราศีนี้เมื่ออยู่ในช่วงเวลาอินเลิฟ จะเป็นแฟนที่ช่างสังเกตและคอยเอาใจจนสาวๆ หลงรักและอยากเป็นผู้หญิงของเขาคนเดียวตลอดกาล

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
ต้องหนักเอาเบาสู้ มีความมุมานะ ยึดมั่นต่อหน้าที่และความรับผิดชอบ และควรทำตัวให้อยู่กับร่องกับรอยเพื่อที่โครงการและความคิดที่ดีจะได้รับผลเต็มที่ ใช้เวลาและพลังงานอย่างไม่สูญเปล่า เรียนรู้ที่จะยืนหยัดด้วยน้ำพักน้ำแรงตน ต้องรู้จักที่จะใคร่ครวญไตร่ตรองทุกสิ่งโดยรอบคอบไม่ให้มีช่องโหว่ มีกระบวนการความคิดที่เป็นระบบ ดึงเอาพรสวรรค์ด้านการบริหารจัดการมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ต้องมีการจัดระเบียบงานต่างๆ อย่างมีขั้นตอนชัดเจนรัดกุม ควรต้องเป็นนักวางแผนที่เก่งและไม่ทิ้งปัญหาให้ผู้อื่นต้องมาตามเก็บ หากแก้ไขอุปสรรคที่ตนเองเป็นคนสร้างเองได้ก็จะดีมาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักลวง จะถูกหลอกให้รัก โดนหว่านเสน่ห์ใส่แต่สุดท้ายก็หน้าแตก ส่วนคนมีคู่ ต้องอดทน และให้อภัยในเรื่องที่ผิดพลาดของกันและกัน จึงจะไร้ซึ่งปัญหา
TIPS : หนุ่มราศีเมษ…..หน้าตาท่าทางองอาจ ลักษณะเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเองและรู้จักความต้องการของตัวเองดี
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..รูปหล่อ คิ้วดก (บางทีคิ้วต่อกันด้วย) ดวงตามีประกายเหล็กกล้า แววตาแสดงความสนใจใคร่รู้และตื่นเต้นอยู่เป็นนิจ สูงปานกลาง ใจลอยเก่ง แต่ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำอย่างใจจดใจจ่อเพื่อให้งานออกมาสำเร็จ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
งานมีความราบรื่นในระดับหนึ่ง แต่ก็ควรต้องมีความเข้าใจในสถานการณ์ที่กำลังเป็นไปด้วย อย่าได้คิดที่จะเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางในทุกเรื่อง เพราะความยึดมั่นถือมั่นในความคิดอาจก่อให้เกิดเป็นวิกฤตได้ ทุกสิ่งทุกอย่างควรต้องมีความยืดหยุ่นและปรับได้ถึงจะดี วางเป้าหมายให้ชัดเจน ระวังความใจเร็วด่วนได้ของตนจนมองข้ามข้อดีข้อด้อยไปซะหมด ทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ แสดงความสามารถให้เต็มที่แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น ใช้สติปัญญาให้มากกว่าใช้กำลัง ทุกปัญหามีทางออก อย่าเคร่งเครียดจนเกินไป ใช้หลักเมตตาธรรมให้มากๆ แล้วคุณจะเป็นที่รักของทุกคน
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ หาเงินเก่ง เจอช่องทางหารายได้แบบไม่คาดฝัน แต่ต้องรู้กินรู้ใช้ รู้จักที่จะเก็บออมเพื่ออนาคต การลงทุนจะพบจังหวะที่ดีในการเข้าทำกำไร แต่ก็ควรต้องมีวิจารณาญาณด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะหลุดเข้าไปอยู่ในชมรมคนรักเด็ก มีเนิร์สเซอรีส่วนตัว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขึ้นชื่อเรื่องขี้หึง อย่าคิดที่จะนอกลู่นอกทางเชียว
TIPS : หนุ่มราศีพฤษภ…..ราศีพฤษภนี้ สัญลักษณ์ประจำราศีคือ “วัว” ดังนั้นร่างกายของหนุ่มพฤษภนี้จึงกำยำล่ำสันแข็งแรง หน้าตาและสีหน้าเปิดเผยของเขาทำให้คุณรู้สึกว่าเขามีความมั่นใจอย่างประหลาด บางครั้งมั่นใจมากจนไม่มีใครกล้าแหยมลองดีด้วย คุณจะรู้สึกมั่นใจว่าเวลาคุณอยู่กับเขา เขาจะสามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มพฤษภมีรูปร่างที่แสดงถึงความเป็นชาย สาวๆ เห็นแล้วอยากซบ แผ่นอกกว้าง อกแน่น กล้ามเนื้อเต่งตึงเป็นมัดๆ ไหล่กว้างและบ่าตรง มีการทรงตัวที่ดี ทำให้ดูเป็นคนสง่าผ่าเผย เดินค่อนข้างช้าแต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ผมหยักศกคิ้วต่อ ใบหูเล็กแบนราบติดสองข้างศีรษะ ไม่มีชาวพฤษภคนไหนหูกาง ดวงตากลม สวย อ่อนหวาน บางคนขนตางอน คุณต้องระวังตาเชื่อมคู่นี้ให้ดี เพราะสาวๆ มากต่อมาก มักจะตกหลุมรักหนุ่มพฤษภเพราะดวงตาคู่นี้

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
งานล้นมือ แต่คนฝีมือจัดจ้านอย่างคุณไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงและมีศักยภาพเป็นที่ยอมรับ ได้ดั่งใจเกือบจะทุกเรื่อง จะมีสถานการณ์ที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ควรเตรียมตัวตั้งรับให้ดีด้วย ได้โชว์ความสามารถอันโดดเด่นในงานที่ท้าทาย เป็นช่วงที่พูดดีเป็นศรีแก่ปากจึงหาคนเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือได้ไม่ยาก มีโอกาสก้าวไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นอย่างที่ตั้งความหวังไว้หรือไต่เต้าขึ้นไปสู่ความเป็นผู้นำ ผู้ใหญ่ให้อิสระและอำนาจในการตัดสินใจมากขึ้น จะได้รับข่าวดี สมหวังในสิ่งที่คิดหรืออาจจะได้มากกว่าที่คิดอีก มีโอกาสโกอินเตอร์
ด้านการเงิน ต้องจัดสมดุลให้ดี ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเยอะ ต้องจ่ายเพื่อหน้าตาทางสังคม เลี้ยงดูปูเสื่อคนใกล้ชิด และอาจจะต้องสูญเงินไปกับของเก๊ของปลอมที่มีคนเอามาหลอกขาย ให้พึงระวังให้มากด้วย การลงทุนได้ผลตอบแทนไม่คุ้ม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สวย(หล่อ)เลือกได้ ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์กันดี มีความกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียว
TIPS : หนุ่มเมถุน…..หนุ่มเมถุนหน้าตาจะดูเฉยๆ เนือยๆ แต่เขามีมันสมองที่ปราดเปรื่อง เป็นคนเฉลียวฉลาดมากทีเดียว
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..ใบหน้าค่อนข้างเรียว หน้าผากสูง ติ่งหูยาว แต่หูแบนแนบข้างศีรษะ โดยส่วนมากแล้วริมผีปากของหนุ่มเมถุนจะเรียวบางและอยู่ไม่ค่อยสุข ชอบใช้ปากเป็นอาวุธอยู่เสมอ แต่บางอารมณ์จะพูดแหยงๆ ตะกุกตะกัก ยิ่งถ้าประหม่าแล้วบางคนพูดไม่ออกเลย หนุ่มเมถุนเดินไม่สมาร์ท มักเดินเอาไหล่ไปข้างหน้าก่อนตัวตามทีหลัง บางคนหลังโก่ง นิ้วเรียวยาว ชอบเล่นดินสอ เวลาคุย ชอบไขนาฬิกา หรือหยิบหนังสือพิมพ์มาเปิดดู คือเขามักจะต้องทำอะไรอีกอย่างด้วยเสมอเวลาคุย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
อย่ามองข้ามความปลอดภัย งานไม่ได้ชิลๆ อย่างที่คิดไว้ ปัญหาหยุมหยิมเต็มไปหมด ควรต้องแก้ให้ตรงจุด เป็นช่วงที่สมองก็ไม่ค่อยจะแล่นเท่าที่ควร ทำเอาความเครียดกำเริบ เกิดผิดแผน ต้องปรับเปลี่ยนกันหน้างานเลย ตกอยู่ในสภาวะกดดัน ต้องเร่งทำทุกอย่างในเสร็จภายในเวลาที่กำหนดเพราะมิเช่นนั้นจะเกิดความเสียหายตามมาได้ ควรขอเข้าพบเพื่อปรึกษาหารือหรือขอคำชี้แนะจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว อย่าให้คำพูดไม่ดีของบางคนที่ไม่หวังดีมาทำให้ต้องเสียเซลฟ์ การเปลี่ยนวิธีคิดทัศนคติและมุมมองใหม่คงจะทำให้ได้เจออะไรที่ดีๆ และมีคุณประโยชน์ต่อการทำงาน อาจจะต้องไหว้วานเพื่อนเก่าให้ช่วยในบางสิ่งบางอย่าง
ด้านการเงิน ตึงมือเล็กน้อย ภาระใช้จ่ายในครอบครัวเยอะ ต้องเสียเงินในการซ่อมบ้านหรือรถเป็นกรณีฉุกเฉิน ต้องตัดงบบางอย่างที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน ระงับการลงทุนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอคนที่ใช่ มีก็แต่คู่ผ่าน คบหากันประเดี๋ยวประด๋าว ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็ค่อยพูดค่อยจากัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน
TIPS : หนุ่มกรกฎ…..หนุ่มกรกฎมีสองแบบ สูงปานกลาง หน้าเหลี่ยม ศีรษะโต รูปร่างสันทัด กล้ามเป็นมัด กับอีกแบบเป็นพวกที่ผอมมาก หน้ายาว แก้มตอบ ดูยากสักนิดว่าเป็นพวกกรกฎตัวจริงหรือเปล่า
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มกรกฎตาโตก็มี ตาตี่ก็มาก แต่เขาจะมีขนตางอน บางคนก็ขนตายาว จมูกถ้าไม่โตก็เล็กไปเลย แต่ที่หนุ่มนี้มีเหมือนๆ กันเห็นจะเป็นหน้าผากที่นูนเด่นเห็นได้ชัด กับริมฝีปากที่อิ่มและสวยเข้ารูปของเขานั่นเอง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
งานกำลังไปได้สวย มีอุปสรรคนิดหน่อยพอที่จะขจัดได้ไม่ยาก มีความเป็นมืออาชีพสูงขึ้น ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรก็มักจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี อาจจะะวุ่นวายอยู่บ้างเนื่องจากมีงานเข้ามาเยอะ แต่ก็เป็นโอกาสที่คุณจะได้แสดงฝีมือ จัดลำดับความสำคัญของงานให้ดีล่ะ ได้เวลาปล่อยของแล้ว ผู้ใหญ่ให้โอกาสในการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่และจะได้สารประโยชน์จากการพูดคุยกันนอกรอบ จะได้รับข่าวดี การเจรจาต่อรองได้ผลเป็นที่น่าพอใจ มีการเซ็นสัญญาด้วยข้อตกลงใหม่ สิ่งที่หวังจะเป็นจริง มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหันเพื่อไปจัดการเรื่องสำคัญ
ด้านการเงิน คล่องตัวดี ฐานะมั่นคง ได้โอกาสในการซื้อหาของที่อยากได้มานาน การลงทุนรุ่ง จะซื้อเข้าหรือขายออกล้วนมีจังหวะที่ดีในการทำกำไร แต่จะถูกญาติมิตรเบียดเบียนหรือต้องเสียรู้คนใกล้ชิด งดค้ำประกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถูกรุมรักรุมชอบ มีคนมาหลงเสน่ห์เยอะ ส่วนคนมีคู่ ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี มีความสุขกันถ้วนหน้า
TIPS : หนุ่มราศีสิงห์…..เจ้าแห่งสัตว์ทั้งหลาย เขาเกิดมาเพื่อเป็นเจ้าผู้ปกครองทุกคนและทุกสิ่ง ชายราศีสิงห์มีความสามารถเฉพาะตัวที่เด่นมาก คือเขาสามารถทำให้คนรักและนิยมชมชอบเขาได้ด้วยความสนิทใจด้วยคำพูดและรอยยิ้มของเขาเพียงแค่นั้น
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..สิงห์ก็คือราชสีห์ หัวโตใหญ่ คอกลม ท่าเดินไม่เหมือนใคร ไม่มีเฉื่อยชาเนิบนาบเด็ดขาดแม้ในยามที่เขามีทุกข์อยู่เต็มหัวใจก็ตาม รูปร่างสันทัด ผิวค่อนข้างเข้มแต่ไม่ถึงกับดำ บ่ากว้าง ไหล่ตัน หลังเต็มดูเป็นคนองอาจและดูน่ากลัว แต่คุณดูแววตาเขาสิ เขาเป็นคนที่ใจดีมีเมตตาปรานีมากที่สุด มากกว่าใครๆ ในทุกราศีด้วย

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
งานมีเสถียรภาพ มีความราบรื่นประมาณหนึ่ง ความคิดโลดแล่น มีไอเดียแจ่มๆ ในหัวตลอดเวลา ควรต้องปลุกไฟในการทำงานให้ลุกโชนไว้ จะได้ใช้ศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่ บางทีก็ต้องอาศัยกลเม็ดพลิกแพลงบ้าง งานจะมีพัฒนาการและความก้าวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ลงมือทำในสิ่งที่ปรารถนาแล้วจะสำเร็จ ต้องเป็นผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในคราวเดียวกัน เหนื่อยแต่มีความสุข จะได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อน จะมีโอกาสร่วมงานกับบุคคลผู้มีฝีมือ ได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง มีความเป็นไปได้มากที่โครงการซึ่งถูกดองไว้จะได้รับการพิจารณาอีกครั้ง
ด้านการเงิน หมุนคล่องพอควร มีรายได้จากการรับจ็อบหรือใช้ทักษะที่เชี่ยวชาญเฉพาะตัว เหมาะแก่การจับจองเป็นเจ้าของบ้านหรือรถ ถึงหนี้จะเพิ่มแต่ก็ได้ทรัพย์สินมาเพิ่มดีกว่าปล่อยให้หมดไปกับสิ่งไร้สาระ ระวังเงินหรือของมีค่าหาย รอบคอบเรื่องลงทุน และควรต้องงดอบายมุขทั้งหลายแหล่ด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีใครบางคนเข้ามามีอิทธิพลกับใจของคุณ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเอาอกเอาใจเป็นพิเศษก็ดีแล้ว อย่าไปคิดอะไรในทางลบซะล่ะ
TIPS : หนุ่มราศีกันย์…..หนุ่มกันย์เป็นพวกเจ้าชู้เงียบ เปลี่ยนคู่ควงบ่อย เป็นหนุ่มขี้รำคาญ ชอบความเนี้ยบ เป็นคนที่เด่นออกมาจากกลุ่มคนโดยไม่ต้องไปยืนอยู่ตรงกลางกลุ่มคนเหล่านั้น ชอบที่จะยืนฟังอย่างสังเกตมากกว่าพูด ตอนที่ยืนฟังนิ่งๆ นั่นแหละ คือตอนที่เขากำลังคิดว่าจะพูดกับใครดี
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..เป็นหนุ่มที่รักษาความสะอาดของตัวเองเป็นอย่างดี หน้าตาสะอาดหมดจด บ่ากว้าง แขนขายาว นิ้วยาวเรียบ มือสวย ชอบทำมือทำไม้เวลาพูด เล็บสวยและสะอาดอยู่เสมอ เดินเร็ว ย่ำส้นเท้าหนัก ผิวพรรณค่อนข้างคล้ำ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
มุแต่งานเป็นบ้าเป็นหลัง อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยจะได้ ต้องหยิบนู่นจับนี่อยู่ตลอดเวลา ความเบื่อถึงมีแต่ก็รู้ๆ อยู่ว่ายังไงก็ต้องทำให้เสร็จ และช่วงนี้ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ก็หนีไม่พ้นคุณซักเรื่องเลยจะถูกดึงให้เข้าไปมีส่วนร่วมตลอด เป็นช่วงที่ต้องใช้สติปัญญาและความหนักแน่น คิดบวกไว้ อย่าเอาปัญหามาแบกหรือย้ำคิดย้ำทำ ให้ความผิดพลาดที่ผ่านๆ มาเป็นบทเรียน เร่งเครื่องอีกนิด เอาจริงเอาจังแต่ก็ไม่ต้องเครียดให้มากจนเกินเหตุ บททดสอบไม่ได้ยากเกินความสามารถของคุณหรอก และเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งสถานการณ์ต่างๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นใจมากขึ้น มีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคใหม่หรือเจอทางลัดที่จะทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้น โดยเฉพาะเมื่อได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป มีเหตุให้ต้องควักออกอยู่เรื่อย มีเงินอยู่กับตัวไม่ได้นาน รายจ่ายจ่อคิวเพียบ ภาระผูกพันเยอะ บุตรบริวารใช้เงินเก่ง โอกาสยังไม่เอื้ออำนวยสำหรับการลงทุนจึงควรพักเอาไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพลาดหวังจากคนที่หมายปอง ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องเข้าใจผิดกันถ้าได้เคลียร์กันซะก็จบ ความสุขก็จะกลับคืนมาดังเดิม
TIPS : หนุ่มราศีตุลย์…..หล่อเหลือเกิน หนุ่มตุลย์ราศีมหาเสน่ห์ หน้าตาท่าทางเหลือหลาย น่าประทับใจไปหมด แม่เหล็กดึงดูดพลังมหาศาลแท่งใหญ่มีแรงดึงดูดมากเท่าไร ชายตลุย์ก็เช่นกัน สาวๆ เห็นแล้ว อดไม่ได้ที่จะเก็บเขาไปฝันถึง
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มตุลย์มีดวงตามหาเสน่ห์ เป็นดวงตาที่สามารถยิ้มได้พูดได้ขบขันและเกี้ยวพาราสีสาวๆ ได้พร้อม เป็นดวงตาที่ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักและเก็บเอาไปฝันถึงมากต่อมาก คิ้วก็สวยเข้ากันได้ดีกับดวงตา รูปร่างค่อนข้างเพรียว และจะออกไปทางผอม ตัวตรง กระดูกไม่ใหญ่นัก แขนยาว เนื้อแน่น หนุ่มตุลย์นี้รูปร่างหน้าตาแลดูหล่อแบบประณีต หนุ่มตุลย์มีตะโพกเล็ก ช่วงท่อนบนออกจะผอมบาง แต่ท่าทางเวลาย่างเท้าของเขาดูสง่าและสามารถเดินได้น่าดูจนคนอื่นลืมไปหมดว่าเขามีส่วนด้อยของร่างกายตรงไหน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ต้องวางแผนดีๆ มิฉะนั้นอาจจะเสียแรงเปล่า มีแต่เรื่องหรือปัญหาไม่จบไม่สิ้นและอาจจะต้องโดนทั้งขึ้นทั้งร่องด้วย ไม่ค่อยจะได้รับความร่วมมือในด้านต่างๆ เท่าที่ควร หวังพึ่งคนอื่นได้ยากเต็มทน มีแต่คนจ้องกินแรงคุณอีก ต้องใช้ความเพี่ยรพยายามเป็นอันมากกว่างานที่ทำจะกระเตื้องขึ้นมาบ้าง ควรมีความอุตสาหะที่แรงกล้ากว่าเดิม ต้องมีความขยันที่คงเส้นคงวา ควรสตาร์ทเครื่องให้เร็วขึ้น จะทำอะไรก็ให้ว่องเลย ต้องเพิ่มความกล้าในตัวอีกนิด จะพบทางออกเมื่อมีความเชื่อมั่นและจะมีการตัดสินในเรื่องสำคัญในไม่ช้านี้ การมีพลังภายในที่เต็มเปี่ยมจะสามารถเอาชนะอุปสรรคได้
ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก จะใช้ไปกับสิ่งใดต้องคิดให้ดี อย่าใจเร็วจนความต้องการแซงหน้าความจำเป็น มีรายจ่ายเพื่อสุขภาพเข้ามาแจมอีก ระวังกระเป๋าตังค์หายหรือโดนขโมยทรัพย์สิน ชะลอการลงทุนไว้ซักระยะก่อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อกหักรักคุด ขายขนมจีบไม่ออก ส่วนคนมีคู่ ชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาพูดจนทำให้มีเรื่องมีราวกัน แต่ท้ายที่สุดตัวเองก็ต้องลงทุนไปง้อแฟนอยู่ดี
TIPS : หนุ่มพิจิก…..ราศีนี้เป็นราศีที่อยู่ในบัญชาของเทพเจ้าแห่งสงคราม เมื่อพูดถึงสงครามก็หมายถึงเสียงระเบิดตูมตาม ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ก่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่า น่าตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มพิจิกมีธรรมชาติที่ลึกลับ ชวนให้ติดใจสงสัยอยู่บ่อยๆ มีเรี่ยวแรงมากดังช้างสาร มีบุคลิกที่เด่นสะดุดตา สูงปานกลาง เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว คิ้วดกแลเห็นได้ชัด สีหน้าเปลี่ยนอยู่เสมอ เมื่อมีความรู้สึกใดในใจก็จะแสดงออกทันทีทางสีหน้าเป็นคนไม่พูดมาก คนใกล้ชิดต้องหมั่นสังเกตแววตาและสีหน้าของเขาแล้วจะรู้เองว่าเขาคิดอะไร ดวงตาสีน้ำตาลแก่จับจ้องลึกซึ้ง แน่วแน่ คนที่ถูกหนุ่มพิจิกจ้องจะรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ แล้วแต่ว่าเขาต้องการส่งกระแสจิตให้รู้ว่าเป็นประการใด

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
เป็นช่วงที่คุณกำลังเต็มไปด้วยศักยภาพและพลัง มีปฏิภาณไหวพริบความคิดและไอเดียที่ดี เป็นการสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ขอให้ทำด้วยความตั้งใจและใช้ความสามารถในการบริหารจัดการให้เต็มที่ มีความละเอียดรอบคอบ ที่สำคัญคือต้องมีสมาธิที่แน่วแน่มั่นคงในการทำภารกิจและมีวินัยในการทำงาน ปฏิบัติการตามแผนที่วางไว้แต่มิควรลืมที่จะต้องมีแผนสำรองไว้กันเหนียวด้วย ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินคว้า ไม่ควรปล่อยจังหวะดีๆ ที่เข้ามาให้หลุดลอยไป การเจรจาติดต่อประสานงานได้ผลอย่างที่ต้องการ ใช้เวลาที่มีอย่างคุ้มค่า
ด้านการเงิน ค่อนข้างจะฝืดเล็กน้อย หาได้ไม่พอใช้ แต่โชคดีที่มีแฟนเป็นที่พึ่ง (ใครที่ยังไม่มีก็ลำบากหน่อยนะ) ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับภาษีสังคมอีก การลงทุนควรรอจังหวะในการเข้าทำกำไร ระวังจะถูกหลอกให้เช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือซื้อของเก่าไม่จริง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนในสเปกแต่อีกฝ่ายยังไม่เห็นว่าคุณเป็นคนที่ใช่ แห้วล่ะซิ ส่วนคนมีคู่ รักมากก็หวงมากเป็นธรรมดา ก็แฟนคุณเนื้อหอมนี่นา
TIPS : หนุ่มราศีธนู…..เป็นหนุ่มหน้าตาซื่อๆ ตรงไปตรงมา เป็นเพื่อนคนง่าย เสียอยู่อย่างเดียวตรงที่เป็นคนพูดจาโผงผาง เชือดเฉือนความรู้สึกคนอื่นโดยไม่ทันยั้งคิด มีความทะเยอทะยาน ใฝ่สูง มีพรสวรรค์ในการ “ดู” คน “ออก” เห็นหนเดียวก็สามารถบอกอะไรๆ เกี่ยวกับคนคนนั้นได้เป็นเรื่องเป็นราว
บุคลิกท่วงท่าหน้าตา…..หนุ่มคนนี้ค่อนข้างผอม จมูกรั้น ปากสวย ปากของเค้านี่แหละที่คุณจะได้ยินเขาเอื้อนเอ่ยวาจาอันอ่อนหวาน น่าสนใจ ให้ความรู้ น่านับถือ (เป็นบางที) ดวงตาแจ่มใสอยู่เป็นนิจ ดวงตานี้แหละเหลียวดูสาวๆ ได้ไวที่สุด เป็นดวงตาที่ทำให้คนหยุดมอง หยุดฟัง แม้จะไม่ใช่ชนิดร่ายมนตร์สะกดจิตสาวๆ ก็ตาม

Comments are closed.

Pin It