Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2556 – 5 มกราคม 2557 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม- 12 กุมภาพันธ์)
เป็นช่วงเวลาที่สบายๆ แต่คุณก็มิวายเก็บเอาเรื่องต่างๆ มาคิดซึ่งถือว่าเป็นอุปนิสัยส่วนตัวที่แก้ได้ยากยิ่ง ควรเปิดโอกาสให้ตนเองได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง อย่าย่ำอยู่กับที่ การได้ท่องโลกกว้างจะทำให้ได้ค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่สามารถนำประยุกต์หรือเป็นการบุกเบิกเพื่อที่จะเริ่มต้นในสิ่งใหม่ก็เป็นได้ จะได้ข้อมูลในเชิงลึกที่ทำให้ความคิดและทัศนคติของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม ผู้ใหญ่หรือญาติมิตรบางคนยังมีอคติต่อตัวคุณอยู่บ้างเป็นผลจากการที่ชอบทำตัวมีลับลมคมในนั่นเอง
ด้านการเงิน คล่องตัว ส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่า อะไรที่ประหยัดได้ก็ควรทำ อย่าเสียเงินโดยไม่จำเป็น อย่าตามเพื่อนมาก โดนทวงหนี้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม แต่คนที่มาชอบก็ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ ตามกันแจ ไปไหนไปด้วยกันตลอด แฮปปี้
TIPS : ควรทำบุญบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด สร้างพระไตรปิฎก หรือหนังสือธรรมะจะช่วยให้การงาน การเรียนมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ เพิ่มพลังความก้าวหน้าในงานให้ชีวิต

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์- 13 มีนาคม)
ต้องมีการบริหารจัดการที่รัดกุมและรอบคอบ ดำเนินการให้เป็นไปตามแผนอย่าคิดทำอะไรที่แผลงๆ หรือมุทะลุจนเกินไป อย่าอวดรู้โดยปราศจากการหาข้อมูลหรือหลงเชื่อคำยกยอปอปั้นของผู้ใด หากได้อะไรมาโดยง่ายก็ควรต้องเฉลียวใจบ้างมิฉะนั้นจะตกเป็นเครื่องมือได้ การได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ถึงแม้จะไม่ได้รับความสะดวกสบายอยู่บ้างแต่ก็จะได้ผลและเป็นประโยชน์มากกว่าที่คิดไว้ สิ่งที่ติดขัดและเป็นปัญหาสำคัญคือเรื่องของงบประมาณที่อาจจะถูกตัดทอนลง
ด้านการเงิน มีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ จัดหนักแบบลืมบันยะบันยังกันเลย ควักออกลูกเดียว ที่สำคัญระวังทำเงินหรือทรัพย์สินหายหรือพังทำให้ต้องเสียตังค์ซื้อใหม่อีก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่เล็งไว้อยู่ ระวังจะคั่วคนเดียวกับเพื่อนเข้าล่ะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอาจจะบ่นมากไปนิดพูดเยอะไปหน่อย ก็อภัยกันนะ
TIPS : ทำบุญเสริมมงคล ควรทำบุญโดยลงแรง เน้นหนักไปที่ความตั้งใจ ถ้าจะบริจาคของก็ให้ไปด้วยตัวเอง ถวายสังฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง ก็ให้เอาใจใส่ จัดหาเองเป็นชุดๆ จะส่งผลให้สิ่งที่ตั้งไว้ประสบเป็นอย่างดี

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม- 12 เมษายน)
มีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกับครอบครัว การงานเข้าที่เข้าทาง สถานการณ์เป็นใจมากกว่าที่แล้วๆ มา เป็นช่วงที่มีความสุขกายสบายใจ ได้ทำในสิ่งที่หวังและตั้งใจมานาน ทำอะไรๆ ได้ถนัดไม้ถนัดมือมากขึ้น มีเครดิตเพิ่มเป็นเพราะทำผลงานได้เข้าตา หากคิดที่จะเปลี่ยนแปลงหรือร้องขอสิ่งใดรับรองว่าผู้ใหญ่ไม่ขัดแน่ แต่กับหุ้นส่วนอาจจะมีปัญหาถกเถียงกันบ้างแต่ด้วยเหตุและผลรวมถึงข้อมูลที่แน่นปึ้กที่คุณหยิบยกมาอ้างจะทำให้คุณสามารถเอาชนะได้อย่างขาดลอย ฮึกเหิมได้แต่อย่าประมาท
ด้านการเงิน มีเข้ามาหมุนในมือเยอะพอสมควร คิดก่อนใช้ อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก จัดสรรงบประมาณให้ดี แบ่งทำบุญทำกุศลบ้างตามศรัทธา จะได้ครอบครองสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีหวังได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ เรื่องที่คุยกันไม่ได้ก็ไม่ต้องคุย มิฉะนั้นก็คงได้เถียงกันไม่เลิกแน่
TIPS : ควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือเป็นสัตว์ใหญ่ๆ ด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ ก็ทำให้ได้บุญมาก ช่วยเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้ายๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเขา จะอภัยและยกโทษทำให้ศัตรูน้อยลง

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
เป็นช่วงของการเชื่อมสัมพันธไมตรีกับคู่สัญญา บริวารและคนอื่นๆ รวมถึงคนที่เคยมีปัญหาขุ่นข้องหมองใจกัน เว้นวรรคจากความเครียดชั่วคราว ทำใจให้เบิกบาน สะสมพละกำลังไว้หลังวันหยุดยาวๆ ผ่านไป มีเรื่องที่คุณยังต้องสู้รบปรบมืออีก มีโอกาสที่จะได้ต่อสัญญา การเจรจาต่อรองจะได้ผลลัพธ์หรือผลประโยชน์ที่สมน้ำสมเนื้อกว่าเดิม ยังคงได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจในฝีมือ เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี หลีกเลี่ยงการทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อการเจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือรับคำท้าใครสุ่มสี่สุ่มห้าผลที่ได้ไม่คุ้มหรอก
ด้านการเงิน มีรายรับมากขึ้นเป็นผลมาจากงาน ได้ส่วนแบ่ง ค่าคอมมิชชั่น หรือได้เงินตกเบิก รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการอุปโภคบริโภค ระวังจะมีเหตุให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ ด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักไม่สมหวัง จีบใครก็ไม่ติด ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมแปลก ระวังแฟนจะผิดสังเกตล่ะ
TIPS : ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใด เมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆ ขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มี ทางที่ดีช่วงนี้เตรียมเหรียญในกระเป๋าไว้เยอะๆ ไปห้าง ไปธนาคาร ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาค ซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆ หรือหนักๆ ที่จะเกิดขึ้นก็จะเบาลง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม- 13 มิถุนายน)
อุปสรรคปัญหายังคงค้างเติ่ง ค่อยๆ แงะค่อยๆ แก้ที่อย่าง ขืนรวมยอดทีเดียวยุ่งเเน่ จะมีตัวช่วยมาเพิ่ม ต้นสัปดาห์อาจจะยังชิวชิวไปก่อนแต่หลังจากนั้นค่อยกลับมาลุยกันต่อ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นการส่วนตัวยังคงเป็นที่ปรึกษาให้อย่างดี สมุนคุณหลายคนก็ฝีมือเข้าขั้นแบ่งเบาภาระได้โขอยู่แต่ออกจะรั้นๆ อยู่บ้างซึ่งเรื่องบางเรื่องคุณก็ควรเลือกที่จะเชื่อเขามากกว่า เพิ่มวาทศิลป์ในการเจรจาอีกนิดจะได้ใจคนอีกเยอะเลย มีเกณฑ์เดินทางปุบปับหรือเปลี่ยนที่ไปอย่างกะทันหัน
ด้านการเงิน หามาใช้ไป รับซ้ายจ่ายขวา มีแต่เรื่องให้เสียเงินตลอด ควรพยายามรักษาเครดิตไว้ให้ได้ อย่าผิดนัดชำระ จะหมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะของผู้ใหญ่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักครั้งนี้คงจะต้องมีพ่อสื่อแม่สื่อซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น มีความสุข
TIPS : การบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ ที่สถานสงเคราะห์คนชราก็จะทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน- 14 กรกฎาคม)
ไม่กล้าที่จะทำอะไร ได้แต่ทำตัวเป็นผู้ตามจึงทำให้ในบางทีต้องตกอยู่ในสภาวะจำยอม ขาดภาวะผู้นำอย่างแรง เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงโดยด่วนก่อนที่จะติดลบไปมากกว่าเดิม ศักยภาพที่มีหลายอย่างยังไม่ถูกนำมาใช้เป็นเพราะหวังแต่จะพึ่งคนอื่นมากไปทั้งที่ตัวเองมีดีกว่าคนอื่นอีกเยอะ ความผิดพลาดเกิดจากการแก้ปัญหาผิดวิธี ทำหน้าที่ได้ไม่สมกับบทบาทที่ได้รับมอบหมาย จำเป็นที่จะต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อให้สิ่งต่างๆดีขึ้น ทวงคืนศักดิ์ศรีของตนคืนมา สถานการณ์ยังไม่เอื้อที่จะต่อยอดหรือขยับขยาย
ด้านการเงิน รายได้ตก รายรับไม่เข้าเป้า เสียเงินฟรีหรือต้องสูญผลประโยชน์ไปบางส่วน มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลขในบัญชี มิควรวางใจให้ผู้ใดจัดการเรื่องเงินๆทองๆแทน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่โดนใจถึงจะไม่เป๊ะตามสปกซะทีเดียวก็เถอะ ส่วนคนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี
TIPS : ถ้ามีเวลาให้ทำบุญโดยการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ตำราความรู้ต่างๆ จะช่วยเพิ่มพลังบารมี ให้เกิดความรู้ ความคิดที่แตกฉาน มีสติในการตัดสินใจ แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม)
เป็นช่วงเซฟแอนด์ซอฟต์ อย่าคิดอะไรให้มันยุ่งยากหรือทำให้ตัวเองได้รับความเดือดร้อนก็พอ เรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจมีบ้างเป็นธรรมดา แต่คุณก็ควรต้องใจเย็นๆ ไว้ ควบคุมอารมณ์ หลีกเลี่ยงการปะทะคารมโดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับคู่อริหรือถ้อยคำที่ไม่เข้าหูของใครบางคน การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ามีบ้างเป็นระยะ ต้องตัดสินใจโดยด่วน จะได้ทักษะหรือเรียนรู้สิ่งใหม่เพิ่มเติม จะได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางและการเข้าสังคม การทำงานอาสาสมัครหรือการสวดมนต์ไหว้พระและฟังเทศน์ฟังธรรมก็ล้วนแต่เป็นผลดีกับตัวคุณทั้งสิ้น
ด้านการเงิน ไม่ดีอย่างที่คิด ประมาณการผิดพลาด ต้องยกยอดของที่อยากได้ไปก่อน ควรถนอมกินถนอมใช้ ไม่ต้องรีบจัดหนักนัก รายจ่ายจ่อคิวอีกเพียบ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ตามจีบอยู่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใจให้เลยนะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำหน้าที่ได้ดี ตามดูแลไม่ห่างกาย
TIPS : ทำบุญเสริมมงคลด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้กับสภากาชาด ผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ ก็ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานเสริมพลังชีวิตให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม- 16 กันยายน)
อยู่ไม่สุข หาเรื่องทำนู่นนี่นั่นตลอดเวลา แต่ก็อย่าทำตัวเจ้ากี้เจ้าไปซะทุกเรื่องล่ะคนอื่นจะรำคาญเอาได้ จะได้พบปะเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน แต่หากจะกระเซ้าเย้าแหย่ใครควรดูกาลเทศะด้วยเพราะอีกฝ่ายอาจไม่พอใจก็เป็นได้ อย่าทำอะไรเป็นเล่นไปซะหมด ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะเป็นสาเหตุทำให้คุณมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ งดเถียงข้างๆคูๆ ควรพยายามหาโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากผู้หลักผู้ใหญ่โดยการพูดคุยและซักถามจะเป็นประโยชน์มากกว่า
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีลู่ทางหารายได้เสริม รายจ่ายจิปาถะมีเข้ามาตลอดเลยทำให้ยังเก็บออมไม่ได้ เสียเงินซ่อมข้าวของที่ชำรุด ควรต้องเพิ่มความปลอดภัยในทรัพย์สินด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้คู่ใจเป็นคนใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่ เทคแคร์กันดี
TIPS : เสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาลหรือที่ที่มีคนเจ็บคนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณชนะเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน- 16 ตุลาคม)
ขยันได้โล่ห์ สำหรับการเปลี่ยนแปลงใดๆที่ต้องการให้เกิดขึ้นยังคงต้องใช้เวลาอีกพอสมควร ควานหาแนวร่วมได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าได้ลุยอย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสที่จะทำได้สำเร็จ พึงระวังความผิดพลาดอันเนื่องมาจากความสะเพร่าของตนเองซึ่งจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงด้วย กลั่นกรองและตริตรองไม่บุ่มบ่ามหรือย่ามใจจนเกินเหตุ อย่าทำหรือพูดอะไรที่เป็นการหักหาญน้ำใจผู้อื่นไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ก็ตาม มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือต้องคิดต้องตัดสินใจอย่างกะทันหัน
ด้านการเงิน ใช้เงินเป็นมากขึ้น ไม่จ่ายตะพึดตะพือเหมือนแต่ก่อน ไม่ใช้เงินเกินตัวเกินความจำเป็น แต่ก็ควรหาทางปรับลดรายจ่ายลงอีก แต่อะไรที่ประหยัดได้ก็ทำเลย มีรายจ่ายในการซื้อเสบียงเข้าบ้าน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สะดุดรัก เห็นแล้วปิ๊งเลย ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะ ลดราวาศอกให้กันบ้างก็ได้
TIPS : ควรเวลาเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเจดีย์กระเบื้องมุงหลังคา การสร้างศาลา สร้างโบสถ์ จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งตลอดไป

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
ไม่ค่อยได้ความคืบหน้ามากนัก เจอความติดขัดของขั้นตอนหรือกระบวนการบางอย่าง มีความขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างหุ้นส่วน หงุดหงิดที่ต้องร่วมก๊วนกับคนที่ไม่เป็นงาน แต่เรื่องบางเรื่องก็มิควรคิดให้เปลืองสมอง สิ่งที่ต้องดำเนินการและทำการแก้ไขยังมีอีกมาก การเจรจาเรื่องสำคัญคงต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนเพื่อมิให้เป็นการข้ามหน้าข้ามตาและเป็นการขอพึ่งบารมีไปในตัวด้วย สมุนทำงานให้ไม่ได้ดั่งใจหรือทำแบบขอไปทีขาดการเอาใจใส่อย่างจริงจัง ระวังความลับรั่วไหลหรือไอเดียโดนฉกด้วยล่ะ
ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ รายจ่ายมีเข้ามาเป็นระลอก ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมหรือตกแต่งบ้าน รถ หรือมีเหตุให้เสียเงินแบบไม่คาดคิด จะซื้อของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องระวังเจอของเก๊
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนแอบปลื้ม ถ้าไม่ชอบก็อย่าให้ความหวัง ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาจากความหึงหวงเป็นเหตุ
TIPS : หากมีเวลาว่างอาจเสริมมงคลชีวิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัดหรือโรงเรียนยากจน จะเป็นการเสริมบารมีได้เป็นอย่างดี เพราะการบริจาคค่าไฟเติมน้ำมันตะเกียง หมายถึงพลังแห่งชีวิตที่ลุกโชติช่วงอยู่ตลอดเวลา

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ถึงแม้การเปลี่ยนแปลงจะทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอีกอยู่ดี งานใหม่หรืองานที่รับช่วงต่อจากผู้อื่นนั้นไม่ง่าย ถูกตีกรอบหรือขีดเส้นให้เดิน อึดอัดกับพิธีรีตรองต่างๆที่ดูเหมือนไม่จำเป็น ต้องทำงานแข่งกับเวลา มิควรคาดหวังในผลลัพธ์สูงเกินไปนักเพราะปัจจัยที่ยากต่อการควบคุมก็ยังมี ส่วนเรื่องใดที่ไม่ใช่ภาระหน้าที่โดยตรงก็อย่าได้เข้าไปยุ่มย่ามหรือแสดงความคิดความเห็นอันใดโดยเด็ดขาด ระวังปากจะพาจน ควรใช้เวลาว่างในการเสริมทักษะด้านต่างๆให้มีมากขึ้นไปอีก
ด้านการเงิน ไหลเวียนคล่องตัว มีโชคลาภเบาๆ มีเยอะก็ใช้เยอะ โดยเฉพาะเกี่ยวกับสุขภาพหรือมิฉะนั้นก็เป็นเรื่องของการเดินทาง งบบานปลาย จัดระเบียบยาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะเจอรักสามเส้า ส่วนคนมีคู่ หากไม่ขุดเรื่องเก่ามาพูด ชีวิตคู่ก็มีความสุข
TIPS : การเสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาล หรือที่มีคนเจ็บคนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณชนะเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
มือเป็นระวิง มีแต่ความวุ่นวาย แต่ละงานที่ทำนั้นจบไม่ง่าย ต้องทุ่มแทแรงกายแรงใจสูงมาก แต่ก็ไม่ถึงกับว่าหัวเดียวกระเทียมลีบหรอกนะ คนที่พร้อมจะให้การช่วยเหลือสนับสนุนและอยู่ข้างคุณมี แต่บางเรื่องก็ต้องจัดการด้วยตนเอง โดยเฉพาะการตัดสินใจซึ่งคนอื่นเป็นเพียงแค่ผู้ที่ให้คำแนะนำเท่านั้น สำหรับปัญหาบางอย่างที่คิดเท่าไหร่ก็ยังไม่พบทางออกแต่จู่ๆ ก็จะมีบางสิ่งดลใจให้พบทางสว่าง ช่วงนี้อย่าเจ้ายศเจ้าอย่างหรืออีโก้จัดนัก รู้จักที่จะเก็บอาการบ้างและระวังคำพูดคำจาที่จะไปบาดหูผู้อื่นด้วย
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง หาเข้ามาเติมส่วนที่พร่องไปได้ตลอด หมดเปลืองไปกับการซื้อหาความสุขและความสะดวกสบายต่างๆ ปลายสัปดาห์จะมีการทำสัญญาหรือธุรกรรมทางการเงิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เข้าตาจนได้ คงไม่ปล่อยให้หลุดมือหรอกนะ ส่วนคนมีคู่ จ้ำจี้จ้ำไชและก็พูดเยอะไป โปรดเห็นใจอีกฝ่ายด้วย
TIPS : ควรถวายของเป็นคู่ๆ เช่นเชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่มหรือจะเป็นแจกันดอกไม้ 1 คู่ ก็ถือว่าเป็นการดี จะทำให้มีคนค่อยช่วยเหลือส่งเสริม รวมทั้งเพื่อนฝูงให้การสนับสนุนที่ดี รวมทั้งความรักจะเป็นกำลังใจให้ด้วย

Comments are closed.

Pin It