Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ควรที่จะต้องรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางเอาไว้ อย่าได้เชื่อในลูกยุของใครหรือใช้ความห้าวจนเกินเหตุ ระวังจะเปลืองตัวและพลังไปฟรีๆ พยายามรักษาภาพลักษณ์และมิควรเอาชื่อเสียงไปเสี่ยง ปัญหาที่คาราคาซังยังมิอาจคลี่คลายไปได้ง่ายๆ บริหารเวลาให้ดีด้วย อย่าจดจ่อกับเรื่องเรื่องเดียวนานเกินไป ในบางเรื่องน่าที่จะต้องมีการพูดคุยหรือตกลงกันเป็นการภายในจะเหมาะกว่า แต่สัญญาใดๆที่มิได้ทำเป็นกิจจะลักษณะก็อย่าเพิ่งคิดฝันลมๆแล้งๆเลย การดำเนินการบางอย่างอาจจะออกโรงเองไม่ได้จำเป็นต้องพึ่งพาผู้ที่สนิทชิดชื้อและเชื่อใจได้ให้ช่วยจัดการแทน บางท่านอาจจะต้องเดินทางเป็นว่าเล่นเลยก็ได้หรือต้องติดสอยห้อยตามผู้ใหญ่ไปในวงสังคมซึ่งก็จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไปอีกอย่าง

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แต่รายได้มิค่อยเป็นไปอย่างใจคิดหรือผิดจากที่คาดการณ์ไว้พอสมควร ควรบริหารจัดการให้ดีด้วย การปรับเปลี่ยนบางอย่างต้องใช้เงินมิใช่น้อยๆต้องตรองให้หนัก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าได้ริที่จะจับปลาสองมือเลยจะวืดซะเปล่าๆ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างมีภารกิจ แต่หากแบ่งเวลาให้ดีก็คงจะไม่มีปัญหา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

เป็นช่วงที่ต้องใช้วุฒิภาวะทางอารมณ์สูงพอสมควร ความไม่ได้ดั่งใจและไม่เป็นไปตามคาดมีอยู่เนืองๆ อุปสรรคปัญหาบางอย่างนั้นมีวาระซ่อนเร้นเกินกว่าอำนาจหน้าที่ของคุณ เว้นเสียแต่จะได้ไฟเขียวหรือใบเบิกทางจากผู้ใหญ่ มีความกดดันเข้าครอบงำเป็นระยะ ส่วนอะไรที่ไม่เคยทำถ้าจะลองดูก็ไม่เห็นจะเสียหาย การเจรจาหรือการสื่อสารใดๆควรให้มีความกระชับและตรงไปตรงมาเรียกว่าขอแบบเนื้อๆ กันเลย บางทีอาจจะต้องมีการสับเปลี่ยนหน้าที่เป็นการชั่วคราวเพื่อความลุล่วงในวัตถุประสงค์ ต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบมากขึ้นเป็นเท่าตัว จะเจอสถานการณ์ที่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแผนแบบปุบปับฉับพลันหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางอย่างปัจจุบันทันด่วน จะได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ได้ร่วมงานกับบุคคลมากหน้าหลายตาหรือได้เปิดหูเปิดตาแบบคาดไม่ถึง

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก แต่มักจะหาเรื่องให้เปลืองเงินไปเองโดยเฉพาะเพื่อหน้าตาทางสังคมหรือเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล้ำ จะมีลาภปากหรือได้ของฝากที่ถูกใจจากแดนไกล

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแค่การคบหาเพียงแค่ผ่านๆยังไม่เจอคนที่โดนใจจริงๆ ส่วนคนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์เปลืองโดยเฉพาะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ได้รับโอกาสที่ดีในแบบที่คาดไม่ถึงในหลายๆเรื่อง หลายสิ่งแม้จะมีแนวโน้มเป็นไปตามที่คาดแต่ก็ยังจะประมาทมิได้ การเปลี่ยนแปลงของบางสิ่งเหมือนกับว่าได้ยกภูเขาออกจากอกหรืออย่างน้อยๆก็โล่งใจไปได้เปลาะหนึ่ง มีเครดิตในการเจรจาต่อรองมากขึ้นกว่าเดิม ภายหลังจากการเปลี่ยนวิธีคิดและทัศนคติบางอย่างก็ทำให้อะไรๆที่เคยเห็นว่ายากและมิมีทางเป็นไปได้กลับเป็นไปในทางตรงข้ามไป สิ่งที่ต่อสู้ดิ้นรนดูเหมือนว่าจะสำเร็จดังประสงค์ก็ทำให้มีความเชื่อใจและเชื่อมือเพิ่มสูงขึ้น มีสิทธิ์ที่จะได้รับการโปรโมตหรือได้รับการพิจารณาความดีความชอบ จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจหรือใช้ทักษะเฉพาะทางในการแก้ไขปัญหาหรือหาทางออกในกับเรื่องที่ยืดเยื้อเรื้อรังบางอย่าง ชีพจรลงเท้า ระวังปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน ต้องประคับประคองให้ดี อย่าให้ถึงกับต้องเสียสภาพคล่อง ต้องหัดปฏิเสธบ้าง อย่าเพิ่งรีบใช้รีบจ่าย อะไรที่ชะลอไว้ก่อนได้ก็ควรทำ ไอเดียบางอย่างสามารถนำมาเปลี่ยนให้เป็นเงินได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแววว่าจะได้พบคนถูกใจโดยบังเอิญ ประมาณว่ารักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องพูดคุยกันแบบจริงๆ จังๆ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
มีหลายสิ่งที่ต้องจัดการแต่ก็มิสามารถดำเนินการให้เป็นไปตามความประสงค์ได้ทั้งหมด บางทียังเหมือนกับติดอยู่กับวังวนเดิมๆ อีกทั้งบางเรื่องก็มิอาจแก้ไขได้ด้วยตนเองเพียงลำพัง สิ่งที่เรียกร้องหรือขอความร่วมมือก็มิได้รับการสนองตอบที่ดีมากนักหรือเป็นไปอย่างเสียไม่ได้ซะมากกว่า แต่มิควรที่จะใช้อารมณ์ในการโต้เถียงหรืองัดข้อกับใครโดยไม่จำเป็น ความหละหลวมหรือความสะเพร่าของตนจะทำให้ต้องเสียเสิทธิ์หรือพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย ต้องไม่ลืมว่าคนที่มีความพร้อมมากกว่าย่อมที่จะได้เปรียบ ความแคล่วคล่องว่องไวและมีปฏิภาณไหวพริบจะทำให้คุณนั้นเป็นต่อคนอื่นๆและมองเห็นโอกาสที่ผู้อื่นมองข้ามไปโดยบังเอิญ รู้อะไรก็รู้ให้ลึกและเข้าใจให้จริงก็พอ ควรมีความอดทนอดกลั้นโดยเฉพาะเมื่อเจอคำพูดในลักษณะเปรียบเทียบหรือวิพากษ์วิจารณ์

ด้านการเงิน ตึงมือเบาๆ สภาพคล่องไม่ดีนัก จำเป็นต้องหามาเติมให้ทันเวลา รายได้ไม่เข้าเป้า มีสิทธิ์ที่หนี้สินจะเพิ่มหรือจำเป็นต้องยักย้ายถ่ายโอน มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนให้ต้องใช้เงินก้อน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ตรงกับใจแต่มักบังเอิญให้ต้องมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจกันใหม่



ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

การงานบางสิ่งแม้จะเป็นอะไรที่ไม่สันทัดแต่ก็สามารถจัดการได้อย่างเรียบร้อย มีชั้นเชิงในการเจรจาต่อรองในระดับเกรดเอ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่หรือใครๆที่หวังพึ่งได้เป็นอย่างดี บางท่านอาจจะก้าวมาถึงจุดเปลี่ยนหรือมีการตัดสินใจครั้งสำคัญก็เป็นได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจะพาคุณไปยังจุดที่ดีกว่าเดิม ระวังปัญหาด้านการสิ่อสารที่อาจจะทำให้เข้าใจไปคนละทางหรือการเรียกใช้ข้อมูลที่มิได้เป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจซึ่งอาจเกิดจากความขัดข้องทางเทคนิคบางประการ จะมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการผลักดันหรือพัฒนาโครงการบางอย่างให้เป็นรูปธรรมเร็วขึ้น ความเป็นกันเองและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นจุดแข็งที่ดีของคุณ ดังนั้นเวลาที่ต้องการแนวร่วมมาสนับสนุนจึงมิใช่อะไรที่ยาก เป็นช่วงเวลาที่จะติดแหง็กอยู่กับภารกิจมากอยู่สักหน่อย ระวังการรับประทานอาหารที่ผิดสำแดงด้วย

ด้านการเงิน ถึงจะมีความผันผวน แต่ก็ยังมีใช้ไม่ขาดมือ รับมาจ่ายไป ยังหาเพิ่มได้ค่อนข้างยากอยู่ ต้องกินอยู่อย่างประหยัด ใช้ตามความจำเป็นและเห็นว่าเหมาะสม โดนทวงหนี้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีแผนกจัดหาพาคนนั้นคนนี้มาให้รู้จักและจะได้เจอคนที่เข้าตา ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณค่อนข้างคิดมาก อย่าทำให้ต้องระแวง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ไม่ว่าจะทำการใดก็อย่าได้ผลีผลามหรือสำคัญตนผิดจนเกินไป เผื่อใจไว้สักนิดสักหน่อยก็ดีนะ ข้อตกลงต่างๆอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบมิทันตั้งตัวและถึงจะหัวเสียไปก็เท่านั้น อ่อนน้อมถ่อมตนไว้ดีที่สุด ระวังปากจจะพาจนทำให้ตนต้องเสียโอกาสหรือการทำอไรที่หมิ่นเหม่ต่อการผิดกฎระเบียบข้อบังคับ จะถูกลองเชิงด้วยสถานการณ์ที่ท้าทายหรือโจทย์ที่ยากขึ้น คำตอบหรือข้อสรุปที่ได้ค่อนข้างจะตรงกันข้ามกับที่หวังไว้ ควรต้องใช้ดุลพินิจและวิจารณญาณด้วยตนเองและพยายามค้นคว้าหาความรู้ใหม่เพิ่มเติมอยู่เสมอจะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของใคร การพลิกล็อกเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากได้หลุดพ้นจากความซ้ำซากจำเจบ้างก็คงจะดีมิใช่น้อย สมควรที่ต้องโละชุดความคิดเก่าๆทิ้งไปบ้างแล้ว ใช้สติปัญญาให้มากกว่าอารมณ์

ด้านการเงิน ต้องคุมให้อยู่แต่เนิ่นๆ มิฉะนั้นจะสูญเสียสภาพคล่องก่อนเวลาอันควร อย่าคิดเพิ่มภาระในเวลานี้ มิควรใช้เพื่อความสะใจหรือแบบประชดใคร น้ำบ่อหน้าหายากบอกเลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครต้องเข้าทางผู้ใหญ่ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องหงุดหงิดกันบ่อย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

สถานการณ์ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ ยังมิได้อะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันอย่างที่ตั้งใจ แต่อย่างไรเสียก็มีดีอยู่เพียงแค่ต้องมองให้ออกด้วยการมองให้ลึกกว่าที่เคย โดยเฉพาะในเรื่องของมิตรภาพที่มิอาจหาซื้อได้และพึงรักษาไว้ ระวังคำพูดหรือการสื่อสารที่ปราศจากความชัดเจนจะก่อให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายจึงควรกลั่นกรองและคิดทบทวนหลายๆตลบหน่อย สำหรับการเจรจาในบางเรื่องอาจจะต้องพึ่งตัวกลางที่มีความน่าเลื่อมใสให้ช่วยจัดการแทน หนทางมิได้ยากเกินกว่าที่จะไปต่อ การต่อสู้ฟันฝ่าก็ใช่ว่าจะเสียแรงเปล่าแค่เห็นผลช้าหน่อยเท่านั้นเอง บางทีบทบาทใหม่ที่ได้รับก็มิใช่อะไรที่ถนัดแต่จำเป็นต้องปรับตัว ควรใจกว้างพอที่จะยอมรับคำวิจารณ์และนำมาแก้ไขปรับปรุง ได้ยืดเส้นยืดสายบ้างจะทำให้สมองแล่นดี

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ รายจ่ายจ่อคิวเยอะ จะมีเรื่องของหนี้สินเข้ามาพันพัว คงต้องมีการหักห้ามใจมากกว่าเดิม อย่าตามเพื่อนและกระแสแฟชั่นมากนักจะเป็นอันตรายต่อกระเป๋าสตางค์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาตกหลุมรัก และมีสิทธิ์ที่คุณจะรับไว้พิจารณาเพราะมีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน ส่วนคนมีคู่ ห่วงใยกันดีแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนักก็ตาม

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

บททดสอบใหม่ๆมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มิได้เป็นปัญหาแค่รับมืออย่างมีสติก็พอ การนำเสนออาจจะไม่ได้รับการสนองตอบที่รวดเร็วทันใจด้วยเหตุขัดข้องบางประการหรือมีตื้นลึกหนาบางบางอย่างก็สุดที่คุณจะล่วงรู้ได้ สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักเก็บอาการและอย่าปากไว เช็กข่าวสารและศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะเชื่อ กับบางเรื่องถ้าช้าแล้วชัวร์ก็น่าจะดีกว่า การตัดสินใจแรกมักจะเป็นอะไรที่ถูก บางครั้งก็จำเป็นต้องเชื่อในสัญชาตญาณบ้าง จะได้ผลลัพ์หรือข้อสรุปที่ดีจากการถกเถียงที่สร้างสรรค์ ความยืดหยุ่นในแผนงานทำให้สามารถปรับให้เข้ากับสถานการณ์ได้ทันท่วงที บางท่านอาจจะต้องแบกรับภาระเพิ่มโดยมิทันได้ตั้งตัวก็เป็นได้หรือจู่ๆก็เจองานงอกซะงั้น มิควรรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้า ควรทำความเข้าใจในเงื่อนไขสัญญาให้ดีก่อนที่จะลงนาม ชีพจรลงเท้า

ด้านการเงิน หมุนคล่อง แต่ก็ควรป้องกันการรั่วไหลให้ได้ด้วย อย่าสปอยล์ตัวเองและคนใกล้ชิดจนเกินเหตุ ใช้ข้าวของอย่างคุ้มค่า มีรายการจ่ายเพื่อสุขภาพของผู้อาวุโสในครอบครัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นในลักษณะของรักเผื่อเลือกซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ วาจาที่ไม่รื่นหูจะก่อให้เกิดปัญหา หรือความลับหลุดปากจากความฝันเป็นเหตุ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ลังเลสุดๆ จะเจอสถานการณ์ที่ทำเอาคุณแทบจะไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ต้องทำใจรับสภาพหรือยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เหตุการณ์บังคับหรือกดดันให้ต้องเลือกสักทาง พยายามเปลี่ยนข้อจำกัดต่างๆให้เป็นความท้าทาย มิควรเปลืองสมองไปกับเรื่องราวไร้สาระหรือคำพูดใครบางคน บางเวลาอาจต้องทำตัวเป็นเสือซุ่มเพื่อป้องกันมิให้ใครมาจุ้นจ้านหรือแทรกแซงได้ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวน่าจะปลอดภัยสุด ยิ่งปรับตัวได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งจะเป็นผลดีกับคุณเท่านั้นโดยเฉพาะเมื่อต้องไปอยู่ในที่ที่รู้สึกว่าจะไม่ใช่ที่ทางของคุณ ยังคงเป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจที่ดีของผู้อื่นเสมอแต่ควรต้องจัดลำดับความสำคัญของแต่ละเรื่องอย่างเหมาะสมด้วย ระวังปัญหาสุขภาพหรืออุปสรรคที่คาดไม่ถึงจะทำให้การดำเนินงานต้องมีอันชะงักงัน

ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ รายรับขึ้นอยู่กับความขยัน แต่ผลตอบแทนหรือผลประโยชน์อาจจะตกมาถึงมือช้าเนื่องจากปัจจัยบางอย่าง ระวังการลงทุนแบบเสียเปล่าหรือได้ไม่คุ้มเสีย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน คุยกันถูกคอเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์เริ่มต้นด้วยดี ส่วนคนมีคู่ เพื่อความราบรื่นของชีวิตคู่อาจจะต้องมีข้อตกลงอะไรกันบางอย่างเพิ่มเติม

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

มีเรื่องให้ต้องหัวหมุน ต้องเจอกับอะไรที่ค่อนข้างจะหักมุมไปจากที่คาดไว้ เจอภารกิจที่รู้สึกกระอักกระอ่วนใจที่จะทำ แต่ก็ต้องพยายามตามน้ำไปก่อน อย่าได้คิดที่จะเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงเป็นอันขาด มีสิทธิ์ที่จะโดนแย่งซีนเหตุจากที่เข้าผู้ใหญ่ไม่เป็นเหมือนบางคน การงานต่างๆไม่มีพัฒนาการอย่างที่ควรจะเป็น เงื่อนไขหรือปัจจัยบางประการทำให้มิอาจขยับทำการใดได้มากนัก เป็นช่วงที่ดูเหมือนว่าผู้ใหญ่จะออกอาการไม่ปลื้มคุณสักเท่าไหร่ ต้องระวังตัวไว้หน่อย เผลอๆจะเจองานเข้าโดยไม่รู้ตัว เจอเข้ากับสถานการณ์ฝนตกไม่ทั่วฟ้าหรือสองมาตรฐานอย่างจังเลย ต้องสงบปากสงบคำไว้และมิควรกล่าวพาดพิงผู้ใดโดยไม่จำเป็น ต้องอึดให้มากที่สุด การเจรจาในข้อตกลงใดๆก็ใช่ว่าจะได้ข้อยุติง่ายๆ สิ่งที่คิดก็ยังมิสามารถที่จะทำได้แบบทันทีทันใดเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาอีกพอสมควร

ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเข้ามาหมุนใช้ไม่ขาด แต่เนื่องด้วยภาระที่แบกรับยังมากอยู่จึงทำให้ไม่ค่อยเหลือพอที่จะเก็บ และผลตอบแทบบางอย่างก็มิได้มาในรูปของตัวเงิน ระวังทรัพย์สินสูญหายเพราะความประมาท

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่รู้สึกว่าถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ปิ๊งเลย ส่วนคนมีคู่ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เทกแคร์กันดีจนน่าอิจฉา

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

หลายๆสิ่งมิได้เป็นไปโดยสมัครใจ ตกอยู่ในสภาวการณ์ที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทน ต้องทนทำอะไรที่ดูเหมือนว่าจะไม่เข้ากับสไตล์หรือบุคลิกของตนสักเท่าไหร่ เป็นอะไรที่ต้องได้อย่างเสียอย่างจึงควรเตรียมใจเผื่อไว้แต่เนิ่นๆเลย มักจะต้องเจอกับข้อแม้หรือโดนเอาเปรียบเล็กๆน้อยๆตลอด แต่สิ่งที่คุณทำส่วนใหญ่มักจะทำให้ใครต่อใครพลอยได้รับอานิสงส์ไปด้วยไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เรื่องของงบประมาณก็มีส่วนสำคัญที่ให้เกิดความไม่ราบรื่นในการดำเนินงาน เหตุการณ์บางอย่างอาจทำให้รู้สึกว่าเสียหน้าหรือเสียเซลฟ์ก็ต้องตั้งรับและตั้งหลักให้ทัน อย่าท้อหรือถอดใจเร็วเกินไป จำเป็นต้องหาทางพูดคุยหรือปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์แบบนอกรอบ แอกทีฟไว้ มิควรให้ใครๆต้องกังขาในฝีมือ หมั่นอัปเดตข้อมูลข่าวสารด้วย

ด้านการเงิน เข้ามามิทันไรก็มีเหตุให้ต้องจรลีออกจากกระเป๋าไปแทบจะทันควัน หมดเปลืองจากความที่ไม่ยับยั้งชั่งใจ แต่ยังดีที่ยังพอจะมีโชคลาภอยู่บ้าง ระวังเสียเปรียบในสัญญาข้อตกลงด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีการตกลงคบหาดูใจกับใครบางคนแบบไม่เป็นทางการ รอให้ชัวร์ก่อนค่อยเปิดตัว ส่วนคนมีคู่ ดูเหมือนว่าจะมีความลับต่อกัน ทำให้เกิดความระแวงเคลือบแคลงสงสัย ไม่เป็นสุข

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ต้องอดตาหลับขับตานอน เต็มไปด้วยงานราษฎร์และงานหลวง ต้องเร่งเครื่องสุดฤทธิ์เพราะต้องทำเวลา เหตุจากคุณภาพฝีมือและเล็งเห็นความสำคัญจึงทำให้คุณถูกตามตัวอยู่เรื่อยๆ เริ่มที่จะมีสิทธิ์และเสียงมากขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้ว ได้เครดิตเพิ่มและจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้างกว่าเดิม แต่พึงระวังความใจร้อนหรือผลุนผลันรับปากไปโดยไม่คาดคิด จะกลับกลายมาเป็นความอึดอัดใจให้ในภายหลัง ทำการใดควรต้องให้มีความรอบคอบรัดกุมและคิดให้ละเอียดด้วย แต่ก็มีบางท่านที่มีแววว่าจะได้ส้มหล่นโดยไม่คาดฝัน เป็นผลมาจากการที่ไปอยู่ถูกที่ถูกเวลาหรือมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ฉายแววออกมาให้ผู้ใหญ่ได้เห็น จะได้ทำอะไรที่เป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดของตนเอง จะได้รับข้อเสนอบางอย่างที่อดจะนำมาครุ่นคิดพิจารณาไม่ได้ ระวังอุบัติเหตุจากความประมาทเลินเล่อ

ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีโชคลาภ มีรายได้เสริมจากจ๊อบพิเศษ แต่ระวังการไหลออกที่ผิดปกติหรือถูกตุกติกในเรื่องของผลประโยชน์ จำเป็นต้องคุมเข้มมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่ แต่ก็มีศัตรูหัวใจหรือมีคนคอยพยายามเข้ามาเบียดแทรก รักจึงไม่ราบรื่นเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆได้ไม่ค่อยนาน เป็นต้องเกิดเรื่อง

Comments are closed.

Pin It