Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การงานมีความรุดหน้าอยู่เป็นระยะ ช่วงต้นอาจจะไม่มีอะไรที่โดดเด่นเป็นพิเศษหรือต่างจากที่ผ่านมานักแต่บทบาทหน้าที่จะค่อยๆมีความสำคัญมากขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงกับบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น บางท่านอาจจะต้องเข้าไปสานต่อธุรกิจของครอบครัวหรือเริ่มต้นทำกิจการกับคนในครอบครัวควบคู่ไปกับงานประจำก็เป็นได้ ควรต้องคุมเข้มในเรื่องของงบประมาณให้ดี ไว้ใจทางวางใจคนจนใจเองจำไว้ ผลงานที่มีความต่างและแหวกแนวจะสร้างชื่อเสียงรวมถึงมีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลอีกด้วย มีโอกาสได้นั่งแท่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือมีอำนาจในการตัดสินใจที่มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับท่านที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเรื่องของตัวเลขก็ต้องเพิ่มความละเอียดถี่ถ้วนให้มากขึ้นมิเช่นนั้นคงต้องตามแก้กันยาวเลย ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี อู้ฟู่พอสมควร มีรายรับที่งอกเงยจากการลงทุน แต่ระวังการใช้จ่ายตามกระแสแฟชั่นหรือหมดเปลืองไปกับเรื่องของความสวยความงามและเพื่อหน้าตาทางสังคม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีการคบหาที่เป็นไปแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแฟนคุณค่อนข้างที่จะเซนส์แรง อย่าได้คิดนอกลู่นอกทางเลยดีกว่า

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
มีอะไรทำสนุกๆอยู่เรื่อยแม้ว่าจะตั้งอยู่บนความกังวลและแอบกดดันอยู่บ้างเบาๆแต่ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เป็นการบริหารจัดการแบบครบวงจร เป็นช่วงเวลาที่สามารถจะใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มศักยภาพ ผู้ใหญ่ให้โอกาสแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ การมีมุมมองที่กว้างไกลส่งผลให้การพัฒนาด้านต่างๆเติบโตตามไปด้วย ในสิ่งที่วาดหวังได้ดูเหมือนว่าจะกลายมาเป็นอะไรที่จับต้องได้มากขึ้นทุกทีเรียกได้ว่าเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นทุกขณะ แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่คุณยังต้องการผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะทางให้การแนะนำหรือต้องพึ่งพามืออาชีพอยู่ การเจรจาในข้อตกลงจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างน้อยๆก็ในระดับหนึ่ง แม้ว่าโดยภาพรวมแล้วคุณจะมาถูกทางแต่ก็อย่าได้ประมาทและย่ามใจจนเกินไปพึงระวังอุปสรรคอันคาดไม่ถึงด้วย
ด้านการเงิน สะพัดดี จะมีเงินเข้ามาหมุนเยอะไหลผ่านมือแยะ แต่ต้องควบคุมมิให้อาการของความสุรุ่ยสุร่ายกำเริบหรือต่อมอยากทำงานถี่เกินเหตุ ใจกว้างเกินจะทำให้โดนเอาเปรียบ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาติดพันเยอะแค่ยังไม่เจอใครที่โดนใจ ส่วนคนมีคู่ ความมีเสน่ห์ของคุณเป็นปัญหาขึ้นมาจนได้ เรื่องความหึงมิเข้าใครออกใครหรอกนะจะบอกให้

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
แต่ละเรื่องที่ได้รับมอบหมายให้จัดการล้วนต้องแข่งกับเวลาทั้งสิ้น แม้จะเหนื่อยแต่ผลลัพธ์ที่ได้ดูเหมือนว่าจะคุ้มค่ากว่าที่คิด ด้วยว่ามีฝีมือเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทำให้มีงานทยอยเข้ามาให้ทำมิได้ขาด ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางทำให้กลายเป็นที่จับตามองโดยไม่รู้ตัว มีสิทธิ์ที่จะถูกทาบทามด้วยข้อเสนอพิเศษในการที่จะดึงตัวคุณไปร่วมงาน บางท่านจับพลัดจับผลูขึ้นมาก็มีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาปรับเลื่อนตำแหน่งด้วย สำหรับข้อตกลงในการเจรจาอาจจะมีปัญหาทางด้านของข้อมูลบางอย่างทำให้การพิจารณาต้องยืดเยื้อหรือกินเวลานานกว่าที่คาดไว้ ควรเพิ่มความรัดกุมในการส่งต่องาน ระวังจะเจอปัญหาในลักษณะของคลื่นใต้น้ำหรือรูปแบบเดิมๆจะกลับมา อย่าผลีผลามและใจร้อนดีที่สุด ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แต่ควรเพิ่มความมีวินัยทางการเงิน อะไรที่มิควรเสียก็อย่าเพิ่งรีบจ่าย พยายามอุดรูรั่วให้ได้ คำนึงถึงความคุ้มค่าในการใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ เพิ่มความปลอดภัยในทรัพย์สินอีกหน่อยก็ดีนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีโอกาสได้ปลูกต้นรักกับใครบางคน ส่วนคนมีคู่ อะไรที่มากเกินไปก็ไม่ดี จะสร้างความอึดอัดต่อกันซะเปล่าๆ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

สถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างใจสักเท่าไหร่นัก แต่ละสิ่งกว่าที่จะผ่านพ้นก็เล่นเอาซะอ่วม ต้องกัดฟันลุยเพื่อไม่ให้เสียของไหนๆก็ไหนๆแล้ว เหตุจากความไม่เข้าใจหรือความไม่ชัดเจนในท่าทีของผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจส่งผลให้คุณต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้น พึงต้องระวังการทำอะไรที่เสี่ยงโดยไม่คุ้มด้วยละ เป็นช่วงที่คุณอาจจะโดนทั้งขึ้นทั้งล่องก็เป็นได้ ไม่ได้รับความร่วมมือในเรื่องที่ร้องขอเท่าที่ควรจะเป็นหรือเป็นไปแบบเสียไม่ได้และจำเป็นต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ในบางเรื่องก็ตกอยู่ในสภาวการณ์ของน้ำท่วมปาก ด้วยความที่อยู่ดีไม่ว่าดีของตนจะกลับกลายเป็นเพิ่มความยุ่งยากให้โดยไม่รู้ตัว อย่าได้เผลอทำการใดโดยข้ามขั้นตอนเป็นอันขาด บางทีอะไรที่ไม่ใช่ที่ทางของคุณทำไปก็มีแต่จะผิดไปซะหมด ได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานบ้างคงดี
ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง แต่ก็จะพร่องไปไวมาก จำเป็นต้องคำนวณงบให้ดีก่อนที่จะใช้ด้วย มีลาภปากหรือได้ของขวัญของฝากจากทางไกล จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพื่อเป็นการตัดปัญหาหรือเป็นไปแบบเสียไม่ได้ประมาณนั้น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ด้วยว่ายังไม่เจอส่วนผสมที่ลงตัว ส่วนคนมีคู่ คำพูดที่ผิดหูเพียงนิดมีสิทธิ์ที่จะกินใจกันไปยาวเลย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
การทำงานเป็นอะไรที่มีสีสันอยู่พอสมควร มีความกินขาดในเชิงของศิลปะที่สามารถนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ดูเหมือนว่าหยิบจับทำสิ่งใดก็ดูจะเข้าตาและเป็นที่ยอมรับได้โดยง่ายซึ่งก็ค่อนข้างที่จะเหนือกว่าความคาดหมายพอดู มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหยิบยื่นภารกิจสำคัญมาให้แบบที่มิต้องลังเลหรือมีสิทธิ์ที่จะได้รับตำแหน่งที่สำคัญมากขึ้นกว่าเดิม เป็นเพราะความมีอัธยาศัยดีไม่ว่าจะขอความเอื้อเฟื้อในเรื่องใดก็มักจะได้การเกื้อหนุนจุนเจือเป็นอย่างดีตลอด แต่ในความเป็นกันเองทำให้ลืมระมัดระวังคำพูดจนเป็นเหตุให้เป็นเรื่องกินใจของอีกฝ่ายหนึ่งก็เป็นได้ระวังนิดก็ดีนะ และความปรารถนาดีของบริวารในบางครั้งอาจจะสร้างปัญหาหรือเพิ่มความยุ่งยากให้กับขั้นตอนกระบวนการก็เป็นได้ ประมาณว่าทำเกินคำสั่งไป
ด้านการเงิน คล่องตัว แต่ช่วงนี้รายจ่ายหยุมหยิมยิบย่อยเยอะจัด จำเป็นต้องตัดบางรายการออกไป ต้องคุมเข้มให้มากขึ้น อย่าให้เป็นเรื่องสิ้นเปลืองเงินทองดีที่สุด ทรัพย์สินที่ได้กลับคืนไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะใช้งานต้องเสียเงินซ่อมเองอีกต่างหาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีความรักที่หวือหวาแต่ทว่ายั่งยืน ส่วนคนมีคู่ คล้อยตามและเป็นหนึ่งเดียวกันดี ครอบครัวผาสุก

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีบางสิ่งที่ต้องสู้ฟันฝ่าเพื่อให้ได้ดังใจหวังอยู่ แต่บางทีอาจต้องรอจังหวะในการที่จะปล่อยของด้วยมิฉะนั้นก็มีสิทธิ์ที่จะแป้กได้ การเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนพลอยทำให้สถานการณ์ของคุณดีขึ้นตามไปด้วย สิ่งที่คิดหรือทำสวนทางกับคนอื่นจะเป็นอะไรที่ได้ผลอย่างเหลือเชื่อ สำหรับปมปัญหาบางอย่างก็จะมีสิ่งดลใจให้ได้พบทางออก แต่ภายใต้สภาวการณ์ที่กดดันก็จะมีแง่มุมอะไรดีๆซ่อนไว้เสมอขอเพียงแค่คุณมองให้ออกก็พอ การคบค้าสมาคมมักจะเกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์ที่เอื้อต่อกันเป็นส่วนใหญ่ ควรเร่งหาทางเพิ่มจุดขายและขยายจุดแข็งของตนเพื่อที่จะไม่พลาดในเวลาที่โอกาสมาถึงโดยเฉพาะในเรื่องของวิทยาการใหม่ๆทางด้านเทคโนโลยีและด้านภาษา ส่วนเรื่องใดที่มิได้ประเทืองปัญหาก็อย่าเก็บมาคิดให้รกสมอง เดินทางบ่อยกว่าปกติ
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ แต่รายรับดูเหมือนว่าจะยังไม่เข้าเป้าตามที่ตั้งไว้ ระวังการทำอะไรที่ซิกแซ็กเพราะจะมีแต่เสียกับเสียหรืออาจถูกหลอกให้ต้องสูญเงินฟรี การลงทุนควรเช็กข่าวสารให้ดีก่อนที่จะเชื่อด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักจากการเดินทาง ดูเหมือนว่าจะต้องโฉลกกับคนต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ อาการหึงกำเริบ ใจเย็นนิดหนึ่งและอย่าได้หูเบาเป็นอันขาด

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ควรใช้เวลาในการประมวลผลข้อมูลและสถานการณ์ให้สั้นแต่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเพราะมิฉะนั้นจะทำให้คุณต้องเสียโอกาสไป ต้องเร่งหาข้อสรุปให้ได้ อย่าเปลืองพลังงานไปกับการต่อความยาวสาวความยืดเลย มีสิทธิ์ที่จะเจองานงอกเพราะความปากไวของตนหรือมีเหตุให้ต้องแบกรับภาระเพิ่มด้วยความจำเป็นบางประการ มีแนวโน้มว่าจะต้องมีการปรับแผนแบบกะทันหันจากปัจจัยบางอย่างที่พลิกผันไปจากสิ่งที่คาดไว้ บางท่านก็จะได้รับข้อเสนอที่มีความน่าสนใจอยู่มิใช่น้อยแต่ก็อาจจะติดขัดด้วยเงื่อนไขหรือพันธสัญญาเดิมที่เคยทำไว้ บางเรื่องอาจจะเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีแต่ประสบการณ์ก็จะสอนคุณเอง ความผิดพลาดทางเทคนิคสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบมากเป็นพิเศษ
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก ได้ของถูกใจหรืออยากได้มานาน ปลายสัปดาห์ได้ลาภปากมื้อใหญ่ แต่ไปไหนมาไหนระวังทรัพย์สินหายจากความหลงลืมหรือถูกลักไปเพราะความสะเพร่าตน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีโอกาสได้คบหากับใครบางคนแต่ไม่น่าที่จะยั่งยืนอะไร ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องผิดใจกันเพราะคำพูด

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
การงานใดๆที่ได้รับมอบหมายก็ต้องเร่งทำเร่งจบ ต่อมความคิดสร้างสรรค์ยังมิอาจทำงานได้มากนักเนื่องจากต้องจัดการภายใต้กรอบที่ผู้ใหญ่วางไว้ให้หรืออย่างน้อยก็ต้องให้ผ่านความเห็นชอบของท่านซะก่อน จำเป็นที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้ทุกๆ รูปแบบและพยายามพัฒนาจุดแข็งของตนควบคู่ไปด้วยรับรองว่าได้ใช้การแน่ บางทีอาจต้องรับหน้าที่ที่ปรึกษาเฉพาะกิจจากความรู้ความเชี่ยวชาญที่มีอยู่ จะได้รับคำตอบหรือการติดต่อกลับในเรื่องที่รออยู่ ความอ่อนน้อมถ่อมตนและมีวาทศิลป์จะช่วยกรุยทางให้สำเร็จได้ในระดับหนึ่งโดยเฉพาะในช่วงท้ายสัปดาห์ก็น่าที่จะได้รับข่าวคราวที่น่ายินดีบางอย่าง จะมีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจและได้แสดงออกซึ่งความคิดความเห็นมากขึ้น จะได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้เจรจาไกล่เกลี่ยความบาดหมางหรือเป็นธุระคอยประสานงานในหลายๆเรื่องที่ต้องใช้ผู้มีความชำนาญด้านภาษาต่างประเทศ
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน เข้าช้าแต่ออกไว ปลายสัปดาห์น่าจะมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ มีสิทธิ์ได้รับเงินค่าชดเชยบางอย่างกลับคืน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือผู้สูงวัย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักไม่สดใส มีใจให้คนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่ อย่าคาดหวังให้ใครเป็นดั่งใจตน เสียเวลาเปล่า

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นมากเป็นพิเศษ ปัญหาบางอย่างเกิดจากการรนหาที่ของตนเอง ดังนั้นจะทำหรือพูดอะไรจึงต้องคิดหน้าคิดหลังถึงความคุ้มค่าและผลลัพธ์ที่จะตามมาด้วย มิควรหาเหาใส่หัวเพิ่มโดยไม่จำเป็น เผลอๆอาจจะกลายเป็นการทำคุณบูชาโทษไปซะนี่ สิ่งที่คาดหวังไว้ก็น่าที่จะได้ต่ำกว่าเป้า ในเวลาที่ทุกอย่างดูอาจจะยากแต่ก็ต้องพยายามเรียนรู้และดูให้ออกไม่ว่าจะเกี่ยวกับคนหรือสถานการณ์ก็ตาม เหตุการณ์พลิกล็อกเกิดขึ้นได้เสมอ บางทีการมองอะไรในมุมกลับก็อาจจะเป็นประโยชน์ได้ไม่มากก็น้อย ควรต้องเติมความมุ่งมั่นและความใส่ใจลงไปอีกเป็นเท่าตัว แผนการต้องยืดหยุ่น พึงระวังต่อการทำอะไรแบบเสี่ยงๆหรือหมิ่นเหม่ที่จะผิดกฎด้วย การสื่อสารใดๆควรต้องให้เคลียร์และมีหลักฐานกันเหนียวไว้ด้วยมิฉะนั้นจะตกเป็นแพะรับบาปได้
ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ แถมยังต้องถูกเบียดเบียนอีกต่างหาก มีรายจ่ายด้านสุขภาพจ่อคิวอยู่อีก แต่ก็จะยังพอมีโชคลาภประปรายหรือได้เงินจากผู้ใหญ่มาต่อทุน จำเป็นต้องใช้สอยอย่างมีสติ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครแต่ถ้ารุกหนักไปอีกคนก็น่าที่จะไม่ปลื้มนัก ส่วนคนมีคู่ ความไม่เสมอต้นเสมอปลายจะนำมาซึ่งปัญหาและความขัดแย้ง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ในหลายเรื่องที่ต้องดำเนินการคงต้องลงไปดูที่หน้างานอีกทีด้วยมีปัจจัยบางอย่างที่ไม่เอื้อจำเป็นต้องเร่งแก้ไข บางทีทำดีก็จะได้เพียงแค่เสมอตัวแต่หากพลาดเป็นอันต้องรับเละ จะมีเหตุให้ต้องเสียความมั่นใจไปเบาๆ บางท่านก็งานชุกจนรับมือแทบไม่ไหวซึ่งบางงานจำเป็นต้องขอบายเนื่องจากบริหารเวลาไม่ได้ตารางเต็ม จะถูกลองเชิงด้วยความท้าทายและอุปสรรคใหม่ๆอยู่ตลอด สิ่งใดหรือข้อตกลงอะไรที่ยังมิได้ลงนามกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะก็อย่าเพิ่งไปคาดหวังหรือคิดฝันลมๆแล้งๆ ไป ควรต้องมีการจัดหาข้อมูลในเชิงลึกให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจหรือตัดสินใคร จะมีเหตุให้ต้องขบคิดอย่างหนักหน่วง บางครั้งแม้รู้ทั้งๆรู้ว่าจะต้องได้อย่างเสียอย่างแต่ก็จำเป็นต้องยอมแลกเพื่อการเดินก้าวต่อไป บทบาทหน้าที่ใหม่ที่เข้าไปรับผิดชอบมิใช่อะไรที่ง่ายแต่สามารถเรียนรู้ได้

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี แต่ระวังการใช้จ่ายอย่างมันมือขาดความยับยั้งชั่งใจ ที่สำคัญคือระวังเจอเช็คเด้งหรือเจอแก๊งต้มตุ๋นจึงมิควรเห็นแก่เล็กแก่น้อยจนเกินไป ตรองสักนิดก่อนคิดลงทุน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักต่างวัยสดใสเวอร์จนใครๆต้องอิจฉา ส่วนคนมีคู่ จะมีเหตุให้ไม่ลงรอยกัน ลดราวาศอกให้กันนิดหนึ่งละกัน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

การงานกำลังไปได้สวยแต่ก็อย่าได้ประมาทเพราะเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องยุ่งยากกวนจิตกวนใจเล็กน้อยหรือเจอข้อจำกัดบางอย่างในทางปฏิบัติที่ไม่สามารถทำให้สำเร็จเพียงม้วนเดียวจบได้ ทั้งงานราษฎร์งานหลวงรวมถึงงานช่วยเข้าตรึมซึ่งบางท่านก็อาจจะมีงานด่วนผสมโรงแถมมาอีก จัดลำดับความสำคัญของเรื่องที่ต้องทำให้ดี บางท่านมีเกณฑ์เดินสายไปคุมงานนอกสถานที่ด้วย จะบังเกิดไอเดียบางอย่างจากการเดินทางหรือในวงสนทนาของการเข้าสังคมที่ต่างออกไป ด้วยฝีมือและประสบการณ์ค่อนข้างที่จะเป็นต่อคู่แข่งรวมถึงมีชั้นเชิงในการนำเสนอและโน้มน้าวจึงทำให้คุณไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสหรือโครงการสำคัญไว้ได้โดยเฉพาะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวสูง จะได้บริวารที่หน่วยก้านดีและสู้งานมาช่วยแบ่งเบาภาระ ระวังอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน รายรับส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง ทำมากได้มาก จะมีลู่ทางหารายได้เสริมเพิ่มอีก แต่พึงระวังการทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินหรือจะเจอความผิดปกติเกี่ยวกับตัวเลขในบัญชี

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลายสัปดาห์จะได้เจอคนที่โดนใจอย่างจังโดยการแนะนำของผู้ใหญ่ ส่วนคนมีคู่ เข้าขากันดี ไร้ที่ติ ครอบครัวอบอุ่น

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

มีสิทธิ์ที่จะเจองานเข้าหรือโดนลูกหลงโดยไม่รู้ตัว เป็นช่วงที่จะออกตัวแรงนักไม่ได้ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวปลอดภัยสุด เรื่องบางอย่างยิ่งแก้ก็จะยิ่งยุ่ง จะเจอคนที่พูดไม่เป็นคำพูดทำให้คุณต้องเสียเวลาไปฟรีๆ ระวังจะทำงานเสร็จไม่ทันกำหนดหรือได้ผลลัพธ์ที่ต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ มีความจำเป็นที่ต้องขอความรู้หรือคำชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญ การทำงานร่วมค่อนข้างจะมีปัญหาแต่ก็นับว่าเป็นอะไรที่ท้าทายอีกแบบหนึ่งที่คุณจะต้องผ่านไปให้ได้ บางทีอาจต้องปรับเปลี่ยนสไตล์การทำงานใหม่เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นหรือจัดการบางเรื่องราวแบบหักดิบกันไปเลย บางท่านมีโอกาสที่จะถูกผู้ใหญ่ดึงตัวไปช่วยงานเฉพาะกิจบางอย่างซึ่งคุณจะได้ประสบการณ์ตรงที่มิอาจประเมินค่าได้รวมทั้งยังได้เทคนิคใหม่มาประดับภูมิรู้อีกต่างหาก ถ้าเป็นไปได้ก็ควรฝึกฝนทางด้านภาษาต่างประเทศเพิ่มเติมเพื่อความได้เปรียบในคุณสมบัติตน

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีโชคลาภ แต่ระวังจะถูกมัดมือชกเกี่ยวกับภาระบางอย่างหรือจะถูกเอาเปรียบในสัญญาข้อตกลง ควรต้องมีความถี่ถ้วนในการจับจ่ายใช้สอยที่มากขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะพบรักจากการเดินทางหรือผ่านมาทางผู้ใหญ่ ส่วนคนมีคู่ ความไม่เข้าใจเมื่อเคลียร์กันได้ก็จบ พบกันครึ่งทาง

Comments are closed.

Pin It