Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
เจอเรื่องวุ่นไม่เว้นแต่ละวัน อุปสรรคที่ไม่ซ้ำรูปแบบจะทำให้ความคิดอ่านของคุณโตขึ้น หาคนที่จะพึ่งพาได้ค่อนข้างยากอยู่สักหน่อย แต่ก็อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้หรือวิตกกังวลให้มากไป จะได้ประสบการณ์และการเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆเพิ่มจากความผิดพลาดไม่ว่าจะจากผู้อื่นหรือตนเองก็ตาม ความที่มีใจกว้างพร้อมที่จะรับฟังโดยปราศจากอคติจะยังประโยชน์ให้คุณเกินกว่าจะคาดถึงได้ ข้อสรุปหรือคำตอบบางอย่างที่ได้รับอาจไม่ตรงกับใจแต่ก็ต้องเคารพในเสียงส่วนใหญ่ ควรหาวิธีที่จะปรับปรุงข้อด้อยและพัฒนาจุดแข็งของตนในช่วงที่รอจังหวะเวลาที่เป็นของคุณจะมาถึงซึ่งก็คงอีกไม่นาน ใช้เหตุผลให้มาก ช่วงนี้อย่ารนหาที่เป็นดีที่สุด คำพูดบางคำอาจเพาะศัตรูเพิ่มก็ได้นะ บางท่านจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องลุ้นหรือรู้สึกว่าหายใจได้ไม่ทั่วท้องจนถึงขั้นต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ด้านการเงิน คล่องตัวมากขึ้น ขยันทำมาหากินทำให้มีเงินไหลเวียนมากกว่าเดิม ระวังอย่าตามใจปากหรือความอยากให้มากไป ระวังทรัพย์สินสูญหายโดยไม่รู้ตัว อย่าพกเงินทองติดตัวเยอะนัก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอใครบางคนที่ถูกใจแต่ก็คบได้แค่เพียงผ่าน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องขัดใจกันเบาๆ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
คงต้องเร่งสะสางงานที่คั่งค้างอยู่ให้หมด ยังมีอีกหลายงานที่จ่อคิวรอให้คุณไปจัดการ ภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบหมายแม้จะไม่ใช่อะไรที่ยากแต่ถ้าประดังเข้ามาพร้อมๆกันก็ไม่ไหวเช่นกัน ปัจจัยบางอย่างค่อนข้างที่จะควบคุมลำบากอยู่พอสมควรแถมยังมีความกดดันจากความคาดหวังของใครๆพ่วงมาด้วยก็แทบจะหืดจับกันเลยทีเดียว เป็นช่วงเวลาที่ต้องอาศัยความคล่องตัวและความเป็นผู้นำสูงเป็นพิเศษ มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ จะมีโอกาสได้เข้าสังคมที่ต่างออกไปหรือมีโอกาสได้โกอินเตอร์ เรื่องของภาษาจึงเป็นอะไรที่มีความสำคัญมิใช่น้อย พึงระวังการทำอะไรที่เป็นการลัดขั้นตอนหรือข้ามหน้าข้ามตาผู้ที่มีอำนาจรับผิดชอบโดยตรงด้วยล่ะ เพิ่มวาทศิลป์อีกนิดก็ดีนะเพื่อหนทางจะได้ราบรื่นขึ้น ไม่เหมาะกับการทำอะไรที่แหกกฎ
ด้านการเงิน หาเก่งใช้เก่ง เงินไม่เหลือให้เก็บ หมดไปอย่างไร้ร่องรอย มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยอยู่เรื่อย มีแต่เรื่องเสียตังค์ ระวังจะสูญเงินไปโดยใช่เหตุเพราะความสะเพร่าของตัวเอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนอายุน้อยกว่ามาปลื้มทำให้ลืมวัยไปได้ชั่วคราว ส่วนคนมีคู่ อะลุ้มอล่วยกันบ้าง จะได้หวานกันไปนานๆ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
เปลี่ยนแผนเป็นว่าเล่น มีเหตุให้ต้องเสียสมาธิอยู่เรื่อย ต้องแบกรับภาระเพิ่มด้วยความจำเป็นบางประการ เจอเรื่องจุกจิกกวนใจมิได้หยุดหย่อน ขาดแคลนตัวช่วยที่มีฝีมือ แต่ด้วยความบากบั่นและมีใจที่สู้ของคุณก็ได้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า บางท่านอาจจำต้องรับตำแหน่งที่ปรึกษาเฉพาะกิจอีกด้วย อุปสรรคแบบคลื่นใต้น้ำยังมีอยู่ ควรต้องรับมือด้วยความสุขุมรอบคอบ มีบางภารกิจที่ต้องดำเนินการในทางลับเพื่อความสะดวกในหลายๆด้าน ที่สำคัญระวังจะเจอบริวารที่ปากโป้ง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็ควรที่จะมีทางเลือกหรือทางหนีทีไล่เผื่อไว้ก่อนล่วงหน้าจะได้หยิบใช้ได้ทันเวลา การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตัวของหุ้นส่วนดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร่ มีอะไรที่ดูว่าจะขัดๆกันอยู่ในทีหรือเป็นไปได้ว่าจะรู้สึกอึดอัดไปเอง
ด้านการเงิน มีรายรับผ่านมือจำนวนมาก มีความคล่องตัว มีโชคลาภ ต้องมีคนช่วยเก็บหรือดูแลให้หรือคงต้องซื้อเป็นทรัพย์สินไว้ ไม่งั้นจะมลายหายไปเร็วมาก อย่าจ่ายเพลิน ติดเบรกบ้าง ระวังโดนขโมย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีแม่สื่อแม่ชักนำพามาให้รู้จัก เห็นแล้วปิ๊งเลย ส่วนคนมีคู่ ชี้นกเป็นไม้ ชี้ไม้เป็นนก ขนาดนั้นเลยเชียว

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ช่วงนี้มีความคิดและมุมมองค่อนข้างที่จะแตกต่างจากคนอื่นๆค่อนข้างขวางโลกเบาๆและชอบทำในสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึง บางทีก็ทำให้เสียเรื่องเสียโอกาสซะเอง เป็นช่วงที่มักจะได้ในสิ่งที่ไม่พึงประสงค์บ่อยๆ งานที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขหรือให้คำปรึกษาดูเหมือนว่าจะเป็นของถนัด จะมีคนวิ่งเข้ามาหาหรือไปมาหาสู่เพื่อขอคำแนะนำอยู่เรื่อยๆ จำเป็นต้องเข้าไปรับผิดชอบหรือจัดการงานที่ใครๆก็โดดหนีหรือลี้หน้ากันหมด จะเจอเข้ากับปัญหาที่ทำให้กลืนไม่เข้า คายไม่ออกหรือเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิด ขาดแคลนกำลังคนจนต้องขอแรงสมัครพรรคพวกเก่าๆมาช่วย เป็นช่วงที่อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่างด้วย ระวังอันตรายจากการกระทำอะไรที่เสี่ยงๆและควรตรวจเช็กสุขภาพบ้าง
ด้านการเงิน สะพัดดี กระเป๋าตุง มีโอกาสสะสมเก็บเป็นทุนรอนได้เยอะถ้าไม่ใจแตกซะก่อน ต้องอดใจไว้ให้อยู่ไม่ฟุ้งเฟ้อตามกระแสหรือแฟชั่น ใช้เท่าที่จำเป็น ไม่ต้องอวดร่ำอวดรวย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาชอบก็ยังมิใช่คนที่ใช่ ส่วนคนที่ใช่ก็ยังมิได้มาชอบ แห้วค่ะ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากันบ้างตามประสา แค่ไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ก็พอ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
การปรับปรุงแก้ไขในบางจุดทำให้อะไรที่เคยสะดุดหรือชะงักอยู่ดูลื่นไหลได้มากขึ้นเรียกได้ว่ามาถูกทาง เป็นเพราะยอมที่จะเปิดกว้างรับฟังและคิดตามไม่ยืนกรานเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ ค่อนข้างที่จะแฮปปี้กันทุกฝ่าย ได้รับความร่วมไม้ร่วมมืออย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม สามารถทำผลงานได้เข้าตา มีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ มีอำนาจในมือหรือในการตัดสินใจมากขึ้น ได้ไปศึกษาดูงานต่างถิ่นแดนไกลเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือวิทยาการใหม่ๆที่จะนำมาใช้ในองค์กร จะได้รับข่าวสารที่ทำให้คลายความวิตกกังวลไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ มีรายรับจากหลายช่องทาง มีโชคลาภ จะซื้อหาสิ่งใดดูให้ดีอย่าได้ไว้ใจใครง่ายๆเดี๋ยวจะสูญเงินเปล่า แบ่งทำบุญทำกุศลบ้าง ระวังถูกตุกติกผลประโยชน์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น ชื่นมื่นกันดี

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด ถึงสถานการณ์ต่างๆจะมีอะไรที่เปลี่ยนๆไปบ้างแต่ก็ยังไม่เป็นผลดีกับคุณซะทีเดียว คงต้องใช้ระยะเวลาอีกนิดกว่าที่จะปรับตัวดีขึ้นหรือขยับทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้น ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายลงไปในไม่ช้า แต่สำหรับเรื่องราวบางอย่างที่มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนเมื่อเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ด้วยตนเอง ปลายสัปดาห์จะค้นพบวิธีที่จะหลุดพ้นจากวังวนเดิมๆ จะมีอิสระทางความคิดหรือสามารถทำอะไรที่หลุดกรอบได้มากขึ้น บางทีหากไม่ใช่เรื่องที่เกินไปนักก็ควรที่จะต้องโอนอ่อนผ่อนตามผู้อื่นบ้างเพื่อเป็นการลดความขัดแย้ง จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ทำคั่นเวลาก่อนที่จะก้าวไปสู่สิ่งใหม่หรือความเปลี่ยนแปลงที่ใกล้เข้ามา
ด้านการเงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง มีรายได้ไหลเข้ามาจากหลายทิศหลายทาง ต้องรู้จักใช้รู้จักจ่าย มีวินัยการออม อย่ายอมจ่ายง่ายเกินไป เก็บทรัพย์สินของมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส มีวี่แววว่าจะได้สละโสด ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาระหองระแหงกันบ้างตามประสา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ยังคงเป็นไปอย่างลุ่มๆดอนๆ มิอาจที่จะหวังผลกับอะไรได้มากนัก ต้องว่ากันไปตามหน้างาน เวลาจะขอความร่วมมือจากใครมักจะต้องมีข้อแลกเปลี่ยนพ่วงมาด้วยตลอด ความผิดพลาดในการสื่อสารจะส่งผลกระทบตามมาหลายอย่างพึงระวังให้มากด้วย การเจรจาในข้อตกลงใดๆควรให้เป็นไปแบบนอกรอบหรือเป็นการภายในอย่างน้อยก็ชั้นหนึ่งก่อน คำพูดบางอย่างอาจถูกนำไปต่อเติมให้เป็นประเด็นความขัดแย้งหรือทำให้คุณต้องเสียชื่อเสียงและเครดิตได้ ตั้งสติให้ไวเมื่อต้องผจญกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึง ในบางกรณีปัญหาก็เริ่มต้นจากจุดเล็กๆที่มิได้รับการแก้ไขจึงต้องมีความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่ารั้นจนเกินเหตุ จะมีความขลุกขลักในการเบิกจ่ายงบประมาณหรือมีเหตุให้ต้องเข้าพบเพื่อปรึกษาหารือผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว บางทีอาจจะมีภารกิจลับแทรกเข้ามาให้ทำอีกต่างหาก
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มาแล้วก็หมด ปั๊มแทบไม่ทัน แต่บางท่านจะมีเงินซุกซ่อนเผื่อยามจำเป็น ที่สำคัญคือต้องใจแข็งอย่ายอมหยิบยอมควักออกมาเด็ดขาด เก็บลืมได้เลยยิ่งดี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คบกับใครไม่ค่อยยืด จู่ๆก็เบื่อซะงั้น ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้งอนกันอยู่เรื่อย เทกแคร์กันบ้างซิน่ะ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
สถานการณ์ค่อนข้างที่จะเอื้อให้ทำอะไรได้หลายสิ่ง คะแนนนิยมในตัวคุณพุ่งขึ้นจากเดิมเป็นอันมาก ได้ฟีดแบ็กที่ดีกลับมาตลอดไม่ว่าจะสร้างสรรค์สิ่งใดขึ้นมาก็ตาม ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่อยู่แวดล้อมให้การเกื้อหนุนอย่างสม่ำเสมอ อยู่ในช่วงขาขึ้น มีโอกาสที่จะขายไอเดียได้สำเร็จ โครงการที่นำเสนอเป็นอะไรที่ตอบโจทย์จึงผ่านการอนุมัติแบบไม่ยากเย็นนักอีกทั้งด้วยความรู้ความสามารถและข้อมูลที่แม่นเป๊ะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้บังเกิด แต่ก็ยังมีหลายเรื่องที่ในทางปฏิบัติจำเป็นต้องลงไปดูแลด้วยตนเองอย่างทั่วถึงเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ที่สำคัญคือต้องบริหารเวลาให้ดี ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข บรรยากาศของการพูดคุยเป็นไปด้วยดีสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย แต่อาจจะมีผู้หยิบยื่นข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่มีความสมน้ำสมเนื้อกว่าเดิมมาให้พิจารณาเพื่อที่จะได้ตัวคุณไปร่วมงานซึ่งก็ควรชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนที่จะให้คำตอบใดไป
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว หารายรับได้มากขึ้น ได้ลาภปากและลาภลอย มีความเป็นอยู่ที่ยกระดับขึ้น ยังมีคนคอยตามเบียดเบียนหรือมาช่วยใช้เงินของคุณอยู่ อย่าให้ต้องกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อมไปก็แล้วกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถูกพิษรักจนยากที่จะถอนตัว ส่วนคนมีคู่ สุขบ้างทุกข์บ้าง ให้เกียรติกันดี

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
งานชุก ต้องรับเหมาทำหลายหน้าที่ ต้องจัดการหลายสิ่งควบคู่กันไปเนื่องด้วยข้อจำกัดของเวลาและงบประมาณ เครดิตดีมีผู้นับหน้าถือตาอย่างกว้างขวางมากขึ้นจากผลงานที่สรรสร้าง ได้ผู้หนุนหลังที่มีเพาเวอร์สูงพอตัว มีการเรียนรู้ในสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วและไม่เกี่ยงงานทำให้ได้ใจทั้งผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน เป็นโอกาสที่คุณจะได้พัฒนาฝีมือโดยเฉพาะเมื่อได้เจอกับความท้าทายหรือเรื่องที่ยกระดับความยากมากขึ้นไป ด้วยความที่มีมนุษยสัมพันธ์สูงและค่อนข้างที่จะมีวาทศิลป์ดีจึงมิมีใครที่จะปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือได้ลงคอ ทางสะดวกในหลายๆเรื่อง จะมีสิทธิ์มีเสียงและอำนาจในการตัดสินใจที่มากขึ้น ได้ประโยชน์จากการเป็นคนเจ้าความคิด จะได้ใช้ประสบการณ์ตรงบางอย่างในการให้คำปรึกษาแนะนำผู้อื่น บางท่านอาจจะต้องจ้ำจี้จำไชลูกสมุนมากหน่อยเพื่อให้งานสำเร็จทันกำหนด
ด้านการเงิน มีสภาพคล่องพอประมาณ จะได้ช่องทางเสริมรายได้ใหม่ๆเพิ่ม มีโชคลาภ ควรตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง อย่าหาเรื่องเสียเงิน คิดให้ดีก่อนที่จะซื้อหามาตุนไว้โดยไร้ประโยชน์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่โดยบังเอิญ ถ้ามัวแต่เขินก็อาจจะอดได้ ส่วนคนมีคู่ เกื้อกูลกันดีในทุกๆ เรื่อง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จะได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในภารกิจสำคัญหรือจะได้รับโอกาสบางอย่างที่ยากต่อการปฏิเสธ เป็นจังหวะที่ใครต่อใครจะหันมาคล้อยตามความคิดความอ่านของคุณมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลายๆสิ่งที่ได้กระทำด้วยความจริงใจทำให้คุณสามารถที่จะซื้อใจผู้อื่นมาได้อย่างน้อยก็ขั้นหนึ่งแล้ว ยิ่งมีวาทศิลป์มากเท่าไหร่การเดินหน้าในเรื่องต่างๆก็จะไปได้อย่างฉลุยยิ่งขึ้นเท่านั้น ผู้ใหญ่ยังคงหยิบยื่นโอกาสให้อย่างสม่ำเสมอขอเพียงแค่มีความพร้อมไว้เถอะ จะได้รับข้อมูลในเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจหรือมาซัปพอร์ตคำตอบที่มีอยู่ในใจอีกชั้นหนึ่งซึ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณมากขึ้นไปอีก แต่สำหรับการปรับเปลี่ยนใดๆควรให้เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า เกณฑ์ว่าต้องได้เดินสายหรือมีนัดหมายแบบปุบปับ
ด้านการเงิน ออกที่จะตึงมือเบาๆ จัดหนักจ่ายแหลก รายการที่ต้องชำระยาวเหยียด เผลอๆจะทำเงินหายอีก ระวังจะติดลบเอาง่ายๆ ต้องตัดใจยอมที่จะยกเลิกภาระบางอย่างไปซะ ต้องคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ให้จงได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ชอบใครช่วงนี้เป็นต้องมีคู่แข่ง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณดูเหมือนว่าจะเรียกร้องความสนใจน่าดู

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
แม้ว่าจะมีความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมในการที่จะจัดการอะไรต่อมิอะไรแต่ทุกเรื่องมีอันต้องสะดุดด้วยเหตุบางอย่าง ช่วงนี้จึงดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวอย่างที่ตั้งใจไว้สักเท่าไหร่ ความกระตือรือร้นค่อนข้างถดถอย จะมีเรื่องเข้ามาให้รู้สึกเสียเซลฟ์หรือเสียฟอร์ม จำเป็นต้องงดเป็นกระบอกเสียงแทนผู้อื่นชั่วคราว บางทีก็มิควรที่จะเถรตรงหรือพาซื่อจนเกินเหตุ กลั่นกรองสิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาให้ดีซะก่อน ระวังจะถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือโดยไม่รู้ตัว สิ่งใดที่มิได้รู้จริงก็ควรนิ่งไว้เพราะบางทีคุณอาจจะยังไม่ทราบเบื้องหน้าเบื้องหลังที่มากพอ บางท่านก็มีสิทธิ์ที่จะเจอภารกิจแบบไฟต์บังคับหรือมัดมือชกก็เป็นได้ ควรต้องสตาร์ทเครื่องให้ไวกว่าเดิมและควรเผื่อเวลาสำหรับการปรับปรุงแก้ไขไว้ด้วย ทำความเข้าใจในสัญญาข้อตกลงให้ดีก่อนที่จะลงนาม ระวังปัญหาสุขภาพจะมาเยือน
ด้านการเงิน คล่องตัวมากกว่าเดิม มีรายได้พิเศษ ระวังจะมือเติบ จ่ายแบบที่ไม่ตั้งใจ บริหารจัดการได้ไม่ดีก็จะสูญเปล่าไป คิดเสียดายภายหลังก็คงจะไม่ทันแล้ว ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น ยื้อไว้ให้อยู่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจออุบัติเหตุรักสามเส้า ส่วนคนมีคู่ ใส่ใจความรู้สึกกันดี

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ความคิดอ่านไหลลื่น ได้ผู้ร่วมงานที่เข้าขากันได้ดีทำให้ผลสำเร็จตกมาถึงมือได้ไวเกินคาด สภาพการณ์ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิมมาก ควรเร่งดำเนินการงานในความรับผิดชอบให้ลุล่วงแต่เนิ่นๆ มีสิทธิ์ที่จะได้ตำแหน่งแบบส้มหล่นอีกต่างหาก ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างคุณมิใช่น้อย บ่อยครั้งที่สิ่งที่ได้มามักเป็นอะไรที่มิได้คาดหวัง เหมือนกับว่าจับพลัดจับผลูให้ได้ไปอยู่ถุกที่ถูกเวลาแบบช่วยไม่ได้ ผู้ใหญ่เห็นแววบางอย่างในตัวคุณ ด้วยคุณภาพฝีมือผนวกกับความใฝ่รู้อย่างไม่หยุดนิ่งจะทำให้คุณสามารถก้าวไปยืนอยู่แถวหน้าได้โดยไม่ยาก แต่ระวังความใจร้อนจนทำให้เผลอไปก้าวก่ายหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้อื่นด้วยล่ะ การทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำจะส่งผลเสียต่อสุขภาพและกระทบต่องานได้ อย่าได้ประมาทเป็นดีที่สุด
ด้านการเงิน รายรับดีไม่มีตก ลู่ทางทำมาหากินเยอะ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ประสบความสำเร็จในการหาเงินเข้ากระเป๋า แต่รายจ่ายก็ไม่เบาเช่นกัน อะไรที่ไม่มีความจำเป็นก็ลดๆลงไปบ้างเถอะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่หมายปองอยู่ก็พอมีแต่ขอดูกันให้ดีในระยะยาว ส่วนคนมีคู่ ทั้งคำพูดและการกระทำถนอมน้ำใจกันบ้างก็ดีนะ

Comments are closed.

Pin It