Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 25 – 31 ก.ค. 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

พึงต้องจัดการทุกสิ่งอย่างมีศิลปะจึงจะไปได้สวย ด้วยความขยันที่คงเส้นคงวาทำให้การงานมีความก้าวหน้าและพัฒนาการดีกว่าที่คาดไว้ ค่อนข้างที่จะได้ดั่งใจ แต่ก็มิอาจที่จะประมาทคู่แข่งได้ ยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจ ประสบการณ์บางอย่างที่อ่อนด้อยจะได้รับการเติมเต็มจากผู้รู้ สิ่งที่ทุ่มเททำจะได้ผลตอบรับที่ดีเกินคุ้ม ด้วยความมีอัธยาศัยไมตรีจึงทำให้ได้ความเอื้อเฟื้อเกื้อกูลอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของข้อมูลหรือการอำนวยความสะดวกต่างๆ จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจหรือเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานสำคัญ แต่สัญญาข้อผูกพันที่เคยทำไว้อาจกลับกลายมาเป็นปัญหาจนมิสามารถที่จะนิ่งดูดายได้ และเป็นเหตุให้ต้องขอพบเพื่อหารือกับผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว

ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือแต่ต้องทำมาหาเองหวังฟลุกหวังฟรียาก ต้องออกแรงจึงจะมีเข้ามา จำเป็นต้องเพิ่มช่องทางหารายได้และประหยัดมากขึ้น ระวังเพื่อนพาจนหรือมีเรื่องให้เสียทรัพย์โดยใช่เหตุ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลายสัปดาห์จะเจอคนที่ใช่แบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ เอาอกเอาใจกันหน่อย อย่าปล่อยให้น้อยใจอยู่ลำพัง

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

บางเรื่องอาจจะต้องเสียเวลาปลุกปั้นนานกว่าที่คิดและผลลัพธ์ที่ได้คงจะไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไปซะทุกสิ่ง จะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องเสียศูนย์ไปชั่วขณะ ควรต้องตั้งสติให้ไว บทบาทและความท้าทายที่ได้รับไม่มีอะไรที่ยากเกินกว่าจะรับมือได้ เรื่องที่โดนผู้ใหญ่ตำหนิก็เป็นการติเพื่อก่อ อย่าคิดลบให้มากไป เป็นธรรมดาที่จะต้องถูกเปรียบเทียบ บางท่านอาจจะใช้วิธีการลองผิดลองถูกเพื่อเป็นการทดสอบหรือหาข้อพิสูจน์อะไรบางอย่าง คงต้องจัดสรรเวลาให้ดีกว่าเดิม หลีกเลี่ยงการตอบโต้ใดๆที่ไม่สร้างสรรค์หรือมิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาได้ก็จะดีมิใช่น้อย เป็นช่วงที่ต้องใช้ความเพียรพยายามและความอดทนอดกลั้นที่ค่อนข้างสูงพอสมควร จัดระบบความคิดและเรียบเรียงคำพูดให้ดีก่อนจะเอื้อนเอ่ยอะไรออกไป ในหลายๆเรื่องยังจำเป็นที่ต้องอิงผู้ใหญ่อยู่

ด้านการเงิน มาเร็วเคลมเร็ว ต้องหมุนเป็นว่าเล่น มีการรั่วไหล เก็บไม่อยู่ เกิดความเสียหายที่คาดไม่ถึง ต้องประคับประคองให้ดี เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง ต้องพยายามสะกดใจที่จะไม่ตามกระแสให้ได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มาตรฐานสูงเกินไป ไม่ง่ายที่จะเจอ ส่วนคนมีคู่ ปัญหาเกิดเพราะความไม่เข้าใจ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีภารกิจเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง บทบาทใหม่ที่ได้รับดูเหมือนว่าจะไม่ใช่อะไรที่ง่ายรวมถึงอาจจะต้องใช้ชื่อเสียงเป็นเดิมพันอีกต่างหาก ข้อสรุปหรือคำตอบที่ได้อาจไม่เป็นอย่างใจคิด บางทีอาจจะต้องมีการตัดสินใจหรือทำอะไรที่เสี่ยงแต่ก็น่าจะคุ้ม คงต้องทำเป็นใจดีสู้เสือไว้ก่อน ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะถูกลองเชิง จะเจอคู่ปรับเก่าที่พอรู้ฝีมือกันอยู่ บางกรณีก็ควรต้องมีความเด็ดขาดเพื่อที่ปัญหาจะได้ไม่ยืดเยื้อ แต่ไม่ว่าจะทำการใดก็ต้องดูกาลเทศะด้วยเพราะถึงจะคิดถูกแต่ถ้าผิดจังหวะไปก็เกรงว่าจะเสียของเปล่าๆ ระวังปัญหาในเรื่องของการสื่อสารที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรือเจอโรคเลื่อนเกี่ยวกับนัดหมาย จะมีโอกาสได้พบปะบุคคลมากหน้าหลายตาในสังคมกลุ่มใหม่ๆ มีสิทธิ์ที่จะได้คอนเนกชันเพิ่มขึ้น งานแฮนด์เมดหรือมีความเป็นเอกลักษณ์ในผลงานจะไปได้ด้วยดี

ด้านการเงิน หาเก่งหมุนเก่ง มีความสามารถในการใช้เงินเพื่อต่อเงิน ต้องใช้เงินเป็น ไม่อวดร่ำอวดรวยด้วยการใช้เงิน ควรสะสมไว้เพื่อสร้างอนาคต เก็บเป็นทรัพย์สินก็ดีนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีความเป็นไปได้ที่จะตกหลุมรักรุ่นน้องในที่ทำงาน ส่วนคนมีคู่ มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง แต่เป็นรักที่ไม่ค่อยชอบแสดงออก

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

เอาการเอางานดี ขยันได้ใจ แอกทีฟอยู่เสมอ มีความสามารถที่มากพอในการจัดการงานใหญ่ๆ หรืองานที่ต้องใช้สมองใช้ความคิด การต่อสู้ดิ้นรนได้รับผลที่คุ้มค่า รู้จักวิเคราะห์ในแต่ละประเด็นที่เป็นปัญหา มีการเจาะลึกในรายละเอียด หัวไว มีการเรียนรู้ที่รวดเร็ว มีเซนส์ในการจัดระเบียบงานต่างๆ อย่างมีขั้นตอนชัดเจนรัดกุม แต่มิวายมีเรื่องให้เครียดและรู้สึกกังวล มีคนตั้งตนเป็นศัตรูหรือแอบอิจฉาในสิ่งที่คุณได้มาเบาๆ มิควรงัดข้อกับผู้ใดโดยไม่จำเป็นโดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่สามารถให้คุณหรือโทษคุณได้ จะเจอสถานการณ์ในลักษณะของการทำคุณบูชาโทษเข้าให้ มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าอยู่เรื่อยๆ ระวังความใจร้อนและการใช้อารมณ์ชั่ววูบ พูดดีเป็นศรีแก่ปากจำไว้

ด้านการเงิน คล่องตัว มีรายได้จากหลายทาง หาเงินเก่งหมุนเงินเก่ง แต่จะมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงินเยอะโดยเฉพาะเกี่ยวกับบริวารตัวน้อยหรือการเดินทาง ควรกันไว้บางส่วนสำหรับทำบุญทำทานบ้างตามสมควร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จีบดะตามประสานักรักตัวยง ส่วนคนมีคู่ โรแมนติกสุดๆ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ได้ทำงานที่ถนัดหรือตั้งใจจะทำมานานแต่ปัญหาคาราคาซังที่ติดมากับงานนั่นแหละที่ทำให้คุณต้องเหนื่อยและสำเร็จได้ไม่ง่ายนัก ไม่ได้รับความร่วมมืออย่างที่ควรจะเป็น บางท่านอาจเจออุปสรรคแบบคลื่นใต้น้ำเข้าก็เป็นได้ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวิธีการและกลยุทธ์กันใหม่ มักจะต้องเจออะไรที่ยากๆ ก่อนที่จะพบความสำเร็จ ต้องทั้งขยันและมีความละเอียด เอาจริงเอาจัง มีกระบวนการความคิดที่เป็นระบบและสมาธิที่แน่วแน่ในการครุ่นคิดไตร่ตรอง ถึงจะรู้สึกอึดอัดและหงุดหงิดกับพวกที่ทำงานแบบส่งๆ และยังไม่ขยันที่จะเรียนรู้อยู่บ้างก็ต้องทนๆไปก่อน จะได้ผู้มีอำนาจหรือเกลอเก่าเข้ามาให้ความช่วยเหลือจากการขอร้องเป็นการส่วนตัว มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ มีช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ ต้องรู้กินรู้เก็บ ควรมีการบริหารจัดการงบประมาณที่ดี ระวังโดนยักยอก ถูกหลอกถูกโกงหรือโดนเบียดเบียน มีเรื่องให้ต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะช้ำรัก เผลอใจให้คนมีเจ้าของ รู้สึกผิดหวังกับคนที่คบหาดูใจ ส่วนคนมีคู่ ควรเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกันให้ได้ในทุกเรื่อง พูดคุยกันให้เยอะๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เป็นช่วงที่มีความเป็นผู้นำสูง มีพลังในการนำกลุ่มคนหมู่มากได้ดี มีโอกาสโด่งดังเป็นที่รู้จัก มีไหวพริบที่ฉับไวในการแก้ปัญหาและรับมือกับสถานการณ์ สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดี มีความพยายามสูง เจ้าความคิด มีไอเดียดีๆ เยอะ แต่ควรกล้าที่จะปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์นั้นออกมาอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องคอยควบคุมให้เพอร์เฟกต์และเนี้ยบอยู่ตลอดเวลาซึ่งก็จะทำให้คุณสามารถบรรลุศักยภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพราะมีหลายสิ่งอาจจะมิได้เป็นไปตามทฤษฎีหรือสิ่งที่รู้มาเป๊ะๆหรอกนะ จะได้ประโยชน์จากการเดินทางและเข้าสังคม แต่ระวังจะเกิดเรื่องไม่ลงรอยกับผู้บังคับบัญชาโดยเฉพาะเกี่ยวกับการแสดงความคิดความเห็น ทางที่ดีก็อย่าได้ต่อต้านอะไรโดยไม่ดูตาม้าตาเรือให้ดีก่อนด้วยล่ะ

ด้านการเงิน คล่องตัว หาได้มากก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องจ่ายมาก ภาษีสังคมไม่ใช่น้อยๆ เงินทองทยอยออกจากกระเป๋าอยู่เรื่อยๆ อย่าหลงละเลิงในอบายมุข บริวารจะสร้างความเดือดร้อนให้ต้องเสียเงินเสียทอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ยังไม่จริงจังกับใครเป็นพิเศษ ยังรักอิสระอยู่ ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นกันดี มีเถียงกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ด้วยผลงานที่ผ่านมาทำให้คุณได้รับการวางตัวอยู่ในระดับแถวหน้า ราศีจับ เหมาะแก่การที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่มาเข้าทางของคุณแบบไม่คาดฝัน สิ่งที่คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้กลับกลายเป็นตรงข้าม บางทีการยอมทำอะไรตามน้ำไปก่อนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด จะได้รับข่าวดีในเรื่องที่ติดต่อหรือตามลุ้นอยู่ เป็นช่วงของน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า โครงการที่ทำมีโอกาสได้ขยับขยายคอนเนกชันให้กว้างขวางออกไป ไม่ว่าจะไปที่ไหนมักจะได้รับความเมตตาเอ็นดู บรรยากาศการพูดคุยเป็นไปได้ด้วยดี จะได้รับการเอื้อเฟื้อในเรื่องของข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้หลายอย่างแต่ควรต้องใช้วิจารณญาณในการที่จะคัดกรองให้ดีก่อน มิฉะนั้นอาจตกเป็นเครื่องมือให้ผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว

ด้านการเงิน มีรายรับไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีลาภปากหรือได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญของฝากจากต่างถิ่น ต้องควบคุมรายจ่ายให้ได้ และระวังถูกรบกวนจากคนที่ไม่รู้จักพอ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม อาจจะรู้สึกดีที่มีคนเทกแคร์ แต่ควรพิจารณาดูอีกทีว่าใช่คนที่ตรงใจจริงๆ รึเปล่า อย่าล้อเล่นกับหัวใจคนอื่น ส่วนคนมีคู่ กลั่นกรองคำพูดก่อนที่จะพ่นออกไป รักษาน้ำใจกันบ้างก็ดีนะ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

มรสุมเข้า ต้องรับศึกหลายด้าน จะเกิดเหตุให้ต้องมีการปะทะคารมที่ยากจะหลีกเลี่ยงได้หรือเจอสถานการณ์ที่ทำให้ฟิวส์ขาดและฉุนสุดๆ ต้องตั้งสติให้ไวมิฉะนั้นเรื่องต่างๆจะบานปลายไปกันใหญ่ได้ มีบางกรณีที่ควรต้องทำใจและเก็บไว้เป็นบทเรียนเนื่องจากมิอาจกลับไปแก้ไขอะไรได้เพื่อก้าวต่อไปด้วยความสุขุมที่มากขึ้นกว่าเดิม อย่าออกตัวแรงหรือรนหาที่ดีที่สุด บางสิ่งที่ยังมีความสับสนหรือมิแน่ใจก็ควรต้องขวนขวายหาข้อมูลและสอบถามผู้รู้ไม่ควรที่จะอีโก้จัดเกินไป ระวังการทำอะไรที่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ด้วยล่ะ ความขัดข้องทางเทคนิคหรือขาดความพร้อมบางอย่างทำให้คุณต้องชวดโอกาสที่มีมาอย่างเหลือเชื่อ บางท่านอาจตัดสินใจที่จะทะลุขีดจำกัดของตนซึ่งก็ต้องยอมรับในผลที่จะตามมาให้ได้ ไม่ประมาทเป็นดี จะมีเรื่องไม่ลงรอยกับผู้ที่เป็นหุ้นส่วน

ด้านการเงิน มั่นคงดีในระดับหนึ่ง หาได้มากเก็บได้มาก มีเม็ดเงินไหลเวียนตลอด แต่จะหมดไปกับความหรูหราฟู่ฟ่าหรือซื้อความสุขสบายซะเยอะ และมีรายจ่ายในเรื่องของสุขภาพผู้สูงวัยในครอบครัว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ติดบ่วงรัก มีคนที่แอบชอบหรือมีคนที่คบหาแบบไม่เป็นทางการ ส่วนคนมีคู่ หวานได้อีก

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

อุปสรรคที่มีหรือปัญหาที่รุมเร้าอาจเกิดจากความสะเพร่าของตนเอง คำมั่นสัญญามีแววว่าจะโดนบิดพลิ้วให้ไม่เป็นไปตามที่ได้ตกลงกันไว้แต่ต้น หากมีหลักฐานก็ดีหน่อยแต่ถ้าไม่ก็เสียเปรียบแล้วล่ะ มีบางภารกิจที่จำเป็นต้องดำเนินการในทางลับ จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้เข้าไปช่วยกู้สถานการณ์เนื่องจากต้องใช้ทักษะเฉพาะทางเข้าไปจัดการ จะเจอเงื่อนไขหรือข้อจำกัดที่ทำให้การปฏิบัติงานนั้นเป็นไปได้ยากขึ้น ระวังความไขว้เขวในข้อมูลหรือการสื่อสารจะทำให้ไปผิดทางโดยเฉพาะในภาษาต่างประเทศที่คุณมิได้มีความเชี่ยวชาญ เหนื่อยกว่าที่คิด จะมีเหตุให้ต้องปรับแผนแบบกะทันหัน โครงการที่ต้องการนำเสนออาจจะต้องแตะเบรกไว้ก่อน จะค้นพบสัจธรรมบางอย่างด้วยตนเองหรือเจอสถานการณ์ที่เปลี่ยนความคิดที่เคยมีไปโดยสิ้นเชิง

ด้านการเงิน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ปลายสัปดาห์ต้องใช้เงินเยอะมากๆ อย่าให้ใครยืมควรต้องรู้จักปฏิเสธมั่งเพราะมีสิทธิ์ที่จะไปไม่กลับ ต้องหวงแหนในของของตนบ้างใจดีมากคนรอบข้างจะได้ใจ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักเป็นพิษ เพราะดันเผลอใจให้คนมีเจ้าของ แบบนี้ต้องระวังเจ้าที่ด้วยล่ะ ส่วนคนมีคู่ เดินทางไกลควรพาแฟนไปด้วยเพราะดวงสามารถคุ้มกันภยันตรายได้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การงานค่อนข้างที่จะไปได้สวย มีคนที่เห็นคุณค่าในฝีมือของคุณมากขึ้น ได้ผลตอบรับดีในหลายสิ่งที่ทำหรือนำเสนอ เหมือนว่าโชคจะเข้าข้างคุณอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะจัดการอะไรก็ดูว่าจะง่ายและราบรื่นอยู่พอสมควร ลู่ทางแจ่มใสกว่าเก่า สามารถเบาใจได้ในหลายรื่อง ไม่เสียแรงฟรี มีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ มีโอกาสก้าวหน้าในสายงาน บางท่านได้จังหวะเปิดตัวธุรกิจส่วนตัวที่สามารถจัดการควบคู่กันไปได้ จะเป็นที่พึ่งให้ใครๆได้เป็นอย่างดี การมีทัศนคติในเชิงบวกทำให้คุณสามารถต่อกรหรือรับมือกับตัวแปรต่างๆที่อยู่นอกเหนือจากการควบคุมได้อย่างไม่มีที่ติ จะมีผู้สนับสนุนหรือคล้อยตามในแนวคิดของคุณเพิ่มมากขึ้น จะมีชื่อเสียงหรือผลงานเป็นที่รู้จักไปในวงกว้าง บางท่านอาจจะมีการตัดสินแบบกล้าได้กล้าเสียหรือต้องยอมที่จะแลกเพื่อบางสิ่งที่คุ้มค่ากว่า

ด้านการเงิน ร่อยหรอไปเยอะมาก กระเป๋าเบาโหวง เกิดการบานปลายไปซะทุกเรื่อง อย่าตำน้ำพริกละลายแม่น้ำได้เป็นดี อย่าหวังรวยทางลัด การพนันขันต่อจะทำให้ล่มจมได้มิควรเข้าไปข้องเกี่ยวเลยแม้แต่นิดเดียว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนเพียรพยายามเอาใจและแถมยังสปอยล์คุณน่าดู แต่คนที่ไม่ใช่ก็ยังจะไม่ใช่อยู่ดี ส่วนคนมีคู่ ต้องคอยเป็นคู่คิดและเตือนสติกันก่อนที่จะทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

การงานมีความคืบหน้าน้อยกว่าที่ควรจะเป็นซึ่งอาจเกิดจากโฟกัสผิดจุดหรือลำดับความสำคัญของสิ่งที่ต้องทำได้ไม่ดี จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวีธีการดำเนินงานหรือปรับสไตล์การทำงานใหม่เพื่อความเหมาะสม จะมีภารกิจแทรกเข้ามาให้ทำหรือเจออะไรที่เข้ามาขัดจังหวะอยู่เนืองๆทำให้เรื่องที่วางแผนไว้มีอันต้องแปรเปลี่ยนไป ความกดดันจะเข้ามาเยี่ยมกรายแบบมิทันได้รู้ตัว เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความวิริยะบากบั่นที่มากพอดู ระวังความเผอเรอจะทำให้รายละเอียดบางอย่างตกหล่น ควรเผื่อเวลาสำหรับการตรวจทานและแก้ไขก่อนนำเสนอ เพิ่มความรอบคอบและรัดกุมมากขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ และมิควรรับปากใครส่งเดช จะถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องเข้าสังคม แสดงความคิดความเห็นในเรื่องต่างๆอย่างระมัดระวัง

ด้านการเงิน ใช้เก่งเหลือเกิน ยอดหนี้เพิ่มแน่นอน พี่น้องผลักภาระมาให้ บริวารจะก่อความเดือดร้อนทำให้ต้องเสียเงินไปโดยใช่เหตุ จะมีเพศตรงข้ามให้การอุปการะ แต่หากจะลงทุนหรือคิดจะเสี่ยงโชคควรต้องมีเหลี่ยมมีเชิงบ้างจะได้ไม่ถูกเอาเปรียบ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ถูกใจใช่คนในสเปก ก็อย่ามัวลีลาอยู่ล่ะ ส่วนคนมีคู่ ทันกันดีในทุกเรื่อง แค่คุณคิดว่าจะแตกแถวก็ผิดแล้วค่ะ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ภารกิจที่รอให้คุณไปสร้างสรรค์หรือจัดการมิใช่อะไรที่จะบรรลุความสำเร็จได้โดยง่าย ต้องอาศัยความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ มีเรื่องที่ต้องปรึกษาหารือกับหลายฝ่าย ในส่วนของความคิดความเห็นที่ไม่ตรงกันก็ย่อมมีอยู่แล้วจึงควรใช้เหตุและผลให้มากกว่าอารมณ์ สิ่งที่คุณนำเสนออาจถูกปรับแก้หรือมีข้อโต้แย้งบางอย่างที่จำเป็นต้องอธิบาย ระวังการใช้คำพูดและน้ำเสียงด้วยล่ะอย่าให้ต้องมีปัญหาตามมาภายหลังได้ เพื่อนฝูงค่อนข้างที่จะเอาเปรียบกินแรงพอมีเหตุอันใดก็มักจะให้คุณออกหน้าตลอด เหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย หาความราบรื่นแทบไม่ได้ สัญญาข้อตกลงจะมีอะไรที่หมกเม็ดซ่อนอยู่จึงควรต้องดูให้ละเอียดขึ้นนิดหนึ่ง ลูกสมุนเขม่นกันหรือทำงานแบบขอไปทีผักชีโรยหน้า งานใหม่ที่ได้รับการติดต่อทาบทามมาให้ทำจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในความสนใจมาก่อนแต่มิได้ยากหากคิดจะเรียนรู้

ด้านการเงิน ต้องยื้อไว้บ้างเดี๋ยวใช้ไม่ชนเดือน ต้องยอมที่จะขัดใจตัวเองและบริวารตัวน้อยบ้าง เงินตกเบิกได้ช้ากว่ากำหนด นำของเก่าออกมาขายจะได้ราคา ได้กำไรจากการขึ้นและลงของทองคำ จะได้รับมรดก งดยืม ระวังทรัพย์สินโดนฉก หรือถูกโกงอย่างหน้าตาเฉย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่รู้สึกถูกชะตา คุยถูกคอ น่าจะสานต่อไม่ยากนัก ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณน่ารักมาก เป็นห่วงเป็นใยกัน ส่วนความปรารถนาดีไม่ต้องพูดถึงเพราะมีให้ตลอดเวลา

Comments are closed.

Pin It