Dining Out

ลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่แต่งรสด้วยเครื่องเทศญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเป็นเมนูพิเศษระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2564


ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ออกแบบเครื่องดื่มค็อกเทล (Cocktails) สูตรพิเศษ โดยนำเครื่องเทศญี่ปุ่น อาทิ โกโบ (Gobo) ขิงดองญี่ปุ่น พริกซันโช (Sansho Pepper) ไปผสมกับเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ เพื่อให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสที่น่าสนใจ ได้แก่ โกโบ-ไรซ์ จิน แอนด์ โทนิค (Gobo – Rice Gin & Tonic) เป็นเครื่องดื่ม จินโทนิค ที่มีรสหวานอ่อน ๆ และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโกโบซึ่งเป็นรากไม้ชนิดหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยแช่โกโบในโรกุจิน (Roku gin) จินจากประเทศญี่ปุ่นข้ามคืน ก่อนที่จะนำไปผสมกับสาเกพรีเมี่ยม สาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) น้ำเชื่อมข้าว น้ำยูซุและโทนิค จนได้เป็นจินโทนิคสูตรเฉพาะที่ไม่มีใครเหมือน ส่วนเจแปนนิส วิสกี้ ซาวร์ (Japanese Whisky Sour) นั้นปรุงจาก Suntory Kakubin Yellow วิสกี้ยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ที่มีรสชาตินุ่มนวลหอมกลิ่นน้ำผึ้งและวานิลลา ผสมกับขิงดองญี่ปุ่น แตงกวาญี่ปุ่น น้ำมะนาวและไข่ขาว เขย่าจนเกิดฟองไข่ได้เป็นเครื่องดื่มแก้วพิเศษรสชาตินุ่มละมุน ส่วนเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดคือ เจแปนนิส มาร์ตินี่ (Japanese Martini) ที่แช่พริกซันโช พริกไทยญี่ปุ่นกับสาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) และบีฟีตเตอร์ (Beefeater) ก่อนจะนำไปผสมให้เข้ากันกับน้ำมะนาว น้ำแอปเปิ้ล และน้ำเชื่อมอัลมอนด์ เป็นเครื่องดื่มเผ็ดร้อนที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของน้ำผลไม้ที่ผสมผสานในเครื่องดื่มแก้วนี้ สุดท้ายโตเกียว มูลล์ (Tokyo Mule) เป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ (Mocktails) ที่มีส่วนผสมของน้ำสตรอว์เบอร์รี่ ขิงดอง ชาคาโมมายล์ ใบมิ้นต์สดและจิงเจอร์เบียร์ เป็นเครื่องดื่มรสหวานที่ถูกใจใครหลาย ๆ คน


เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 24:00 น. ราคาเริ่มต้นสำหรับค็อกเทลแก้วละ 350++ บาท และสำหรับม็อกเทล แก้วละ 290++ บาท

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ upandabove@okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It