Dining Out

รับประทานเจได้อย่างไม่จำเจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

เทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ตรงกับวันที่ 17-25 ตุลาคม 2563 ใครที่กำลังเบื่อหน่ายกับอาหารเจเมนูเดิมๆ มองหาทางเลือกใหม่ของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มเจ ที่เป็นทางเลือกที่ง่ายและสะดวกในการทานอาหารเจได้อย่างถูกหลักของเทศกาล


โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำเสนอความอร่อยของหลากรายการ ‘อาหารเจ’ แบบไม่จำเจกว่า 30 รายการ ลิ้มรสเมนูสไตล์กวางตุ้งดั้งเดิมจากห้องอาหารไดนาสตี้ ปรุงแบบฉบับต้นตำรับโดยมาสเตอร์เชฟกัม ลัม ฮิง ผู้มากประสบการณ์ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแบบเมนู อะ ลา คาร์ท (à la carte) สำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในเมนูชวนลิ้มลองอย่าง ผัดโหงวก้วยสูตรเจ อีกหนึ่งจานอาหารมงคลตามความเชื่อจีนโบราณที่จะช่วยผู้รับประทานพบเจอแต่โชคดีด้วยวัตถุดิบหลักมงคล 5 ชนิด ได้แก่ พุทราจีน แปะก๊วย แห้ว เม็ดมะม่วงหิมพานต์และเห็ดหอม ผัดกับซอสสูตรดั้งเดิมพร้อมปรุงรสพอดีเพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม รวมถึงอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม เต้าหู้ทอดคั่วพริกเกลือ เมนูเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบ เต้าหู้ ที่เป็นโปรตีนจากพืชที่ให้คุณค่าสูง นำมาคั่วพริกเกลือเพื่อรสชาติให้อร่อยเต็มที่เต็มคำ กุ้งเจผัดเสฉวน เมนูอาหารจีนแปลกใหม่กับความอร่อยเข้มข้นสไตล์ไม่ซ้ำใครของซอสพริกเสฉวนสูตรลับ รวมถึงอีกกว่า 10 รายการอาหารและซุปสไตล์จีนที่อร่อยแบบไม่จำเจและพลาดไม่ได้กับอีก 2 จานอาหารรับประทานเล่น เคี้ยวเพลินแต่อิ่มท้องไม่แพ้ใคร ทั้ง ขนมผักกาดเจ และ เผือกทอดรังนก เสิร์ฟคู่ซอสสูตรพิเศษเฉพาะที่ไดนาสตี้เท่านั้น


และสำหรับทุกท่านที่ต้องการความอิ่มอร่อยแบบสบายกายสบายใจเต็มที่ เลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการรายการอาหารเจกว่า 12 เมนูเพิ่มเติมสำหรับทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยสูตรเจ ผัดผักรวมและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วสูตรเจ แกงเขียวหวานผัก ผัดหมี่ซั่วต้นตำรับ และอีกหลายรายการคาวหวานทั้งอาหารจานหลักและจานรองสูตรเจให้ทุกท่านอิ่มอร่อยอย่างครบถ้วนตามต้องการตลอดมื้อเต็มที่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

***


เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคภายใต้เครือเฮอริเทจ ต้อนรับเทศกาลกินเจ พร้อมชวนทุกคนมาสุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วยน้ำผลไม้ออร์แกนิค 100% มีทั้งหมด 2 รสชาติ ได้แก่ น้ำทาร์ทเชอร์รี่ออร์แกนิค และ น้ำทับทิมออร์แกนิค จุใจในขนาด 1 ลิตร พร้อมราคาพิเศษในช่วงเทศกาลเจนี้เหลือเพียง 299 บาท จากราคาปกติ 378 บาท

น้ำทาร์ทเชอร์รี่ออร์แกนิค และน้ำทับทิมออร์แกนิค จากแบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลิตตามกรรมวิธีธรรมชาติ เพื่อให้ได้รสสัมผัสและความหอมจากผลไม้แท้ ไม่แต่งสี และไม่ใช้วัตถุกันเสีย อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 – 28 ตุลาคม 2563 ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรชมาร์ท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

***


บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ แบรนด์คุณภาพไทเชฟ “เข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ” แนะนำ “ผัดหมี่ซั่ว” เมนูเจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขวันปีใหม่จีน ที่ทานแล้วจะเป็นมงคลยิ่งกับชีวิต ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ต้มน้ำให้เดือด ใส่เส้นหมี่ซั่วลงไปต้มให้สุก ไม่ต้องนานมาก พอสุกแล้วนำเส้นไปใส่ภาชนะที่ลองด้วยน้ำเย็นก่อนจะนำเส้นออกมาพัก หลังจากนั้นตั้งกระทะร้อนๆ เทน้ำมันลง ใส่เห็ดหอม ต้นหอม ผักตามใจชอบ ตามด้วยเส้นหมี่ซั่วที่ต้มสุกแล้ว ปิดท้ายด้วยโรยผงสำเร็จรูปสูตรเจ ตราไทเชฟ อาทิ รสหมาล่าเจ รสปาปริก้าเจ พิซซ่าเจ ต้มยำเจ รสวาซาบิเจ ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็ได้ผัดหมี่ซั่วที่รสชาติแซบจี๊ด อร่อย กลมกล่อมอย่างลงตัว อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งท้อง ตลอดเทศกาลกินเจ หรือนำไปต่อยอดธุรกิจเพิ่มมูลค่าและสร้างความหลากหลายให้เมนูอาหารให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ซื้อผลิตภัณฑ์ไทเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแมคโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB:ThyChef, ID Line:@thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

***


บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาร่วมกินเจปีนี้กับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนีย ให้คุณอิ่มบุญพร้อมสุขภาพดีด้วยเครื่องดื่มจากพืชที่ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอลเหมาะสำหรับผู้ที่ทานเจ ผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัว

ในช่วงเทศกาลกินเจนี้ เครื่องดื่มจากพืช หรือ Plant-based milk ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ผู้คนนิยมดื่มแทนนมวัว บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณร่วมเทศกาลกินเจนี้ได้อย่างมีสุขภาพดี ด้วยแคลอรี่ที่ต่ำสุดเพียง 25 กิโลแคลอรี่ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอล นอกจากจะดื่มแทนนมวัวได้แล้ว ยังสามารถใช้ประกอบอาหารได้ทั้งอาหารคาวและขนมหวานแทนกะทิได้อีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์สำหรับเทศกาลเจมีให้เลือกสรร 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต และรสลาเต้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official หรือติดตามข่าวสาร www.facebook.com/Bluediamondthailand

***


เครือเฮอริเทจ ชวนคุณสุขภาพดีพร้อมอิ่มบุญตลอดเทศกาลกินเจนี้กับสินค้าตราปลาทอง ที่ยกขบวนกันมาลดราคาเอาใจคนรักสุขภาพแบบจัดหนัก อาทิ ชุดแกงจืดเพื่อสุขภาพ ขนาด 60 กรัม จากราคาปกติ 41 บาท ลดเหลือ 38 บาท, เห็ดหูหนูขาว ขนาด 65 กรัม จากราคาปกติ 61 ลดเหลือ 56 บาท, เห็ดหอมดอกธรรมดา ขนาด 120 กรัม จากราคาปกติ 113 บาท ลดเหลือ 105 บาท และอีกหลากหลายรายการ

ร่วมช้อปผลิตภัณฑ์ตราปลาทองในช่วงเทศกาลกินเจนี้ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 – 26 ตุลาคม 2563 ที่บิ๊กซีทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth

***


เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ร่วมส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้เทศกาลเจนี้มีสีสัน ด้วยผลไม้อบแห้งแสนอร่อย ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเลือกทานเป็นของว่างและของทานเล่น และยังเหมาะเลือกเป็นของฝากให้คนที่รักในช่วงเทศกาลเจนี้ เพราะผลไม้อบแห้งไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด ลูกพรุน หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ของเนเจอร์ เซ็นเซชั่น ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเจและมีประโยชน์ทั้งสิ้น

ใครที่ชอบทานผลไม้ และอยากหาขนมทานเล่น หรือจะซื้อเป็นของฝากในช่วงเทศกาลเจนี้ ก็อย่าลืมเลือก ผลไม้อบแห้งจากแบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ไปทานกันได้ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ, www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial

Comments are closed.

Pin It