Dining Out

อีทไทย ชวนมอบขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ เนื้อนุ่มละมุน

Pinterest LinkedIn Tumblr


Eathai (อีทไทย) ขอต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ สูตรโบราณกว่า 60 ปี ความพิเศษของของขนมไหว้พระจันทร์คือแต่ละไส้มีความหมายและรสชาติความอร่อยที่แตกต่างกัน สำหรับปีนี้อีทไทยคัดสรรมาให้เลือกมากถึง 8 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง สูตรดั้งเดิม ที่มีความหมายมงคล สื่อถึงสัญลักษณ์ของโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ ถัดมากับไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ที่เติมความอร่อยด้วยไข่แดงเค็ม ทำให้ไส้โหงวยิ้งรสชาติกลมกล่อมลงตัวมากขึ้น


สำหรับคนชอบทุเรียนห้ามพลาดกับ ไส้ทุเรียน ขนมไหว้พระจันทร์เหนียว นุ่ม สอดไส้ด้วยทุเรียนหมอนทองชั้นดี หรือจะลองเป็นไส้ทุเรียนไข่เค็ม ทำให้ได้รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป ต่อกันที่ไส้เมล็ดบัว เนื้อเนียนละเอียด รสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ยังสื่อถึงจิตใจบริสุทธิ์ อายุที่ยืนยาว ยังมีไส้เมล็ดบัวไข่เค็ม


ตบท้ายด้วย ไส้งาดำ หอมกรุ่น เนื้อเนียนนุ่ม ดีต่อสุขภาพ ผสมเมล็ดบัวหลวงคัดพิเศษกวนผสมผสานด้วยกรรมวิธีโบราณ ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมไม่เหมือนใคร และ ไส้งาดำไข่เค็ม เพิ่มความละมุนด้วยไข่แดงเค็มสูตรพิเศษที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ


พิเศษ!ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ต.ค. 63 รับสิทธิ์แสตมป์ชื่อหรือโลโก้ที่กล่องฟรี (เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 50 กล่องขึ้นไป) สำหรับใครกำลังมองหาขนมไหว้พระจันทร์


สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ต.ค. 63 ที่ Eathai ชั้น LG เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุในกล่อง 6 ชิ้นเล็ก ราคา 595 บาทถ้วน และบรรจุในกล่อง 4 ชิ้นใหญ่ ราคา 760 บาทถ้วน (สามารถเลือกคละไส้ได้) สอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0- 2160-5995 หรือ Line: @eathaibycentral

Comments are closed.

Pin It