Dining Out

สุดชิลล์กับอาฟเตอร์นูนทีบนเรือแชงกรี-ลา ฮอไรซัน ชมความงามแลนด์มาร์กริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องถือได้ว่าเป็นวาระสุดพิเศษ สำหรับคนชอบนั่งชิลล์ยามบ่าย ลิมละเลียดชารสกลมกล่อมและอิ่มอร่อยกับสารพัดอาหารคาวหวานของชุดอาฟเตอร์นูนที เพราะทางโรงแรมแชงกรี-ลา ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการ จิบน้ำชายามบ่ายบนเรือแชงกรี-ลา ฮอไรซันสุดหรู ที่จะล่องบนแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงสำคัญที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กอันงดงาม เรียกได้ว่าทั้งอิ่มท้อง อิ่มตา และอิ่มใจ ไปกับช่วงเวลายามบ่ายอันมีคุณค่านี้ โดยจะจัดขึ้นช่วงบ่ายของวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น


ชุดน้ำชายามบ่ายเซ็ตพิเศษนี้ ประกอบด้วยชาเลิศรส และของว่างคาวหวาน หลากสไตล์ทั้งแนวตะวันตกแบบมาการอง สโคน ทาร์ต วาฟเฟิล รวมไปถึงอาหารสไตล์ไทยอย่างช่อม่วง ฯลฯ และมีการเสิร์ฟไอศกรีมวีแกนสิริไท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ คุณเข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนเกษตรกรไทยจากจังหวัดสกลนคร โดยมีทั้งสิ้น 6 รสชาติ อย่างเช่น ไอศกรีมข้าวยาคู, ซอร์เบมะนาวมิ้นต์, ซอร์เบข้าวเหนียวมะม่วง, ไอศครีมข้าวเหนียวดำน้ำกะทิ ฯลฯ


โดยทุกเมนูล้วนแล้วแต่ได้ผ่านการคัดสรรอย่างดีตามแนวคิด “Rooted in Nature” ซึ่งเป็นการให้ความสำคัญถึงอาหารที่มาจากแหล่งผลิตในท้องถิ่นที่มีจริยธรรม โครงการนี้ช่วยให้โรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่มแชงกรี-ลาสามารถนำวัตถุดิบที่ยั่งยืนจากตลาดเฉพาะแหล่งเข้ามาใส่ไว้ในเมนู เพื่อให้มั่นใจถึงการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนผนวกเข้ากับความอร่อยได้อย่างลงตัว


โดยเรือจะล่องผ่านจากโรงแรมแชงกรี-ลา มาถึงวัดอรุณราชวรราม ซึ่งตลอด 2 ฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เคลื่อนผ่าน ล้วนแต่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสวยๆ ของกรุงเทพมหานคร และเต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ เป็นการใช้ช่วงเวลายามบ่ายดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและอาหารได้อย่างลงตัว


ถ้าใครอยากสัมผัสกับชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ เขามีให้บริการทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน คือในวันที่ 27 ตุลาคม, วันที่ 24 พฤศจิกายน, และวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 14:00 – 16:00 น. ในราคาชุดละ 1,950 บาทถ้วน (รวมชาและกาแฟพรีเมียม) สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2236 – 7777 หรือที่ restaurants.slbk@shangri-la.com และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ bit.ly/AfternoonTea-ShangriLaHorizonCruise-Media

Comments are closed.

Pin It