Dining Out

3 เมนูสมูทตี้สีฟ้า อร่อยแบบปังกว่าเดิม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย ตอบรับกระแสเรียกร้องจากผู้บริโภคด้วยการนำเมนูสุดฮิตกลับมาอีกครั้ง พร้อมปรับโฉมใหม่ให้อร่อยและพร้อมด้วยคุณประโยชน์ยิ่งขึ้น มาในซีรีส์ 'Blue & The Bowl' ที่นำทัพด้วย 3 เมนูสมูทตี้สีฟ้าใหม่ล่าสุด Acai Cloud Smoothie, Blue Power Smoothie และ Sea-n-Sun Smoothie มาพร้อมเมนู Bowl ที่มีส่วนผสมของซูเปอร์ฟู้ดหลากชนิด โดยพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2567 ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภูมิใจนำเสนอ 3 เมนูเครื่องดื่มสีฟ้าสุดพิเศษที่จะมาเปลี่ยนนิยามของความอร่อยและมีประโยชน์ ด้วยส่วนผสมคุณภาพพรีเมียมและรสชาติที่ลงตัว พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์ความสดชื่นที่แปลกใหม่ ในราคาสุดคุ้มเพียง 175 บาท ประกอบด้วยเมนู


• Acai Cloud Smoothie: สัมผัสความหอมหวานของอาซาอีเบอร์รี่ ซูเปอร์ฟู้ดสุดฮิต ที่ผสานกับความนุ่มมันของกล้วย ความสดชื่นของสับปะรดและสตรอเบอร์รี่ เพิ่มคุณค่าด้วยผงบลูสไปรูลินาและความครีมมี่ของโยเกิร์ต ปิดท้ายด้วยนมโอ๊ตเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ให้ได้ลิ้มรสสมูตตี้ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพได้ในแก้วเดียว


• Blue Power Smoothie: เครื่องดื่มที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันมหัศจรรย์ ด้วยพลังของนมโอ๊ต กล้วย เนยถั่ว ผงบลูสไปรูลินา และเวย์โปรตีน ตอบโจทย์สายฟิตได้อย่างลงตัว


• Sea-n-Sun Smoothie: เมนูที่จะพาไปดื่มด่ำกับความสดชื่นแห่งท้องทะเลและแสงแดด ด้วยส่วนผสมสุดลงตัวของนมมะพร้าวหอมมัน มะม่วง พีช สับปะรดและแก้วมังกร ที่เติมความพิเศษด้วยผงบลูสไปรูลินาและโยเกิร์ต เหมาะสำหรับวันที่ต้องการผ่อนคลายจากความวุ่นวาย และสัมผัสความสดชื่น พร้อมฟื้นฟูพลังงานให้เต็มเปี่ยม

นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังนำเมนู Bowl สุดฮิต อย่าง Muesli Yogurt Fresh Fruit and Granola Bowl, Mixed Fruit Acai Bowl และ Fruity Overnight Oat Porridge with Mango & Mixed Berry กลับมาเสิร์ฟให้ได้อิ่มอร่อยกันแบบจัดในราคาเริ่มต้นเพียง 160 บาท เท่านั้น

พิเศษสำหรับสมาชิก The Coffee Club Thailand โดยลูกค้าระดับ Gold และ Silver รับเครื่องดื่มฟรีทันที 1 แก้ว ส่วนลูกค้าระดับ Bronze รับฟรีเมื่อทานอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 ที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

Comments are closed.

Pin It