Dining Out

ลูบปากเลย! กับขนมไหว้พระจันทร์กว่า 60 แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2024 กับคอนเซ็ปต์ “A Symbolic of L.O.V.E ตัวแทนส่งมอบความรัก” ที่สุดแห่งการมอบคำพิเศษ แด่คนพิเศษ ผ่านขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรม และภัตตาคารชั้นนำ ยกทัพมาให้เลือกกว่า 60 แบรนด์ดังจากทั้งในและต่างประเทศ ในงาน “Gourmet Mooncake Festival 2024” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กันยายน 2567 ที่ กูร์เมต์ ฮอลล์ ชั้น G สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, ชั้น G สาขาเอ็มควอเทียร์ และ เอ็ม มาร์เก็ต ชั้น G เอ็มสเฟียร์ และกูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา พร้อมแท็กทีมหมอดูคนดัง อาจารย์ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย (หมอไวท์เปิดดวง) หรือ “หมอดูโอปป้า” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 600,000 คนบนโลกออนไลน์ ร่วมเผยเคล็ดลับมูฯ เสริมดวงด้านการเงินและความรักในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ เริ่มจาก


:: L – LANDING ON YOU คือกลุ่มขนมไหว้พระจันทร์นำเข้าจากต่างประเทศ Landing มาให้คนไทยได้ลิ้มลองและมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งจากนิวยอร์ก และฮ่องกง


:: O – ON YOUR MIND ทัพขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนานจากโรงแรมและภัตตาคารชั้นนำ รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์สไตล์โมเดิร์นจากร้านขนมและร้านอาหารชื่อดังรวมกกว่า 20 แห่ง ที่ชาวไทยนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ


:: V – VERY EXTRAORDINARY นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์รสชาติเหนือระดับ ไม่สามารถหาชิมได้ที่ไหนมาก่อน ได้แก่ MOTT 32 BANGKOK ภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้งที่มีสาขาทั่วโลก และเป็นปีแรกที่ทำขนมไหว้พระจันทร์ให้สาขาที่ไทย


:: E – EXCLUSIVELY ขนมไหว้พระจันทร์จากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่ยกมาให้ชิมเฉพาะในงานเท่านั้น นำทีมโดย TORRY’S ร้านไอศกรีมและขนมเจ้าดังจากภูเก็ต นำเสนอขนมไหว้ระจันทร์รูปทรงพิเศษที่ได้แรงบัลดาลใจในการออกแบบจากดอกโบตั๋น และหัวเสาแบบชิโนโคโลเนียล

Comments are closed.

Pin It