Dining Out

“The Story of The Dragon” ขนมไหว้พระจันทร์ในปีแห่งมังกร

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วยคอลเลคชั่นขนมไหว้พระจันทร์ “The Story of The Dragon” รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญพิเศษให้เพื่อน ครอบครัว หรือมิตรภาพทางธุรกิจ


สืบเนื่องจากปี 2567 นี้เป็น “ปีแห่งมังกร” ซึ่งมังกรเป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์แสดงถึงอำนาจของจักรพรรดิในประเทศจีน และเชื่อกันว่ามังกรเป็นตัวแทนของสุขภาพที่ดี โชคลาภ และความแข็งแกร่ง เชฟมากความสามารถประจำห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ จึงได้นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ลวดลายมังกรสุดมงคล โดยมีขนมไหว้พระจันทร์แบบสูตรดั้งเดิมให้เลือก 4 รสชาติ (ขนาด 150 กรัมต่อชิ้น) ได้แก่
ไส้ราสเบอร์รีและโกโก้ผสมถั่วพิสตาชิโอกับอัลมอนด์
ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง
ไส้เม็ดบัวกับเมล็ดแตงโมและไข่แดง
ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว


นอกจากนี้เชฟยังได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์อีก 3 รสชาติ (ขนาด 50 กรัมต่อชิ้น) ได้แก่
ไส้ราสเบอร์รีและโกโก้ผสมถั่วพิสตาชิโอกับอัลมอนด์
ไส้ชาเขียวคัสตาร์ดและเมล็ดสน
ไส้ช็อกโกแลตมอลต์ โรเช่ร์


ร่วมส่งมอบความมงคลในปีมังกรนี้ให้เพื่อน ครอบครัว หรือมิตรภาพทางธุรกิจด้วยกล่องคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “The Story of The Dragon” (1,688 บาท) กล่องลิมิตเต็ด เอดิชั่น รูปทรงหนังสือสีแดงหรูหราพร้อมลวดลายมังกรอันมีศิลปะ ประทับปกด้วยโลโก้สีทองของ พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ เพิ่มความหรูหราและความปราณีตและยังเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี นอกจากนี้กล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ยังมีให้เลือกซื้อได้ในดีไซน์อื่นๆ อีกด้วยได้แก่
“The Leather” กล่องหนังทรงกระเป๋าผลิตจากหนังคุณภาพดี กล่องเรียบหรูและทันสมัยนี้มอบความหรูหราและความทนทาน ราคาเพียง 2,288 บาท ต่อกล่อง
“The Treasure” กล่องกระดาษระดับพรีเมียมที่ผสมผสานความหรูหราและความคุ้มค่าเข้าด้วยกัน ราคาเพียง 1,288 บาท ต่อกล่อง
ขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมแบบชิ้นเดี่ยว (ขนาด 150 กรัม) ราคาเพียง 248 บาทต่อชิ้น


พิเศษสำหรับท่านใดที่สั่งขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 25% ขนมไหว้พระจันทร์พร้อมวางจำหน่ายที่ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 17 กันยายน 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pagodabangkok.com/th/mooncake

Comments are closed.

Pin It